Xem tử vi ngày 22/6/2022 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 22 tháng 6 năm 2022 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương cảm thấy bị tổn thương, cung hoàng đạo này mong muốn tất cả mọi người yêu quý mình. Lời khuyên cho bạn không nên cứ dậm chân tại chỗ đấy nhé. Hãy dồn hết tâm sức để cố gắng học tập đạt được thành công nhé.

Nếu bạn còn đang có cảm giác bất lực, sẽ cảm thấy bị cuộc sống ép tới nỗi mà không thể thở nổi. Lúc này, bạn cần phải giảm bớt gánh nặng và thả lỏng tâm trí của mình hơn đấy nhé.

Nếu chòm sao này đang làm sai điều gì, và gây ra sự tổn thương cho đối phương thì bạn hãy nên chủ động xin lỗi có cơ hội hàn gắn lại nhé. Điều đó sẽ khiến cho cả hai bạn có thêm được cơ hội gắn bó và tiến xa hơn với nhau hơn nữa.

Con số may mắn hôm nay: 10, 66

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu rất mong muốn kiểm soát được tình hình hiện tại, chòm sao này nên nhớ rằng khó khăn là vấn đề rất bình thường, và quan trọng là thái độ khi mà phải đối mặt với sự khó khăn đấy.

Về mặt sức khỏe, tiết kiệm chính là đúng nhưng có những việc mà bạn sẽ cần làm ngay đấy nhé, dùng tiền để mua thời gian là giải pháp đầu tiên giúp cho bạn sẽ có thể sớm đạt đến niềm hạnh phúc đó nhé.

Về mặt sức khỏe, hầu như nước ngọt có ga chứa rất nhiều đường và những chất làm ngọt nhân tạo. Việc uống quá nhiều các đồ uống đó không tốt cho sức khoẻ, vì vậy bạn cần phải hạn chế uống đó nhé.

Con số may mắn hôm nay: 66, 89

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử đang có thái độ biết tuốt và tự tin thái quá. Nếu như thế thì mọi người phải tỏ ra e ngại khi tiếp xúc với bạn nhé. Có nhiều việc cung hoàng đạo này biết trước, thế nhưng bạn vẫn phải tỏ thái độ khiêm nhường. Những ai biết đối nhân xử thế sẽ luôn biết mình biết ta.

Chòm sao này cần phải nhớ rằng không phải ai cũng trở thành triệu phú bằng cách tiết kiệm từ tiền lương tháng của mình đâu nhé. Bạn cần làm thêm việc để có thêm nguồn thu mới cho mình để tốt hơn nữa nhé.

Để bản thân có thể thoát khỏi cuộc sống độc thân thì bạn cần chủ động mở rộng mối quan hệ hơn nữa đó nhé. Với các cặp đôi trong ngày thứ 4 này rất dễ gặp căng thẳng, Song Tử nên nhường phần thắng cho đối phương thì tốt hơn nhiều đó nhé.

Con số may mắn hôm nay: 21, 35

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải sẽ đang liên quan với mối quan hệ tình cảm phức tạp, bởi vì mình đang xu hướng nhầm lẫn giữa thực tế với sự tự lừa dối của mình. Khôn ngoan trong công việc thế nhưng điều đó sẽ không có nghĩa là lọc lõi lươn lẹo đâu đó nhé.

Hôm nay nếu như Cự Giải cảm thấy mệt mỏi hãy nhớ đi ngủ càng sớm càng tốt. Ngủ sớm sẽ giải thoát chúng ta khỏi sự âu lo của cuộc sống một cách nhẹ nhàng và dễ dàng nhất đấy nhé.

Cự Giải nên dứt khoát trong những mối quan hệ cũ nếu không muốn tự chuốc khổ vào thân, tình cảm hiện tại của bạn sẽ càng chẳng thể có được hạnh phúc như những gì đang mong muốn.

Con số may mắn hôm nay: 4, 90

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử có cảm giác ai cũng kém hơn mình. Thực tế là tầm nhìn của bạn sẽ chưa đủ tốt để nhận ra điều tích cực từ người khác thôi. Bạn nên thoát khỏi những so sánh mù quáng trong cuộc sống đó nhé. Hạnh phúc chính là cảm nhận chứ không phải là để xác nhận.

Sư Tử đang cố gắng phủ định vai trò của tiền bạc trong cuộc sống của mình, vì cảm giác an toàn trong cuộc sống này chủ yếu đến từ số tiền mà bạn đang sở hữu. Vì vậy bạn cũng cần phải cố gắng, phấn đấu nhiều hơn nữa nhé.

Sư Tử cần làm một việc gì mình yêu thích hoặc có ích để không bị rơi vào trạng thái thụ động đó nhé, cụ thể hơn đó là việc chăm chăm lướt mạng xã hội, xem phim hoặc ngủ nhiều nhé.

Con số may mắn hôm nay: 20, 98

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ cảm thấy rất bất an, vì bạn sẽ rất thất vọng về bạn mong chờ bao lâu nay. Bạn không sẵn lòng để đối mặt với khó khăn hiện tại. Chòm sao này cũng mong có kết quả ngay dù bạn có bắt tay vào bất cứ làm việc gì. Bạn hãy nên đặt tầm nhìn xa rộng đó nhé.

Thời tiết này bạn nên ăn cam thường xuyên hơn đấy nhé, cam sẽ giúp bổ sung vitamin C, vitamin A, canxi, chất xơ. Nếu bạn ăn nhiều loại quả này sẽ còn giúp bảo vệ cơ thể có thể tránh khỏi dịch bệnh, giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể đó nhé.

Xử Nữ nên dành cho đối phương một sự quan tâm nho nhỏ, dễ thương. Điều này khiến cho đối phương cảm thấy thích thú khi hồi tưởng lại những khoảnh khắc ngọt ngào khi mà ở bên cạnh bạn đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 35, 60

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay cho biết Thiên Bình dễ dàng thích nghi được với môi trường, hay là hoàn cảnh. Bạn có niềm tin vững chắc vào tất cả những gì mình đang làm. Chòm sao này cũng sẽ không quá nghĩ tới kết quả, hãy nỗ lực hết mình là được nhé.

Cung hoàng đạo này có thể tiết kiệm 20% thu nhập của mình, thế nhưng trong đó nên để một phần cho các mục tiêu ngắn hạn như mua nhà trong năm tới, và trang trải chi phí khẩn cấp, hay  là chi trả cho những kỳ nghỉ của gia đình.

Thiên Bình cũng không nên dùng những gì trong phim để so sánh với đời thực bạn sẽ thất vọng đấy. Điều quan trọng là bạn sẽ phải cảm nhận được sự chân thành từ nửa kia của bản thân.

Con số may mắn hôm nay: 21, 89

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay cho biết Bọ Cạp nên giải quyết triệt để các vấn đề mà cung hoàng đạo này đang đối mặt ở hiện tại nếu như mà không bạn sẽ thêm phiền lòng khi đối mặt với chúng trong tương lai. Bọ Cạp hãy nên cân nhắc rõ nên tập trung vào việc gì trước việc gì đấy nhé.

Chế độ ăn của bạn cần nên cần đa dạng, không nên ăn thức ăn nhanh, và Bọ Cạp hãy tăng cường ăn những sản phẩm chứa nhiều vitamin và chất xơ tự nhiên như là hoa quả, rau xanh, ngũ cốc đó nhé.

Bọ Cạp không nên nói dối hay chối quanh co, cung hoàng đạo này sẽ không thể lấy lại được lòng tin từ nửa kia của bản thân như trước nữa đâu đó nhé. Nếu cần hãy thành thật để có thể mong đối phương có thể bao dung và tha lỗi cho bạn đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 30, 78

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay Nhân Mã thể hiện được năng lượng cảm xúc dồi dào và không thích đi theo các lề lối một cách truyền thống. Hôm nay thì khuyên cho chòm sao này là nhất định phải biết tự lượng sức mình đấy nhé. Chúng ta cần phải biết sống và làm việc theo sự nguyên tắc định từ trước.

Về phương diện tài chính, bạn chỉ nợ vừa phải, nợ có mục đích chính đáng là một chuyện tốt, những bạn cũng đừng quá, nếu như mà không thì chỉ một xáo trộn nhỏ nhoi cũng sẽ có thể đẩy bạn tới bước đường cùng đấy nhé.

Nhân Mã cần cân đối lại thời gian để được ngủ đúng giấc, việc mà chòm sao này tăng ca thâu đêm, và lại vừa thức khuya chơi game, vừa dùng các đồ chăm sóc da, bồi bổ sức khỏe sẽ cũng không bù lại được các thói quen xấu đó nhé.

Con số may mắn hôm nay: 50, 89

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết là một người rất thông minh, nhưng bạn cũng đừng vì vậy mà hay mỉa mai người khác và nhạy cảm khi ai đó chê bai mình đấy nhé. Trên đời không có việc gì là tuyệt đối, và cũng không có ranh giới giữa đúng và sai chính xác được.

Ma Kết cần là một người có mục tiêu tiền bạc rõ ràng hơn có thể nâng cao hơn cho cuộc sống của bản thân trong tương lai đấy nhé. Có nhiều tiền thì chòm sao này sẽ có thể làm được vô số chuyện trên đời nhé.

Chòm sao này không cần những sản phẩm bồi bổ sức khỏe đắt tiền, điều quan trọng nhất là Ma Kết nên cải thiện được thói quen sống không lành mạnh bấy lâu nay đấy nhé. Hãy nên tập rèn luyện và thay đổi ngay từ bây giờ nhé.

Con số may mắn hôm nay: 67, 82

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình trong thời điểm này rất khó chấp nhận được các sự cố đang diễn ra với mình. Chòm sao này nên tận dụng quãng thời gian này để có thể sống chậm lại đấy nhé. Như thế, bạn mới có thể tập trung để tu dưỡng mình và làm những việc trước kia mà mình đã bận mà chưa làm được.

Khi cung hoàng đạo này đầu tư tiền, Bảo Bình cũng sẽ không ngần ngại và chấp nhận rủi ro nhiều hơn một chút để đổi lấy cơ hội thu được lợi nhuận hợp lý hay là tốt từ các khoản đầu tư của mình.

Nếu như Bảo Bình đang stress quá độ, thì bạn cũng đừng nghĩ đến chuyện mượn rượu để có thể giải sầu nhé. Hãy nên kiên nhẫn chờ đợi, và đừng buông bỏ các suy tư và để cho mình có được một giấc ngủ thật ngon nhé.

Con số may mắn hôm nay: 22, 45

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư có nét tính cách độc đáo cũng là vì xem thừa hưởng nét tính cách thú vị từ người thân của mình. Bạn nên tự tin khi đưa ra quyết định của mình cho dù có chút khác biệt với mọi người. Chòm sao này cũng không vì ai đó chỉ trích mà bạn lại tự dằn vặt mình nhé.

Song Ngư cần quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn nữa. Tâm trạng vui vẻ cũng sẽ khiến cho sức khỏe của bạn được thoải mái hơn rất nhiều, bởi vì người lạc quan thường sẽ sống lâu hơn rất nhiều.

Để bạn tăng sức hút của bản thân trong mắt người khác giới, có lẽ bạn cần học cách tăng sự hài hước của mình, nhưng Song Ngư cũng sẽ cần có chừng mực và chú ý hoàn cảnh giao tiếp hơn nhé.

Con số may mắn hôm nay: 12, 35

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan