Xem tử vi ngày 22/10/2019 thứ 3 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 22 tháng 10 năm 2019 thứ 3 (Âm lịch: ngày 24-9 - Nhâm Thìn 壬辰 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 22 tháng 10 năm 2019 thứ 3 dương lịch:

Thứ 3: 22-10-2019 - Âm lịch: ngày 24-9 - Nhâm Thìn 壬辰 [Hành: Thủy], tháng Giáp Tuất 甲戌 [Hành: Hỏa], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Hàn Lộ, Trực: Khai, Ngày: Hoàng đạo [Thanh Long]: tốt.

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h); Hợi (21h-23h).

Tuổi xung khắc ngày: Bính Tuất, Giáp tuât, Bính Dần.
Tuổi xung khắc tháng: Nhâm Thìn, Canh Thìn, Canh Tuất.
Sao: Dực - Trực: Phá - Lục Diệu : Xích Khẩu

Việc nên làm: Bốc thuốc, uống thuốc, chữa bệnh
Việc kiêng kỵ: Đóng mới nội thất, cho vay, động thổ, san nền đắp nền, Hộ hoạ, lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, nhập học, học kỹ nghệ, làm lễ cầu thân, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng

Ngoại lệ các ngày: Thân: Mọi việc tốt; Tí: Mọi việc tốt (Đăng Viên nên thừa kế sự nghiệp, lên quan nhận chức); Thìn: Mọi việc tốt (Vượng Địa rất tốt)

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Tây Bắc - Hạc Thần : Chính Bắc

Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thanh Long Túc: Không nên đi xa, xuất hành tài lộc không có, kiện cáo đuối lý.

Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 22/10/2019 thứ 3 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi ngày mới cho thấy vận trình của người tuổi Tý có nhiều cơ hội tốt và may mắn. Nhưng con giáp này cần năng động lên mới đón nhận được những may mắn đó, đừng bao giờ nghĩ rằng cứ ngồi chờ là tiền bạc tự tìm đến với mình, cần phải cố gắng theo đuổi dù có khó khăn nào xảy ra đi chăng nữa.

Cục diện Tý Thìn tam hợp báo hiệu vận trình tình cảm hanh thông, tình yêu đôi lứa thắm thiết, mặn nồng. Bản mệnh và người ấy cùng chia sẻ và thảo luận về những vấn đề chung giữa hai người, nhờ đó mà đôi bên cùng thể hiện được sự tự tin và có sức hút đặc biệt với đối phương.

Nếu rất lâu rồi con giáp này chưa đi chơi hay du lịch cùng một nửa hay gia đình của mình thì đây là thời điểm thích hợp để tuổi Tý lên kế hoạch đấy. Một chuyến đi sẽ giúp bản mệnh và những người thân yêu của mình có những trải nghiệm mới, gặp gỡ con người mới và có những kiến thức vô cùng thú vị nữa.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

2. Tử vi tuổi Sửu

Tử vi ngày 22/10/2019, tuổi Sửu có cơ hội thăng quan tiến chức nhưng cần phải tỉnh táo mới nhận ra được đâu là cơ hội thực sự. Lời khuyên cho con giáp này là nên nói ít làm nhiều, đừng để mất tỉnh táo mà rơi vào cái bẫy mà kẻ tiểu nhân giăng ra và không ai có thể lôi kéo hay thao túng được.

Trong ngày Sửu Thìn tương xung nhắc nhở bản mệnh nên kiềm chế cái tôi lại, không phải tất cả mọi người đều đồng ý với quan điểm của người tuổi Sửu dù con giáp này có cho rằng đó là điều đúng đắn đi chăng nữa. Đối với chuyện tình cảm riêng tư cũng vậy, các cặp đôi có lẽ cần nhường nhịn lắng nghe đối phương nhiều hơn để tránh tranh cãi.

Một cách hiệu quả giúp con giáp này dễ dàng vượt qua những tình trạng khó thở chính là tập hít thở thật sâu và tận dụng thời gian rảnh để leo cầu thang. Việc vận động không những giúp cơ bắp, cơ bụng và cơ hông của bản mệnh dẻo dai mà còn kiểm soát tốt nhịp thở của mình.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

3. Tử vi tuổi Dần

Tuổi Dần tỏ ra có chút ích kỷ khi bạn chỉ nghĩ tới bản thân và phản ứng thái quá khi có ai đó làm trái ý con giáp này. Hãy cân nhắc thật kỹ ưu nhược điểm của mọi việc trước khi bản mệnh nghĩ tới việc thay đổi chúng, tốt hơn hết là nên bắt đầu từ việc nhỏ chứ đừng thay đổi quá nhanh chóng.

Con giáp này có những suy nghĩ tiêu cực, người đã có đôi có cặp dễ xảy ra chút tranh cãi vì bất đồng quan điểm, khác biệt trong suy nghĩ. Người tuổi Dần muốn hiểu rõ hơn về người ấy nhưng đối phương lại thấy chưa phải là thời điểm thích hợp để chia sẻ. Vì vậy hãy kiên nhẫn chờ đợi đến khi họ sẵn sàng và thoải mái hơn nhé.

Bản mệnh đang có một chế độ ăn hợp lý và năng luyện tập thể dục thì hãy cố gắng duy trì thói quen này. Tuổi Dần sẽ thực sự bất ngờ với sự thay đổi về sức khỏe cũng như kết quả mà bản thân mình đã đạt được trên mọi phương diện. Tinh thần theo đó cũng cảm thấy sảng khoái và phấn chấn hơn.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng tuổi Mão đã dần được giải quyết khó khăn trong công việc, con giáp này được cấp trên đánh giá cao về những nỗ lực, cố gắng trong thời gian vừa qua. Bản mệnh biết trách nhiệm của mình ở đâu, không ngại khó ngại khổ để cống hiến hết mình cho mọi sự được suôn sẻ.

Hãy mạnh dạn tiến hành các kế hoạch của mình nếu như đã có suy tĩnh kĩ càng. Con giáp này không nên e ngại sự hao tốn về tài chính. Nếu thấy có được tài lộc thì cũng không nên tham lam tiến thêm thì sẽ có điều bất lợi. Khi thấy cơ hội tốt cần phải nhanh chóng nắm bắt, tạo lợi thế cho mình.

Vận trình tình cảm trong ngày cũng cực kì hanh thông, thuận lợi. Con giáp này quan hệ xã giao và quan hệ tình thân đều rất tốt, giúp đỡ bản mệnhrất nhiều trong sự nghiệp không chỉ hiện tại mà tương lai. Hơn thế nữa, quý nhân còn chỉ lối và hướng người tuổi Mão đi theo con đường đúng đắn, có nhiều cơ hội phát triển.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

5. Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn sẽ có những cơ hội bất ngờ đến với mình, nhưng đừng vội chia sẻ nếu con giáp này không chắc chắn đó là sự thật. Có lẽ cũng tới thời điểm mà bản mệnh cần bước ra khỏi vùng an toàn của mình, có bước đột phá mạnh mẽ hơn để đón nhận những cơ hội phát triển tốt đẹp trong tương lai.

Đường tình duyên trong ngày ngập tràn niềm vui, người tuổi Thìn mang đến cho nửa kia của mình niềm vui, sự ấm áp chính vì thế người ấy cũng luôn tìm đến con giáp này mỗi khi gặp vấn đề khúc mắc, khó hay hoặc muốn chia sẻ, giãi bày tâm sự. Bản mệnh hãy cố gắng phát huy điểm mạnh của mình nhé.

Nếu không có việc gì quan trọng hoặc vì tính chất công việc thì không nên di chuyển nhiều ngoài đường đề phòng rủi ro tai nạn hoặc vi phạm luật giao thông mà bị phạt tiền nhé. Nếu có thể con giáp này hãy lùi lại sang một ngày khác thì mọi việc sẽ thuận lợi, suôn sẻ hơn.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi phương Đông 12 con giáp, người tuổi Tị có thể gặp chút rắc rối xảy ra trong công việc, nhưng đừng mải mê tranh cãi xem ai đúng ai sai mà hãy tập trung thời gian và sức lực để giải quyết sự cố ngay trước khi tình hình chuyển biến nghiêm trọng. Con giáp này cần phải hết cẩn thận và tỉnh táo để mọi việc ổn thỏa.

Có thể bản mệnh sẽ phải chịu chút thiệt thòi về mình, nhưng đây cũng là bài học để tuổi Tị rút kinh nghiệm vào lần sau. Hơn thế nữa con giáp này cũng được nhắc nhở nên chú ý hơn trong khi đi lại, di chuyển để tránh va chạm với người khác, cần bình tĩnh trong mọi tình huống bởi trong ngày có điềm báo hung tinh đeo bám.

Về phương diện tài lộc ngày càng giảm sút, hao hụt dần Một người biết quản lý tiền bạc thì phải biết nói không với những khoản chi không cần thiết. Nếu kiếm được đồng nào tiêu hết đồng ấy thì chẳng mấy chốc con giáp này còn chi vượt cả số tiền mình kiếm được, từ đó rất dễ rơi vào cảnh túng thiếu, nợ nần.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ sẽ phải khá vất vả với đống công việc chồng chất, hỗn độn của mình trong ngày thứ 3 này, hầu như không có thời gian để chăm sóc bản thân. Con giáp này nên sắp xếp công việc hợp lý, đặt ra thứ tự ưu tiên theo mức độ quan trọng cho các kế hoạch của mình để tránh tình trạng nhìn đâu cũng thấy hạn chót nhé.

Về phương diện tình cảm, những người đã có đôi có cặp nếu muốn tránh những cuộc tranh cãi vô ích với nửa kia của mình thì việc thỏa hiệp và sẵn sàng lắng nghe là rất cần thiết. Người độc thân cần mạnh dạn hơn, thể hiện bằng hành động lãng mạn là sẽ mang lại khởi đầu tốt đẹp cho một mối quan hệ mới.

Con giáp này nên chú ý tới sức khỏe của mình hơn, đừng nghĩ rằng mình còn trẻ, còn khỏe mà chủ quan hay có thể coi thường. Cơ thể phải được chăm sóc, vun vén, bảo vệ từng ngày, từng giờ thì mới có đủ khả năng để chống đỡ với bệnh tật và những nguy cơ bên ngoài cuộc sống tác động.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

8. Tử vi tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp ngày 22/10/2019 nói rằng người tuổi Mùi nên thận trọng suy nghĩ trước khi muốn đánh giá hay phàn nàn về người khác. Việc bày tỏ suy nghĩ và kế hoạch rất quan trọng nhưng con giáp này chớ nên tạo bất cứ thay đổi gì, nhất là về tiền bạc nếu bản mệnh không đủ khả năng để thực hiện nó.

Dù đang còn yêu đương hay đã tiến đến hôn nhân, việc chia sẻ với nửa kia của mình về bản thân là cần thiết, nhưng đừng cái gì cũng nói ra hết, hãy giữ lại một phần bí mật cho mình để bản thân luôn là ẩn số trong mắt đối phương. Bởi đó cũng là điều khiến người ấy bị thu hút ở con giáp này.

Hơn thế nữa, điều đó cũng giúp đối phương luôn nghĩ về bản mệnh và cảm thấy may mắn khi có tuổi Mùi ở bên cạnh. Buổi tối, con giáp này hãy dành khoảng 15-20 phút đi bộ sau bữa ăn để có một giấc ngủ ngon hơn. Duy trì thói quen này còn giúp cơ thể sảng khoái, thư giãn tinh thần tốt.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

9. Tử vi tuổi Thân

Trong ngày sẽ có một vài sự thay đổi diễn ra khiến tuổi Thân phải tiêu tốn một khoản tiền. Con giáp này cần chú ý đừng để vẻ ngoài thiên thần của người khác đánh lừa, hay tin tưởng vào ai đó quá dễ dàng bởi có thể đằng sau họ ẩn chứa âm mưu nào khác. Bản mệnh cần nhiều thời gian tiếp xúc hơn đấy.

Thói quen tiêu tiền theo ngẫu hứng, thích gì mua nấy có thể khiến số tiền trong túi của người tuổi Thân bốc hơi nhanh chóng. Con giáp này cần học cách kiềm chế bản thân trước những nhu cầu ngắn hạn đó, hãy thử nghĩ xa hơn thì may ra sẽ có động lực để đánh đổi thú vui trước mắt lấy thành quả lớn sau này.

Bản mệnh được Tam hợp cục che chở nên vận trình tình cảm vô cùng khởi sắc. Cuộc sống hôn nhân, tình yêu đang ở giai đoạn thăng hoa và hạnh phúc nhất. Các cặp đôi ngày càng thấu hiểu nhau hơn, người độc thân thì sẽ mau chóng tìm được một nửa ưng ý của mình, hãy lạc quan lên và tin tưởng về tương lai sắp tới.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp nói cho biết cách tuổi Dậu đối xử với người khác cũng sẽ thay đổi cách nhìn nhận của đối phương về con giáp này. Vì thế, khi bị ép vào tình huống khó khăn cũng đừng vội phản ứng một cách thiếu khôn ngoan mà làm ảnh hưởng tới các mối quan hệ thân thiết.

Ngày Dậu Thìn nhị hợp nên đường tình duyên của bản mệnh hanh thông, êm đềm. Có lẽ một phần là do thời gian này con giáp này và người ấy đã lắng nghe nhau nhiều hơn nên biết cảm thông và thấu hiểu cho nửa kia của mình, cùng nhau vun vén, chăm cho cho gia đình và hạnh phúc của mình.

Buổi tối người tuổi Dậu hãy dành ra một chút thời gian để đi bộ, tập thể dục nhẹ nhàng trước khi đi ngủ. Đừng vội ngủ ngay sau bữa ăn vì nó không hề tốt cho sức khỏe nhất là dạ dày. Ngoài ra bản mệnh cũng không nên ăn quá muộn vì thức ăn khó tiêu, khiến bụng khó chịu và dễ tích mỡ gây béo phì.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có đủ tự tin và sáng suốt với các quyết định của mình. Nếu theo nghiệp kinh doanh thì sự nghiệp của con giáp này đang từng bước phát triển, thích hợp để mở rộng quy mô. Vận trình tài lộc cũng đang tiến triển rất tích cực nhưng bản mệnh vẫn nên thận trọng trong từng quyết định.

Cục diện Tuất Thìn tương xung khiến con giáp này hành sự nóng nảy, nói năng không kiêng nể làm phiền lòng người khác. Họ có thể bỏ qua cho tuổi Tuất lần này nhưng chắc chắn sẽ không có lần sau, vì thế bản mệnh nên cẩn thận trong lời ăn tiếng nói kẻo mang họa vào thân nhé.

Không xác định được một lý do hay mục tiêu để tiết kiệm tiền cũng chính là nguyên nhân khiến người tuổi Tuất hoang phí tiền bạc. Vì thế hãy nghĩ tới tương lai sau này, những lúc rơi vào hoàn cảnh khó khăn hay khi về già vẫn phải nhờ con cái chu cấp thì con giáp này sẽ có động lực để tiết kiệm từ ngay bây giờ thôi.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Vận may tài lộc đã đến với tuổi Hợi nhờ Chính Tài soi rọi. Chuyện làm ăn kinh doanh thuận lợi, mang lại nguồn thu nhập lớn, con giáp này có thể tập trung đầu tư vào những hạng mục mới nhưng nhỏ để thử nghiệm. Chớ nên mạo hiểu dồn tiền bạc ở lĩnh vực mà mình không hiểu biết hay chưa suy tính kĩ lưỡng.

Đường tình duyên cũng được cải thiện đáng kể, điều quan trọng là do bản mệnh tinh tế và biết lắng nghe, động viên một nửa của mình khi người ấy phải đối mặt với khó khăn, thử thách. Chính vì vậy người tuổi Hợi cũng đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của đối phương.

Thói quen nằm luôn sau khi ăn không tốt cho sức khỏe của của con giáp này chút nào đâu.  Thay vì chỉ nằm xem phim hay lướt web, tuổi Hợi nên ngồi nghỉ một lúc rồi đi bộ, đi dạo gần nhà, việc này sẽ giúp bản mệnh tiêu hao bớt năng lượng của bữa tối lại khiến tinh thần thư giãn, thoải mái hơn.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan