Xem tử vi ngày 24/1/2021 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 24 tháng 1 năm 2021 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương làm việc gì cũng vô cùng nhanh nhẹn, nhưng vì thế mà đôi khi bạn gây ra những lỗi sai không đáng có. Hãy tự nhắc mình bình tĩnh lại và cẩn thận hơn nhé.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này khá bốc đồng nên đôi khi nói năng không suy nghĩ và điều này rất dễ khiến nửa kia của bạn chịu tổn thương. Cũng may là người ấy vẫn lựa chọn bao dung cho bạn để mối quan hệ không trở nên căng thẳng.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong hôm nay, bởi dù có nhận được nhiều tiền mừng tuổi thì bạn cũng phải mừng tuổi cho nhiều người khác.

Con số may mắn: 12, 30

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu là người chủ động nên bạn không hề ỉ lại, nếu được giao nhiệm vụ gì hay được ai nhờ việc gì bạn làm khá tận tâm. Đối với bạn cách làm một việc là cách làm mọi việc, vì thế, làm việc gì cũng cố gắng tốt nhất có thể.

Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy tiến triển ổn định bởi hai người vẫn luôn tranh thủ trò chuyện, chia sẻ mọi chuyện xảy ra vào đầu năm mới với nhau. Dù xa cách người ấy nhưng bạn vẫn chẳng hề cảm thấy cô đơn.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn không có kế hoạch tiêu pha gì tốn kém cho lắm. Nhìn chung mọi việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Con số may mắn: 14, 20

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới, Song Tử cảm thấy mình đang ở trong một mớ bòng bong, bạn không chắc đâu là những điều cần thiết trong hiện tại, đâu là những mơ tưởng viển vông về tương lai. Sự bối rối khiến cho bạn cảm thấy thiếu tự tin và không biết năng lực của mình tới đâu, có đủ để thực hiện những hoài bão không.

Tình hình tài chính trong ngày vẫn ổn định, nhưng nếu có ai đó đề nghị vay tiền nên từ chối khéo. Đó không phải vì bạn ki bo, mà đơn giản là bạn cảnh giác với những người chưa thật sự tin tưởng.

Cung hoàng đạo này có thể sẽ trở nên ngoan cố và bướng bỉnh khi bị người khác chỉ ra lỗi sai của mình. Bạn không chịu chấp nhận sự thật rằng mình có thể mắc phải sai lầm và cố gắng phủ nhận mọi thứ. Chính thái độ này có thể khiến cho Song Tử đánh mất nhiều cơ hội trong công việc.

Con số may mắn: 5, 21

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay có khá nhiều điều khiến Cự Giải được mở mang tầm mắt. Với bạn hôm nay không chỉ là vui chơi mà còn là những bài học trong cách ứng xử, xử lý tình huống mà nếu để ý sẽ rất tốt cho bản thân sau này.

Vì thế thay vì quá vui mà không để ý xung quanh thì bạn cũng nên dành cho mình sự tỉnh táo để quan sát, sẽ có rất nhiều những điều chòm sao này còn thiếu về cách xây dựng mối quan hệ bạn có thể học hỏi đấy.

Đối với chuyện tình yêu hôm nay người độc thân có thể hơi không hài lòng bởi những câu hỏi vô duyên của mọi người. Điều này khiến bạn khó chịu ra mặt và thái độ này có thể sẽ bị người thân của bạn lên án đấy. Thận trọng với cách hành xử của mình nhé.

Con số may mắn: 22, 33

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay Sư Tử cần phải sửa đổi tính ương bướng của mình và đôi khi cần biết thỏa hiệp với mọi người. Đừng bắt mọi người làm theo ý mình suốt như vậy, bởi chắc gì những điều bạn nghĩ đã hoàn toàn đúng đắn?

Bạn dễ dàng gây ấn tượng với mọi người xung quanh vì sự tự tin của mình. Nếu tham gia vào các hoạt động tụ tập bạn bè, biết đâu bạn lại tìm được người như ý đấy. Người đã có đôi đang được đối phương nuông chiều và sẵn sàng lắng nghe câu chuyện của bạn khi cần. Đó là niềm vui trong năm mới của bạn.

Về phương diện tài chính, bạn may mắn nhận được nhiều nguồn thu đáng kể. Có người may mắn được cho tiền, được thưởng hoặc nhận được quà biếu tặng. Đôi khi có chút khó khăn nhưng nhìn chung nguồn thu của bạn vẫn không bị tác động quá nhiều.

Con số may mắn: 4, 24

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng những rắc rối muôn thuở lại quay trở lại làm phiền Xử Nữ và nếu lần này bạn muốn giải quyết triệt để tận gốc thì hãy cân nhắc mọi khả năng hiện tại mình đang có và tận dụng để xử lý. Có thể nói chuyện này kéo dài đến bây giờ cũng bởi sự thiếu dứt khoát từ bạn trong quá khứ.

Chòm sao này sắp sửa có gấu thì hôm nay là thời điểm lý tưởng cho một cuộc hẹn lãng mạn. Tình cảm của bạn và đối phương cũng đã đủ để chuyển lên một bước mới gọi là tình yêu rồi đấy. Người ấy rất nghiêm túc yêu thương bạn nên bạn cũng hãy đối đáp lại bằng sự chân thành nhé.

Tiến trình công việc vẫn cứ thế diễn ra hàng ngày khá là thuận lợi. Nhưng bạn có vẻ vẫn buồn man mác vì hiệu quả công việc vẫn chưa được như mong muốn. Bạn muốn mình phải đột phá tạo thành tích lớn chứ không phải lúc nào cũng đều đều như thế.

Con số may mắn: 16, 38

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay Thiên Bình đang có một ngày không hài lòng về chuyện tình cảm riêng tư. Có thể sự thiếu nhất chí dễ dẫn đến các tranh cãi và phá vỡ những thống nhất đã đạt được trước đó. Do vậy mà bạn cảm thấy bức bí nhưng vẫn cố kìm chế để mọi chuyện êm xuôi.

Đây là cách xử trí đúng nhưng cũng sẽ cần những trao đổi góp ý nhỏ, nhã nhặn để đôi bên có thể hiểu được dụng ý của nhau mà có lựa chọn hành xử sao cho đúng mực nhé. Các cặp đôi mới bắt đầu chưa thực sự hiểu nhau thì hôm nay sẽ cần phải có những tiết chế bản thân để tránh chuyện mất vui, ảnh hưởng tới mối quan hệ lâu dài của các bạn.

May mắn về tài chính giúp cung hoàng đạo này giảm bớt đi chuyện muộn phiền nhưng lại dễ sa và các cuộc vui không thực sự lành mạnh. Bạn cần phải tính táo nếu không muốn tiền ra đi không trở lại nhé.

Con số may mắn: 8, 15

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp có được những may mắn bất ngờ kể cả trong lĩnh vực tài chính lẫn cuộc sống cá nhân. Vì thế, cung hoàng đạo này hãy cứ giữ tinh thần thoải mái, đừng quá lo lắng.

Tuy nhiên, mọi việc không thể hoàn toàn dựa vào may mắn, bạn hãy tiếp tục phát huy năng lực bản thân, mở rộng thêm mối quan hệ để đón chờ những cơ hội mới có thể tới bất cứ khi nào. Quan trọng là tinh thần lạc quan mà bạn đang có và duy trì nó.

Trong ngày này, sức khỏe của bạn có dấu hiệu giảm sút rõ rệt. Có thể là do những ngày vừa qua bạn đã quá buông lỏng bản thân trong vấn đề ăn uống, nhậu nhẹt nên dạ dạy của bạn không được tốt đâu.

Con số may mắn: 19, 30

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay cho biết, Nhân Mã cảm thấy mình không thể tiếp tục trì hoãn mọi việc được nữa. Sự trì hoãn chỉ có thể giúp bạn trốn tránh mối lo tạm thời, chứ không thể hoàn toàn loại bỏ được. Bởi thế, bạn bắt đầu rục rịch bắt tay vào những công việc còn đang dang dở, sử dụng thời gian hiệu quả hơn.

Những bạn còn độc thân nào kỳ vọng sẽ có được tình yêu e rằng sẽ phải thất vọng. Tuy nhiên mọi thứ vẫn còn ở phía trước, hãy mạnh dạn làm điều mình muốn, bất chấp kết quả có ra sao. Cơ hội xuất hiện phải nhanh tay nắm bắt ngay, nếu để vụt mất thì sẽ mãi độc thân như bây giờ đấy.

Tài chính dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh, nhưng nếu trong ngày có ai đó hỏi vay mượn tiền bạc bạn nên từ chối khéo. Không phải lúc nào lòng tốt của bạn cũng được người khác ghi nhận đâu. Có những kẻ da mặt dày lắm, không biết ngại là gì, mượn tiền rồi quỵt luôn, miễn trả lại.

Con số may mắn: 7, 26

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay cho biết Ma kết có một chút phiền não về tình cảm. Có lẽ một chút đả kích về chuyện cũ khiến cho bạn chạnh lòng. Nhưng thực ra nếu bạn tỉnh táo và tự chủ hơn thì bạn sẽ nhận ra điều đó không phải là thất bại mà chẳng qua họ chỉ đang ghen tị với hạnh phúc mà bạn đang có.

Hãy dành sự quan tâm của mình tới gia đình là cách chứng minh bạn đã có các quyết định đúng đắn và cũng đừng quá để tâm tới người khác khi năm mới nói về chuyện cũ nhé. Hôm nay khả năng bạn có được vận may tốt đấy, tiền bạc chi tiêu nhiều nhưng vẫn có thể thu về đầy túi.

Chòm sao này có thể làm tốt mọi việc đã quá quen thuộc với mình, tuy nhiên, với những điều mới mẻ, bạn lại có vẻ khá bỡ ngỡ. Hãy mở rộng tư duy và sẵn sàng hơn trong việc đón nhận những trải nghiệm nhé.

Con số may mắn: 18, 45

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình thay đổi nhìn nhận, suy nghĩ về một vấn đề quan trọng nào đó. Hãy chấp nhận thực tế như là một lẽ đương nhiên vậy. Trong mọi tình huống, nên có tinh thần khách quan khi nhìn nhận mọi sự việc, đừng đánh giá theo cảm nhận cá nhân của mình nhé.

Bởi có những việc nhìn là thế nhưng bản chất hoàn toàn không như bạn vẫn tưởng đâu. Thay vì nghĩ ngợi nhiều hay muộn phiền về điều gì đó bạn nên nghỉ ngơi là hơn. Chòm sao này nên đi ra ngoài để nhận lời chúc tụng và tâm trạng nhờ đó sẽ trở nên vui tươi, phấn khởi hơn bao giờ hết.

Về phương diện tình cảm, người ấy luôn dành cho bạn sự quan tâm đặc biệt, cho dù công việc có bận rộn đến đâu đi chăng nữa. Dù là một người thích sự tự do nhưng khi nhận được tình cảm của người ấy, bạn vẫn thấy rất hạnh phúc.

Con số may mắn: 10, 31

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy, Song Ngư là người cố chấp, bạn chẳng chịu nghe theo lời khuyên của những người bên cạnh. Nên học cách lắng nghe nhiều hơn, bởi trong tương lai nếu gặp khó khăn, muốn hỏi ý kiến mọi người mà tất cả lại đã nản chí với tính cách hiện giờ của bạn rồi thì sao.

Ttâm tình của chòm sao này không được tốt. Tâm trạng xấu ảnh hưởng nhiều đến công việc, dễ mắc nhiều lỗi ngớ ngẩn, không đâu vào đâu nên đồng nghiệp tỏ ra không hài lòng. Để mọi chuyện không đi quá xa, hãy cố gắng giữ bình tĩnh, giải quyết tranh cãi bằng những lời nói ôn hòa thôi nhé.

Học không bao giờ là đủ, hôm nay bạn nên cân nhắc về chuyện tham khảo một khóa học chuyên ngành mới. Việc này rất có ích cho con đường sự nghiệp công danh của bạn về sau, đặc biệt là với những bạn ai có máu kinh doanh hay lãnh đạo.

Con số may mắn: 1, 27

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan