Xem tử vi ngày 27/11/2018 thứ ba của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ ba ngày 27/11/2018 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Thân trau dồi kĩ năng, tuổi Dậu bất ngờ.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 27/11/2018 thứ ba dương lịch:

Thứ 3: 27-11-2018 - Âm lịch: ngày 21-10 - Quý Hợi 癸亥 [Hành: Thủy], tháng Quý Hợi 癸亥 [Hành: Thủy], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Tiểu Tuyết, Trực: Kiến, Ngày Hoàng Đạo: tốt.

Giờ Hoàng đạo: Quý Sửu (1h-3h): Ngọc Đường, Bính Thìn (7h-9h): Tư Mệnh, Mậu Ngọ (11h-13h): Thanh Long, Kỷ Mùi (13h-15h): Minh Đường, Nhâm Tuất (19h-21h): Kim Quỹ, Quý Hợi (21h-23h): Bảo Quang

Giờ Hắc đạo: Nhâm Tý (23h-1h): Bạch Hổ, Giáp Dần (3h-5h): Thiên Lao, Ất Mão (5h-7h): Nguyên Vũ, Đinh Tị (9h-11h): Câu Trận, Canh Thân (15h-17h): Thiên Hình, Tân Dậu (17h-19h): Chu Tước

Ngũ hành niên mệnh: Đại Hải Thủy
Ngày: Quý Hợi; tức Can Chi tương đồng (Thủy), là ngày cát.
Nạp âm: Đại Hải Thủy kị tuổi: Đinh Tỵ, Ất Tỵ.
Ngày thuộc hành Thủy khắc hành Hỏa, đặc biệt tuổi: Kỷ Sửu, Đinh Dậu, Kỷ Mùi thuộc hành Hỏa không sợ Thủy.
Ngày Hợi lục hợp Dần, tam hợp Mão và Mùi thành Mộc cục. Xung Tỵ, hình Hợi, hại Thân, phá Dần, tuyệt Ngọ.

Tuổi xung ngày: Đinh Tị, Ất Tị, Đinh Mão, Đinh Dậu

Tuổi xung khắc tháng: Đinh Tỵ, Ất Tỵ, Đinh Mão, Đinh Dậu. 
Sao:  - Trực: Kiến - Lục Diệu : Lưu Liên

Việc nên làm: Xuất hành đặng lợi, sinh con rất tốt
Việc kiêng kỵ: Động đất san nền, đắp nền, làm nội thất, vẽ họa chụp ảnh, lên quan nhận chức, nạp lễ cầu thân, vào làm hành chính, dâng nộp đơn từ, mở kho vựa.

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Kỵ chôn cất; Mão: Kỵ chôn cất; Mùi: Kỵ chôn cất (Là vị trí Hãm Địa của Sao Vỹ); Kỷ Mão: rất Hung.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Tây - Hạc Thần : Đông Nam

Ngày Kim Dương: Xuất hành tốt, có quý nhân phù trợ. Tài lộc thông suốt. Thưa kiện có nhiều lý phải.

Mời các bạn xem tử vi ngày 27/11/2018 thứ ba của 12 con giáp dưới đây:

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý sẽ cảm thấy ấm áp khi người bạn nào đó chia sẻ những cảm nghĩ của họ về bạn. Để tiếp tục tiến lên phía trước, tuổi Tý cần phải chú ý hơn tới phong cách giao tiếp, trình bày vấn đề của mình để tránh gây ra xung đột hoặc những hiểu lầm không đáng có.

Tình yêu sẽ mang lại cho bạn nhiều bất ngờ thú vị trong ngày hôm nay. Những bất ngờ nho nhỏ này không chỉ là gia vị mà còn tạo nên những bước ngoặt quan trọng cho mối quan hệ của bạn và người ấy.

Cọn số may mắn: 51

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Ngọ

Tuổi Sửu

Những điều mà bạn luôn ao ước bấy lâu nay cuối cùng cũng trở thành sự thật. Nỗi lo lớn nhất trong ngày hôm nay của người tuổi Sửu là vấn đề tài chính, đặc biệt là khi bạn chưa biết phải làm thế nào để giải quyết mọi việc một cách ổn thỏa.

Tuổi Sửu nên chủ động dành thời gian quan tâm người ấy nhiều hơn. Cho dù không nói ra nhưng đối phương thật sự rất trân trọng nỗ lực và sự chu đáo của bạn dành cho họ.

Con số may mắn: 63

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Tỵ

Tuổi Dần

Tuổi Dần đang háo hức lên ý tưởng bày trí lại nhà cửa. Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy cuộc sống đỡ nhàm chán hơn rất nhiều. Hôm nay không phải là thời điểm thích hợp để mạo hiểm trong những vấn đề liên quan đến tài chính, đặc biệt bạn không nên vay mượn bạn bè hoặc người thân trong gia đình bất kể là vì mục đích gì.

Tuổi Dần khao khát được đi du lịch và có lẽ hôm nay điều đó sẽ thành hiện thực. Chuyến đi đó không chỉ mang lại cho bạn những trải nghiệm mới mẻ mà rất có thể bạn sẽ tình cờ gặp ý trung nhân của cuộc đời mình nữa.

Con số may mắn: 17

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ và Thân

Tuổi Mão

Tuổi Mão là người cực kì tỉnh táo, có trách nghiệm và nhất quán trong hành động. Đây cũng là những phẩm chất mà người khác rất ngưỡng mộ ở bạn. Tuy nhiên điều bạn cần cải thiện đó là tốc độ phát triển của mình trong công việc cũng như cuộc sống cá nhân, có vẻ trước giờ bạn hơi an toàn quá rồi.

Trong công việc, tuổi Mão nên kết giao với những người có thể hỗ trợ bạn thực hiện mục tiêu của bản thân. Còn về đời sống cá nhân thì ngọn lửa ấm áp của tình yêu thương từ gia đình, người thân, bạn bè và người ấy sẽ sưởi ấm tất cả những ngóc ngách lạnh giá nhất trong tâm hồn bạn.

Con số may mắn: 38

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Tuổi Thìn

Người khác thường nghĩ rằng tuổi Thìn là người khá may mắn vì mọi thứ trong cuộc sống của bạn đã được sắp xếp khá chu toàn. Họ cho rằng chỉ cần mất đi một trong những yếu tố đó thôi thì bạn sẽ hoàn toàn sụp đổ. Tuy nhiên trong ngày hôm nay tuổi Thìn sẽ chứng minh cho mọi người thấy rằng bạn mạnh mẽ và độc lập hơn họ nghĩ rất nhiều.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Dậu hãy lý trí hơn. Để xây dựng một mối quan hệ nghiêm túc và bền vững không phải chuyện đơn giản, vì thế bên cạnh tận hưởng thì bạn và người ấy cũng cần sẵn sàng đối phó với những tình huống có thể xảy ra.

Con số may mắn: 69

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Mão

Tuổi Tỵ

Có một khía cạnh nào đó bên trong con người bạn đang dần trỗi dậy. Tuổi Tỵ muốn được thể hiện bản thân nhiều hơn, trở nên cá tính và ghi dấu ấn hơn trong lòng mọi người xung quanh. Nếu đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng thì dù gặp phải bất kì tình huống nào bạn cũng cảm thấy vững vàng, tuy nhiên có niềm tin vào bản thân và tin vào thành quả tốt đẹp của công việc mình đang làm mới mang lại động lực và sức mạnh to lớn nhất cho bạn trong con đường sự nghiệp.

Có vẻ lâu nay mối quan hệ của bạn và người ấy khá nhàm chán, tuy nhiên ngay hôm nay thôi thì sự lãng mạn sẽ trở lại. Có thể bạn hoặc người ấy cảm thấy không thể chịu nổi không khí ảm đạm này thêm nữa và quyết định phải làm gì đó để làm mới mối quan hệ này.

Con số may mắn: 77

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mùi và Dậu

Tuổi Ngọ

Hãy làm sáng tỏ ngọn ngành mọi chuyện. Hôm nay tuổi Ngọ cũng sẽ không có việc quan trọng nào cần giải quyết cả. Dù là ở chỗ làm hay đi dạo trong công viên thì bạn cũng sẽ có thể gặp được ai đó làm thay đổi suy nghĩ của mình.

Trong tình yêu, tuổi Sửu đang cố hết sức để giữ hoà khí với những người thân trong gia đình. Tuy rằng đôi lúc bạn cảm thấy thật sự mệt mỏi vì những đòi hỏi vô lí của họ nhưng tình cảm gia đình quan trọng hơn tất cả mọi thứ nên bạn sẵn sàng bỏ qua.

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Sửu

tu vi hom nay 27112018 cua 12 con giap tuoi than trau doi ki nang tuoi dau bat ngo

 

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi đã cố gắng hết sức để đạt được một điều gì đó trong cuộc sống và đây là thời điểm bạn sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng từ những nỗ lực đó. Những ngôi sao chiếu mệnh sẽ giúp nâng cao năng suất và hiệu quả công việc của bạn trong ngày hôm nay, đồng thời cũng giúp bạn trở nên nhạy bén hơn với thời cuộc và thực tế công việc.

Đời sống tình cảm của người tuổi Mùi sẽ có những biến chuyển nhất định. Tuy nhiên tuổi Mùi không cần lo lắng vì đây sẽ là những thay đổi có ảnh hưởng tích cực đến mối quan hệ của hai bạn.

Con số may mắn: 50

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Mùi

Tuổi Thân

Trong công việc, tuổi Thân nên làm việc theo nhóm vì điều đó sẽ mang lại lợi ích cho bạn cũng như nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc. Quá trình làm việc nhóm cũng giúp bạn trau dồi thêm nhiều kĩ năng cần thiết đồng thời cũng là cơ hội để xây dựng các mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. Vậy tội gì mà cứ ôm đồm hết công việc một mình cơ chứ?

Đời sống tình cảm của bạn sắp trải qua một khoảng thời gian tương đối trắc trở và nhiều khó khăn. Những điều mà trước giờ bạn vẫn coi là chuyện đương nhiên thì sắp tới sẽ phải đặt dấu hỏi lớn.

Con số may mắn: 62

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Dần

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu nên hết sức tránh sử dụng các loại chất kích thích, đồ uống có cồn hay thuốc lá. Có vẻ bạn sẽ bị bạn bè hoặc người xung quanh rủ rê khá nhiều nhưng có sử dụng hay không phụ thuộc vào quyết định của bạn.

Bạn chưa từng hi vọng một người nào đó sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích cho cuộc đời mình nhưng hôm nay bạn sẽ phải bất ngờ vì hóa ra đó mới là người hiểu tình hình hiện tại của bạn hơn ai hết và sẽ đưa ra những lời khuyên hữu dụng, đặc biệt là trong vấn đề tình cảm.

Con số may mắn: 95

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Sửu

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất nên lên kế hoạch chi tiêu cho bản thân và cố gắng thực hiện nó. Tuy nhiên trong cuộc sống không thể tránh khỏi những trường hợp bất khả kháng vì thế đừng quá chi li trong những tình huống như thế.

Trong mối quan hệ của bạn và người ấy đang có một vấn đề rất lớn cần phải giải quyết. Tuy nhiên đó có thể chỉ là do hai bạn chưa thật sự tâm đầu ý hợp với nhau về mặt cảm xúc mà thôi, đừng nên chuyện bé xé ra to mà mất hòa khí.

Con số may mắn: 87

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi nên xem xét mọi việc một cách cẩn thận vì những chi tiết nhỏ nhất cũng có thể giúp bạn đưa ra những sự lựa chọn hợp lý. Hãy nhớ rằng sự thấu hiểu giữa bạn và những người xung quanh chỉ có thể đạt được khi hai bên tìm được tiếng nói chung và giao tiếp hiệu quả với nhau.

Trong tình yêu, có vẻ bạn đang khá cứng nhắc và ép buộc bản thân mình. Điều này là hoàn toàn đi ngược lại với bản chất của tình yêu là dựa trên sự tôn trọng và tự nguyện của cả hai bên. Vậy nên nếu có vấn đề gì hãy thẳng thắn trao đổi với đối phương chứ đừng để bản thân phải chịu trận một cách gượng ép như vậy.

Con số may mắn: 23

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi và Thân

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan