Xem tử vi ngày 27/3/2020 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 27 tháng 3 năm 2020 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sự nghiệp: Vận trình công việc có chút bấp bênh. Sự cố gắng và nỗ lực của chòm sao này có thể chưa đem lại kết quả như mong đợi nhưng bù lại bạn đang có được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Điều này lại càng thuận lợi đối với những người đang hoạt động trong lĩnh vực ngoại giao.

Tình cảm: Chuyện tình cảm chưa có điểm sáng. Ngày Quốc tế phụ nữ xem ra cũng không có gì khác biệt so với ngày thường đối với người độc thân. Tình cảm vợ chồng có dấu hiệu phai nhạt do thiếu đi những cung bậc cảm xúc mới mẻ giữa hai người.

Sức khoẻ: Khuyên Bạch Dương nên tăng cường vận động thể dục thể thao và cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể mình để cải thiện tình hình sức khỏe hiện tại.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 3, 18

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự nghiệp: Vận trình công việc có chút trở ngại nhưng không đáng kể. Các dự án và kế hoạch làm ăn của Kim Ngưu khó tránh khỏi những lúc khó khăn. Nhưng rất may là chòm sao này đã chọn cách dũng cảm đối diện chứ không phải là né tránh hay thoái thoát trách nhiệm.

Tình cảm: Chuyện tình cảm vô cùng tươi sáng. Chòm sao này đã bắt đầu có ý thức làm mới bản thân và cả tình yêu của bạn với người ấy. Tuy nhiên, đừng quên dành nhiều thời gian hơn cho người bạn đời của mình cho những việc đơn giản như là chia sẻ việc nhà.

Sức khoẻ: Đã đến lúc bạn nên rèn luyện cho mình các thói quen tốt cho cơ thể trong cả chế độ ăn uống lẫn sinh hoạt.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 10, 12

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp vẫn chưa có bước đột phá nào. Song Tử dành tình yêu lớn cho nghệ thuật nhưng lại luôn tự ti vì nghĩ bản thân không có khả năng. Thay vì cứ tự suy diễn rồi bi quan như vậy thì bạn hãy thử tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm xem sao.

Tình cảm: Chuyện tình yêu vô cùng thăng hoa, nhất là với phái nữ. Tình yêu xưa nay vẫn luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc để chòm sao này vượt qua các áp lực trong cuộc sống. Song Tử độc thân cũng đã nguôi ngoai vết thương trong quá khứ và sẵn sàng cho cuộc tình mới.

Sức khoẻ: Việc nuông chiều bản thân quá mức bằng việc ăn uống thiếu lành mạnh sẽ gây ra nhiều vấn đề bất lợi đối với cơ thể.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 1, 7

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay, công việc tiến triển tương đối khả quan. Các kế hoạch và dự án làm ăn vẫn đang diễn ra suôn sẻ với tính chất công việc không quá phức tạp như hiện tại. Phương diện tài chính có dấu hiệu chững lại cảnh báo bạn cần sớm có kế hoạch quản lý tài chính thông minh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đang khá mơ hồ. Cự Giải độc thân vẫn đang loay hoay với câu hỏi chân mệnh đời mình đang ở đâu. Đời sống hôn nhân cũng có phần ảm đạm, tẻ nhạt vì thiếu dần đi sự chia sẻ và lắng nghe của những người trong cuộc.

Sức khoẻ: Tinh thần thiếu thoải mái cũng ảnh hưởng ít nhiều tới thể trạng và trí lực của chòm sao này.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 5, 24

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra không quá thuận lợi. Tâm trạng ủ dột khiến Sư Tử không đủ kiên nhẫn để theo đuổi công việc nào được quá lâu. May nhờ có cát tinh nâng đỡ kịp thời mà bạn hạn chế được tối đa các thất thoát có thể xảy ra.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút thăng trầm. Mối quan hệ tình cảm của bạn với nửa kia vẫn đang tiến triển tốt không có nghĩa là bạn được phép áp đặt mọi suy nghĩ của mình lên đối phương. Các cặp đôi yêu nhau quấn quýt và gần gũi quá mức dễ sinh cảm giác nhàm chán.

Sức khoẻ: Nhắc nhở chòm sao này nên loại bỏ các thực phẩm không hợp vệ sinh khỏi thực đơn trong ngày để tránh các tác động tiêu cực từ đó.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 4, 28

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra tương đối bình ổn. Tuy nhiên, nguồn cảm hứng trong bạn đang có dấu hiệu giảm nhiệt vì tính chất công việc lặp đi lặp lại mỗi ngày. Do đó, Xử Nữ hãy cứ mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn hiện tại để tìm cho mình niềm đam mê thực thụ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điểm sáng. Đào hoa rực rỡ giúp Xử Nữ độc thân mau chóng ghép đôi được với người phù hợp với mình. Dự báo bạn và người ấy sẽ say mê đắm đuối nhau ngay trong lần gặp gỡ đầu tiên.

Sức khoẻ: Cơ thể mệt mỏi đang lên tiếng đòi được nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý, cho nên bạn cũng đừng ôm đồm công việc quá mức nữa.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 8, 21

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp có chút mơ hồ. Chòm sao này đang đứng trước nhiều hơn một sự lựa chọn và không biết phải rẽ hướng nào thì tốt nhất. Công việc hiện tại trì trệ và khó khăn chỉ càng khiến bạn đánh mất sự bình tĩnh, kiên cường thường ngày.

Tình cảm: Chuyện tình cảm được đà khởi sắc. Cả hai yêu nhau bằng sự chân thành và luôn trân trọng thứ tình cảm hiện tại. Cơ hội tỏ tình thành công dành cho người độc thân là khá lên, nên các Thiên Bình hãy cứ mạnh dạn tiến tới với người mình thầm thương đi nhé.

Sức khoẻ: Bạn hãy tập cho mình thói quen tập thể dục đều đặn và cân bằng dinh dưỡng trước khi có những hệ luỵ không hay xảy ra.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 8, 9

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết công việc diễn ra trôi chảy. Cách làm việc thông minh, khôn khéo đem lại cho chòm sao này nhiều bước tiến thấy rõ trong công việc. Tuy nhiên, để nâng cao hiệu quả lên mức lý tưởng thì đòi hỏi Bọ Cạp phải tăng cường việc học hỏi, bồi dưỡng các kỹ năng mềm cho mình.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có bước chuyển mình rực rỡ. Tin vui nối tiếp khi tình cảm của người độc thân trao đi được đối phương trân trọng và đáp trả. Chòm sao này cũng đừng nghĩ nhiều tới chuyện tương lai làm gì mà hãy thoải mái và vui vẻ với hạnh phúc hiện tại.

Sức khoẻ: Bạn đang duy trì khá tốt tình trạng cơ thể của mình trước những biến đổi thất thường của khí hậu.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 4, 15

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra tương đối suôn sẻ. Cát tinh nâng đỡ giúp chòm sao này nhanh chóng giải quyết tốt các vấn đề rắc rối tồn đọng trước đó. Tuy nhiên, Nhân Mã dễ để các cảm xúc riêng tư chi phối tới quá trình làm việc của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Những người đã lập gia đình khá chủ quan khi nghĩ rằng đã yêu nhau thì chẳng cần tới những lãng mạn, ngọt ngào. Nhân Mã độc thân cảm giác cô đơn, lẻ bóng khi mãi mà chưa tìm được một nửa yêu thương.

Sức khoẻ: Sức đề kháng kém do ảnh hưởng của sự thay đổi thời tiết thất thường.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 2, 11

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự nghiệp: Vận trình công việc chưa đạt được kết quả như mong muốn. Ma Kết tự tin có thể đảm nhận tốt các nhiệm vụ được giao, nhưng đó cũng chỉ là suy nghĩ. Nhưng bạn cứ giữ cho mình tinh thần cầu tiến, bất khuất thì sẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn hiện tại.

Tình cảm: Chuyện tình cảm chưa thể nói trước điều gì. Mối quan hệ tình cảm đang bước vào giai đoạn bế tắc khi mà Ma Kết chẳng thể lý giải được tiếng nói của con tim. Sự cố chấp và ngang bướng có thể sẽ mang đến cho chòm sao này những vết thương lòng khó phai.

Sức khoẻ: Tình trạng sức khỏe được duy trì ở mức tốt nhờ vào chế độ ăn uống khoa học và điều độ.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 4, 17

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp phát triển như ý. Chòm sao này đang tự tin nhất ở khả năng kiếm tiền và độc lập về tài chính trong ngày hôm nay. Cũng nhờ đó mà bạn có được những quyết định chủ động và linh hoạt trước những thay đổi bất ngờ.

Tình cảm: Chuyện tình cảm đầy ắp những cung bậc cảm xúc tuyệt vời. Bảo Bình độc thân nhận ra đã đến lúc cần phải kết thúc cuộc sống độc thân hiện tại. Nhưng những hành động có phần hấp tấp và nóng vội của bạn lại dễ gây cho nửa kia cảm giác bị choáng ngợp.

Sức khoẻ: Cơ thể mỏi mệt, thiếu thoải mái vì áp lực trong việc mở rộng quan hệ xã giao.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 9, 25

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra vô cùng trôi chảy. Cùng với sự thông minh và tháo vát, nhanh trí của mình mà chòm sao này có thể hoàn thành được kha khá nhiệm vụ và mang về những thành tích đáng kể. Tuy nhiên, sự kiêu ngạo lúc này có thể lấy đi tất cả mọi nỗ lực bấy lâu của Song Ngư.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước chuyển mình đáng kể. Song Ngư cảm thấy bản thân vô cùng may mắn khi luôn tìm được sự đồng điệu, cảm thông từ nửa kia. Dù có khá nhiều tác động không hay từ bên ngoài nhưng hai bạn vẫn giữ vững lòng tin vào tình yêu này.

Sức khoẻ: Một vài thói quen không tốt trong cách ăn uống, sinh hoạt có thể là nguyên nhân dẫn tới những căn bệnh nguy hiểm.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 7, 31

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan