Xem tử vi ngày 27/2/2020 thứ 5 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 27 tháng 2 năm 2020 thứ 5 (Âm lịch: ngày 5-2 - Canh Tí 庚子 [Hành: Thổ]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 27 tháng 2 năm 2020 thứ 5 dương lịch:

Thứ 5: 27-2-2020 - Âm lịch: ngày 5-2 - Canh Tí 庚子 [Hành: Thổ], tháng Kỷ Mão 己卯 [Hành: Thổ], năm Kỷ Hợi, ngày: Hoàng đạo [Tư Mệnh]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Nhâm Ngọ, Bính Ngọ, Giáp Thân, Giáp Dần.
Tuổi xung khắc tháng: Tân Dậu, Ất Dậu.
Sao: Khuê - Trực: Khai - Lục Diệu : Không Vong

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động thổ, san nền đắp nền, dựng xây kho vựa, làm hay sửa phòng Bếp, thờ cúng Táo Thần, làm nội thất, may mặc, lắp đặt máy móc, nông nghiệp, đào ao giếng, tháo nước, các việc trong vụ chăn nuôi, mở thông sông ngòi, cầu thầy chữa bệnh, bốc thuốc, uống thuốc, nhập học, học kỹ nghệ, vẽ tranh, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Chôn cất.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Sao Khuê Đăng Viên tiến thân danh; Ngọ: Là chỗ Tuyệt gặp Sinh, mưu sự đắc lợi; Thìn: Tốt vừa vừa

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Chính Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Tặc: Xuất hành xấu, cầu tài mất cắp, mọi việc đều xấu.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tốc Hỷ [Dần (03h-05h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

Mời các bạn xem tử vi ngày 27/2/2020 thứ 5 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thuận. Tử vi phương Đông cho biết tuổi này sẽ có nhưng quyết định vượt trội trong quá trình làm việc. Cùng với sự hỗ trợ của lãnh đạo mà bản mệnh có thể thể hiện được năng lực, tiếng nói của mình trong môi trường làm việc tập thể.

Tình cảm: Vận trình tình cảm viên mãn. Dù là tình cảm bạn bè hay tình yêu lứa đôi cũng có được những phút giây thoải mái, ấm nồng bên nhau, Đây cũng là thời điểm thích hợp để các cặp đôi tính tới các dự định lâu dài.

Tài vận: Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Thực Thần chiếu mệnh đem lại cho những người này sự thoải mái, dư dả trong chi tiêu.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 4, 15

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra dễ thở. Nhờ có cát tinh trợ mệnh nên con giáp này không cần phải lo lắng nhiều đối với các vấn đề về công việc. Mặc dù vẫn có trở ngại phát sinh bất ngờ, chỉ cần bản mệnh có lòng tin vào khả năng của bản thân thì không có chuyện gì có thể cản đường được.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Nhờ có tam hợp cục che chở, đào hoa nở rộ mà tình yêu đôi lứa càng thêm nồng nàn và mãnh liệt. Các cặp đôi có thể an tâm tận hưởng những phút giây hạnh phúc, lãng mạn bên cạnh nửa kia của mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Khả năng nắm bắt thời cơ và kiếm tiền của những chú Trâu luôn khiến người khác phải thán phục.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 8, 10

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra khá vất vả và gian nan. Tác động của cục diện tương hại góp phần khiến cho công việc của những chú Hổ càng thêm phức tạp. Con giáp này cần phải sáng suốt nhìn rõ tình hình và đưa ra quyết định thông minh cải thiện vấn đề hiện tại.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thăng hoa. Tình yêu nồng đậm, trọn vẹn mang lại cho bản mệnh khá nhiều động lực trong các phương diện cuộc sống. Tuổi Dần và nửa kia có thể hoà hợp tốt một phần là nhờ sự chia sẻ, thấu hiểu lẫn nhau.

Tài vận: Vận trình tài lộc không tệ. Chính Tài nhập mệnh giúp con giáp này nhanh chóng thoát khỏi cảnh túng thiếu, vay mượn.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 3, 21

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo: công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra bình ổn. Con giáp này có được vận trình công danh xán lạn một phần là nhờ có quý nhân nâng đỡ. Ngoài ra, khả năng quan sát và lập luận tốt giúp bản mệnh có thể dễ dàng khắc phục được vấn đề khúc mắc một cách nhanh chóng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thiếu trọn vẹn. Cách cư xử lẫn lời nói của nửa kia luôn khiến con giáp này phải buồn phiền, đau lòng không thôi. May mắn là tuổi Mão vẫn nhận được sự an ủi từ các thành viên khác trong gia đình nên giảm đi phần sầu thương.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Thu nhập mặc dù đang chững lại nhưng dường như bản mệnh đang có trong tay khá nhiều cơ hội để kiếm tiền.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 9, 10

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Các kế hoạch vẫn đang trên đà phát triển, sự cố gắng của bản mệnh không phải đổ sông đổ biển. May mắn là nhờ có tinh thần hăng say, nhiệt tình mà con giáp này có thể dễ dàng chinh phục được các mục tiêu trước mắt.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thăng hoa rực rỡ. Thời gian là thứ giúp cho tình cảm giữa tuổi Thìn với nửa kia càng thêm nồng nàn, sắt son. Tuổi Thìn độc thân dốc hết tâm ý, tấm lòng để chinh phục trái tim sắt đá của người mình cảm mến.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Cơ hội kiếm tiền mở ra trước mắt, chỉ cần tuổi Thìn nhanh nhạy nắm bắt thì sẽ thu về được một khoản kha khá.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 4, 16

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra khá dễ dàng. Con giáp này đang đứng trước cơ hội tốt để chứng minh năng lực và bản lĩnh của mình. Ngoài ra, nhờ có sự khiêm tốn và cầu tiến mà tuổi Tỵ đã có bước thay đổi ngoạn mục khiến người khác không khỏi trầm trồ thán phục.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có dấu hiệu phai nhạt. Con giáp này cần phải dành nhiều thời gian và sự quan tâm hơn cho nửa kia. Người độc thân nếu mạnh dạn theo đuổi người mình yêu thương thì cơ hội được đáp trả tình cảm sẽ là rất lớn.

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Dự báo sẽ có những tin vui liên quan tới tài chính, bản mệnh hoàn toàn có thể an tâm về túi tiền của mình.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 2, 21

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Tử vi dự báo sẽ có xích mích và bất đồng gay gắt nổ ra trong các mối quan hệ với đồng nghiệp. Con giáp này cần phải hạ thấp cái tôi của mình để không gây ác cảm trong mắt những người xung quanh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khá nồng nàn, cháy bỏng. Tuổi Ngọ và nửa kia luôn dành cho nhau sự quan tâm chân thành, tôn trọng nhất định tới quyền riêng tư của nhau nên hoàn toàn có thể dung hoà tốt mối quan hệ này.

Tài vận: Vận trình tài lộc không có nhiều biết động. Nhưng tuổi Ngọ nên sớm có kế hoạch chi tiêu hợp lý và tiết kiệm hơn để tránh hao hụt tiền bạc.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 8, 23

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra tương đối phức tạp. Mối quan hệ với đồng nghiệp nảy sinh nhiều mâu thuẫn và nghi kỵ khiến không khí làm việc luôn ở trong tình trạng căng thẳng. Con giáp này cần sớm xốc lại tinh thần nếu không muốn gây ra nhiều tai hoạ không đáng có.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chuyển biến rực rỡ. Nhờ có tam hội quý nhân nâng đỡ mà con giáp này được trao cho những mối duyên tình ưng thuận. Chỉ có tình cảm chân thành và sự thật tâm mới giúp các cặp đôi duy trì được mối quan hệ được lâu bền.

Tài vận: Vận trình tài lộc kém sắc. Con giáp này chưa đạt được các mong muốn về tài chính trong ngày vì sự lơ là, thiếu cảnh giác của mình.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 4, 15

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra khá bình ổn. Lời khuyên cho con giáp này là nên tranh thủ thời điểm trước mắt để thể hiện năng lực của mình và giành lấy cơ hội để thăng tiến. Con đường chinh phục thành công chưa bao giờ là dễ dàng, bản mệnh nên kiên trì và nỗ lực hơn nữa.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không được như mong đợi. Thân Tỵ tương hại khiến tuổi Thân gặp nhiều rắc rối trong việc đặt lòng tin ở người khác. Bản mệnh dốc hết tâm can để yêu người nhưng cuối cùng lại chỉ nhận về sự lạnh lùng, vô tình từ đối phương.

Tài vận: Vận trình tài lộc gặp xui xẻo. Kiếp Tài giáng hoạ nên dễ trở thành đối tượng bị lợi dụng, lừa lọc tiền bạc.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 5, 15

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết: công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Tỵ Dậu bán hợp giúp người tuổi này đảm bảo được hiệu quả công việc luôn đạt được ở mức cao nhất. Bằng tinh thần trách nhiệm và lòng hăng say, nhiệt huyết với công việc, dường như chẳng điều gì có thể cản trở được bước thăng tiến của họ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng mỹ mãn. Ngũ hành tương sinh giúp cho chuyện tình yêu đôi lứa thêm nồng nàn và sắt son. Ý thức chăm lo cho cuộc sống gia đình và nỗ lực vun vén tình cảm lứa đôi đem lại cho các cặp đôi những giây phút trên cả tuyệt vời.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Bản mệnh cần chớp nhoáng cơ hội trước mắt để tăng tốc giành lấy cơ hội kiếm tiền tiềm năng trong tương lai.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 2, 3

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Ảnh hưởng của ngày tự hình khiến nhiều dự định của bản mệnh không được thực hiện đúng như mong muốn. Những tình huống phát sinh bất ngờ gây ra nhiều rắc rối nghiêm trọng, con giáp này lại phải tốn ít nhiều công sức để khắc phục chúng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được vẹn tròn. Tuổi Tuất luôn có những điều băn khoăn, trăn trở trong lòng vì những mâu thuẫn cứ nối tiếp nhau. Nếu đã không tìm được tiếng nói chung thì việc cho nhau lối đi riêng vốn là điều cần thiết.

Tài vận: Vận trình tài lộc lên xuống bất ổn. Sự tính toán và cân nhắc kỹ lưỡng trong các quyết định tài chính sẽ giúp bản mệnh hạn chế được những thất thoát ngoài ý muốn.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 9, 21

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Nhờ có quý nhân giúp sức mà con giáp này không phải tốn nhiều trí lực nhưng vẫn hoàn thành được tốt nhiệm vụ được giao. Ngoài ra, đây là thời điểm thích hợp cho những ai muốn chuyển đổi công việc hay mở rộng quan hệ xã giao.

Tình cảm: Vận trình tình cảm êm ấm, thuận hoà. Gia đạo an yên, tình cảm vợ chồng nồng nàn và son sắt mang lại nguồn năng lượng tích cực cho những người trong cuộc. Dù có bất đồng hay mâu thuẫn xảy ra cũng nhanh chóng được giải quyết êm đẹp.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng vượng phát. Tuổi Hợi may mắn đón nhận nhiều tin vui liên quan tới tài vận, tiền bạc trong ngày.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 9, 14

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan