Xem tử vi ngày 26/10/2018 thứ sáu của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ sáu ngày 26/10/2018 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi… về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Ngọ trách nhiệm, tuổi Mùi cải thiện giao tiếp.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 26/10/2018 thứ sáu dương lịch:

Thứ 6: 26-10-2018 - Âm lịch: ngày 18-9 - Tân Mão 辛卯 [Hành: Mộc], tháng Nhâm Tuất 壬戌 [Hành: Thủy], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Sương Giáng, Trực: Chấp, Ngày Hắc Đạo: xấu.

Giờ Hoàng đạo: Mậu Tý (23h-1h): Tư Mệnh, Canh Dần (3h-5h): Thanh Long, Tân Mão (5h-7h): Minh Đường, Giáp Ngọ (11h-13h): Kim Quỹ, Ất Mùi (13h-15h): Bảo Quang, Đinh Dậu (17h-19h): Ngọc Đường

Giờ Hắc đạo: Kỷ Sửu (1h-3h): Câu Trận, Nhâm Thìn (7h-9h): Thiên Hình, Quý Tị (9h-11h): Chu Tước, Bính Thân (15h-17h): Bạch Hổ, Mậu Tuất (19h-21h): Thiên Lao, Kỷ Hợi (21h-23h): Nguyên Vũ

Ngũ hành niên mệnh: Tùng Bách Mộc
Ngày: Tân Mão; tức Can khắc Chi (Kim, Mộc), là ngày cát trung bình (chế nhật).
Nạp âm: Tùng Bách Mộc kị tuổi: Ất Dậu, Kỷ Dậu.
Ngày thuộc hành Mộc khắc hành Thổ, đặc biệt tuổi: Tân Mùi, Kỷ Dậu, Đinh Tỵ thuộc hành Thổ không sợ Mộc.
Ngày Mão lục hợp Tuất, tam hợp Mùi và Hợi thành Mộc cục. Xung Dậu, hình Tý, hại Thìn, phá Ngọ, tuyệt Thân.

Tuổi xung ngày: Quý Dậu, Kỷ Dậu, Ất Sửu, Ất Mùi

Tuổi xung khắc ngày: Quý Dậu, Kỷ Dậu, Ất Sửu, Ất Mùi. 
Tuổi xung khắc tháng: Bính Thìn, Giáp Thìn, Bính Thân, Bính Dần. 
Sao: Cang - Trực: Chấp - Lục Diệu : Xích Khẩu

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, động thổ san nền, cầu thầy chữa bệnh, đi săn bắt, tìm bắt trộm cướp
Việc kiêng kỵ: Xây đắp nền-tường.

Ngoại lệ các ngày: 15: Là Diệt Một Nhật, Kiêng làm rượu, xây dựng nhỏ, vào làm hành chính, thừa kế sự nghiệp, nhất là đi đường thuỷ chẳng khỏi nguy hại; Mùi: trăm việc đều tốt. Thứ nhất tại Mùi.; Hợi: trăm việc đều tốt.; Mão: trăm việc đều tốt.

Ngày 26/10/2018 là ngày Tam nương sát. Xấu. Kỵ khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Chính Bắc

Ngày Bạch Hổ Đầu: Xuất hành cầu tài đều được. Đi đâu đều thong thả.

Mời các bạn xem tử vi ngày 26/10/2018 thứ sáu của 12 con giáp dưới đây:

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy có vẻ gần đây tuổi Tý đã quan tâm quá nhiều đến những vấn đề mà bạn không thể kiểm soát được, điều đó gây cho bạn những ức chế nhất định mà không thể chia sẻ cùng ai. Tuổi Tý hãy nhớ rằng công việc chính là cuộc sống của bạn, là thứ phản ánh rõ ràng nhất về con người bạn. Vậy nên hãy nỗ lực và cống hiến hết mình cũng như đừng cố rạch ròi giữa công việc và cuộc sống, có như vậy bạn mới hạnh phúc được.

Tử vi dự đoán con giáp tuổi Tý sẽ có ngày thứ Sáu tài vận hao tổn khá nhiều, sự nghiệp gặp nhiều ngáng trở, thậm chí chuyện tình duyên cũng không mấy hanh thông. Tuổi Tý hôm nay nên giữ thái độ dửng dưng trước mọi sự việc và khi tiếp xúc với bất cứ ai. Thái độ này sẽ khiến bạn trở nên khó đoán trong mắt mọi người và cũng tránh được việc bị tổn thương bởi những lời người khác nói.

Trong chuyện tình cảm, nếu gặp phải vấn đề gì đó hãy thẳng thắn đối mặt, đừng né tránh. Cho dù chuyện đó có khiến một số kế hoạch của bạn trong cuộc đời bị trì hoãn đi nữa thì cũng hãy yên tâm vì mọi người rất sẵn sàng chờ đợi bạn hoàn thiện bản thân trước khi thực sự tạo nên sự đột phá.

Con số may mắn: 40

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu hôm nay sẽ được thần may mắn gõ cửa và chào đón nhiệt tình. Họ dễ dàng gặt hái thành công trong nhiều lĩnh vực, tâm trạng vui vẻ, làm việc hưng phấn, tài vận dư dôi.

Tuổi Sửu sẽ thực sự quan tâm đến bản thân mình và những dự định của mình trong cuộc sống, trong đó sẽ có kế hoạch cho chuyến du lịch tiếp theo. Tuổi Sửu là người rất biết cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi, vì thế nên dù bận rộn đến mấy bạn vẫn có thời gian cho bản thân, gia đình và những khía cạnh khác của cuộc sống.

Trong chuyện tình cảm, nếu bạn đang cố gắng xây dựng một mối quan hệ mới tốt đẹp với ai đó trong ngày hôm nay thì tốt nhất hãy thật nhẹ nhàng, thân thiện và sôi nổi đúng lúc.

Con số may mắn: 47

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tuổi Dần

Ngày thứ Sáu này, tử vi nhận thấy, người tuổi Dần sẽ có tâm trạng lên xuống thất thường, hay nhúng mũi vào việc của người khác nên dính dáng tới không ít thị phi và mâu thuẫn.

Trong công việc, đừng bao giờ thỏa hiệp với sự trì hoãn nếu không thì bạn sẽ gặp vô số khó khăn. Nếu phải làm việc nhóm với nhiều người thì tốt nhất là tuổi Mão nên thể hiện sự kiên nhẫn và bình tĩnh trong mọi tình huống, nếu không thì chắc chắn giữa bạn và mọi người sẽ xảy ra nhiều xung đột vì lời nói của bạn hoặc sẽ không thể hiện hết hoặc là đi quá xa so với những suy nghĩ của bản thân.

Trong chuyện tình cảm, hãy nhìn và cảm nhận quy luật của sự cho đi và nhận lại trong mối quan hệ của bạn và người ấy. Đôi khi cho đi vô điều kiện không những mang lại hạnh phúc cho bạn trong thời điểm hiện tại mà còn giúp bạn nhận lại được rất nhiều tình cảm tốt đẹp từ đối phương.

Con số may mắn: 54

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ và Dậu

Tuổi Mão

Hôm nay, người tuổi Mão sẽ khá căng thẳng và phải làm việc hết công suất. Mọi việc ở chỗ làm diễn biến khó lường khiến cho họ khá mệt mỏi và khó lòng xoay xở, chống đỡ kịp. Nếu không chuẩn bị kĩ càng từ trước, rất có thể tài vận và vận trình chung của con giáp này sẽ “tụt dốc không phanh”.

Đây là thời điểm thích hợp để tuổi Mão gây ấn tượng với mọi người xung quanh, đặc biệt là với người trong mộng mà bạn đã để ý từ lâu. Tuổi Mão có năng lượng dồi dào và sức hấp dẫn khó có thể cưỡng lại dù là với bất cứ ai.

Trong công việc, bạn là người quyết định xem công việc của mình có được hoàn thiện một cách hiệu quả không, vậy nên đừng lơ là để sau này phải hối tiếc. Hãy chủ động hơn và cống hiến hết mình trong công việc. Về mặt tình cảm, mỗi khi ở gần người ấy thì trái tim bạn lại nhảy múa và cảm xúc mãnh liệt đến mức bạn không thể phủ nhận tình cảm mình dành cho đối phương được. Vậy thì hãy tận dụng thời cơ này để giành lấy hạnh phúc cho mình đi thôi.

Con số may mắn: 64

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Mão

Tuổi Thìn

Tử vi dự đoán, ngày thứ Sáu với các con giáp tuổi Thìn sẽ vô cùng may mắn và thuận lợi, vạn sự hanh thông. Đặc biệt các chàng trai, cô gái độc thân sẽ vô cùng vượng vận đào hoa, gặp may mắn khi hẹn hò, xem mắt.

Tuổi Thìn hãy chăm sóc bản thân tốt hơn, dành nhiều thời gian cho bản thân hơn để có thể khám phá những khía cạnh mới cũng như hoàn thiện mình mỗi ngày. Trong công việc, đây là lúc bạn có thể nói lời tạm biệt những vấn đề khiến bạn đau đầu và bắt tay vào lên ý tưởng cho những dự án tiếp theo.

Về mặt tình cảm, tuổi Thìn có sức hấp dẫn rất lớn với mọi người xung quanh, vì thế nên có thể bạn không biết nhưng xung quanh tuổi Thìn lúc nào cũng có vô số vệ tinh. Trong số đó biết đâu có cả nửa kia lí tưởng mà bạn hằng tìm kiếm thì sao? Hãy mở lòng hơn với những mối quan hệ mới.

Con số may mắn: 45

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ hôm nay sẽ có khả năng ứng biến, xoay chuyển tình thế khá nhanh nhạy và thực tế. Họ chịu khó đào sâu chuyên môn, nâng cao kiến thức tay nghề và đón nhận mọi việc rất vui vẻ, thoải mái.

Tuổi Tỵ có một vài kế hoạch đã ấp ủ từ lâu và đây là thời điểm thích hợp để bạn biến chúng thành hiện thực. Trong công việc, nếu như bạn cảm thấy rằng mình có thể làm tốt việc đó hơn một đồng nghiệp khác thì hãy chủ động nhận trách nhiệm và chứng minh năng lực của bản thân thông qua hiệu quả và chất lượng công việc.

Về mặt tình cảm, khi nào tuổi Tỵ có thể thôi mơ mộng về những điều viển vông xa rời thực tế mà nghiêm túc nhìn nhận và trân trọng những gì mình đang có thì bạn sẽ nhận ra cuộc sống và tình yêu của mình phong phú đến mức khó tin.

Con số may mắn: 52

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Tuổi Ngọ

Tử vi không khó để nhận ra rằng, các con giáp tuổi Ngọ 24 giờ tới sẽ có tâm trạng vui vẻ, tinh thần phấn chấn. Nhờ vượng vận quí nhân nên mọi việc của họ đều “đầu xuôi đuôi lọt”. Tuy vậy nên chú ý nhiều hơn tới các mối quan hệ ngoại giao và tình cảm, tránh để người thứ ba xuất hiện.

Đôi khi cá cược một chút cũng rất vui nhưng đừng biến nó trở thành thói quen xấu. Tình thương và trách nhiệm là hai nguyên tắc mà tuổi Ngọ áp dụng cả trong công việc và trong cuộc sống.

Có vẻ tuổi Ngọ rất muốn thoát ra khỏi thực tại một chút để tái tạo cảm hứng sống cho bản thân nhưng dường như bạn vừa quá bận vừa quá khánh kiệt để có thể làm điều đó. Tuy nhiên bạn vẫn có thể tận hưởng kì nghỉ cho dù không thể đi đâu bằng cách sắp xếp công việc hợp lý và dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn hơn trước khi có thể thực sự đi du lịch mà.

Con số may mắn: 98

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Tuổi Mùi

Hôm nay là thời điểm để tuổi Mùi tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống, vì thế hãy dùng hết khả năng để chứng minh cho người khác và cho chính mình thấy mình có thể làm gì. Trong công việc, tuổi Mùi nên bắt đầu cải thiện phong cách giao tiếp của mình bằng cách nghe nhiều hơn nói, quan sát và suy nghĩ kĩ trước khi phát biểu đồng thời cởi mở hơn trong tư duy và sẵn sàng đón nhận những quan điểm khác biệt.

Dự đoán, ngày thứ Sáu của người tuổi Mùi sẽ rất thuận lợi và vui vẻ. Công việc gần như không hề có áp lực và được giải quyết nhanh gọn khiến cho họ khá thoải mái và vô cùng tự do.

Về mặt tình cảm, cách sử dụng ngôn ngữ của bạn có vẻ rất điêu luyện nhưng nó có mang lại tác dụng đúng như mong muốn hay không thì chưa chắc. Cách nói của tuổi Mùi khiến người ấy cảm giác như bạn đang thuyết giảng về một điều trọng đại nào đó hơn là đang nói chuyện tình cảm với người yêu.

Con số may mắn: 41

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ và Mùi

Tuổi Thân

Kết thân với một người khó gần nào đó sẽ mang lại cảm xúc rất tuyệt vời cho tuổi Thân. Trong công việc, tuổi Thân cảm thấy thôi thúc sáng tạo hơn nữa để cải thiện chất lượng làm việc. Tuy nhiên điều đó không nên áp dụng với hồ sơ tài chính và các khoản phúc lợi xã hội (như lương hưu).

Tử vi nhận định, ngày cuối tuần với con giáp tuổi Thân sẽ khá ổn định trong sự nghiệp nhưng dễ có mâu thuẫn thị phi vì bị kẻ xấu gài bẫy. Họ nên cẩn thận trong giao tiếp và cư xử chừng mực.

Về mặt tình cảm, bạn và người ấy dành cho nhau những tình cảm rất chân thành và hai bạn cảm thấy không thể sống thiếu nhau. Tuy nhiên cả hai cũng cần nhìn nhận một thực tế là chẳng ai có thể sống mãi nhờ tình yêu cả, bạn cũng cần phải đảm bảo được những nhu cầu thiết yếu khác của cuộc sống nữa.

Con số may mắn: 75

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mão và Ngọ

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu hôm nay sẽ khá hiếu thắng, tính tình cô độc, khó được mọi người đồng thuận và ưng ý. Nếu không bình tĩnh nhìn nhận vấn đề một cách tích cực, khách quan, e rằng họ sẽ khó lòng gặt hái thành công như ý muốn.

Tuổi Dậu đã suy nghĩ về ý tưởng đó hàng tuần trời rồi và đây là lúc bạn bắt tay vào biến nó trở thành hiện thực. Trong công việc, có vẻ tuổi Dậu đã tìm ra cách để giải quyết những rào cản về mặt tài chính, tuy nhiên để làm được việc đó đòi hỏi bạn phải có cách sắp xếp công việc và quản lý tiền bạc cực kì khôn ngoan. Hãy nhớ rằng tuổi Dậu hoàn toàn có thể nhờ đến sự giúp đỡ của một người nào đó, thậm chí kể cả người mà bạn nghĩ không liên quan đến lĩnh vực đó cũng có thể đưa ra những lời khuyên hữu ích bất ngờ đấy.

Có rất nhiều điều tuyệt vời đang chờ đợi bạn. Có thể là cơ hội đi du lịch đó đây, thuyên chuyển công tác hoặc làm mới một mối quan hệ đã dần trở nên đơn điệu.

Con số may mắn: 64

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Tuất

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất hôm nay khá nhạy cảm, tâm trạng diễn biến phức tạp. Họ khó lòng tập trung vào công việc vì bị chuyện tình cảm chi phối. Nếu muốn quyết định đầu tư, hãy chú ý nhiều hơn tới việc tham khảo ý kiến cấp trên / tiền bối.

Hãy dành thời gian nghiên cứu một chút về lĩnh vực bạn đang làm việc, chắc chắn bạn sẽ tìm được những nguồn cảm hứng dồi dào. Công việc của người tuổi Tuất đang tiến triển khá thuận lợi. Nhân cơ hội này bạn hãy dành nhiều thời gian hơn cho việc trau dồi tri thức và làm giàu có thêm đời sống tinh thần của bản thân.

Về mặt tình cảm, có vẻ tuổi Tuất đang cảm thấy khá băn khoăn về tình trạng của một mối quan hệ nào đó, tuy nhiên chuyện đó sẽ được giải quyết một cách ổn thỏa nếu như bạn có thể suy nghĩ xem liệu mình đã thực sự thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ và cảm xúc của mình với đối phương hay chưa.

Con số may mắn: 79

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Dần

Tuổi Hợi

Tử vi chúc mừng các con giáp tuổi Hợi, hôm nay họ sẽ có tinh thần mạnh mẽ, vững vàng, mọi việc thuận lợi, tài vận hanh thông. Nếu muốn quyết định những sự việc trọng đại, hôm nay sẽ khá phù hợp để triển bắt đầu.

Quan hệ của người tuổi Hợi với những người thân thiết xung quanh tiến triển rất tốt đẹp, tuy nhiên cũng cần thận trọng vì có người sẽ cố xen vào cuộc sống riêng tư của bạn và khiến bạn cảm thấy không thoải mái. Trong công việc, giao tiếp không phải thế mạnh của tất cả mọi người, vì thế hãy cố gắng thấu hiểu và bao dung hơn nếu ai đó không làm tốt việc đó bằng bạn.

Về mặt tình cảm, tuổi Hợi là người có thể vừa thực tế vừa lãng mạn. Vì thế mà người ấy không bao giờ cảm thấy nhàm chán vì chẳng bao giờ có thể khám phá hết những điều thú vị ở bạn.

Con số may mắn: 29

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Mùi và Dậu

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan