Xem tử vi ngày 24/2/2020 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 24 tháng 2 năm 2020 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra với nhiều biến động và áp lực. Bạn thường có xu hướng hành động bốc đồng, nóng vội và làm quá mọi chuyện lên. Những lúc như vậy chỉ càng khiến tình hình công việc trở nên tồi tệ, thậm chí là có thể gây ra những tai hoạ nghiêm trọng khó lường.

Tình cảm: Vận trình tình cảm nảy sinh xung đột gay gắt. Bạch Dương không thể kiểm soát tốt cơn nóng giận của mình nên dễ khiến đối phương đau lòng, buồn bã. Thay vì cứ cố tranh giành phần hơn, chòm sao này nên tìm khoảng lặng để mình bình tâm.

Sức khoẻ: Tâm tình bất ổn và cảm xúc hỗn độn dễ gây ra những vấn đề bất lợi đối với tình hình sức khoẻ.

Màu may mắn: Lam

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 1, 4

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp nảy sinh vài vấn đề rắc rối. Cách nói chuyện thiếu rõ ràng của Kim Ngưu dễ khiến người khác hiểu lầm. Nhắc nhở chòm sao này nên tham khảo ý kiến của cấp trên và đồng nghiệp trước những vấn đề còn đang mơ hồ.

Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm chưa được như mong đợi. Bạn đang ở trong một mối quan hệ đầy căng thẳng và nặng nề vì những áp đặt của nửa kia. Chủ ý muốn hoà hoãn của chòm sao này cũng không ngăn được ý muốn gây sự của đối phương.

Sức khoẻ: Sức khoẻ được duy trì ở mức ổn, bạn nên duy trì lối sống khoa học và lạnh mạnh.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 7, 13

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp đang giậm chân tại chỗ. Tính chất công việc lặp đi lặp lại vô tình tạo ra cảm giác chán nản, lười nhác ở chòm sao này. Bạn có thể tìm cho mình nguồn cảm hứng mới trước khi muốn quay trở lại với công việc để cải thiện tình hình này.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi ngập tràn hạnh phúc và tín hiệu khởi sắc. Song Tử thuộc tuýp người sâu sắc trong chuyện tình cảm. Sự nhạy cảm và tinh tế đủ giúp những người này có được cách ứng xử phù hợp trong mối quan hệ tình cảm với nửa kia.

Sức khoẻ: Trong bất cứ tình huống nào thì bạn cũng nên quan tâm tới sức khoẻ, tinh thần của mình vì tiền bạc vốn chẳng thể mua được những điều này.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 3, 25

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay, công việc diễn ra tương đối khó khăn và vất vả. Cự Giải có xu hướng bác bỏ hoàn toàn và sạch trơn ý kiến đóng góp của người khác trong vấn đề của bản thân. Do vậy, bạn khó lòng có thể tiến bộ và nguy cơ mắc sai lầm sẽ còn tăng cao.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút biến động. Mối quan hệ tình cảm của bất cứ cặp đôi nào cũng phải trải qua những nốt thăng trầm. Đời sống hôn nhân vốn không chỉ có màu hồng, nhưng sự cảm thông và bao dung có thể giúp bạn duy trì tốt tình yêu hiện tại.

Sức khoẻ: Tình trạng sức khoẻ không thật sự tốt nhắc nhở bạn nên chú ý hơn nữa tới chế độ ăn uống lẫn sinh hoạt.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 9, 25

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự nghiệp: Vận trình công việc gặp một vài trở ngại làm phiền. Vậy may không được đánh giá cao, lại dễ vướng vào chuyện thị phi do lo chuyện bao đồng. Sư Tử phải thật thận trọng trong quá trình tiếp cận với các mối quan hệ xung quanh.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có phần êm dịu, hài hoà hơn. Chòm sao này bắt đầu thay đổi cái tôi của bản thân để hoà hợp tốt với người yêu của mình. Bạn không còn muốn hơn thua toan tính mà thay vào đó là biết sẻ chia, cảm thông với người bạn đời của mình hơn.

Sức khoẻ: Tình trạng sức khoẻ nhìn chung ổn định và không có vấn đề đáng lo ngại trong ngày.

Màu may mắn: Xanh lá

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 6, 26

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự nghiệp: Công việc tiến triển tương đối suôn sẻ và dễ dàng. Nhắc nhở chòm sao này tránh nên áp đặt hay có ý muốn điều khiển người khác quá nhiều. Bởi điều này rất dễ gây ra xích mích, xung đột giữa bạn trong mối quan hệ với đồng nghiệp.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Mối quan hệ tình cảm của bạn với nửa kia không gặp nhiều trở ngại, trái lại còn nhận được sự ủng hộ từ những người xung quanh. Xử Nữ độc thân cũng sớm tìm được một nửa yêu thương nhờ cách biểu đạt tình cảm khéo léo của mình.

Sức khoẻ: Sức khoẻ có dấu hiệu sa sút trông thấy do thói quen thức khuya, tắm khuya gây ra.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 7, 19

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra hung cát đan xen. Tử vi phương Tây cho biết Thiên Bình rất dễ trở thành đối tượng lợi dụng của những mối quan hệ bạn bè cũ. Đối với chuyện tiền bạc, bạn cần nên thận trọng hơn nữa, tránh nhẹ dạ cả tin mà dễ dàng cho người khác mượn tiền.

Tình cảm: Chuyện tình yêu đôi lứa còn gặp điều muộn phiền. Thiên Bình lỡ hẹn, đến trễ hẹn lần lượt khiến bạn mất điểm trong mắt đối phương. Chòm sao này cần phải cân đối tốt giữa thời gian dành cho công việc và gia đình để tránh rơi vào những tình huống dở khóc dở cười.

Sức khoẻ: Khuyên chòm sao này cần phải tập cho mình thói quen tập thể dục thể thao đều đặn ngay từ bây giờ để cải thiện tình hình cơ thể hiện tại.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 7, 15

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết công danh sự nghiệp chưa đạt được kết quả như mong đợi. Bọ Cạp xốc nổi và không suy nghĩ chín chắn trước lời ăn tiếng nói nên dễ gây mất lòng người khác. Cách cư xử nhã nhặn, ôn hoà còn giúp bạn tránh được những thị phi không mong muốn.

Tình cảm: Chuyện tình cảm nhìn chung êm ấm, bình yên. Tình cảm chân thành và sự thuỷ chung son sắt giúp những người này có thể dễ dàng giữ chặt trái tim của người ấy bên cạnh mình. Người độc thân do còn sống quá khép kín nên không dễ để tìm được một nửa yêu thương.

Sức khoẻ: Sức khoẻ được cải thiện đáng kể, nhưng dù sao thì chòm sao này vẫn nên hạn chế sử dụng thức ăn có lượng đường lớn.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 8, 21

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp xuất hiện nhiều vấn đề rắc rối và trở ngại. Chòm sao này lúc nào cũng muốn chỉ trích, phê bình người khác nhưng lại hiếm khi xem xét lại bản thân. Những nỗ lực của bạn trong thời gian qua bỗng chốc trở thành công cốc vì sự phá hoại của kẻ tiểu nhân.

Tình cảm: Chuyện tình yêu đôi lứa đang ở trong giai đoạn trầm lặng. Các cặp đôi vẫn đang dành cho nhau những cảm xúc ngọt ngào, chân phương. Tuy vậy, bạn vẫn nên chủ động hâm nóng tình cảm để tránh đi sự xa cách không mong muốn.

Sức khoẻ: Sức khoẻ đáng báo động do áp lực công việc nặng nề, lúc nào cũng ở trong tình trạng căng thẳng.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 3, 11

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự nghiệp: Tiến độ công việc có dấu hiệu bị trì hoãn. Bởi vì làm công việc không có sự yêu thích, đam mê nên dễ khiến chòm sao này mất tinh thần và hào hứng. Trước khi quay trở lại với công việc, Ma Kết cần phải trả lời được cho câu hỏi tại sao lại phải tiếp tục với chúng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đón nhận khá nhiều tin vui. Người độc thân dễ dàng được trao cho cơ hội yêu đương trong ngày nhờ có đào hoa vượng nâng đỡ. Đời sống vợ chồng vẫn êm ấm và thuận hoà khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ.

Sức khoẻ: Tình trạng sức khoẻ vẫn đang được duy trì ở mức trung bình, nhưng bạn chớ nên chủ quan trước những dấu hiệu thay đổi thất thường của cơ thể.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 2, 8

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp dễ nảy sinh cản trở. Điềm báo có những tai hoạ bất ngờ giáng xuống khiến chòm sao này không kịp trở tay. Thay vì than trách số phận thì bạn nên thẳng thắn đối mặt để tìm ra cách giải quyết hữu hiệu nhất.

Tình cảm: Chuyện tình cảm tương đối hài hoà. Hạnh phúc vốn không phải là những thứ xa vời hay khó nắm bắt, nó là hiện tại. Chỉ khi chòm sao này hiểu thấu điều này thì bạn mới có cảm giác thoải mái với cuộc sống hiện tại, duyên số vốn không nên gượng ép.

Sức khoẻ: Bảo Bình được khuyên nên áp dụng chế độ ăn uống cân bằng và nhiều dường chất để cải thiện tình hình sức khoẻ hiện tại.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 4, 16

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra không thực sự dễ dàng. Chòm sao này đang phải đối mặt với những mâu thuẫn, dằn xé nội tâm. Cùng với thái độ bi quan và ủ rũ, e rằng Song Ngư muốn hoàn thành việc gì cũng khó.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước nhảy vọt đáng kể. Song Ngư bất ngờ nhận được lời tỏ tình từ một người mới quen, bạn hoang mang và không biết phải đối diện thế noà. Biết đâu mối quan hệ này sẽ đem tới cho bạn những cảm xúc mới mẻ và tuyệt vời trước nay chưa từng có.

Sức khoẻ: Bạn nên dành thời gian rảnh để tập luyện thể thao hay đi bộ chứ không nên sử dụng điện thoại quá nhiều như hiện tại.

Màu may mắn: Lục

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 4, 20

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan