Xem tử vi ngày 27/1/2022 thứ 5 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 27 tháng 1 năm 2022 thứ 5 (Âm lịch: ngày 25-12 - Canh Thìn 庚辰 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 27 tháng 1 năm 2022 thứ 5 dương lịch:

Thứ 5: 27-1-2022 - Âm lịch: ngày 25-12 - Canh Thìn 庚辰 [Hành: Kim], tháng Tân Sửu 辛丑 [Hành: Thổ], năm Tân Sửu, ngày: Hắc đạo [Bạch Hổ].

Tuổi xung khắc ngày: Giáp Tuất, Mậu Tuất, Giáp Thìn.
Tuổi xung khắc tháng: Quý Mùi, Đinh Mùi, Ất Dậu, Ất Mão.
Sao: Khuê - Trực: Bình - Lục Diệu : Xích Khẩu

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Nhập vào kho, an táng, làm cửa, đặt yên chỗ máy, sửa chữa làm tàu, khai trương tàu thuyền, các việc bồi đắp thêm ( như bồi bùn, đắp đất, lót đá, xây bờ kè.)
Việc kiêng kỵ: Lắp đặt mới nội thất, thừa kế, phong chức, các vụ làm cho khuyết thủng ( như đào mương, đào giếng, xả nước, đào hồ.)

Ngoại lệ các ngày: Thân: Sao Khuê Đăng Viên tiến thân danh; Ngọ: Là chỗ Tuyệt gặp Sinh, mưu sự đắc lợi; Thìn: Tốt vừa vừa.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Chính Tây

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Chu Tước: Xuất hành, cầu tài đều xấu hay mất của, kiện cáo thua vì đuối lý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thân (15h-17h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 27-1-2022 thứ 5 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý có một ngày thuận lợi do được Tam Hợp phù trợ. Bản mệnh sẽ nhanh chóng chinh phục được đích đến mình đã đặt ra, chỉ cần bạn giữ vững quyết tâm, không xao nhãng khi làm việc mà thôi.

Thứ năm này còn là ngày thích hợp để người làm kinh tế đưa ra những quyết định đầu tư kinh doanh. Với mối quan hệ xã giao rộng rãi, bạn có nhiều cơ hội hợp tác với nhiều đối tác, bạn hàng đáng tin cậy, hứa hẹn nguồn lợi nhuận lớn trong tương lai.

Thổ khắc Thủy cho thấy tình cảm gia đình bạn đang có dấu hiệu rạn nứt. Có lẽ bạn đã quá tập trung cho sự nghiệp của mình mà bỏ quên tình cảm với người ấy. Dù bận rộn đến mấy, hãy dành thời gian cho nửa kia của mình nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Sửu

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay nhiều chuyện không như ý sẽ liên tiếp xảy đến với người tuổi Sửu trong ngày phải chịu tác động của cục diện Tương Phá. Bạn dễ rơi vào trạng thái chán nản thất vọng bởi những việc tưởng thuận lợi bỗng bất ngờ gặp trục trặc. 

Con giáp này còn cần đề phòng kẻ tiểu nhân xuất hiện xung quanh mình. Những kẻ nhiệt tình, hay nói lời bùi tai với bạn chưa chắc đã đối xử thật lòng với bạn, nhất là khi bạn đang ở vị thế người lãnh đạo, có nhiều kẻ muốn hưởng lợi từ bạn.

Chính Ấn cho thấy bạn là người tài giỏi, giàu kinh nghiệm nhưng nhiều khi bảo thủ, không chịu tiếp thu cái mới. Hãy thử bước ra khỏi thế giới của bản thân mình, bạn sẽ nhận thấy nhiều điều thú vị đáng để mình học hỏi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày Thiên Tài chiếu mệnh, người tuổi Dần có cơ hội phát tài bất ngờ nhờ những trò may rủi. Bạn cần có cách chi tiêu phù hợp khoản tiền này chứ không nên lãng phí cho những việc mua sắm phù phiếm.

Những người chăm chỉ làm thêm cũng sẽ nhận được 1 khoản thù lao tương xứng với công sức lao động. Đây chính là động lực để bạn tiếp tục cố gắng hơn trong tương lai, nhằm cải thiện mức sống của cả gia đình.

Mộc khắc Thổ, có thể con giáp này sẽ nảy sinh mâu thuẫn với con cái hoặc cha mẹ trong nhà. Khoảng cách thế hệ dễ dẫn đến những quan điểm bất đồng, đôi bên đều cần lắng nghe đối phương một cách nghiêm túc và cởi mở hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão thực hiện những kế hoạch đã đặt ra từ trước một cách thuận lợi. Bản mệnh dần trở nên tự tin và quyết đoán hơn, không còn lo lắng quá nhiều khi phải đối diện với khó khăn nữa. Bạn nhận ra rằng mình cũng có những điểm mạnh riêng. 

May mắn hơn, trong ngày hôm nay, quý nhân có thể xuất hiện để giúp bạn chỉ ra hướng khắc phục những khúc mắc đã tồn tại suốt thời gian qua, cũng như đưa ra định hướng cho tương lai. Bạn hãy chú ý học hỏi những điều hay từ người ấy.

Thứ 5 Mộc khắc Thổ khuyên bản mệnh hãy quan tâm đến một nửa của mình nhiều hơn. Nếu hai người cứ tiếp tục lạnh nhạt với nhau thế này thì kẻ thứ ba sẽ tìm được cơ hội để chen chân vào mối quan hệ này đấy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Dần

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn trở nên cực kỳ cố chấp do phải chịu tác động của cục diện Tự Hình. Bạn cho rằng việc hợp tác hoặc lắng nghe lời khuyên của người khác là hoàn toàn thừa thãi, bởi mình chính là người tài giỏi nhất.

Ngoài ra, bạn cũng sẵn sàng tranh cãi, gây gổ với những ai có ý kiến trái ngược. Đây là lý do khiến người khác ngại bắt tay vào làm việc chung với bạn, khiến bạn dần dần có thể trở thành đối tượng bị cô lập. 

Thổ vượng khuyên bản mệnh cần phải nhìn nhận vấn đề trước mắt thật rõ ràng, không nên khăng khăng với ý kiến của riêng mình. Bạn không thể nào biết rõ mọi chuyện trên thế giới này, chỉ có sự khiêm tốn mới giúp bạn tiến bộ hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Dậu

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết tuổi Tỵ sẽ phải chịu sự cạnh tranh rất khốc liệt từ đồng nghiệp. Dưới tác động của Thiên Quan, bạn dù có cố gắng "dĩ hòa vi quý" thì cũng không tránh khỏi những điều không như ý.

Hãy tập trung vào giải quyết công việc của mình, hạn chế mâu thuẫn với người khác nếu muốn ngày làm việc trôi qua nhẹ nhàng hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên qua lại với người có chức có quyền kẻo rước họa vào thân. 

May mắn, Hỏa sinh Thổ, bản mệnh có một ngôi nhà khá yên bình. Gia đình là chốn nghỉ ngơi của bạn sau một ngày làm việc đầy vất vả. Bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn hẳn khi về đến nhà và nhìn thấy người thân.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Ngọ

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Hỏa sinh Thổ cho thấy người tuổi Ngọ đang xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Dù có gặp khó khăn đi nữa thì bạn cũng không đáng lo, bởi xung quanh bạn luôn không thiếu người giúp đỡ. 

Trong gia đình, bản mệnh luôn quan tâm và nhường nhịn nửa kia, nhờ đó mà tình cảm vợ chồng được yên ấm. Đây là thời điểm thích hợp để hai người cùng lập những kế hoạch xa xôi và cụ thể hơn nữa trong tương lai. 

Xem ngày tốt xấu theo trực, Trực Bình là ngày tốt để tiến hành mọi việc quan trọng. Vì thế, nếu có kế hoạch gì muốn thực hiện thì bản mệnh nên bắt tay vào làm ngay để gặp nhiều may mắn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Chính Ấn độ mệnh, người tuổi Mùi quyền cao chức trọng nhận được sự kính nể của mọi người xung quanh. Bản mệnh có thể dẫn dắt cấp dưới đi tới thành công, gặt hái được thành quả đáng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, bạn cần đặt ra những mục tiêu tham vọng hơn, đừng dễ dàng hài lòng với những gì mà mình đã làm được. Nếu quá dễ hài lòng, bạn sẽ nhanh chóng rơi vào tình trạng giậm chân tại chỗ, tạo cơ hội cho người khác vượt mặt. 

Nếu có ý định xuất hành vào ngày thứ 5 này, bạn nên đi về hướng Tây Bắc để gặp Hỷ Thần hoặc hướng Tây Nam để gặp Tài Thần. Như vậy, bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong công việc, tránh được những rắc rối không đáng có.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy Tam Hợp phù trợ, người tuổi Thân làm việc gì cũng vô cùng hiệu quả. Nếu biết phát huy điểm mạnh của mình, sẵn sàng đứng ra nhận nhiệm vụ thì bạn hoàn toàn có cơ hội được lọt vào mắt xanh của người làm lãnh đạo, được cất nhắc trong tương lai. 

Những ai cần tham gia thi cử sẽ gặp nhiều yếu tố thuận lợi, tuy nhiên, bạn vẫn không được chủ quan, lơ là. Nếu muốn đạt được điểm số cao, bạn cần ôn luyện kĩ càng và giữ bình tĩnh khi bước vào phòng thi.

Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và người khác giới vô cùng hòa hợp. Nếu còn độc thân và đang có người tìm hiểu, bạn nên cởi mở hơn và cho đôi bên một cơ hội.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Nhị Hợp khiến người tuổi Dậu thường hay do dự, thiếu quyết đoán, đặc biệt là đưa ra những quyết định liên quan tới tương lai. Nếu còn đang băn khoăn, bạn hãy thử hỏi ý kiến của những người đi trước đáng tin cậy xem sao.

Trong các mối quan hệ xã hội, bạn là người nổi bật và được yêu mến. Bạn luôn đối xử thật lòng với những người chân thành với mình, đồng thời tránh xa những kẻ có ý đồ xấu để không vướng vào chuyện thị phi.

Thổ sinh Kim, mối quan hệ gia đình của người tuổi này rất hòa hợp. Gia đình chính là động lực giúp bạn không ngừng phấn đấu vươn lên, không chịu đầu hàng, cho dù phải đối diện với khó khăn gì đi nữa.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay cục diện Tương Xung khiến công việc của người tuổi Tuất liên tiếp gặp trục trặc. Nếu bạn là người mắc sai sót, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục chứ không nên tìm cách trốn tránh, đùn đẩy cho người khác.   

Trên phương diện tài lộc, những người làm ăn kinh doanh tránh ký kết những hợp đồng quan trọng với đối tác trong ngày thứ 5, nếu không bạn sẽ rất dễ mắc sai lầm hoặc rơi vào bẫy kẻ xấu giăng sẵn. Muốn làm giàu, bạn không thể nóng vội nhất thời.

Trong ngày Thổ vượng như hôm nay, bản mệnh cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân, tránh tham công tiếc việc dẫn đến tình trạng lao lực. Chỉ khi có sức khỏe, đầu óc minh mẫn thì bạn mới đạt được hiệu quả cao trong công việc.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Thổ khắc Thủy, người tuổi Hợi còn độc thân nên biết cách giữ khoảng cách thích hợp với mọi người. Bạn chớ nên tin theo lời đường mật của người xa lạ, không nên dễ dãi, khiến bản thân phải gánh hậu quả sau này.  

Những người đã có gia đình quan tâm đến nửa kia nhiều hơn, không nên ích kỷ làm mọi việc theo cảm xúc của riêng mình. Muốn xây dựng gia đình hạnh phúc, bạn cần học cách đặt mình vào hoàn cảnh của nửa kia.

Thực Thần chiếu cố giúp cho những người làm nghề tự do có cơ hội phát tài trong ngày hôm nay. Những mối đầu tư hoặc mối hợp tác trước đó của bạn đã mang lại hiệu quả.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Luận giải Tử vi 12 con giáp năm 2022 Nhâm Dần

Tin bài liên quan