Xem tử vi ngày 25/12/2019 thứ 4 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 25 tháng 12 năm 2019 thứ 4 (Âm lịch: ngày 30-11 - Bính Thân 丙申 [Hành: Hỏa]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 25 tháng 12 năm 2019 thứ 4 dương lịch:

Thứ 4: 25-12-2019 - Âm lịch: ngày 30-11 - Bính Thân 丙申 [Hành: Hỏa], tháng Bính Tí 丙子 [Hành: Thủy], năm Kỷ Hợi, Ngày: Hoàng đạo [Thanh Long]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Giáp Dần, Nhâm Thân, Nhâm Tuất, Nhâm Thìn.
Tuổi xung khắc tháng: Canh Ngọ, Mậu Ngọ.
Sao:  - Trực: Thành - Lục Diệu : Không Vong

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h).

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động Thổ, san nền đắp nền, làm cửa, an táng, dựng xây kho vựa, làm hay sửa chữa phòng Bếp, thờ phụng Táo Thần, lắp đặt máy móc ( hay các loại máy ), gặt lúa, đào ao giếng hồ, tháo nước, cầu thầy chữa bệnh, thu mua gia súc, các việc chăn nuôi, nhập học, làm lễ cầu thân, cưới gả, kết hôn, thuê người, đơn từ, kiện tụng, học kỹ nghệ, làm hoặc sửa tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, vẽ tranh, tu sửa cây cối.

Việc kiêng kỵ: Kiện tụng, tranh chấp.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Trăm việc kỵ; Tí : Trăm việc kỵ (có thể tạm dùng) ; Thìn: Trăm việc kỵ; Thìn: Sao Cơ Đăng Viên lẽ ra rất tốt nhưng lại phạm Phục Đoạn. Phạm Phục Đoạn thì kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công nhỏ.  Nhưng có thể xây tường, lấp hang lỗ, làm xây dựng vặt.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Dương: Xuất hành tốt, cầu tài được tài. Hỏi vợ được như ý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Mão (05h-07h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thìn (07h-09h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 25/12/2019 thứ 4 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

1972 – Nhâm Tý – 48 tuổi:

Mọi việc không nên hấp tấp, sự việc dù có gấp gáp đến mấy cũng nên tuần tự giải quyết. Bị thất thoát tiền bạc. Trong nội bộ công sở cũng như gia đạo nên cẩn thận tránh điều miệng tiếng của kẻ tiểu nhân

1960 – Canh Tý – 60 tuổi:

Mọi việc nên giữ thái độ ôn hòa để thảo luận, bàn bạc dù mình đang bị áp lực hoặc đang gặp nhiều trở ngại chưa có phương hướng giải quyết cho ổn thỏa. Nhưng sẽ có kết quả. Nên chấp nhận sự giải quyết tạm thời. Sau này sẽ có sự chuyển biến. Có quý nhân giúp đỡ âm thầm.

1996 – Bính Tý – 24 tuổi:

Có kẻ nói xấu sau lưng khiến bạn mất điểm trước mặt một số người. Nhưng bạn đừng lo, rồi mọi người sẽ nhận ra mà thôi. Đừng nên căng thẳng quá, gay gắt quá lại càng làm người khác đánh giá bạn hơn thôi. Chuyện tình cảm hơi rắc rối, có chút bận tâm nhưng không nên vì thế mà suy nghĩ, bạn càng bơ tình thì tình sẽ lại đuổi bạn ngay thôi. Mặc dù sự quan tâm của bạn bị người ấy lơ đi, nhưng rồi người ấy sẽ lại hối hận đấy.

1984 – Giáp Tý – 36 tuổi:

Nên khởi sự ngay công việc đang dự định, sẽ thành công. Nên thay đổi tình trạng hiện tại hoặc đi chuyển, đi xa, thay đổi, tu bổ, sữa chửa nơi ăn chốn ở, văn phòng, kho bãi. Có quý nhân hoặc có tin tức tốt của họ ích lợi cho mình. Trong sự ước hẹn cần phải suy nghĩ kỹ, trong tương lai dễ bị ràng buộc về chuyện này.

2. Tử vi tuổi Sửu

1973 – Quý Sửu – 47 tuổi:

Không nên mưu cầu những chuyện lớn lao dễ gặp sự đảo lộn không như ý, hoặc có chuyện thay đổi, dời chỗ, dời hẹn cho công việc. Sức khỏe không tốt chỉ thuận lợi cho việc nghỉ ngơi, mọi sự trung bình.

1985 – Ất Sửu – 35 tuổi:

Đời thường có rủi có may. Nếu gặp chuyện không may mắn, có việc không như ý trong cuộc sống? Không sao, sẽ có quý nhân giúp đỡ. Sự giúp đỡ ấy có thể không giúp bạn hoàn thành tâm nguyện như ý, nhưng hãy vững tin và tiếp tục những dự định của mình.

1997 – Đinh Sửu – 23 tuổi:

Có những người mà thậm chí bạn chỉ biết tên, hoặc biết mặt nhưng không mấy khi giao tiếp, tuy nhiên ngày hôm nay họ sẽ chiếm một phần hết sức quan trọng trong thành công của bạn. Hãy tìm đến họ nếu bạn thực sự cần đến sự trợ giúp nhé.

1961 – Tân Sửu – 59 tuổi:

Việc tốt nên được báo đáp xứng đáng. Tài lộc cũng thế mà theo đến. Mọi việc trì trệ nay đã thông thoát. Nên nắm bắt thời vận tốt để thực hiện các việc nhanh chóng kẻo lỡ vận may trong ngày. Dự tính mua bán, sắm sửa thì cứ mua ngay. Không nên tính toán chi li quá, mọi việc đều có nguồn gốc của nó. Mối giao hảo này nên giữ lâu dài dù giữa mình và họ có hai lối sống khác biệt nhau. Trong công việc nên bỏ ngoài tai mọi dư luận, trách oán, thị phi. Hãy giữ lấy ý kiến của mình.

3. Tử vi tuổi Dần

1962 – Nhâm Dần – 58 tuổi:

Giao kết, hẹn ước, kết bạn với người khác phái có lợi. Có nhiều tin tức liên quan đến công danh, tình cảm khiến mình phải quyết định thay đổi phương hướng làm ăn hoặc phải giải quyết các vấn đề xưa cũ, và phải có cuộc đi ngắn, hoặc hẹn gặp. Sức khỏe không tốt. Có tài lộc hoặc có tin tốt về công ăn việc làm. Hạp nghề y học, tư pháp.

1950 – Canh Dần – 70 tuổi:

Mọi việc nên giữ thái độ ôn hòa để thảo luận, bàn bạc dù mình đang bị áp lực hoặc đang gặp nhiều trở ngại chưa có phương hướng giải quyết cho ổn thỏa. Nhưng sẽ có kết quả. Nên chấp nhận sự giải quyết tạm thời. Sau này sẽ có sự chuyển biến. Có quý nhân giúp đỡ âm thầm.

1986 – Bính Dần – 34 tuổi:

Đồ dùng vật dụng có sự hỏng hóc, hao tốn để sửa chữa. Có sự thay đổi trong công việc, nên hỏi thăm ý kiến của người có kinh nghiệm, tránh vội vàng thay đổi để rồi lại hối tiếc. Tình cảm có nhiều biến động, nhưng không nên thay đổi nhiều để ảnh hưởng đến hạnh phúc đang có.

1974 – Giáp Dần – 46 tuổi:

Làm việc gì trong ngày cũng gặp quý nhân giúp đỡ. Chuyện tình cảm vui vẻ, được người khác phái si mê, mến mộ. Tuy nhiên tỏa sáng quá lại khiến kẻ tiểu nhân đố kỵ ngấm ngầm. Nên làm những công việc đơn giản mà mang lại hiệu quả cao. Có tin vui của bạn bè, người thân mang đến. Tin tức tốt về công việc bị trì trệ từ lâu nay được khai thông. Quý nhân phù trợ đường công danh.

1998 – Mậu Dần – 22 tuổi:

Công việc sắp xếp đã tiến hành như ý muốn để bước vào giai đoạn thật thuận lợi. Có tin tức từ xa về món lộc nhỏ. Số đào hoa nên được nhiều khác phái chú ý, cũng có thể vì điều đó mà tình duyên vẫn long đong.

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo: 

1975 – Ất Mão – 45 tuổi:

Công việc làm ăn vẫn ở mức trung bình hơi nghiêng về hướng xấu. Tài lộc trung bình. Chuyện xích mích trong gia đạo nên giải quyết một cách mềm mỏng để giữ hòa khí. Trong gia đình họ tộc có sự nghi ngờ nhỏ.

1999 – Kỷ Mão – 21 tuổi:

Nếu hôm nay mọi thứ không được vui vẻ, mọi người quay lưng lạnh nhạt với bạn thì đừng nghĩ ngợi nhiều. Có thể do vài lý do khách quan nào đó. Bạn bè thân thiết nhưng cũng có lúc không hiểu ý mà mâu thuẫn nhau. Nên dành thời gian để đi tập thể dục vì sức khỏe của bạn không được tốt như bên ngoài đâu. Có người khác phái để ý nhưng tình cảm lập lờ không xác định.

1963 – Quý Mão – 57 tuổi:

Mọi việc đều phải hết sức cẩn trọng. Không nên nản chí khi vấn đề như bức tường thành chắn ngang trước mặt. Ngày có nhiều sự bận rộn lo âu về công việc cũng như tình cảm, lẫn gia đạo. Tuy nhiên nếu những gì đã có sự hẹn ước hoặc đã có kỳ hạn thì hãy làm cho xong. Tâm tình bất an, sức khỏe không tốt. Gặp lại người xưa, chuyện cũ.

1987 – Đinh Mão – 33 tuổi:

Không nên đi chơi xa, ngày tuổi của bổn mạng, nên cẩn thận tai nạn xe cộ, cãi vã, tranh chấp không đáng có. Ngày này tốt nhất nên làm những việc tạo phúc như cầu cúng, lễ chùa, ban ơn, giúp đỡ kẻ khó. Những mưu cầu lớn lao không nên thực hiện trong ngày này kẻo thất bại. Nếu thấy có nguồn lộc đến cần phải suy xét cho cẩn thận kẻo tham, cố mà rước họa vào thân. Sức khỏe kém.

1951 – Tân Mão – 69 tuổi:

Nên có sự nghỉ ngơi, hoặc không nên có mưu cầu lớn lao sẽ không có kết quả. Sức khỏe không tốt. Mong cầu về tin tức dễ gặp chuyện không như ý hoặc có tin buồn. Gia đạo bất an.

5. Tử vi tuổi Thìn

2000 – Canh Thìn – 20 tuổi:

Hãy để cho sự mạo hiểm và muốn khám phá dẫn lối bạn, đây là thời điểm tốt để thực hiện tất cả những ước mơ của bạn, rồi sau đó viết chúng xuống từng điều một, bạn sẽ thấy mình cần phải quyết tâm hơn nữa cho những mục đích tiếp theo. Thời gian đang trôi qua một cách nhanh chóng đó, cho nên bạn cần phải làm việc một cách năng suất hơn nữa nhé. Hôm nay là ngày khá đẹp nên bạn sẽ học hỏi được rất nhiều điều mới lạ đấy.

1964 – Giáp Thìn – 56 tuổi:

Có tin vui trong công ăn việc làm cũng như về tài chính. Nên biết nắm lấy thời cơ để phát triển tốt đẹp hơn nữa. Tình cảm cá nhân hơi bị lộn xộn. Ngày đẹp của bổn mạng.

1988 – Mậu Thìn – 32 tuổi:

Có sự bận rộn về hội họp, nhóm bạn, bàn thảo hoặc có tin tức về công việc cần phải giải quyết. Ngày có đình đám, tiệc tùng, hội ngộ người thân và có hao tài chút ít về ăn uống, mua sắm. Tài lộc bình thường, nhưng thuận lợi cho công việc xây dựng, địa ốc, bảo hiểm.

1976 – Bính Thìn – 44 tuổi:

Có tin xa về chuyện tình cảm. Ngày có sự gặp gỡ bè bạn, quý nhân. Có tin tức tốt đẹp về công danh, tình cảm của mình hoặc của người thân trong gia đình. Đã đến lúc cần phải giải quyết theo sự hẹn ước, đính ước. Ngày khởi đầu mọi sự. Nếu công việc, vấn đề đã hoạt động từ lâu nay đến lúc kết thúc cho một giai đoạn, quá trình. Có tin tốt về tài lộc, hoặc có hỷ sự, quà tặng, ăn uống.

1952 – Nhâm Thìn – 68 tuổi:

Mọi dự tính đều có thể thực hiện ngay được sẽ gặp nhiều may mắn bất ngờ, dự tính gì thì hãy thực hiện ngay kẻo lỡ dịp may. Có tin vui bất ngờ của bạn bè cũng như của thân nhân từ xa tới. Đừng tin tưởng vào người thái quá kẻo dễ bị thiệt thòi lớn.

6. Tử vi tuổi Tị

2001 – Tân Tỵ – 19 tuổi:

Một chút hiểu lầm khi giao tiếp có thể xảy ra nhưng bạn sẽ nhanh chóng giải quyết được chúng. Đừng ngần ngại thể hiện lòng nghĩa hiệp của mình dù chỉ qua những hành động nhỏ bé. Đây là thời điểm tốt để bạn quan tâm hơn đến sức khỏe của mình đấy.

1989 – Kỷ Tỵ – 31 tuổi:

Mọi sự có thể xảy ra nhiều tình huống khó dự đoán. Nên dè dặt trong mọi chuyện. Có tin xa. Nên thu vén công việc, và cũng không nên quyết định những công việc lớn, trọng đại. Tâm tình bất an. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Tốt hơn là nên nghỉ ngơi, chờ đợi.

1965 – Ất Tỵ – 55 tuổi:

Đồ dùng vật dụng có sự hỏng hóc, hao tốn để sửa chữa. Có sự thay đổi trong công việc, nên hỏi thăm ý kiến của người có kinh nghiệm, tránh vội vàng thay đổi để rồi lại hối tiếc. Tình cảm có nhiều biến động, nhưng không nên thay đổi nhiều để ảnh hưởng đến hạnh phúc đang có.

1977 – Đinh Tỵ – 43 tuổi:

Có dự định gì cần phải thực hiện thì phải làm ngay trong ngày, hôm nay cũng là ngày khá tốt của bổn mạng, tốt cho các việc liên quan đến tài lộc, tình cảm, sức khỏe. Hỏi han bạn bè để giữ gìn các mối quan hệ sẽ dùng đến sau này. Những sự nhờ vả nho nhỏ đều dễ thực hiện mà không phải tốn kém. Vẫn đề phòng tiểu nhân ghen ghét ám hại.

1953 – Quý Tỵ – 67 tuổi:

Tính toán chuyện đi xa có lợi đấy. Tiền bạc tuy kiếm được nhưng lại phải tiêu xài nhiều. Tình cảm cá nhân vui vì có người đang để ý, theo đuổi.

7. Tử vi tuổi Ngọ

2002 – Nhâm Ngọ – 18 tuổi:

Hôm nay là ngày không tốt cho bạn. Ngay từ sáng đã có nhiều việc bối rối xảy đến, khiến bạn không biết xử lý như thế nào. Nhưng đừng quá lo lắng, tin tức chưa được kiểm chứng, hoặc có thể có thể có chút hiểu nhầm. Rồi mọi việc sẽ qua. Đến buổi chiều bạn sẽ lại bình tâm lại. Không nên cãi vã với những người thân trong gia đình. Giận cá chém thớt chỉ làm cho bạn trông tệ hơn thôi. Hãy chia sẻ cảm xúc với một người lớn tuổi hơn, họ sẽ biết cách xử lý mọi rắc rối của bạn.

1966 – Bính Ngọ – 54 tuổi:

Nếu không có gì quan trọng trong ngày thì không nên tính toán nhiều kẻo lãng phí công sức. Tình cảm có chút trắc trở nhưng đâu sẽ có đó. Quan hệ bạn bè không được tốt. Mọi sự có chút rối ren. Nên bình tâm để xử lý từng việc, không cần phải quá bấn loạn. Qua thời điểm xấu của bản thân lại đến thời điểm tốt.

1990 – Canh Ngọ – 30 tuổi:

Chưa được khởi sắc trong nghề nghiệp chớ vội vui với chiến thắng ở ngoài tầm tay. Cũng đừng để cho người khác thổi phồng quá độ, chắc chắn sẽ có hàm ý lợi dụng. Chuyện tình cảm bình thường.

1978 – Mậu Ngọ – 42 tuổi:

Mọi việc không nên hấp tấp, bước vào việc là có rủi ro hoặc hư hại hoặc có người không vừa ý, có chuyện buồn. Luôn bình tĩnh đề giải quyết. Không nên có sự thay đổi lớn lao. Hạn chế di chuyển hoặc đi xa, thay đổi lớn, dễ dần đến thất bại, đề phòng rủi ro trong ngày

1954 – Giáp Ngọ – 66 tuổi:

Nếu không có gì quan trọng trong ngày thì không nên tính toán nhiều kẻo lãng phí công sức. Tình cảm có chút trắc trở nhưng đâu sẽ có đó. Quan hệ bạn bè không được tốt. Mọi sự có chút rối ren. Nên bình tâm để xử lý từng việc, không cần phải quá bấn loạn. Qua thời điểm xấu của bản thân lại đến thời điểm tốt.

8. Tử vi tuổi Mùi

2003 – Quý Mùi – 17 tuổi:

Bạn nên tránh để mình phải chịu quá nhiều áp lực về tinh thần và thể chất. Hôm nay, may mắn không đến với bạn, vì thế hãy hành động cẩn thận và tránh tranh cãi, hạn chế bộc lộ khuyết điểm của mình. Mặt khác, nhớ đừng để bị đánh lừa bởi những lời ngon ngọt nhé, hãy tỉnh táo chút đi. Vào ngày này cẩn thận tài chính hao hụt ngoài mong đợi.

1955 – Ất Mùi – 65 tuổi:

Giao kết, hẹn ước, kết bạn với người khác phái có lợi. Có nhiều tin tức liên quan đến công danh, tình cảm khiến mình phải quyết định thay đổi phương hướng làm ăn hoặc phải giải quyết các vấn đề xưa cũ, và phải có cuộc đi ngắn, hoặc hẹn gặp. Sức khỏe không tốt. Có tài lộc hoặc có tin tốt về công ăn việc làm. Hạp nghề y học, tư pháp.

1979 – Kỷ Mùi – 41 tuổi:

Mọi việc không nên hấp tấp, bước vào việc là có rủi ro hoặc hư hại hoặc có người không vừa ý, có chuyện buồn. Luôn bình tĩnh đề giải quyết. Không nên có sự thay đổi lớn lao. Hạn chế di chuyển hoặc đi xa, thay đổi lớn, dễ dần đến thất bại, đề phòng rủi ro trong ngày.

1967 – Đinh Mùi – 53 tuổi:

Giao kết, hẹn ước, kết bạn với người khác phái có lợi. Có nhiều tin tức liên quan đến công danh, tình cảm khiến mình phải quyết định thay đổi phương hướng làm ăn hoặc phải giải quyết các vấn đề xưa cũ, và phải có cuộc đi ngắn, hoặc hẹn gặp. Sức khỏe không tốt. Có tài lộc hoặc có tin tốt về công ăn việc làm. Hạp nghề y học, tư pháp.

1991 – Tân Mùi – 29 tuổi:

Có tin tốt lành mang đến, tin tức về công việc, sức khỏe, niềm vui trong gia đình đều tốt đẹp. Đi chơi xa có quà mang về, tuy có chút hao hụt về tài chính nhưng bù lại lại nhận được món lộc hời hơn. Gọi điện hỏi thăm sức khỏe người thân, quan tâm đến mọi người trong gia đình sẽ thấy được hạnh phúc đơn sơ giản dị.

9. Tử vi tuổi Thân

1992 – Nhâm Thân – 28 tuổi:

Không có nhiều sự lựa chọn tốt trong ngày, do đó bạn hãy nên suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định bất cứ việc gì nhé. Nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hay tham gia những hoạt động yêu thích của bản thân. Tuy nhiên, cũng đừng nên làm việc quá sức nhé, bạn cần duy trì tình trạng sức khỏe tốt nhất cho ngày mai nữa. Chuyện tình cảm có dấu hiệu chững lại. Có đôi chút xích mích với bạn bè hoặc người yêu. Do hôm nay không phải ngày đẹp của bạn.

1980 – Canh Thân – 40 tuổi:

Tuyệt đối không tính tới chuyện thay đổi hoặc hùn hạp vốn làm ăn với người khác vào thời khắc này vì không những không thành công mà còn gây tổn hại không ngờ. Đề phòng kẻo tiểu nhân lừa đảo, ám hại , khiến mình tiền mất tật mang.

1956 – Bính Thân – 64 tuổi:

Mọi việc đều phải hết sức cẩn trọng. Không nên nản chí khi vấn đề như bức tường thành chắn ngang trước mặt. Ngày có nhiều sự bận rộn lo âu về công việc cũng như tình cảm, lẫn gia đạo. Tuy nhiên nếu những gì đã có sự hẹn ước hoặc đã có kỳ hạn thì hãy làm cho xong. Tâm tình bất an, sức khỏe không tốt. Gặp lại người xưa, chuyện cũ.

2004 – Giáp Thân – 16 tuổi:

Đây là thời gian vui vẻ mà bạn nên trải qua cùng với gia đình, bạn bè hoặc người ấy. Ngày hôm nay và trong một vài ngày tới đem đến cho bạn cơ hội được du ngoạn đây đó hoặc tham quan nước ngoài. Và, tính yêu là mối bận tâm chính của bạn trong thời gian này! Càng trải qua thời gian cùng nhau, bạn sẽ càng hiểu giá trị của hai tiếng “gia đình”, “tình thân” và bằng hữu.Bạn chỉ có được chứ không mất 1 tẹo nào đâu!

1968 – Mậu Thân – 52 tuổi:

Những việc đã có dự tính hoặc đang tiến hành thì cứ tiếp tục. Có người cũ hoặc việc cũ đến đem lại thuận lợi cho mình. Nhà có sự hội ngộ, họp mặt của bè bạn, người thân hoặc có tin vui đến. Có tài lộc, nhưng dễ hao. Nên đi xa, di chuyển, thay đổi hoàn cảnh, công việc hiện tại. Có tin tức tốt lành từ xa mang đến.

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết:

1993 – Quý Dậu – 27 tuổi:

Nhiệt huyết và khao khát mãnh liệt giúp cho bạn vượt qua khó khăn một cách ngoạn mục, nhưng vẫn còn quá sớm để đạt tới thành công, phía trước vẫn là một chặng đường dài. Tuy vậy, bạn hoàn toàn có cơ sở để tin rằng mọi việc đang tiến triển theo đúng như mong đợi, hãy luôn tiến về phía trước nhé. Một ngày trung bình của bạn

1969 – Kỷ Dậu – 51 tuổi:

Ngoài chuyện về sinh nở, đình đám, tiệc tùng, dọn dẹp, sửa chữa, chỉnh trang thì không kể, mọi việc đều nên cẩn trọng khi tiến hành, dễ gặp chuyện không vừa ý hoặc mang tin buồn, không thuận lợi về công việc làm ăn cũng như về bổn mạng. Sự mong cầu về tiền bạc tài lộc không tốt, dễ hao. Dù có cũng không xứng đáng. Nên quay về nơi chốn cũ.

1981 – Tân Dậu – 39 tuổi:

Đồ dùng vật dụng có sự hỏng hóc, hao tốn để sửa chữa. Có sự thay đổi trong công việc, nên hỏi thăm ý kiến của người có kinh nghiệm, tránh vội vàng thay đổi để rồi lại hối tiếc. Tình cảm có nhiều biến động, nhưng không nên thay đổi nhiều để ảnh hưởng đến hạnh phúc đang có.

2005 – Ất Dậu – 15 tuổi:

Hôm nay, người ấy sẽ gọi điện, hoặc gửi tin nhắn đưa ra yêu cầu hoặc thiết tha muốn gặp bạn. Bạn nên chú ý kiểm tra điện thoại thường xuyên nhé. Về công việc, giữ lại ý tưởng xuất sắc cho riêng mình là khôn ngoan. Nhưng hôm nay, bạn sẽ làm tốt hơn khi có sự đóng góp của tập thể. Một ngày thú vị với bạn, nên chú ý chăm sóc sức khỏe của bản thân, uống nhiều nước và có kế hoạch tập luyện thế dục thường xuyên.

1957 – Đinh Dậu – 63 tuổi:

Ngày xung của bổn mạng. Có rất nhiều biến động, biến chuyển trong công danh, tình cảm, tài lộc khiến mình phải rất bận rộn để giải quyết. Tin tức tốt xấu lẫn lộn. Nên tìm gặp quý nhân là người khác phái sẽ giúp được cho mình. Nên cẩn trọng trong việc đi lại, sử dụng xe cộ máy móc, có rủi ro. Không nên bày vẽ thêm sẽ gặp rắc rối.

11. Tử vi tuổi Tuất

1958 – Mậu Tuất – 62 tuổi:

Ngoài chuyện về sinh nở, đình đám, tiệc tùng, dọn dẹp, sửa chữa, chỉnh trang thì không kể, mọi việc đều nên cẩn trọng khi tiến hành, dễ gặp chuyện không vừa ý hoặc mang tin buồn, không thuận lợi về công việc làm ăn cũng như về bổn mạng. Sự mong cầu về tiền bạc tài lộc không tốt, dễ hao. Dù có cũng không xứng đáng. Nên quay về nơi chốn cũ.

1994 – Giáp Tuất – 26 tuổi:

Nếu không có gì quan trọng trong ngày thì không nên tính toán nhiều kẻo lãng phí công sức. Tình cảm có chút trắc trở nhưng đâu sẽ có đó. Quan hệ bạn bè không được tốt. Mọi sự có chút rối ren. Nên bình tâm để xử lý từng việc, không cần phải quá bấn loạn. Qua thời điểm xấu của bản thân lại đến thời điểm tốt.

1982 – Nhâm Tuất – 38 tuổi:

Có sự bận rộn về hội họp, nhóm bạn, bàn thảo hoặc có tin tức về công việc cần phải giải quyết. Ngày có đình đám, tiệc tùng, hội ngộ người thân và có hao tài chút ít về ăn uống, mua sắm. Tài lộc bình thường, nhưng thuận lợi cho công việc xây dựng, địa ốc, bảo hiểm.

1970 – Canh Tuất – 50 tuổi:

Có sự trắc trở khó khăn, hoặc công việc đang tiến hành thì bị bỏ dở, tiến thoái lưỡng nan. Chỉ nên làm việc bình thường. Có tin xa. Nên ra đi giải quyết công việc đã có dự tính nhưng có sự chờ đợi chậm trễ, lâu lắc hoặc gặp mặt không đầy đủ. Ngày có sự hao tốn cho những dịch vụ định kỳ.

12. Tử vi tuổi Hợi

1983 – Quý Hợi – 37 tuổi:

Ngoài chuyện về sinh nở, đình đám, tiệc tùng, dọn dẹp, sửa chữa, chỉnh trang thì không kể, mọi việc đều nên cẩn trọng khi tiến hành, dễ gặp chuyện không vừa ý hoặc mang tin buồn, không thuận lợi về công việc làm ăn cũng như về bổn mạng. Sự mong cầu về tiền bạc tài lộc không tốt, dễ hao. Dù có cũng không xứng đáng. Nên quay về nơi chốn cũ.

1971 – Tân Hợi – 49 tuổi:

Những việc đã có dự tính hoặc đang tiến hành thì cứ tiếp tục. Có người cũ hoặc việc cũ đến đem lại thuận lợi cho mình. Nhà có sự hội ngộ, họp mặt của bè bạn, người thân hoặc có tin vui đến. Có tài lộc, nhưng dễ hao. Nên đi xa, di chuyển, thay đổi hoàn cảnh, công việc hiện tại. Có tin tức tốt lành từ xa mang đến.

1995 – Ất Hợi – 25 tuổi:

Nếu không có gì quan trọng trong ngày thì không nên tính toán nhiều kẻo lãng phí công sức. Tình cảm có chút trắc trở nhưng đâu sẽ có đó. Quan hệ bạn bè không được tốt. Mọi sự có chút rối ren. Nên bình tâm để xử lý từng việc, không cần phải quá bấn loạn. Qua thời điểm xấu của bản thân lại đến thời điểm tốt.

1959 – Kỷ Hợi – 61 tuổi:

Đề phòng có người chơi xấu, hoặc có sự bội ước. Có tin buồn hoặc tin xấu của thân nhân, bè bạn, hoặc có người đến nhờ vả mình giúp đỡ. Ngày không đẹp của bổn mạng, đề phòng người xa mang tin buồn. Cần tĩnh tâm để giải quyết, mọi việc đều có thể từ từ định đoạt.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan