Xem tử vi ngày 24/9/2019 thứ 3 của 12 con giáp

Xem tử vi ngày 24 tháng 9 năm 2019 thứ 3 (Âm lịch: ngày 25-8 - Quý Hợi 癸亥 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 24 tháng 9 năm 2019 thứ 3 dương lịch:

Thứ 3: 24-9-2019 - Âm lịch: ngày 26-8 - Giáp Tí 甲子 [Hành: Kim], tháng Quý Dậu 癸酉 [Hành: Kim]. Ngày: Hoàng đạo [Tư Mệnh].

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h).

Tuổi xung khắc ngày: Mậu Ngọ, Nhâm Ngọ, Canh Dần, Canh Thân.
Tuổi xung khắc tháng: Đinh Mão, Tân Mão, Đinh Dậu.
Sao: Dực - Trực: Bình - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Việc nên làm: Nhập vào kho, an táng, làm cửa, đặt yên chỗ máy, sửa chữa làm tàu, khai trương tàu thuyền, các việc bồi đắp thêm ( như bồi bùn, đắp đất, lót đá, xây bờ kè.)
Việc kiêng kỵ: Lắp đặt mới nội thất, thừa kế, phong chức, các vụ làm cho khuyết thủng ( như đào mương, đào giếng, xả nước, đào hồ.)

Ngoại lệ các ngày: Thân: Mọi việc tốt; Tí: Mọi việc tốt (Đăng Viên nên thừa kế sự nghiệp, lên quan nhận chức); Thìn: Mọi việc tốt (Vượng Địa rất tốt)

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Đông Nam

Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Môn: Xuất hành mọi việc đều vừa ý. Cầu được ước thấy, mọi việc được thông đạt.

Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Dần (03h-05h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.
- Giờ Đại An [Thìn (07h-09h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.
- Giờ Tốc Hỷ [Tị (09h-11h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 24/9/2019 thứ 3 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi ngày mới của người tuổi Tý cho thấy đường sự nghiệp công danh rộng mở nhờ cát tinh dẫn đường chỉ lối. Bên cạnh đó chính sự thông minh, khoan dung của con giáp này đã trở thành lợi thế chiếm được cảm tình của đông nghiệp cũng như cấp trên, đạt được bước tiến mới quan trọng trong công việc của mình.

Bản mệnh không phải là người ham danh lợi, bạn luôn làm việc theo đúng lương tâm, hoàn thành mọi nhiệm vụ đúng thời hạn nên không ai có thể chê trách được điều gì. Nếu cố gắng phát huy những tố chất này thì Tuổi Tí trong tương lai sẽ còn có nhiều cơ hội phát triển hơn nữa.

Tuy nhiên do thứ ba là ngày ngũ hành Thủy vượng nên sức khỏe của tuổi Tý cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Nhất là những người có tiền sử bệnh thận thì càng nên chú ý, đừng để những thói quen sinh hoạt thiếu điều độ khiến sức khỏe của bản mệnh ngày càng sa sút. Ngoài ra nên năng tập luyện thể thao để tăng sức đề kháng.

  • Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

2. Tử vi tuổi Sửu

Tử vi ngày 24/9/2019, tuổi Sửu đón nhận nhiều tin vui trong chuyện tình cảm trong ngày Sửu Tý nhị hợp. Nếu còn độc thân, con giáp này sẽ có cơ hội gặp được đối tượng ưng ý, đi đâu cũng có người để mắt và yêu quý, nhưng đừng kén chọn quá kẻo mãi vẫn chưa tìm được nửa kia cho mình.

Trong khi đó người có đôi có cặp thì tình cảm ngày càng gắn bó, khăng khít hơn. Tình yêu của bản mệnh và người ấy được vun đắp theo thời gian, vững vàng đến mức khó có gì có thể chia cách được. Cũng nhờ thế mà tâm trạng của người tuổi Sửu vui tươi, lạc quan, có thêm sức sống hơn hẳn.

Niềm vui càng nhân lên khi tiền bạc lần lượt tìm đến con giáp này, có thể nói đây thực sự là một ngày may mắn của bản mệnh. Một phần là do bạn biết tích cóp, tiết kiệm nên để dành được một khoản kha khá, lúc này tuổi Sửu có thể tính đến chuyện đầu tư thêm vào lĩnh vực mới để tiền bạc sinh sôi nảy nở thêm.

  • Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

3. Tử vi tuổi Dần

Tuổi Dần cần phải kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Khi giải quyết các vấn đề tốt nhất đừng đem tình cảm cá nhân vào, cũng đừng cứng nhắc quá làm mọi việc theo ý mình mà nên linh hoạt thì tiến độ mới được đẩy nhanh hơn. Con giáp này đôi khi cố chấp và bướng bỉnh nhưng cũng rất quyết đoán trong công việc.

Nếu làm việc độc lập thì điều này rất tốt, có thể tạo ra hiệu quả cao, nhưng khi làm việc tập thể hoặc hợp tác với người khác thì nó sẽ cản trở công việc của bản mệnh, khiến con giáp này khó hòa đồng với mọi người. Mâu thẫn, xung đột có thể xảy ra vì vậy người tuổi Dần cần phải bình tĩnh để tránh tình trạng nghiêm trọng hơn.

Chuyện tình cảm khởi sắc, vận đào hoa của con giáp này nở rộ, bản mệnh được nhiều người khác phải yêu mến, để mắt tới nên đây chính là cơ hội để tìm một nửa ưng ý cho mình. Bên cạnh đó tình hình sức khỏe tinh thần có vấn đề do tuổi Dần lo lắng quá độ, con giáp này nên tự tìm cách làm dịu vết thương lòng của mình đi nhé.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng ngày Mão Tý tương hình có điềm báo không hay xảy ra với tuổi Mão. Trong đó công việc bị ảnh hưởng nhiều nhất do tính khí thất thường của con giáp này. Bản mệnh hay nổi nóng, dễ gây gổ với mọi người, tạo ra hiểu lầm và tự cản trở bước tiến công việc của mình.

Cũng vì thế mà tiền bạc trong tay cứ thế tiêu tan, con giáp này chưa suy nghĩ kỹ càng đã vội quyết định nên gánh chịu hậu quả không hề nhỏ. Hãy xem đây là bài học để người tuổi Mão sau này thận trọng hơn, tránh vấp phải những sai lầm đã từng từ trước đó. Hãy biết lắng nghe ý kiến mọi người kết hợp với kiến thức của mình nữa nhé.

Cũng may mọi chuyện không đến nỗi quá tồi tệ khi có ngũ hành tương sinh giúp cho đường tình duyên của người tuổi Mão hài hòa hơn. Con giáp này có một người luôn ở bên động viên, chia sẻ, thấu hiểu những gì gặp phải. Bản mệnh như được tiếp thêm động lực để phấn đấu vàgiành được nhiều thành công hơn nữa.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

5. Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn có thể gặp may mắn trong vận trình sự nghiệp nhờ cục diện Thìn Tý bán hợp. Nhìn chung các dự án con giáp này đang theo đuổi đều tiến triển vô cùng suôn sẻ, thuận lợi, chỉ cần bản mệnh tiến hành đúng theo kế hoạch đã đề ra thì mọi việc đâu vào đó, kết quả nhận được rất đáng mong đợi.

Về phương diện tài lộc cũng có tin mừng, nhất là những người buôn bán kinh doanh thì điềm báo càng rõ ràng, thu nhập tăng lên đáng kể. Đối với người làm công ăn lương cũng đừng vội lo lắng, con giáp này cũng sẽ có thêm thu nhập từ nghề tay trái, ít nhất cũng giải tỏa được áp lực trong chuyện tiền bạc.

 Tuy nhiên chuyện tình cảm bị ảnh hưởng bởi ngũ hành xung khắc. Bản mệnh vẫn chưa gặp được người ưng ý, người tuổi Thìn đắn đo lựa chọn mà chưa tìm được người đồng điệu và thực sự phù hợp với mình, nhưng đó là duyên số rồi, chẳng thể vội vàng hay ép buộc bản thân khi cảm xúc chưa tới được.

  • Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi phương Đông 12 con giáp, tình hình tài chính của người tuổi Tị trong ngày thứ ba rất khả quan, các nguồn thu nhập ào ào đổ về nhà, không phải lo lắng chuyện chi tiêu gì. Vốn dĩ con giáp này sống phóng khoáng nên xời lởi thì trời cho, tiền bạc cứ hết lại có, chẳng phải đau đầu vắt óc nghĩ cách kiếm tiền, tiết kiệm.

Song vì ngũ hành tương xung nên đường tình duyên lận đận, gặp nhiều trắc trở. Bản mệnh có thể tìm thấy nửa kia ưng ý, muốn nên duyên đôi lứa nhưng hữu duyên vô phận nên có gặp nhau cũng chỉ mang lại tiếng thở dài, để lại bao nhiêu tiếc nuối sau này. Dường như may mắn vẫn chưa mỉm cười với con giáp này.

Càng yêu chân thành thì càng dễ bị tổn thương, người tuổi Tị có xu hướng khép mình lại, đóng cửa trái tim không muốn bị tổn thương thêm lần nữa nên chẳng có được cơ hội để được yêu thương. Bị cô đơn bủa vây, bản mệnh buồn bã nhưng cũng chẳng biết giải quyết ra sao.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ đối mặt với cục diện Ngọ Tý tương xung nên con giáp này có thể gặp phải chuyện buồn phiền trong vận trình tình cảm. Mặc dù nhân duyên không tệ nhưng do bản mệnh kiểm soát cảm xúc chưa tốt nên cuộc tình đang tiến triển tốt đẹp bỗng chốc đứt quãng, tiếc nuối vô cùng.

Về phương diện công danh, sự nghiệp của con giáp này cũng gặp phải những đe dọa bất ngờ. Tuy người tuổi Ngọ có tài nhưng tính tình thất thường, khả năng kiểm soát bản thân không tốt nên để lỡ rất nhiều cơ hội thăng tiến đến với mình, đường tiến thân nằm ngay trong tầm mắt còn bỏ lỡ.

Có lẽ con giáp này cần nghiêm túc nhìn nhận lại những khuyết điểm của bản thân và tìm cách khắc phục, sửa đổi để không rơi vào tình trạng bế tắc thêm lần nào nữa. Hãy nhớ vận mệnh nằm trong tay tuổi Ngọ, quyết định thế nào là do bản thân nên hãy cố gắng hết sức để mang may mắn cho mình.

  • Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

8. Tử vi tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp ngày 24/9/2019 nói rằng người tuổi Mùi có thể gặp phải nhiều phiền phức vì Mùi Tý tương hại. Có tiểu nhân gây mâu thuẫn, thị phi. Đôi khi con giáp này dễ làm người khác mất lòng vì tính cách bộc trực của mình và đó cũng là lý do khiến công việc không được suôn sẻ.

Sự nghiệp bị ảnh hưởng bởi những điều đồn đoán, thị phi không đáng. Bản mệnh khó tránh khỏi nhưng rắc rối từ trên trời rơi xuống, cần hết sức bình tĩnh mới có thể hóa giải được vấn đề, làm tiêu tan mọi nguy cơ để hưởng một ngày bình an. Quan trọng là giữ được sự bình tĩnh và tỉnh táo rồi mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa.

Vận may tài lộc đã đến với người tuổi Mùi khi tiền bạc ào ào đổ về nhà nhờ các nguồn thu đồng loạt tăng. Không uổng công bao ngày con giáp này tiết kiệm chi tiêu, tìm cách kiếm tiến, nhưng lúc này cũng đừng vội đổ tiền đầu tư sinh lời nhé, nên xem xét kỹ đó có phải là cạm bẫy hay không.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

9. Tử vi tuổi Thân

Trong ngày Thân Tý bán hợp nên nhân duyên của tuổi Thân vô cùng hài hòa, thuận lợi. Mối quan hệ tình cảm của con giáp này đang tiến triển tốt đẹp, các cặp đôi bên nhau quấn quýt không rời, có thể nhanh chóng có thêm bước tiến mới, một vài cặp đôi dẫn nhau về gặp gỡ gia đình và bàn tính chuyện trăm năm.

Tuy nhiên bản mệnh vẫn có thể sẽ phải đối mặt với họa thị phi đeo bám, gây tổn hại về mặt tiền bạc. Danh dự và uy tín mà người tuổi Thân mất công dây dựng bao lâu nay bỗng mất đi khiến chuyện làm ăn, kinh doanh bị ảnh hưởng nghiêm trọng, khách hàng liên tục quay lưng, tài lộc tiêu tan.

Thế nhưng cuộc sống vốn vậy, ai cũng có những lúc sa cơ lỡ vận, con giáp này đừng đau buồn quá mà nên tìm hiểu nguyên nhân để đưa ra phương án giải quyết kịp thời, hạn chế tối đa thiệt hại gặp phải. Đồng thời rút ra những bài học kinh nghiệm để sau này không đi vào vết xe đổ một lần nữa.

  • Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp nói dự báo tuổi Dậu gặp ngày tương hại nên vận trình bị ảnh hưởng khá nhiều. Công việc đang tiến triển trôi chảy bỗng gặp vấn đề nên phải dừng lại, cộng thêm có kẻ tiểu nhân rình rập phía sau cố tình hãm hại, tạo ra những biến cố bất ngờ khiến bản mệnh trở tay không kịp.

Lúc này người tuổi Dậu nên bình tĩnh, tránh hoảng loạn để giảm thiếu những tổn thất và sai lầm lớn hơn nữa. Càng trong tình huống nguy cấp thì càng không nên hoang mang, thay vào đó là giữ cho đầu óc tỉnh táo mới tìm được hướng xử lý nhanh và hiệu quả nhất có thể. Ngày ngũ hành xuất nên chuyện tình cảm của con giáp này cũng bị ảnh hưởng khá nhiều.

Bản mệnh cho đi quá nhiều, tự nguyện hy sinh vì người ấy mà không tính toán thiệt hơn nhưng cuối cùng chính bản thân lại chịu thiệt thòi, bởi sự cho đi của tuổi Dậu biến thành lẽ tự nhiên, đối phương không trân trọng. Con giáp này nên thẳng thắn trò chuyện với nửa kia của mình, nói ra những suy nghĩ và cảm xúc thay vì cứ mãi trốn tránh để nhận lại tổn thương.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Đường tài lộc của người Tuất khá may mắn. Các nguồn thu có dấu hiệu gia tăng, nhất là nguồn thu đến từ công việc phụ, mang đến nhiều tiền bạc cho con giáp này, cuộc sống cũng nhờ vậy mà dễ thở hơn, không bị bó buộc hay áp lực nữa. Lúc này bản mệnh có thể cảm thấy nhẹ nhõm hơn khá nhiều và bớt đi suy nghĩ, lo lắng.

Hơn thế nữa đây cũng là ngày thích hợp để tiến hành chuyện làm ăn, buôn bán, nếu biết tận dụng thời cơ thì thời cơ phát tài rất lớn. Nếu con giáp này có nguồn vốn sẵn có thì nên xem xét mở rộng quy mô kinh doanh hoặc đầu tư vào lĩnh vực mới để tăng thêm vận may tiền bạc cho mình.

Tuy nhiên vì ngũ hành xung khắc nên vận trình tình duyên của tuổi Tuất có phần lận đận hơn. Bản mệnh chưa tìm được người tâm đầu ý hợp, có lẽ trong thời gian dài nữa vẫn phải chấp nhận cuộc sống cô đơn, lẻ bóng. Trong khi đó, các cặp đôi thường xuyên nảy sinh bất đồng, mẫu thuẫn dẫn tranh cãi khiến tình cảm rạn nứt.

  • Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Hợi có điềm báo cát lành. Những khả năng tiềm ẩn bên trong của con giáp này sẽ được khai phá, khiến nhiều người phải bất ngờ. Bản mệnh có thể sẽ được sắp xếp vào vị trí phù hợp với tài năng của mình. Hãy cố gắng phát huy thế mạnh đó để giành được thành quả xứng đáng nhé.

Về phương diện tài lộc cũng cải thiện hơn nhiều, con giáp này buôn bán kinh doanh làm ăn phát tài, có của ăn của để, tiếp tục phát triển công việc theo hướng xa hơn nữa. Lúc này người tuổi Hợi đừng quên tiết kiệm cho mình một khoản để đề phòng lúc cấp bách nhé bởi không phải lúc nào cũng có người giúp đỡ đâu.

Tình hình sức khỏe của bản mệnh không tốt trong ngày Thủy khí vượng, nhất là người có tiền sử bệnh thì càng nên chú ý nhiều hơn. Tuổi Hợi không chỉ phải quan tâm tới chuyện ăn uống mà phải điều chỉnh cả chế độ sinh hoạt sao cho hợp lý. Ngoài ra chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao để tăng cường thể chất và tinh thần.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan