Xem tử vi ngày 22/9/2022 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 22 tháng 9 năm 2022 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương hôm nay dám đứng lên nói ra tất cả mọi sự thật. Nhờ vào vốn giao tiếp khéo léo và có tình có ý mà mọi người xung quanh rất yêu mến bạn. Bạch Dương có thể sẵn sàng đối diện với mọi khó khăn phía trước.

Trong phương diện tình cảm, với những cảm xúc dễ dàng thay đổi, Bạch Dương có thể khiến cho nửa kia của mình phải cảm thấy không thể hiểu nổi bạn nghĩ gì. Bạn Nên bày tỏ suy nghĩ của mình để cả hai có thể thấu hiểu nhau hơn nữa.

Về phương diện tài chính của chòm sao này trong ngày hôm nay sẽ không gặp phải quá nhiều biến động, những với những mối đầu tư mới sẽ nhanh chóng có hiệu quả hơn nữa ở trong tương lai.

Con số may mắn hôm nay: 31, 69

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu được mọi người đánh giá là thông minh và có tính cẩn thận. Bạn rất ít khi mà đưa ra được các quyết định sai lầm. Bên cạnh đó chòm sao này còn được mọi người rất tin tưởng khi mà đưa ra lời khuyên bổ ích.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này sẽ rất tin tưởng vào người mà mình yêu. Cả hai bạn đều đang đối xử chân thành với đối phương và cố gắng trò chuyện nhiều hơn nữa với nhau để tăng độ thân thiết và thấu hiểu hơn nữa.

Về phương diện tài chính ngày hôm nay của cung hoàng đạo này sẽ thực hiện được một vài kế hoạch đầu tư làm ăn lớn trong hôm nay, từ đó sẽ đem đến cho bạn một khoản lợi nhuận không hề nhỏ chút nào.

Con số may mắn hôm nay: 23, 45

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử trở nên nhiệt huyết, bạn thích tranh luận để tìm những phương án giải quyết phù hợp nhất. Bên cạnh đó, chòm sao này nên tập trung hơn nữa để có thể giải quyết một vấn đề thì cũng đừng làm nhiều việc cùng một lúc. Bạn cần tập trung làm việc sẽ giúp  giảm thiểu sai sót nhất xảy ra nhé.

Trong phương diện tình cảm, chòm sao này tỏ ra là người rất mạnh mẽ và nhiệt tình, vì vậy mà bạn là cung hoàng đạo thu hút nhất khi yêu, tuy nhiên bạn không thật sự đem lòng yêu mến một ai cả. Và bạn vẫn đang giữ một mối quan hệ phức tạp với nhiều người cùng lúc.

Tình hình tài chính của chòm sao này trong ngày hôm nay sẽ không có quá nhiều biến động cho lắm. Chính kế hoạch đầu tư mạo hiểm, và liều lĩnh sẽ chỉ khiến cho bạn chịu thêm tổn thất mà thôi.

Con số may mắn hôm nay: 34, 68

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải là một người luôn biết thể hiện điểm mạnh của mình đúng lúc đúng nơi nhất. Nhưng bạn cũng nên chú ý xem người đối diện có ý định tốt hay là xấu đã nhé. Bạn rất ngây thơ, do đó sẽ rất dễ bị kẻ xấu lừa gạt.

Trong phương diện tình cảm, có thể được rằng mối quan hệ giữa bạn và bố mẹ không hài hòa lắm. Có lẽ nguyên nhân cũng chính cũng bởi vì cả hai bên đều chưa thực sự thấu hiểu nhau. Do đó bạn nên dành thời gian trò chuyện nhiều hơn với bố mẹ của mình nhé.

Tình hình tài chính của chòm sao này trong ngày hôm nay vẫn ổn định, vì bạn cũng không có ý định chi tiêu tốn kém cho lắm. Cự Giải đang ấp ủ một kế hoạch tiết kiệm tiền cho một dự định ở trong tương lai.

Con số may mắn hôm nay: 10, 69

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử cần lắng đọng, suy nghĩ kỹ lưỡng và cần bớt thể hiện cảm xúc một cách thái quá. Một điều gì đó có thể xảy ra khiến bạn rất mơ hồ khi nghĩ về chuyện tương lai. Ngày hôm nay sẽ là một ngày hết sức êm đềm và không có quá nhiều biến động đối với bạn.

Về phương diện tình cảm, bạn nên suy nghĩ và xem xét chuyện tình yêu có thực sự cần thiết trong thời điểm này hay không, hay là sẽ chỉ khiến cho bản thân sẽ càng thêm mệt mỏi và tốn nhiều thời gian hơn mà thôi.

Về phương diện tài chính, Sư Tử hãy mua cho mình một món đồ gì đó nếu như việc tiêu tiền có thể giúp cho tâm trạng có thể thoải mái hơn. Không phải quá tiết kiệm đâu, chòm sao này hãy ăn những món ăn mà mình yêu thích, mua những thứ mà mình cần.

Con số may mắn hôm nay: 35, 60

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ có những cảm xúc vô cùng mãnh liệt vào ngày này. Bạn không muốn nói hết điều mà mình đang giấu kín trong lòng cho ai biết. Bạn đang dần khẳng định được vị thế của mình nhờ vào khả năng sáng tạo tuyệt vời mà bản thân có.

Về phương diện tình cảm, với những cảm xúc bùng nổ bất chợt của Xử Nữ sẽ khiến cho đối phương cảm thấy ngạc nhiên, hơn thế nữa là sự sợ hãi. Do đó bạn cần phải cư xử một cách lý trí và điềm đạm hơn nhé.

Trong phương diện tài chính, chòm sao này có lẽ không nên ganh tị khi trông thấy người khác kiếm được nhiều tiền hơn mình đâu nhé. Mà thay vào đó Xử Nữ nên cố gắng để bản thân ngày càng hoàn thành và phát triển hơn nữa.

Con số may mắn hôm nay: 23, 56

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay cho biết Thiên Bình mong muốn mình có thể nổi bật hơn, làm cho mọi người sẽ đều ngưỡng mộ hơn nữa. Do đó bạn luôn tìm rất nhiều cách để thể hiện điểm mạnh mà mình có. Bạn đang dần khắc phục được những tật xấu, và phát huy tài năng của mình.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này cảm thấy dễ dàng thu hút được ánh mắt của nhiều người khác giới xung quanh. Nhưng bạn cũng nên lựa chọn một người thông qua vẻ bề ngoài, có như vậy thì tình cảm sẽ không được bền chặt và dài lâu.

Tình hình tài chính của bạn trong ngày hôm nay sẽ không có quá nhiều điều thay đổi cho lắm. Chòm sao này không lên kế hoạch chi tiêu gì quá tốn kém cho lắm, vì vậy cũng sẽ tiết kiệm cho bản thân được một số tiền tương đối lớn.

Con số may mắn hôm nay: 06, 09

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay cho biết Bọ Cạp cảm thấy rất tự tin vào bản thân mình. Tuy nhiên chòm sao này lại sợ tụt hậu so với người khác, bởi vì có lẽ một số người bạn biết dần đạt được thành công. Bạn rất chăm chỉ và nghiêm túc khi làm việc, và còn sẵn sàng làm thêm giờ để có thêm một khoản thu nhập cho mình.

Trong phương diện tình cảm, chòm sao này không nên suy nghĩ nhiều về quá khứ quá. Bạn cần phải bước ra khỏi cuộc tình đã qua và cho những người thực sự quan tâm đến bạn có được những cơ hội được thể hiện tình cảm nữa nhé.

Tình hình tài chính hôm nay của bạn nên chú ý vì rất có thể rơi vào tình cảnh đầu tư thất bại đấy nhé. Bọ Cạp không nên quá thất vọng, bởi vì mình và hãy ghi nhớ “thất bại là mẹ thành công” và sau đó rút ra cho bài học cho mình thì sẽ tốt hơn rất nhiều.

Con số may mắn hôm nay: 32, 45

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay chỉ ra rằng Nhân Mã là tuýp người thú vị, vui vẻ và hòa đồng với mọi người. Do đó bạn sẽ nhanh chóng hòa nhập vào tập thể và thu hút được sự chú ý của người khác. Tinh thần hăng hái của bạn sẽ truyền năng lượng tích cực đến tất cả mọi người xung quanh.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này luôn tin rằng nửa kia sẽ đến với bạn một cách rất chân thành và tự nhiên . Nhân Mã cũng tin tưởng vào sức hút của mình là một điều không thể cưỡng lại được.

Tình hình tài chính của chòm sao này trong ngày hôm nay không ổn định cho lắm, khi mà bạn đã chi tiêu quá hào phóng rồi đấy nhé, do đó bạn thiết lập một kế hoạch chi tiêu có kiểm soát hơn cho mình.

Con số may mắn hôm nay: 33, 56

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết có lòng tự trọng cao, và nghiêm túc trong mọi việc, vì bạn không muốn phạm phải sai lầm và bị mọi người chê cười. Bạn sẽ xác định đích đến cho mình và sẽ không bao giờ từ bỏ nếu chưa thành công. Ma Kết sẽ đạt được thành tích đáng nể trong ngày hôm nay.

Về phương diện tình cảm, nhờ vào sự kiêu ngạo nhiều khi khiến cho bạn không thể là người chủ động xuống nước nếu cả hai bạn đang có mâu thuẫn với nhau. Bạn và đối phương đang ở trong một cuộc chiến tranh lạnh đối với nhau.

Ma Kết không thiếu tiền vào ngày hôm nay, hơn nữa nếu như thích thì cung hoàng đạo này có thể chi tiêu một cách rất thoải mái mà không cần phải lo lắng bất cứ điều gì cả.

Con số may mắn hôm nay: 35, 87

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình đặt ra một sự cảnh giác cao trong ngày hôm nay. Cung hoàng đạo này nên cảm thấy những ai đang chủ động tiếp cận với bạn hay quá nhiệt tình sẽ đều không đáng tin. Bạn nhìn nhận mọi công việc một cách rất khoa học và mạnh lạc, do đó có tìm ra cách giải quyết đúng và chuẩn xác nhất.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này đang đã dần khắc phục được các khuyết điểm của mình và để phù hợp hơn với nửa kia.. Bảo Bình hiểu rằng hai người yêu nhau thì phải dung hòa thì tình cảm mới lâu dài và bền chặt.

Tình hình tài chính hôm nay của chòm sao này không được dư dả lắm vào hôm nay cho lắm, do đó bạn nên chú ý và tiêu xài tiết kiệm hơn đấy nhé. Bạn nên tiêu tiền cho những gì thật sự cần mà thôi.

Con số may mắn hôm nay: 32, 55

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư là người rất đa sầu đa cảm ngày hôm nay. Chòm sao này không dành nhiều thời gian để nghĩ về niềm vui, tuy nhiên lại dành nhiều thời gian để gặm nhấm nỗi buồn ở trong quá khứ.

Về phương diện tình cảm, có thể thấy được tình cảm giữa bạn và đối phương đang không nhận được nhiều sự ủng hộ. Nếu như những việc gì quá buồn bã, cung hoàng đạo này hãy dành thời gian để nhìn thẳng vào sự thật hơn đấy nhé.

Song Ngư có thể kiếm được một khoản kha khá vào ngày hôm nay, nếu bạn có thể tập trung hơn ở công việc thì sẽ còn đạt được kết quả cao hơn. Bạn cũng có thể nhận được sự khâm phục của tất cả mọi người.

Con số may mắn hôm nay: 16, 69

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan