Xem tử vi ngày 26/4/2021 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 26 tháng 4 năm 2021 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương nên cẩn trọng với những lời hứa hẹn của ai đó. Có thể họ đang tận dụng sự cả tin của bạn để thu lợi về mình. Tránh làm tổn thương ai đó bằng những lời nhận xét quá thẳng thắn của bạn. Ai cũng có thể phạm lỗi lầm vì chúng ta không có ai hoàn hảo cả.

Tình hình tài chính, muốn kiếm nhiều tiền bạn phải hiểu rằng sự tàn khốc của thương trường bạn phải tiếp nhận, không muốn tiếp nhận thực tế này, tốt nhất đừng nghĩ tới thành công.

Về phương diện sức khỏe, bạn nên ăn uống thêm các loại rau, ví dụ như rau cải, măng tây, bí ngô, hành tây, cà chua, tỏi tươi, nấm tươi, các loại đậu... để cải thiện bộ máy tiêu hóa và cải thiện sức khỏe hiện tại bạn nhé.

Con số may mắn hôm nay: 36, 75

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu đừng vì muốn mọi việc diễn ra nhanh nhanh, chóng chóng mà không suy nghĩ kỹ. Đừng bỏ qua những chi tiết nhỏ mà vốn trước đây bạn nghĩ rằng chúng không quan trọng nhé. Hôm nay bạn nên học hỏi ai đó để có cách mới cải thiện kết quả làm việc hiện tại. Bạn làm mọi thứ khá chậm khiến người khác phải chờ đợi.

Về mặt tình cảm, sau một ngày dài mệt mỏi vì công việc, ai cũng mong muốn được về nhà ôm người thương để trò chuyện về những áp lực cuộc sống. Bạn nên học cách chia sẻ và lắng nghe đúng lúc sẽ cải thiện khá nhiều cho chuyện tình cảm hiện tại. 

Trong phương diện sức khỏe, bạn nên hạn chế ăn bữa tối quá no, bởi nếu khoảng thời gian giữa bữa ăn và giấc ngủ quá ngắn sẽ gây chứng trào ngược thực quản, tạo tiền đề cho bệnh ung thư thực quản phát triển.

Con số may mắn hôm nay: 3, 98

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới, Song Tử quan tâm những điều lạ lùng, mới lạ và thậm chí huyền bí và trừu tượng. Người khác có thể nghe bạn nhưng không đủ kiên nhẫn để nghe hết chuyện vì họ không hiểu. Muốn biết việc gì hãy đào sâu suy nghĩ. Bạn hãy cẩn thận đừng có hiểu biết qua loa, có thể một lúc nào đó bạn sẽ cần phải nêu lên ý kiến của mình.

Trong vấn đề sức khỏe, căng thẳng tinh thần quá mức có thể dẫn đến đau dạ dày… Lúc bệnh còn nhẹ sẽ có biểu hiệu ít thèm ăn còn nặng thì gây loét dạ dày nghiêm trọng. Do đó, bạn cần tìm cách giải tỏa căng thẳng ngay khi có thể.

Tình hình tài chính hôm nay khá ổn định, muốn làm ăn thu được lợi nhuận lớn thì bạn cần có tầm nhìn xa và biết giữ chữ tín. Nếu chỉ có khôn lỏi, sẽ chỉ kiếm được chút tiền, biến khôn lỏi thành trí tuệ mới có thể kiếm được nhiều nhiều tiền.

Con số may mắn hôm nay: 16, 90

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải đang lý tưởng hóa mọi thứ lên đó là lý do bạn dễ bị thất vọng. Hãy mở lòng mình ra vì bạn phải tập quen với những điều không hoàn hảo của cuộc sống này. Ở mọi khía cạnh bạn cần tôn trọng sự khác biệt vì bạn không hẳn là đúng hay sai mà vấn đề ở chỗ kinh nghiệm, trải nghiệm của bạn khác họ. Hãy tôn trọng ý kiến của người khác bạn nhé.

Trong chuyện tình cảm, đàn ông rất không hài lòng với chuyện vợ mang những chuyện riêng của hai vợ chồng đi kể lể, tâm sự với người khác. Bạn cần biết điều này để tránh đi kể chuyện của mình với bàn dân thiên hạ.

Về phương diện tài chính, đừng ngại chi chút tiền để đầu tư cho bạn thân như mua quần áo loại tốt, nhất là phụ nữ hãy học cách trang điểm và thay đổi dần lối sống của bản thân mình. Có sự cải thiện về chất, các mối quan hệ của bạn sẽ tốt lên.

Con số may mắn hôm nay: 16, 95

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay Sư Tử làm những việc mà bạn chưa từng nghĩ tới trước đây. Liều lĩnh cũng mang lại cảm giác thú vị nhưng cẩn thận kẻo tự đẩy mình vào rắc rối. Đừng cho rằng mình luôn đúng bạn nhé, thái độ chủ quan khi nói chuyện, không chú trọng việc tạo thiện cảm, thậm chí còn có tư tưởng áp đặt sẽ khiến người khác ngại chia sẻ với bạn.

Về mặt tài lộc, lời khuyên cho bạn nên buông bỏ những kỳ vọng không thực tế của bạn về tiền bạc, đúng là bạn có thể đảm bảo cuộc sống với thu nhập của mình nhưng việc đợi đầu tư rồi giàu sau một đêm là việc không thể.

Cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai nên bạn không có gì phải suy nghĩ gì quá nhiều về phương diện sức khỏe trong thời gian này. Những bữa cơm phong phú đồ ăn, đủ dưỡng chất mang lại cho bạn thể trạng mà nhiều người mơ ước.

Con số may mắn hôm nay: 47, 87

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ hôm nay nên học cách kiên nhẫn và bình tĩnh. Điều này mang lại lợi thế rất nhiều cho bạn trong các tình huống. Việc gì có thể cho qua thì nên cho qua đi, đừng cố tỏ ra là mình khôn ngoan bằng việc đẩy người khác tới đường cùng. Hãy nhắc nhở nhẹ nhàng để họ còn có cơ hội sửa đổi bản thân.

Dù thế nào thì sức khỏe vẫn là quan trọng nhất, bạn nên chú ý quan tâm tới tình trạng sức khỏe của bản thân mình hơn nữa nhé. Đừng để bản thân quá lao đầu vào công việc mà quên đi chế độ ăn uống hay sinh hoạt điều độ nhé.

Trong tình cảm, "đàn ông yêu bằng mắt" là câu nói đúng trong mọi hoàn cảnh vì họ dễ bị thu hút bởi những người con gái xinh đẹp và sạch sẽ. Vì thế, làm đẹp cho chính mình cũng là cách để gìn giữ hạnh phúc đang có bạn nhé.

Con số may mắn hôm nay: 7, 87

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay Thiên Bình chớ làm việc quá sức, bạn chăm chỉ nhưng cũng cần phải xem trọng sức khỏe của mình chứ. Hôm nay bạn rất biết cách tiếp thu ý kiến của người khác và từ đó có thể cải thiện được chất lượng công việc trong thời gian ngắn.

Về vấn đề sức khỏe, bạn nên tránh suy nghĩ nhiều khiến tâm tư mệt mỏi, làm việc gì cũng khó an. Tâm bệnh cũng quan trọng như thân bệnh, bạn không thể bỏ qua được. Hãy chú ý hơn đến cả sức khỏe và tâm trạng của bản thân nhé.

Trong chuyện tình cảm, muốn tình yêu của hai bạn có thể được bền chặt hơn thì cả hai nên  chia sẻ những sở thích, đam mê cho đối phương nhiều hơn nữa. Có như vậy hai người mới có cảm giác được tôn trọng và thấu hiểu.

Con số may mắn hôm nay: 6, 43

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp có những suy tưởng dường như không có thực. Bạn nên thực tế hơn để tránh những vấp váp không đáng có. Có chút trở ngại khi không hiểu ý của đồng nghiệp nhưng bạn nên bình tĩnh hơn. Chớ nên vội vàng quyết định điều gì trong lúc nóng giận.

Trong chuyện tình cảm, dù yêu nhưng hai người nên có khoảng trời tự do riêng, đừng nên tỏ ra kỳ vọng, gây áp lực quá với đối phương. Nhất là phụ nữ đừng để anh ấy cảm thấy rằng bạn đã giao phó cả cuộc đời cho họ. 

Về phương diện tài chính của bạn hôm nay sẽ được cải thiện, có thể là bạn đang được ai đó giúp đỡ, hỗ trợ. Thế nhưng đừng vội tiêu xài hoang phí trong thời gian này bạn nhé.

Con số may mắn hôm nay: 12, 27

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay Nhân Mã có khả năng lãnh đạo tuyệt vời, và mọi người rất tin tưởng, nghe theo bạn. Bạn có nét đặc biệt thu hút người khác, cho dù bạn khó tính nhưng sự lạc quan và tiếng cười của bạn lan tỏa, mang lại sự tin yêu đến cho mọi người.

Về phương diện tài chính, vừa tiết kiệm nhưng bạn cũng cần biết mua sắm cho bản thân, đừng tiếc rẻ những món tiền nho nhỏ để rồi ôm những suy nghĩ nghèo nàn, trở nên nhỏ nhặt, kém hấp dẫn trong mắt người khác.

Trong vấn đề về sức khỏe, thuốc lá và rượu chứa những chất gây kích thích không hề tốt, nhất là thời gian dịch bệnh này bạn nên tìm cách ngưng sử dụng những đồ gây hại cho sức khỏe như thế này.

Con số may mắn hôm nay: 18, 46

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay cho biết Ma Kết  muốn thực hiện khá nhiều điều nhưng dường như có việc gì đó kìm chân bạn lại. Bạn đang cảm thấy mọi thứ thật khó khăn và chưa biết bắt đầu từ đâu. Nếu cảm thấy không chắc chắn về khả năng của mình thì bạn có thể hỏi cấp trên hoặc người có kinh nghiệm. Đừng hỏi người không biết nhiều vì họ chỉ khiến bạn nhụt đi ý chí mà thôi.

Về phương diện sức khỏe, thay vì ăn vặt bằng bánh kẹo bạn nên ăn các loại ngũ cốc nguyên hạt, hạt hướng dương, quả hạch,… vì chúng đều chứa một lượng selen nhất định giúp ngăn ngừa bệnh ung thư đấy.

Trong chuyện tình cảm, sự cuốn hút và độc lập của bạn mang lại sự thu hút nhất định đối với người khác giới. Càng tìm hiểu, đối phương càng cảm thấy sự thú vị từ bạn.

Con số may mắn hôm nay: 16, 73

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình hãy loại bỏ dần những thù hận trong lòng đi. Chúng chỉ là thuốc độc gây hại cho bạn mà thôi. Hãy xem nhẹ việc thắng thua, thiệt hơn vì những căng thẳng của những suy nghĩ liên quan sẽ không thể thúc đẩy bạn hoàn thành được nhiệm vụ khó khăn.

Trong chuyện tình cảm, yêu một người là điều tốt, tuy nhiên, bạn cần có nguyên tắc cho chính bản thân mình. Không ai được phép làm tổn hại hay xâm phạm đến giới hạn mà bạn có thể chấp nhận được. 

Về phương diện sức khỏe, các thực phẩm chiên và nướng ở nhiệt độ cao sẽ khiến chúng tạo nên những loại chất gây ung thư. Do đó đồ nướng dù là món yêu thích của bạn cũng nên hạn chế ăn bạn nhé.

Con số may mắn hôm nay: 76, 95

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư phải khiêm tốn hơn. Bạn đã đi quá xa gây ra những ảnh hưởng xấu bằng cách hành động ngạo mạn và kiêu ngạo rồi đó. Chớ nên đánh giá sự việc qua bề ngoài của nó, nếu bạn đủ điềm tĩnh quan sát, đánh giá thì bạn sẽ thấy việc gì cũng có mặt tốt và mặt xấu của nó.

Tình hình tài chính của bạn lúc này rất tốt, tiền bạc đang có dấu hiệu về tay bạn trong thời gian này. Hãy kiên nhẫn hơn chút nữa bạn sẽ có nhiều tiền hơn.

Về phương diện tình cảm, hãy để đàn ông phải trân trọng, thấy được tầm quan trọng của bạn chứ không phải mải miết lo được lo mất trong tình yêu. Đấy cũng là một cách khiến cho giá trị con người bạn được nâng cao hơn nữa.

Con số may mắn hôm nay: 36, 76

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan