Xem tử vi ngày 26/2/2020 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 26 tháng 2 năm 2020 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp có chút biến động. Chòm sao này dễ dàng đưa ra được các quyết định quan trọng trong công việc nên nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Nhưng tâm trạng nóng lòng khiến bạn dễ vướng phải các rắc rối không đáng có.

Tình cảm: Chuyện tình cảm còn nhập nhằng thiếu rõ ràng. Bạch Dương không thiếu người tán tỉnh nhưng trong lòng đã hướng về một người khác. Tuy nhiên, bạn chỉ đang đơn phương thích người ta, đối phương không có bất cứ tín hiệu đáp trả tình cảm nào.

Sức khoẻ: Sức khoẻ không thật sự ổn định vì thói quen thức khuya, ăn uống thiếu điều độ.

Màu may mắn: Xanh dương

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 5, 12

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự nghiệp: Tiến độ công việc có dấu hiệu bị trì hoãn. Điềm báo chòm sao này dễ dặp rắc rối trong quá trình xử lý công việc. Tâm tình hỗn độn, tính cách chủ quan còn đặt những người này vào những tình huống dở khóc dở cười và khó cứu vãn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được như mong đợi. Tử vi phương Tây khuyên bạn đừng để bản thân vướng vào mối quan hệ tình cảm không rõ ràng. Ngoài ra, tâm lý không ổn định còn khiến Kim Ngưu cư xử thiếu chừng mực với nửa kia.

Sức khoẻ: Làm việc tăng ca nên chòm sao này không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi hay thư giãn hợp lý.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 9, 13

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tiến triển khá tốt. Sự thông minh, nhạy bén là yếu tố cần thiết giúp chòm sao này nắm bắt được mọi cơ hội thăng tiến trong ngày. Ngoài ra, còn nhờ quý nhân giúp đỡ mà Song Tử không cần phải quá vất vả để thể hiện năng lực của mình.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có chút trầm lắng. Vốn là người sôi nổi và nồng nhiệt, không hiểu vì lý do gì mà bạn lại trở nên e dè, ngại ngùng trước các mối quan hệ xung quanh. Nếu không thay đổi điều này thì e rằng Song Tử sẽ còn cô đơn dài dài.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ không ổn, bởi bạn cứ đang chạy theo guồng quay hối hả của cuộc sống.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 5, 20

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay, công việc diễn ra tương đối bình ổn, nhưng chưa có dấu hiệu bứt phá nào. Cự Giải nên tập trung làm tốt công việc của mình, tránh để tâm tới lời nói khích bác của người khác. Ngoài ra, bạn cũng nên dành thời gian để mở rộng quan hệ xã hội vì phần lớn cơ hội đều được mang đến từ đó.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước chuyển mình rõ rệt. Cự Giải đang còn độc thân có nhiều cơ hội gặp được đối tượng hẹn hò lý tưởng. Hai người có khởi đầu thuận lợi và hoàn toàn đủ duyên để đi đến quyết định lâu dài.

Sức khoẻ: Tình trạng sức khoẻ không có vấn đề phức tạp nhờ chế độ ăn uống khoa học và sinh hoạt điều độ.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 1, 7

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra tương đối phức tạp và vất vả. Bạn không thể tập trung vào việc giải quyết các vấn đề khúc mắc đang tồn đọng. Nếu không cải thiện sớm tình trạng này thì e rằng sẽ còn gây ra nhiều rắc rối nghiêm trọng.

Tình cảm: Chuyện tình cảm vô cùng khởi sắc. Đây là thời điểm thuận lợi để Sư Tử độc thân mạnh dạn mở lời và bày tỏ tình cảm với người mình cảm mến. Cơ hội tìm hiểu và tiến tới hôn nhân dành cho các cặp đôi lúc này là rất lớn.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ đang ở mức báo động, tinh thần lẫn thể lực của bạn đang suy giảm rõ rệt.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 7, 25

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp phát triển hanh thông và mang tới nhiều nguồn lợi bất ngờ. Xử Nữ nếu nắm bắt được cơ hội đầu tư trước mắt thì sẽ thăng tiến rất nhanh. Đây cũng là thời điểm tốt cho những ai có dự định chuyển đổi công tác hay mở rộng quy mô làm ăn.

Tình cảm: Chuyện tình cảm gặp nhiều tin vui mới. Mối quan hệ tình cảm của Xử Nữ với nửa kia nhận được nhiều lời chúc phúc từ những người xung quanh. Hai bạn bắt đầu có dự tính về ra mắt hai bên gia đình và chọn ngày lành tháng tốt để về chung một nhà.

Sức khoẻ: Sức khoẻ đang ở mức tốt, đó là kết quả của quá trình duy trì lối sống khoa học và lành mạnh.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 3, 14

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Sự nghiệp: Công việc gặp nhiều trở ngại và thách thức đặt ra bất ngờ. Chòm sao này bắt đầu cảm thấy chán nản, bi quan vì dường như mọi công sức của bạn đều đang đổ sông đổ biển. Tính chất công việc luôn biến động dễ khiến tinh thần bạn thường hay thay đổi bất thường.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điều không vui. Thiên Bình quá đỗi nhạy cảm trước những thay đổi nhỏ nhặt trong từng lời nói, hành động của đối phương. Và mọi điều lo lắng, đau khổ của bạn hầu như đều do chính chòm sao này tự tạo ra.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ ổn định. Tuy nhiên, bạn vẫn nên đi khám sức khoẻ theo định kỳ để nắm bắt tốt tình trạng cơ thể mình.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 7, 16

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết công việc gặp một vài trở ngại khó khăn. Nhắc nhở Bọ Cạp cần phải chú ý hơn tới cách ăn nói lẫn đóng góp ý kiến để không gây bất hoà với đồng nghiệp. Ngoài ra, tinh thần bị động và cách làm việc rập khuôn còn tạo ra cho bạn không ít rắc rối khó tháo gỡ.

Tình cảm: Chuyện tình yêu đôi lứa chưa được như mong đợi. Được biết chòm sao này vẫn đặt ra nhiều yêu cầu khắt khe đối với nửa kia. Tình yêu khi đã thiếu đi sự sẻ chia, bao dung thì khó lòng có thể duy trì được hạnh phúc.

Sức khoẻ: Tình trạng sức khoẻ có chút không tốt. Việc sử dụng quá nhiều đồ ngọt trong ngày là nguyên nhân khiến mụn bùng phát.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 2, 8

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra hung cát đan xen. Tâm tình không ổn định dễ khiến Nhân Mã có những quyết định thiếu sáng suốt trong ngày hôm nay. May mắn là chòm sao này vẫn đảm bảo được tiến độ công việc diễn ra theo đúng kế hoạch nhờ có sự giúp đỡ của quý nhân.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước khởi sắc đáng kể. Các cặp đôi có thời gian chia sẻ, nói chuyện với nhau nhiều hơn nên mau chóng hoá giải được các hiểu lầm không đáng có. Người độc thân có nhiều cơ hội bộc lộ cảm xúc trong lòng để chinh phục được người mình yêu thương.

Sức khoẻ: Thói quen ăn uống không đúng giờ, sử dụng chất kích thích trong thời gian dài dễ gây ra nhiều vấn đề bất lợi đối với cơ thể.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 7, 21

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự nghiệp: Công việc nảy sinh nhiều vấn đề trở ngại và vướng mắc khó tháo gỡ. Một loạt các rắc rối phát sinh bất ngờ khiến chòm sao này khó lòng sắp xếp ổn thoả. Ma Kết cần tìm đến những người đi trước để tham khảo lời khuyên, từ đó đưa ra cách giải quyết hữu hiệt nhất.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vẫn đang giậm chân tại chỗ. Ma Kết cần phải cởi mở và mạnh dạn hơn thì mới tạo cơ hội cho người khác tiếp cận mình. Còn nếu cứ duy trì sự rụt rè, ngượng ngùng như hiện tại thì khó lòng tìm được một nửa yêu thương.

Sức khoẻ: Tình trạng sức khoẻ ổn định và không có vấn đề cần phải lo ngại như khoảng thời gian trước.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 4, 16

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra không thuận lợi. Bảo Bình bị chi phối bởi vấn đề riêng tư rồi trút mọi tức bực lên những người xung quanh. Điều này vô hình trung gây ra những cuộc xung đột, xích mích không đáng có giữa bạn với đồng nghiệp.

Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm vẫn đang phát triển ổn định. Các cặp đôi yêu nhau nồng nhiệt và sâu đậm nhưng vẫn không quên dành cho đối phương khoảng không gian riêng tư cần thiết. Đó cũng là cách thức mà những người trong cuộc dùng để duy trì tình cảm hiện tại.

Sức khoẻ: Thời tiết thay đổi thất thường dễ gây ra các bệnh theo mùa như cảm sốt, ho và sổ mũi.

Màu may mắn: Xanh thẫm

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 4, 28

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tiến triển khá ổn định. Song Ngư cần sớm tập cho mình thói quen xây dựng kế hoạch và tác phong đúng giờ. Đây là những tố chất cần thiết mang đến cho bạn điều kiện thuận lợi để có bước thăng tiến đáng kể sau này.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi còn gặp nhiều muộn phiền. Mối quan hệ tình cảm của bạn với nửa kia nảy sinh một vài mâu thuẫn nhỏ. Chòm sao này không hài lòng về cách suy nghĩ, hành xử của nửa kia nhưng dù có nói thế nào cũng không lọt vào tai họ.

Sức khoẻ: Sử dụng thức uống có màu, có ga và đồ ăn nhiều dầu mỡ sẽ tạo ra nhiều áp lực lên cơ thể của bạn.

Màu may mắn: Xám, Lục

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 8, 22

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan