Xem tử vi ngày 25/11/2018 chủ nhật của 12 cung Hoàng đạo

Xem tử vi ngày 25/11/2018 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay vấn đề tài chính đang có chút rắc rối, không phải Ma Kết không kiếm ra tiền mà có nhiều khoản cần chi nên trở tay không kịp.

Tử vi ngày chủ nhật của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay, bạn cảm thấy bản thân có năng lực nhưng chưa được trọng dụng xứng đáng nên muốn thay đổi công việc. Ở thời điểm cuối năm điều này sẽ ảnh hưởng khá lớn tới sự nghiệp và tài chính của cừu trắng nên hãy suy nghĩ thận trọng, đừng vì phút nông nổi nhất thời mà sai lầm.

Bạch Dương có thể sẽ bị sốc bởi những sự kiện xảy ra ngày hôm nay, nhưng đừng hoài nghi về những thông tin mà bạn nhận được. Chỉ cần kiên nhẫn và chờ đợi, những việc mà bạn thực hiện sẽ có những thay đổi đáng kể và đạt được những kết quả khả quan.

Bạch Dương là người nói được làm được, dù trong chuyện tình cảm có nhiệt tình ngông cuồng nhưng không cố chấp, nâng lên được đặt xuống được, khiến người ta phải cảm phục. Một khi đối phương không có lòng với mình thì bạn cũng không hề níu kéo giữ người đó ở lại, cực kì phong độ.

Càng ngày càng lơ là sức khỏe khiến thân thể phải lên tiếng rồi đấy, bạn cần duy trì chế độ sinh hoạt điều độ hơn, nhớ kết hợp tập luyện thể dục thể thao để tăng cường thể lực. Những buổi chơi khuya thâu đêm suốt sáng hoàn toàn không có lợi chút nào đâu nên hạn chế nhé.

Số may mắn: 8 và 19

Màu may mắn: hổ phách và tím huyết dụ

Tử vi ngày chủ nhật của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi ngày mới mang tới nguồn năng lượng cuồng nhiệt hiếm có khiến người trầm tĩnh như bạn cũng cảm thấy phấn chấn và vui tươi hơn. Nhờ thế mà tinh thần làm việc, yêu đương, tận hưởng cuộc sống cũng tràn đầy hơn hẳn, hứa hẹn có nhiều thay đổi tích cực.

Hôm nay Kim Ngưu có thể gặp may mắn ngay cả trong những điều nhỏ nhặt. Hôm nay, hãy sử dụng từ ngữ một cách cẩn thận trong bất kỳ cuộc thảo luận nào. Hãy thận trọng khi nói ra bất cứ điều gì. Chia sẻ quá nhiều chuyện sẽ mang đến cho bạn những rắc rối ngày hôm nay.

Dù cuối tuần nhưng Kim Ngưu không ngại làm thêm giờ, không ngại ra ngoài xã giao hay gặp gỡ đối tác, phát triển kiến thức và trau dồi kinh nghiệm để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Bạn không coi đó là trách nhiệm mà biến thành sở thích, đam mê nên làm việc thoải mái, không hề tù túng.

Yêu đương vốn không phải thế mạnh của chòm sao có gương mặt trẻ thơ mà tính cách thì lão luyện này nhưng một ngày dồi dào sức sống như hôm nay bạn lại có cảm hứng lãng mạn và mong muốn mang tới những điều thú vị cho nửa kia của mình. Người độc thân cũng chẳng cần lo lắng, cách bạn tỏa sáng gây chú ý khá nhiều với người khác giới đấy.

Số may mắn: 2 và 14

Màu may mắn:  xanh ngọc bích và vàng chanh

Tử vi ngày chủ nhật của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn có tính cách quyết liệt khiến người khác cảm thấy hơi sợ. Gặp vấn đề gì cần trao đổi chòm sao này cũng lên gân lên cốt, đỏ mặt tía tai khiến tình hình cẳng thẳng hơn. Cách xử lý của bạn làm mọi thứ trở nên phức tạp hơn và rắc rối hơn đấy.

Song Tử thích làm chủ mọi thứ nhưng bạn không thể áp đặt mọi người phải nghe theo ý mình, công việc như vậy và tình cảm cũng thế. Hãy học cách lắng nghe nhiều hơn, quan tâm nhiều hơn để tìm ra tiếng nói chung thay vì cố gồng lên. Quan hệ giữa người với người không thể từ một phía, phải dung hòa đôi bên mới có kết quả tốt.

Tâm trạng của Song Tử hôm nay rất tốt. Bạn sẽ rất vui khi chỉ nhớ đến những điều tốt đẹp trong ngày. Bạn có cơ hội để hàn gắn một mối quan hệ đã rạn nứt trong quá khứ, củng cố mối quan hệ hiện tại hoặc tiến một bước gần hơn đến một kế hoạch táo bạo trong cuộc sống cá nhân của mình.

Địa điểm thư giãn lý tưởng của Tử nhi là thư viện, nơi yên tĩnh và chất chứa đầy sách này có thể giúp bạn bình tâm trở lại, tìm thấy thư thái trong tâm hồn và quan trọng nhất là thu nạp được những kiến thức hữu ích. Người có trí tuệ sẽ biết cách điều tiết cảm xúc và chung sống với người khác văn minh hơn.

Số may mắn: 6 và 17

Màu may mắn: tím than và da cam

Tử vi ngày chủ nhật của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Theo tử vi hàng ngày tình cảm là cơn sóng ngầm trong lòng bạn, lúc nào cũng cảm thấy mình làm chưa đủ tốt nên đối phương chưa hiểu hết tâm ý của mình. Nếu cứ so đo được mất và tự ti như thế thì mối quan hệ của hai người sẽ nặng nề lắm, thả lỏng ra nhé.

Cự Giải trong ngày cuối tuần không nên ở nhà, lại suy nghĩ quẩn quanh, bạn hãy ra ngoài thay đổi không khí, đi chơi, tham gia các hoạt động xã hội để tự làm mình phấn chấn lên. Tích cực và chủ động sẽ ảnh hưởng tốt tới quan điểm của bạn về tình yêu, góp phần giúp cho mối quan hệ riêng tư trở nên hạnh phúc hơn.

Nhớ là công việc tuần tới vẫn cần bạn sắp xếp lại nên hãy dành chút thời gian để xem xét và chuẩn bị thật tốt nhé. Càng những lúc trong lòng rối ren càng phải nỗ lực làm việc để quên đi những chuyện khó nghĩ, tự tìm lối thoát cho mình. Về điểm này thì bạn được đánh giá khá cao đấy, năng lực hành động không hề tồi.

Lời khuyên dành cho Cự Giải là hãy để cho ngày hôm nay trôi qua một cách chậm rãi và thoải mái, không cần quá vội vàng. Nếu có những việc không thể trì hoãn hay chậm trễ, đừng quá căng thẳng khi thực hiện nó. Ngoài ra, hôm nay có thể bạn sẽ gặp may mắn trong những lĩnh vực liên quan đến đời sống cá nhân. Điều này đặc biệt đúng đối với những người độc thân. Nếu bạn cảm thấy như có ai đó đang quan tâm đến bạn, đừng cự tuyệt điều đó. Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ tình cảm, hãy quan tâm nhiều hơn đến nửa kia của bạn ngày hôm nay.

Số may mắn: 9 và 20

Màu may mắn:  xanh lá và be nhạt

Tử vi ngày chủ nhật của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn quảng giao và thích kết nối với những người xung quanh nên tập hợp bạn bè vô cùng đông đảo. Con người phóng khoáng thoải mái, thích du lịch và vui chơi, tổ chức tiệc tùng, cùng nhau quậy tung trời trong ngày cuối tuần.

Hôm nay Sư Tử sẽ quyết định thay đổi hoàn toàn cuộc sống của mình, loại bỏ mọi khó khăn và khúc mắc trong đời sống cá nhân. Bạn tìm đến một người đã có mâu thuẫn với bạn từ lâu để làm sáng tỏ những gì đang xảy ra giữa hai người. Đối với cuộc trò chuyện này, bạn sẽ phải quên đi cái tôi của mình. May mắn thay, người này sẽ đồng ý lắng nghe bạn nói và cuộc trò chuyện sẽ diễn ra chính xác như những gì bạn muốn.

Sư Tử thích tán tỉnh người khác để chứng tỏ sức hút của mình, đào hoa vượng vận nên số người bị bạn đưa vào tầm ngắm không hề ít. Nhưng phải coi chừng đấy nhé, biết đâu bạn cũng là đối tượng mà ai đó hướng tới để tham gia cuộc chơi ái tình, người gian dối sẽ gặp người dối gian mà thôi.

Dù thích chơi tới đâu cũng phải giữ gìn sức khỏe để tuần tới còn đi làm nhé, đừng thức quá khuya kẻo đầu tuần lại mang gương mặt mệt mỏi tới công sở. Hãy yêu lấy bản thân một cách đúng đắn, tận hưởng cuộc sống lành mạnh, khoa học.

Số may mắn: 7 và 18

Màu may mắn: hồng cánh sen và trắng

Tử vi ngày chủ nhật của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tức giận nhất thời làm bạn quên mất chính bản thân mình và không có được quyết định sáng suốt, dễ bị người khác dẫn dắt mà mắc sai lầm. Tỉnh táo lại đi nào, ở hoàn cảnh càng khó khăn càng cần trí lực để định hướng cho mình, đừng đi theo ai cả.

Xử Nữ rối loạn vì công việc, bạn không biết cách xử trí thế nào với những phiền phức ập tới với mình và bất lực trong mối quan hệ với đồng nghiệp. Một mặt bạn muốn thể hiện khả năng của bản thân nhưng mặt khác bạn không thể quá quyết liệt vì lo ngại điều đó làm mất vị trí hiện có.

Xử Nữ sẽ nhận được một đề nghị bất ngờ ngày hôm nay. Một người bạn của bạn đã tham gia vào một lĩnh vực sáng tạo. Người này nói rằng anh ta cần đến những kiến thức và sự hiểu biết của bạn trong một số vấn đề cụ thể. Bạn cảm thấy rất hãnh diện vì điều đó, và bạn quyết định đồng ý. Hãy sẵn sàng để bắt đầu một dự án mới hứa hẹn sẽ thành công tốt đẹp.

Cuối tuần là thời gian nghỉ ngơi để bạn bình tâm suy nghĩ lại, hãy gạt bỏ mọi gánh nặng công việc, giải tỏa áp lực tâm lý và cho mình thả lỏng. Khi có sự tự nhiên bạn sẽ tìm thấy hướng đi mà mình mong muốn cũng như nhìn thấu suốt hơn vấn đề, không còn bối rối nữa.

Số may mắn: 5 và 25

Màu may mắn: xanh nõn chuối và ghi nhạt

Xem tử vi ngày 25/11/2018 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tử vi ngày chủ nhật của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay bạn cực kì thoải mái, hưng phấn dạt dào. Tình yêu nhiệt tình như lửa, bạn thăng hoa với cảm xúc của mình và sẵn sàng làm những điều lãng mạn điên rồ nhưng vô cùng đáng yêu.

Thiên Bình chú trọng tới đời sống tinh thần, bạn tới những nơi có khuynh hướng nghệ thuật đậm nét, tham gia các hoạt động giải trí tích cực để làm phong phú bản thân. Rủ bạn bè người thân cùng chơi đi, sẽ tăng thêm tình cảm gắn bó và xây đắp những kỉ niệm rất tuyệt vời đấy.

Hôm nay Thiên Bình sẽ có cơ hội để quan tâm và chăm chút cho bản thân mình nhiều hơn cả về mặt sức khỏe lẫn ngoại hình của bạn, điều mà gần đây bạn đã không có thời gian để thực hiện. Nếu bạn muốn giảm cân, hãy chọn chế độ ăn kiêng khắt khe nhất. Tuy nhiên, hãy biết cân bằng giữa chế độ ăn uống và luyện tập, bởi nó là điều quan trọng trong bất kì hoạt động thể chất nào mà bạn thực hiện.

Thiên Bình lao tâm vì cái gì thì hỏng cái đấy, bạn cứ thuận theo tự nhiên vạn sự tùy duyên là được. Nhất là trong tình yêu, càng ráo riết truy đuổi thì càng không nắm bắt được, dù phấn chấn tới mức nào cũng nên tiết chế mình một chút nhé, đừng đẩy mọi việc đi quá xa.

Số may mắn: 3 và 22

Màu may mắn: xanh da trời và đỏ gạch

Tử vi ngày chủ nhật của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Đối với người khác bạn đặc biệt nhiệt tình, chân thành, sẵn sàng giúp đỡ bất cứ lúc nào. Cả ngày đi đều chạy đông chạy tây vì bạn bè, mặc dù rất mệt những cũng vui vẻ và cảm thấy tinh thần cởi mở, phóng khoáng rất nhiều, không còn khép kín như mọi khi nữa.

Bọ Cạp sẵn sàng cho một mối quan hệ lãng mạn hơn hẳn so với trước đây, bạn khám phá ra niềm hạnh phúc vô bờ khi dấn thân vào những điều kích thích, làm những việc thú vị nho nhỏ cho người mình yêu. Có vẻ như năng lượng Hỏa đã tác động rất tích cực tới chòm sao này rồi nhỉ.

Bọ Cạp đang tìm cách giải quyết những câu hỏi đã làm phiền bạn hôm nay, có thể là về những khó khăn tài chính hoặc một chuỗi các vấn đề cá nhân. Bạn có cơ hội tìm ra lối thoát để thoát khỏi sự bế tắc này. Sự giúp đỡ của một người bạn hay một người thân sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp.

Đừng quên rằng bạn còn có những kế hoạch làm việc quan trọng trong tuần tới nên hãy về nhà nghỉ ngơi và đi ngủ sớm để nạp đầy năng lượng nhé. Bọ Cạp nhớ chú ý ví tiền khi ra ngoài kẻo bị trộm cắp, rơi mất đấy, tốt nhất là chỉ mang theo một số tiền vừa phải thôi.

Số may mắn: 11 và 30

Màu may mắn: hồng san hô và tím violet

Tử vi ngày chủ nhật của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn khá mệt sau một tuần làm việc căng thẳng nên muốn ở nhà nghỉ ngơi, lười biếng cả ngày, không tha thiết với những lời mời mọc tụ tập vui chơi. Hãy từ chối khéo léo và đừng tỏ thái độ quá tiêu cực, người ta cũng chỉ muốn mời bạn đi chơi thôi mà.

Nhân Mã không thể nằm lười được, muốn nạp đầy năng lượng và thư giãn hoàn toàn thì bạn nên tập thẻ dục nhẹ nhàng hoặc đi dạo phố. Nằm hoặc ngủ quá nhiều chỉ khiến bạn thêm mệt thôi, ngủ một giâc thật sâu rồi sau đó chạy bộ một vòng, tình hình sẽ khả quan hơn đấy.

Ngày hôm nay của Nhân Mã ko xảy ra điều gì quá kịch tính. Cuộc sống sẽ tiếp tục diễn ra mà không có bất cứ sự thay đổi nào quá lớn. Đây là thời điểm tốt nhất để quan tâm đến những vấn đề về sức khỏe hay đối phó với những thay đổi gần đây trong gia đình của bạn. Hãy suy nghĩ về những gì bạn có thể làm để khiến cho cuộc sống bớt tẻ nhạt.

Hôm nay bạn tiêu tiền khá nhiều để xả stress mà không để ý rằng cuối tháng rồi, số tiền trong ví của bạn chẳng còn lại bao nhiêu đâu. Cứ vung tay quá trán như thế những ngày kế tiếp Mã Mã phải gặm bánh mì trừ bữa rồi, hãy tiết chế lại đi nhé.

Số may mắn: 4 và 15

Màu may mắn: xnah rêu và đỏ anh đào

Tử vi ngày chủ nhật của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cuối tuần thoải mái dành cho chòm sao này, bạn có thể bắt đầu ngày mới bằng một tách cà phê ấm áp và lượn quanh phố phường hoặc rủ bạn bè tụ tập. Lâu lắm rồi chòm sao bận rộn này mới thảnh thơi như thế, phải tận hưởng trọn vẹn chứ nhỉ.

Đừng quên mặc đủ ấm nhé, dạo này sức khỏe của bạn không tốt lắm đâu, cứ chủ quan thì sẽ ngã bệnh mất. Ma Kết chú hơn tới chế độ ăn uống của mình đi, đừng chỉ qua quýt cho xong chuyện, dành thời gian chuẩn bị những món ăn bổ dưỡng phục vụ bản thân không hề phí hoài chút nào đâu.

Vấn đề tài chính đang có chút rắc rối, không phải bạn không kiếm ra tiền mà có nhiều khoản cần chi nên trở tay không kịp. Đừng vội, cuối năm bận rộn và nhiều việc là bình thường, tháo gỡ từng khoản một sẽ xong thôi, không nên dồn vào cùng một lúc sẽ áp lực rất lớn.

Ngày hôm nay không có bất cứ điều gì có thể làm phiền đến Ma Kết. Hãy tận dụng điều này để tập trung vào bản thân và làm những gì bạn muốn. Nếu bạn có thời gian, hãy lên kế hoạch đến thăm một số người bạn cũ hoặc người thân mà đã lâu bạn không gặp. Đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Số may mắn: 10 và 21

Màu may mắn: xanh navy và mận chín

Tử vi ngày chủ nhật của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ dành ngày hôm nay để làm một điều gì đó khác xa so với những gì bạn đã lên kế hoạch trước đó. Có lẽ điều đó sẽ làm hỏng ngày nghỉ cuối tuần của bạn, nhưng đây không phải là lý do để hoảng sợ. Hôm nay những Bảo Bình còn đang độc thân sẽ dễ dàng thu hút sự quan tâm của những người mà chính bạn cũng đang quan tâm.

Bạn sống đầy cảm hứng và thích khám phá những thứ mới mẻ một cách tự nhiên nên hãy chuẩn bị cho mình một chuyến du lịch nho nhỏ đi. Không cần đi xa đâu, lang thang chính thành phố mình đang sống cũng có rất nhiều điều thú vị rồi.

Bảo Bình là kẻ ngốc trong tình yêu, lúc nào cũng chậm hơn người khác một bước nên nhiều khi bỏ lỡ mất người mình thương. Không thể trách bạn được, bản tính ngây thơ và vô tư bẩm sinh vậy rồi, có trách là trách duyên số chưa tới nên có tiếc cũng đành chịu thôi, coi như kỉ niệm đẹp vậy.

Bị bạn bè rủ rê chơi bời là Bảo Bảo dễ sa đà, quên mất tình hình tài chính hiện tại của mình. Với những khó khăn về tiền bạc như lúc này bạn hoàn toàn không đủ khả năng chi trả cho những cuộc vui vẻ tụ tập hẹn hò đâu, hãy học cách từ chối khi được rủ.

Số may mắn: 12 và 27

Màu may mắn:  nâu socola và đỏ tía

Tử vi ngày chủ nhật của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới của Song Ngư hứa hẹn mang tới cho bạn một cuối tuần tràn đầy cảm xúc, những rung động nhẹ nhàng len lỏi vào tâm hồn khiến bạn dễ cảm mến con người và cảnh vật. Máu nghệ sĩ dâng cao, bạn có thể thử sức với một bộ môn nghệ thuật hoặc theo đuổi sở thích nào đó.

Song Ngư hãy dành thời gian để giúp đỡ những người thân yêu nếu họ không may gặp phải những rắc rối trong cuộc sống. Với sự giúp đỡ của bạn, các vấn đề đó sẽ được giải quyết nhanh hơn nhiều. Sẽ không có bất cứ sự lo lắng đặc biệt nào trong cuộc sống cá nhân của bạn. Buổi tối bạn sẽ có một buổi hẹn hò lãng mạn và thật nhiều niềm vui.

Song Ngư không biết che giấu cảm xúc, một khi đã thích ai bạn sẽ thể hiện rất rõ và ghét ai cũng vậy. Nhưng vẫn cần giữ phép lịch sự tối thiểu, đừng tỏ thái độ quá tiêu cực sẽ ảnh hưởng tới các mối quan hệ xã giao và gây ấn tượng không tốt chút nào, chỉ thiệt thòi cho mình thôi.

Chú ý đồ đạc nhé, có điềm mất cắp đấy, nhất là những thứ có giá trị như túi xách, ví tiền, điện thoại, xe cộ,… Thêm một chút cẩn thận là có thể hạn chế nguy cơ xuống mức thấp hơn rồi, cuối năm mà còn phải xuất tiền ra mua đồ mới thì sẽ tăng thêm gánh nặng kinh tế cho bạn đấy.

Số may mắn: 13 và 29

Màu may mắn: hồng vỏ đỗ và xám lông chuột

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan