Xem tử vi ngày 25/9/2019 thứ 4 của 12 con giáp

Xem tử vi ngày 25 tháng 9 năm 2019 thứ 4 (Âm lịch: ngày 27-8 - Ất Sửu 乙丑 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tý sáng tạo và lãng mạn, Thìn đam mê công việc, nhận định Tý luôn có sáng tạo tuyệt vời và lãng mạn trong tình cảm.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 25 tháng 9 năm 2019 thứ tư dương lịch:

Thứ 4: 25-9-2019 - Âm lịch: ngày 27-8 - Ất Sửu 乙丑 [Hành: Kim], tháng Quý Dậu 癸酉 [Hành: Kim], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Thu Phân, Trực: Định, Ngày Hắc Đạo: xấu.

Giờ Hoàng đạo: Mậu Dần (3h-5h): Kim Quỹ, Kỷ Mão (5h-7h): Bảo Quang, Tân Tị (9h-11h): Ngọc Đường, Giáp Thân (15h-17h): Tư Mệnh, Bính Tuất (19h-21h): Thanh Long, Đinh Hợi (21h-23h): Minh Đường

Giờ Hắc đạo: Bính Tý (23h-1h): Thiên Hình, Đinh Sửu (1h-3h): Chu Tước, Canh Thìn (7h-9h): Bạch Hổ, Nhâm Ngọ (11h-13h): Thiên Lao, Quý Mùi (13h-15h): Nguyên Vũ, Ất Dậu (17h-19h): Câu Trận

Ngũ hành niên mệnh: Hải trung kim
Ngày: Ất Sửu; tức Can khắc Chi (Mộc, Thổ), là ngày cát trung bình (chế nhật).
Ngày Sửu lục hợp Tý, tam hợp Tỵ và Dậu thành Kim cục. Xung Mùi, hình Tuất, hại Ngọ, phá Thìn, tuyệt Mùi. Tam Sát kị mệnh tuổi Dần, Ngọ, Tuất.

Tuổi xung khắc ngày: Kỷ Mùi, Quý Mùi, Tân Mão, Tân Dậu.
Tuổi xung khắc tháng: Đinh Mão, Tân Mão, Đinh Dậu.
Sao: Chẩn - Trực: Định - Lục Diệu : Xích Khẩu

Việc nên làm: Động thổ, san nền, đắp nền, làm hay sửa phòng Bếp, lắp đặt máy móc, nhập học, làm lễ cầu thân, nộp đơn dâng sớ, sửa hay làm tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, khởi công làm lò, xưởng
Việc kiêng kỵ: Mua nuôi thêm súc vật.

Ngoại lệ các ngày: Tỵ: Đều tốt (Đăng Viên là ngôi tôn đại, mưu động ắt thành danh); Dậu: Đều tốt; Sửu: Đều tốt (Vượng Địa, tạo tác thịnh vượng)

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tây Nam

Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Đường: Xuất hành tốt, có quý nhân phù trợ. Buôn bán may mắn mọi việc đều như ý.

Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Mão (05h-07h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.
- Giờ Tốc Hỷ [Thìn (07h-09h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.
- Giờ Tiểu Các [Mùi (13h-15h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Mời các bạn xem tử vi ngày 25/9/2019 thứ 4 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp 25/9/2019, truyền bá tâm trạng xấu của bạn xung quanh sẽ không thực sự giúp đỡ. Kết hợp khả năng sáng tạo của bạn luôn luôn tuyệt vời với bản chất lãng mạn của bạn, trộn đều và xem loại công cụ tuyệt vời nào bạn có thể làm. Hãy đủ tự tin để biết rằng công việc của bạn có thể chịu được những lời chỉ trích.

Theo tử vi tình yêu 12 con giáp 25/9/2019 cho thấy hôm nay tình cảm của bạn thật ấm áp, kết hợp khả năng sáng tạo của bạn luôn luôn tuyệt vời với bản chất lãng mạn của bạn, trộn đều và xem loại công cụ tuyệt vời nào bạn có thể làm.

Con số may mắn: 52

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay hãy tận hưởng thành quả của bạn. Người yêu của bạn có những kỳ vọng nhất định về bạn, nhưng một số ảnh hưởng chiêm tinh nổi loạn khiến bạn lật đổ những kỳ vọng của họ - và của chính bạn. Một vấn đề tình bạn khó khăn có nghĩa là bạn phải khách quan hơn bình thường nếu bạn muốn giải quyết mọi việc.

Hôm nay bạn hãy bình tĩnh, tránh những tranh cãi với người yêu. Người yêu của bạn có những kỳ vọng nhất định về bạn, nhưng một số ảnh hưởng chiêm tinh nổi loạn khiến bạn lật đổ những kỳ vọng của họ - và của chính bạn.

Con số may mắn: 1

3. Tử vi tuổi Dần

Hãy thận trọng trước các nguy cơ nhiễm trùng và các cuộc tấn công của vi khuẩn hoặc vi rút. Trong tình yêu, bạn sẽ không ngần ngại trả lại cho người bạn đời của mình về hành động của họ; hãy cẩn thận, vì điều này có thể trở nên rất tồi tệ! Các vấn đề gia đình sẽ gia tăng và sẽ cần nhiều can đảm và sự khôn ngoan để giải quyết chúng. Công việc có thể trở nên hơi kỳ lạ khi những người làm công ăn lương của bạn bắt đầu hành động.

Trong tình yêu, bạn sẽ không ngần ngại trả lại cho người bạn đời của mình về hành động của họ; hãy cẩn thận, vì điều này có thể trở nên rất tồi tệ! Các vấn đề gia đình sẽ gia tăng và sẽ cần nhiều can đảm và sự khôn ngoan để giải quyết chúng.

Con số may mắn: 31

4. Tử vi tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp 25/9/2019 cho thấy đã đến lúc bỏ đi cái cũ. Một người bạn thân hoặc người thân cần một bàn tay giúp đỡ, nhưng họ không biết làm thế nào để yêu cầu điều đó. Thay đổi mọi thứ xung quanh tại nơi làm việc và ở nhà để bạn thấy mình có một chút thời gian vui chơi.

Theo tử vi tình yêu 12 con giáp 25/9/2019 cho thấy đã đến lúc bỏ đi cái cũ. Một người bạn thân hoặc người thân cần một bàn tay giúp đỡ, nhưng họ không biết làm thế nào để yêu cầu điều đó.

Con số may mắn: 21

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay, cuộc sống lộn xộn, và ít nhất một mớ hỗn độn thật thú vị. Đó là một ranh giới tốt trong bất kỳ mối quan hệ nào - cân bằng những gì bạn muốn với những gì đối tác của bạn muốn. Những ràng buộc trong gia đình dường như sẽ nặng nề hơn bao giờ hết, nhưng bạn sẽ có đủ can đảm để vượt qua chúng; dũng cảm. Trong công việc, làm cho mình niềm vui bằng cách tăng sở thích của bạn và tất cả các hoạt động có khả năng thú vị bạn đam mê.

Hôm nay, cuộc sống lộn xộn, và ít nhất một mớ hỗn độn thật thú vị. Đó là một ranh giới tốt trong bất kỳ mối quan hệ nào - cân bằng những gì bạn muốn với những gì đối tác của bạn muốn. Những ràng buộc trong gia đình dường như sẽ nặng nề hơn bao giờ hết, nhưng bạn sẽ có đủ can đảm để vượt qua chúng; dũng cảm.

Con số may mắn: 3

6. Tử vi tuổi Tỵ

Bạn sẽ có thời gian để buộc tất cả các kết thúc lỏng lẻo của bạn ngày hôm nay - rất có thể thành một cây cung lớn! Mong muốn của trái tim bạn đang hướng về phía bạn ngay cả khi bạn có những bước tiến lớn hơn và lớn hơn về phía nó. Trong công việc hôm nay, bạn đơn giản là phải làm việc chăm chỉ.

Trong tình yêu, mong muốn của trái tim bạn đang hướng về phía bạn ngay cả khi bạn có những bước tiến lớn hơn và lớn hơn về phía nó.

Con số may mắn: 47

7. Tử vi tuổi Ngọ

Luôn giữ một tâm trí cởi mở. Một trải nghiệm vui vẻ hạnh phúc có thể thể hiện với bạn trong một chuyến đi hoặc một cuộc gặp gỡ không lường trước với một người lạ. Hoạt động tài chính sẽ có cơ hội thành công lớn.

Bạn luôn giữ một tâm trí cởi mở. Một trải nghiệm vui vẻ hạnh phúc có thể thể hiện với bạn trong một chuyến đi hoặc một cuộc gặp gỡ không lường trước với một người lạ.

Con số may mắn: 88

8. Tử vi tuổi Mùi

Thực hiện các điều chỉnh cho đến khi bạn tìm thấy chính xác sự phù hợp là một bước quan trọng để tìm kiếm thành công lâu dài. Hãy rõ ràng khi nói đến các cuộc thảo luận - các ngôi sao nói rằng bất kỳ sự mơ hồ nào sẽ chỉ được phóng to khi nói về mối quan hệ ngay bây giờ. Không có thời gian nào tốt hơn hiện tại để xem xét bức tranh và đặt nền móng cho tương lai tươi sáng của bạn.

Thực hiện các điều chỉnh cho đến khi bạn tìm thấy chính xác sự phù hợp là một bước quan trọng để tìm kiếm thành công lâu dài. Hãy rõ ràng khi nói đến các cuộc thảo luận - các ngôi sao nói rằng bất kỳ sự mơ hồ nào sẽ chỉ được phóng to khi nói về mối quan hệ ngay bây giờ.

Con số may mắn: 25

9. Tử vi tuổi Thân

Bạn có thể gặp phải một người khác có cùng hoàn cảnh. Hãy đối mặt với nó: Đôi khi trái tim có những lý do riêng - trong đó lý do không biết gì. Về công việc, cuối cùng bạn có thể bắt đầu thấy một số kết quả trên tất cả các công việc khó khăn bạn đã làm.

Bạn có thể gặp phải một người khác có cùng hoàn cảnh. Hãy đối mặt với nó: Đôi khi trái tim có những lý do riêng - trong đó lý do không biết gì.

Con số may mắn: 68

10. Tử vi tuổi Dậu

Theo tử vi hôm nay, người yêu của bạn đến mang quà tặng. Bạn sẽ rất bận rộn với công việc của mình và có nhu cầu chứng minh với cấp trên những gì bạn có khả năng.

Theo tử vi tình yêu hôm nay, người yêu của bạn đến mang quà tặng. Bạn sẽ rất hạnh phúc với tình cảm mà người yêu dành cho mình. Hãy trân trọng những gì đang có nhé.

Con số may mắn: 53

11. Tử vi tuổi Tuất

Điều quan trọng là giúp đỡ bạn bè của bạn, nhưng đừng mang đi trong các bộ phim truyền hình của họ. Giao tiếp chắc chắn được ưa chuộng bây giờ - và nếu đó là sự đa dạng lãng mạn, thậm chí còn tốt hơn. Hôm nay, trong công việc có ai đó không mang trọng lượng của họ khi nói đến một dự án chung? Cho dù đó là ở nơi làm việc hay ở nhà, bạn cảm thấy mệt mỏi khi phải tự mình làm tất cả công việc và chính đáng là như vậy.

Điều quan trọng là giúp đỡ bạn bè của bạn, nhưng đừng mang đi trong các bộ phim truyền hình của họ. Giao tiếp chắc chắn được ưa chuộng bây giờ - và nếu đó là sự đa dạng lãng mạn, thậm chí còn tốt hơn.

Con số may mắn: 79

12. Tử vi tuổi Hợi

Giảm bớt lối sống của bạn. Cuộc sống tình cảm của bạn sẽ không chắc chắn, và bạn sẽ có ấn tượng rằng bạn đang đi trên cát lún; hãy khoan dung. Tài chính của bạn sẽ vững chắc hơn và bạn sẽ thích một sự tinh tế cho phép bạn kiếm tiền khá dễ dàng; tuy nhiên, đừng để bản thân đam mê những khoản chi tiêu xa hoa.

Giảm bớt lối sống của bạn. Cuộc sống tình cảm của bạn sẽ không chắc chắn, và bạn sẽ có ấn tượng rằng bạn đang đi trên cát lún; hãy khoan dung.

Con số may mắn: 50

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan