Xem tử vi ngày 22/9/2018 thứ bảy của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ bảy ngày 22/9/2018 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ… để xem tài vận, may mắn, sức khỏe, công việc, tình yêu: Hôm nay, tuổi Dậu gặp may mắn hơn trong công việc, cơ hội thăng tiến rộng mở, tài lộc vượng phát. Vận trình của tuổi Ngọ tăng tiến theo chiều hướng vô cùng tốt đẹp. Riêng sự nghiệp của tuổi Tỵ khởi sắc nhờ tam hội cục nâng đỡ...

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 22/9/2018 thứ bảy dương lịch:

Thứ 7: 22-9-2018 - Âm lịch: ngày 13-8 - Đinh Tỵ 丁巳 [Hành: Thổ], tháng Tân Dậu 辛酉 [Hành: Mộc], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Bạch Lộ, Trực: Thành, Ngày Hắc Đạo [Chu Tước]: xấu.

Giờ Hoàng đạo: Tân Sửu (1h-3h): Ngọc Đường, Giáp Thìn (7h-9h): Tư Mệnh, Bính Ngọ (11h-13h): Thanh Long, Đinh Mùi (13h-15h): Minh Đường, Canh Tuất (19h-21h): Kim Quỹ, Tân Hợi (21h-23h): Bảo Quang

Giờ Hắc đạo:Canh Tý (23h-1h): Bạch Hổ, Nhâm Dần (3h-5h): Thiên Lao, Quý Mão (5h-7h): Nguyên Vũ, Ất Tị (9h-11h): Câu Trận, Mậu Thân (15h-17h): Thiên Hình, Kỷ Dậu (17h-19h): Chu Tước

Ngũ hành niên mệnh: Sa Trung Thổ
Ngày: Đinh Tỵ; tức Can Chi tương đồng (Hỏa), là ngày cát.
Nạp âm: Sa Trung Thổ kị tuổi: Tân Hợi, Quý Hợi.
Ngày thuộc hành Thổ khắc hành Thủy, đặc biệt tuổi: Đinh Mùi, Quý Hợi thuộc hành Thủy không sợ Thổ.
Ngày Tỵ lục hợp Thân, tam hợp Sửu và Dậu thành Kim cục. Xung Hợi, hình Thân, hại Dần, phá Thân, tuyệt Tý.

Tuổi xung ngày: Kỷ Hợi, Quý Hợi, Quý Sửu, Quý Tị, Quý Mùi

Tuổi xung khắc tháng: Quý Mão, Kỷ Mão, Ất Sửu, Ất Mùi. 
Sao: Liễu - Trực: Thành - Lục Diệu : Lưu Liên

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động Thổ, san nền đắp nền, làm cửa, an táng, dựng xây kho vựa, làm hay sửa chữa phòng Bếp, thờ phụng Táo Thần, lắp đặt máy móc ( hay các loại máy ), gặt lúa, đào ao giếng hồ, tháo nước, cầu thầy chữa bệnh, thu mua gia súc, các việc chăn nuôi, nhập học, làm lễ cầu thân, cưới gả, kết hôn, thuê người, đơn từ, kiện tụng, học kỹ nghệ, làm hoặc sửa tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, vẽ tranh, tu sửa cây cối
Việc kiêng kỵ: Kiện tụng, tranh chấp

Ngoại lệ các ngày: Ngọ: Trăm việc tốt; Tỵ: Đăng Viên thừa kế và lên quan lãnh chức là 2 điều tốt nhất; Dần: Rất kỵ xây cất và chôn cất; Tuất: Rất kỵ xây cất và chôn cất.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Chính Đông

Ngày Thiên Tặc: Xuất hành xấu, cầu tài mất cắp, mọi việc đều xấu.

Mời các bạn xem tử vi ngày 22/9/2018 thứ bảy của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi thứ bảy ngày của tuổi Tý

Tuổi Tý hôm nay công việc có những khởi đầu tốt đẹp và hi vọng sẽ mang đến cho bạn những kế quả tốt và nguồn tài chính bất ngờ trong thời gian tới. Đối với vận tình cảm, nhân duyên thì chưa được như ý.

Đặc biệt với người độc thân thì đôi khi mối quan hệ của bạn chưa thực sự nhận được sự chia sẻ và áp lực đè nặng bản thân bạn.

Thời tiết thay đổi thất thường, sáng sớm sang thu nên ra đường bạn nhớ mang theo áo khoác mỏng nhé, nhớ kín cổ hôm nay sức khỏe của bạn không được tốt lắm đâu.

Người tài giỏi thường dễ bị ghen ghét, đố kị là vì thế, con giáp này vô tư, cởi mở kết giao không ít người trong đó vô tình có cả những kẻ tiểu nhân. Ban đầu họ tiếp cận bạn chỉ với mục đích lợi dụng nhưng sau đó sẽ tìm cách hạ bệ, biến bạn thành bệ đỡ cho họ thăng tiến.

Ngoài ra trong ngày ngũ hành xung khắc nên chuyện tình cảm cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Mâu thuẫn giữa các cặp đôi liên tiếp xảy ra từng ngày không giải quyết được. Lâu dần biến thành cái ung nhọt nhức nhối, chỉ chờ tới khi vỡ mát khiến cho tình yêu đôi lứa tan vỡ.

  • Con số may mắn: 2, 1
  • Giờ tốt: 08h đến 10h 
  • Màu sắc cát tường: vàng, tím
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

 

Tử vi thứ bảy của tuổi Sửu

Ngày Sửu Tị bán hợp mang đến những thành công trong chuyện tình cảm cho con giáp này. Nếu còn độc thân bạn sẽ có cơ may gặp được đối tượng ưng ý, còn nếu đã có người trong lòng thì hãy mạnh dạn bày tỏ lòng mình, thời điểm này rất thích hợp để bạn tỏ tình đấy.

Ngũ hành tương sinh nên càng thúc đẩy chuyện tình cảm thêm khởi sắc, người có đôi sẽ trải qua những giây phút thăng hoa trong tình yêu, có thêm kỷ niệm đẹp gắn kết hai người lại với nhau. Dù đôi lúc vẫn còn dỗi hơn, tranh cãi nhưng sau cùng tình yêu vẫn chiến thắng.

May mắn còn đến với con giáp này trong chuyện tiền bạc, tuổi Sửu được lộc trời ban nên tài vận tăng tiến, tiền bạc ào ào đổ về nhà. Nhưng cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý chứ đừng vung tay quá trán, tiêu xài hoang phí thì tiền nhiều đến mấy cũng cạn kiệt.

Thứ 7 cho biết mối quan hệ vợ chồng của tuổi Sửu có thể căng thẳng vì chuyện tiền bạc. Để thoát khỏi tình trạng này, bạn và người ấy cần đánh giá lại ngân sách cũng như hóa đơn của gia đình, dành nhiều thời gian bên nhau để cải thiện mối quan hệ.

Rất may, sức khỏe của bạn hoàn toàn ổn định, để duy trì hiện trạng này, hãy tạo cho mình những thói quen tốt như đi ngủ sớm, vận động nhẹ nhàng trước khi đi ngủ, một cốc nước ấm có thể giúp bạn ngủ ngon hơn, nhưng đừng uống sát giờ lên giường quá nhé.

  • Con số may mắn: 6, 4
  • Giờ tốt: 11h đến 13h
  • Màu sắc cát tường: đen, tím
  • Quý nhân phù trợ: Tỵ, Hợi

Tử vi thứ bảy ngày của tuổi Dần

Tử vi hôm nay ngày Dần Tị tương hại điềm báo có thị phi vây quanh, tình cảm gia đình người tuổi Dần có nhiều rạn nứt. Bất đồng giữa bạn và người thân đến từ nhiều phía, song hãy vững tin vào đối phương thì mới tránh được nguy cơ đổ vỡ đang đến rất gần.

Ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên đường tình cảm càng sa sút, trong tình yêu đại kị nhất là sự nghi ngờ và thiếu lòng tin. Con người dễ bị tin theo những lời đồn đoán mà thiếu tin tưởng vào người thân thiết bên cạnh mình, đó chính là lý do khiến tai họa xảy ra bất cứ lúc nào. Bạn đã thể hiện rất tốt bản lĩnh của mình trước những biến cố đã xảy ra, ứng phó linh hoạt với mọi tình huống và tìm ra giải pháp kịp thời làm giảm bớt thiệt hại có thể đã xảy ra.

Tuy nhiên, ngũ hành tương xung khiến chuyện tình cảm lúc hòa hợp, khi lại mâu thuẫn không thôi. Khi ở xa nhau thì hết chuyện này đến chuyện khác nảy sinh khiến hay người gây gổ, tranh cãi không ngớt nhưng chỉ cần gặp mặt, nói chuyện vài câu và giải thích rõ ràng thì tình cảm lại nồng nàn như thủa ban đầu.

Về vấn đề tài chính, bạn tiêu tiền vào những thứ không đâu như vậy thì chẳng mấy chốc túi tiền cũng cạn kiệt, cần có kế hoạch chi tiêu khoa học, hợp lý hơn.

  • Con số may mắn: 6, 0
  • Giờ tốt: 19h đến 22h
  • Màu sắc cát tường: xanh, vàng
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi

Tử vi thứ bảy ngày của tuổi Mão

Công việc trong ngày thứ 7 của tuổi Mão được cát tinh che chở nên suôn sẻ hơn rất nhiều. Bạn có tài và cái tài đó giúp ích khá nhiều trong công việc, dù gặp phải tình huống bất ngờ cũng có thể ứng phó linh hoạt mà không phải nhờ tới sự hỗ trợ của người khác.

Tuy nhiên vì ngĩ hành sinh xuất nên đường tình duyên của con giáp này bị tổn thất nặng nề. Người độc thân không may mắn trong khi làm quen với những người bạn khác giới, dù có lúc bạn tưởng chừng tình cảm đã tiến triển nhưng cuối cùng lại chẳng thể đi tới đường cùng. Hôm nay của tuổi Mão gặp ngày tương phá dự báo có nguy cơ mất tiền rất cao. Bản mệnh cần thận trọng trong mọi chuyện liên quan đến tiền bạc nếu không muốn tiền trong tay vụt bay mất, kể cả là một phút không tỉnh táo cũng có thể gây ra hậu quả khôn lường.

Thế nhưng điều đó không có nghĩa là bạn sẽ có một ngày tồi tệ, kết quả như thế nào phụ thuộc hoàn toàn vào thái độ của bạn. Hãy lạc quan lên bởi những gì xảy ra với bạn chưa chắc đã phải là điều xấu, hoặc những chuyện bề ngoài tốt đẹp nhưng biết đâu lại ẩn giấu nguy cơ phía sau.

Tuổi Mão có cơ hội thăng tiến trong công việc, bạn có tài năng và mọi người đều công nhận điều này. Hôm nay bạn sẽ được trao thêm những thử thách mới để thể hiện bản thân và tạo bước đà thăng tiến cho sự nghiệp trong tương lai.

  • Con số may mắn: 5, 9
  • Giờ tốt: 22h đến 00h
  • Màu sắc cát tường: vàng, tím
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tử vi thứ bảy của tuổi Thìn

Tuổi Thìn hôm nay có điềm may mắn trong sự nghiệp. Bạn tạo dựng được những mối quan hệ tốt đẹp và duy trì trong suốt một thời gian dài, trong công việc cũng như cuộc sống, ai cũng nên có những mối quan hệ của riêng mình vì đến một lúc nào đó nó có thể hỗ trợ rất nhiều để đạt được thành công.

Tử vi ngày mới dự báo tuổi Thìn có thể gặp phải vài khó khăn trong chuyện tiền bạc vào ngày hôm nay. Sự hiếu thắng có thể làm bạn thất bại nặng nề, do muốn thể hiện bản thân với người khác mà vung tiền vào những việc chẳng mang lại lợi ích gì, chỉ mất đi chứ không sinh sôi nảy nở thêm.

Nhân duyên trong ngày tốt đẹp nên bản mệnh kết nối khá tốt với những người khác, hiệu suất công việc tăng cao, tạo thêm cơ hội phát triển cho chính bản thân mình.

Dựa vào năng lực đó bạn có thể giành được vị trí xứng đáng, hãy tiếp tục phát huy thế mạnh này. Thổ vượng ảnh hưởng tới đường tiêu hóa, tuổi Thìn cảm thấy ăn không ngon miệng, mệt mỏi không yên. Nhân cơ hội này hãy thử đổi món ăn mình yêu thích và ăn thêm nhiều hoa quả để bổ sung dưỡng chất, sức khỏe là vô cùng quan trọng nên đừng để mình bị suy sụp.

  • Con số may mắn: 7, 3
  • Giờ tốt: 16h đến 21h
  • Màu sắc cát tường: đỏ, xám
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi thứ bảy của tuổi Tỵ

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ khởi sắc nhờ tam hội cục nâng đỡ. Không những thế bạn còn may mắn gặp được người giúp đỡ, hướng dẫn cho mình đi đúng hướng. Tận dụng được thời cơ này nên tuổi Tỵ đã nắm bắt được những gì có lợi cho mình, đạt được thành tựu đáng kể.

Thế nhưng con giáp này đừng vì thế mà ỉ lại vào người khác nhé, bạn may mắn khi có người giúp đỡ, nhưng nếu không có ai giúp bạn thì cũng chỉ là sự công bằng của số phận mà thôi. Cuộc sống là của riêng bạn và bạn phải chịu trách nhiệm với nó, hãy luôn cố gắng hết mình, đừng oán thán hay buông xuôi. Vận trình tài lộc khá ảm đạm, tuổi Tỵ vì sĩ diện mà chi tiền không suy nghĩ, hoang phí vì những chuyện không thực sự cần thiết.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận định thứ 7 này tuổi Tỵ không có nhiều cơ hội cải thiện vận tài lộc cho mình. Ngay cả khi tài lộc nằm trong tầm tay rồi vẫn bị tranh đoạt mất, bản mệnh cần giữ mình tỉnh táo để có thể nhìn nhận đánh giá con người một cách chính xác, tránh bị lợi dụng tiền bạc. Tiền bạc không thể mang lại cho bạn mọi thứ và cũng chẳng thể dùng tiền để mua sĩ diện mãi được, đừng để mình bị ảnh hưởng bởi những thứ phù phiếm xa hoa nhé.

Con giáp này sống nhiệt tình, xởi lởi, phóng khoáng với mọi người nhưng cũng vì thế mà bị lợi dụng. Mặc dù điều này khó tránh nhưng bạn cũng không nên lo lắng quá làm gì, bởi xởi lởi thì trời cho, tài lộc sẽ đến với người không ngừng cố gắng và chăm chỉ làm việc.

  • Con số may mắn: 2, 1
  • Giờ tốt: 15h đến 19h
  • Màu sắc cát tường: hồng, xám
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Tỵ

Tử vi thứ bảy của tuổi Ngọ

Thứ 7, tài lộc của tuổi Ngọ có phần khởi sắc, bạn biết cách làm những gì để có thu nhập tốt hơn và giờ là lúc bạn được hưởng thành quả cho những cố gắng của mình. Hãy chi tiêu thông minh và có kế hoạch để sau này không phải lo lắng vì chuyện này nữa.

Xem tử vi ngày mới sự nghiệp của tuổi Ngọ có quý nhân nâng đỡ nên công danh cũng theo đó mà khởi phát. Nhìn chung bạn sẽ có cơ hội thể hiện được tài năng, tạo tiền đề phát triển cho tương lai, đường thăng tiến cũng nhờ vậy mà mở rộng vô cùng.

Con giáp này vừa có tài lại vừa có nghị lực, bạn hiểu rằng chẳng có bữa ăn nào miễn phí trên đời này cả nên chỉ có thể dựa vào sức mình mà giành lấy những gì mong muốn. Xác định rõ mục tiêu, xây dựng kế hoạch cụ thể và thẳng tiến tới đích, đó là điều mà bạn nên làm bây giờ.

Trong chuyện tình cảm, vận trình của tuổi Ngọ tăng tiến theo chiều hướng vô cùng tốt đẹp. Bạn và người ấy đôi khi chẳng cần nói mà cũng hiểu ý nhau, giữa hai người không còn tồn tại bất cứ bí mật gì, luôn thoải mái chia sẻ và tâm sự với nhau về những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.

Chúng ta sẽ dễ dàng bị che mắt bởi vẻ bề ngoài ngọt ngào mà không để ý tới bản chất thực sự ẩn chứa phía sau, lơ là một chút đánh mất những thứ đáng lẽ đã thuộc về mình.

  • Con số may mắn: 6, 1
  • Giờ tốt: 09h đến 12h
  • Màu sắc cát tường: xanh, đen
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi thứ bảy của tuổi Mùi

Ngày hôm nay tài lộc của tuổi Mùi vượng phát, bản mệnh được giúp đỡ khá nhiều trong chuyện làm ăn, hợp tác với những người rất đáng tin tưởng. Bạn kiếm được một khoản kha khá bỏ túi cho mình. Đôi khi bạn cũng bất ngờ không hiểu tại sao mình lại may mắn tới vậy, đưa ra những quyết định chắc chắn và may mắn đã mang lại phần thưởng xứng đáng.

Tử vi hôm nay cho biết đường tài lộc của tuổi Mùi khởi sắc rõ rệt, bản mệnh sẽ có cơ hội kiếm tiền và gia tăng thu nhập cho mình. Nhất là người buôn bán kinh doanh có lộc trời ban, nếu nắm bắt được cơ hội này thì không lo túng thiếu tiền bạc.

Chuyện tình cảm cũng vượng phát không kém do ngũ hành tương sinh, tạo cơ hội cho con giáp này tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình. Tạo hóa đã sắp đặt một cuộc gặp gỡ tình cờ, một chuyện tình đẹp như mơ cho bạn, đừng tìm kiếm xa xôi ở đâu hãy nhìn những người ở bên cạnh mình nhé.

Nhìn chung nhân duyên của bạn khá tốt, lối sống chân thành đã được đáp lại đúng với tinh thần đó. Song về phần công việc có thể gặp chút khó khăn, con giáp này dễ dao động và lung lay trước quá nhiều ý kiến khác nhau. Mặc dù bạn hiểu rõ điều mình làm và quyết tâm rất lớn nhưng vì thiếu kiên định nên khó lòng tập trung tiến về phía trước.

Lời khuyên cho tuổi Mùi là hãy làm những gì mà bạn phải làm, chẳng ai có thể sống và làm thay bạn được, chỉ có bạn mới biết mình cần gì và phải làm gì để cuộc sống của mình thay đổi và trở nên tốt đẹp hơn như mong muốn của bản thân.

  • Con số may mắn: 5, 1
  • Giờ tốt: 07h đến 10h
  • Màu sắc cát tường: vàng, trắng
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi thứ bảy của tuổi Thân

Tuổi Thân đang đạt được khá nhiều thành tựu trong công việc, sự nghiệp. Bạn là người đa tài, phù hợp với nhiều lĩnh vực khác nhau, có cơ hội thể hiện tài năng và tương lai nghề nghiệp rất rộng mở.

Tuy nhiên, sự nghiệp của tuổi Thân bị ảnh hưởng rất nhiều. Dù bản mệnh đã cố gắng rất nhiều, hi sinh không ít nhưng lại chẳng được hưởng thành quả do mình làm ra, thậm chí còn bị người khác soi xét, bới móc những lỗi sai.

Con giáp này vốn nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc nên sẵn sàng gánh vác thêm cả phần việc của người khác chỉ mong đạt hiệu quả cao thì không nề hà gì cả. Thế nhưng người tốt vẫn có người ghen tị, bạn vẫn bị người khác hãm hại nên mọi công lao đều đổ sông đổ bể.

Tranh cãi để giải quyết vấn đề cũng được nhưng đừng tranh cãi để vấn đề ngày càng trầm trọng hơn. Tuổi Thân phải biết mình muốn gì, thực sự cần gì, chỉ nên tranh luận ở mức vừa phải để cả hai hiểu nhau hơn, đừng để bản thân tự đạp đổ những gì mình đang có nhé.

  • Con số may mắn: 3, 1
  • Giờ tốt: 13h đến 17h
  • Màu sắc cát tường: đen, cam
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tử vi thứ bảy của tuổi Dậu

Thứ 7 của tuổi Dậu tươi sáng vô cùng. Bản mệnh gặp may mắn hơn trong công việc, cơ hội thăng tiến rộng mở, tài lộc vượng phát, sau những ngày ảm đạm, tài khoản của bạn bắt đầu nảy số rồi đó. Trong ngày tam hợp, tuổi Dậu đón nhận nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Tình yêu của bạn và người ấy ngày càng sâu đậm, tình yêu thăng hoa, có thể tiến thêm một cấp bậc mới. Nếu đã chín muồi thì ngại gì mà không bàn tính chuyện trăm năm hạnh phúc.

Tài lộc vượng phát, người buôn bán kinh doanh làm ăn thuận lợi, hàng hóa đắt như tôm tươi. Con giáp này có định hướng kinh doanh đúng đắn, hợp tác đúng người nên mọi việc suôn sẻ, mang lại nguồn lợi nhuận khá lớn, đủ để bạn tiếp tục mở rộng quy mô kinh doanh trong thời gian tới.

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại hoàn toàn trái ngược, ngũ hành tương sinh khiến chuyện tình yêu ngày càng nồng nàn say đắm. Bạn và người ấy có thời gian ngồi lại bên nhau và hóa giải mọi hiểu lầm, những chuyện không vui dần khép lại, chi còn tương lai hạnh phúc đang mở ra trước mắt.

Trong tình yêu hiếm có cặp đôi nào không xả ra bất đồng, tranh cãi với nhau vì ai cũng có cái tôi và muốn khẳng định giá trị bản thân. Nhưng một khi tình yêu hết thì dù có làm thế nào cũng chẳng thể níu kéo được, vì thế khi tình yêu còn đang nồng cháy thì hãy ở bên nhau nhé.

  • Con số may mắn: 5, 3
  • Giờ tốt: 13h đến 16h
  • Màu sắc cát tường: xanh, trắng
  • Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tử vi thứ bảy của tuổi Tuất

Xem tử vi ngày mới dự báo công việc của tuổi Tuất hôm nay gặp khá nhiều khó khăn. Tuy bản mệnh có tài nhưng cũng chính vì thế mà trở nên tự cao tự đại, luôn muốn tự quyết định mọi việc theo ý mình, không tuân thủ quy tắc và thiếu kỷ luật trong công việc.

Thế nhưng tại bất cứ môi trường làm việc nào cũng đều có những quy định buộc nhân viên phải tuân thủ. Kể cả bạn có là lãnh đạo thì cũng không thể nhất nhất theo ý mình. Nếu ỷ lại mình có tài mà tùy tiện vô lối thì đường thăng tiến trong tương lai chắc chắn sẽ không bằng bẳng gì.

Nhân duyên tốt, bạn có nhiều lựa chọn về một nửa của mình. Sự duyên dáng và khéo léo đã chinh phục được đối phương, chỉ là giờ bạn chưa hiểu được trái tim của mình thực sự thuộc về ai.

Những quyết định trong chuyện tình cảm vô cùng quan trọng bởi bạn không thể sống với những cảm xúc giả tạo hoặc không thể hạnh phúc khi ở bên một người không thực sự dành cho mình. Vì thế tuổi Tuất nên hành động theo trái tim mách bảo mà đưa ra lựa chọn chính xác nhé.

Công việc không gặp may mắn như thế khi xung quanh con giáp này vẫn có những kẻ tiểu nhân rình rập và gây khó khăn cho bạn. Tuổi Tuất lại có phần chủ quan nên tạo điều kiện cho kẻ đó lợi dụng và biến cơ hội của bạn thành cạm bẫy, khiến bạn dần dần thất bại.

  • Con số may mắn: 7, 5
  • Giờ tốt: 08h đến 12h
  • Màu sắc cát tường: hồng, vàng
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tử vi thứ bảy của tuổi Hợi 

Người tuổi Hợi muốn nâng cấp vận trình sự nghiệp của mình thì bản thân cần nhiều sự thay đổi hơn. Bạn phải hiểu được ưu điểm của bản thân và biết cách lợi dụng ưu điểm đó để bù đắp cho những thiếu sót, có như vậy mới dễ dàng giành được thành công.

Hãy nhớ trên đời này chỉ có chính bạn mới có thể tự thay đổi được cuộc đời mình, không ai khác ngoài bạn mới có sức mạnh to lớn đến vậy. Chỉ nhờ vào sự nỗ lực của bản thân, bạn sẽ có được thứ mình muốn chứ đừng trông chờ vào người nào đó mang đến cho mình.

Tử vi tuổi Hợi ngày 22/9/2018 nhận định bản mệnh có thể gặp chuyện buồn trong tình cảm. Nguyên nhân là do bạn chưa xác định rõ tình cảm của mình, dễ bị người ngoài tác động nên đối phương thấy thất vọng vì không được bạn tin tưởng.

Lại thêm ngũ hành tương xung khiến mâu thuẫn càng chồng chất, tuổi Hợi đánh mất sự bình tĩnh và cảm thấy lo lắng về tương lai. Bạn không biết đoạn tình cảm của mình còn có thể đi được bao xa và cũng không đủ vững tâm bền chí khi sóng gió ập tới.

  • Con số may mắn: 4, 7
  • Giờ tốt: 09h đến 13h
  • Màu sắc cát tường: đỏ, vàng
  • Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan