Xem tử vi ngày 27/4/2019 thứ bảy của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ bảy ngày 27/4/2019 (Âm lịch: ngày 23-3 - Giáp Ngọ 甲午 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Hôm nay tuổi Ngọ nên đặc biệt tập trung vào kế hoạch riêng của mình. Sự hợp tác hay làm việc nhóm thì nên để một ngày khác.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 27/4/2019 thứ bảy dương lịch:

Thứ 7: 27-4-2019 - Âm lịch: ngày 23-3 - Giáp Ngọ 甲午 [Hành: Kim], tháng Mậu Thìn 戊辰 [Hành: Mộc], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Cốc Vũ, Trực: Mãn, Ngày hắc đạo: xấu

Giờ Hoàng đạo: Giáp Tý (23h-1h): Kim Quỹ, Ất Sửu (1h-3h): Bảo Quang, Đinh Mão (5h-7h): Ngọc Đường, Canh Ngọ (11h-13h): Tư Mệnh, Nhâm Thân (15h-17h): Thanh Long, Quý Dậu (17h-19h): Minh Đường

Giờ Hắc đạo: Bính Dần (3h-5h): Bạch Hổ, Mậu Thìn (7h-9h): Thiên Lao, Kỷ Tị (9h-11h): Nguyên Vũ, Tân Mùi (13h-15h): Câu Trận, Giáp Tuất (19h-21h): Thiên Hình, Ất Hợi (21h-23h): Chu Tước

Ngũ hành niên mệnh: Sa Trung Kim
Ngày: Giáp Ngọ; tức Can sinh Chi (Mộc, Hỏa), là ngày cát (bảo nhật).
Ngày Ngọ lục hợp Mùi, tam hợp Dần và Tuất thành Hỏa cục. Xung Tý, hình Ngọ, hình Dậu, hại Sửu, phá Mão, tuyệt Hợi.

Tuổi xung khắc ngày: Mậu Tí, Nhâm Tí, Canh Dần, Nhâm Dần. 
Tuổi xung khắc tháng: Canh Tuất, Bính Tuất. 
Sao: Vị - Trực: Mãn - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Việc nên làm: Xuất hành, đi đường thủy, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, nhập kho, an táng, bốc mộ, kê gác, sửa chữa, lắp đặt máy, thuê thêm người, Nhập học mới, làm xưởng
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, uống thuốc, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng

Ngoại lệ các ngày: Tuất: Sao Vị Đăng Viên nên mưu cầu công danh (nhưng cũng phạm Phục Đoạn kiêng các việc như mục không nên); Dần: Sao Vị mất chí khí (nhất tại Mậu Dần rất là Hung, chẳng nên cưới gả, xây cất nhà cửa)

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

Ngày Thanh Long Kiếp: Xuất hành 4 phương tám hướng đều tốt, trăm sự được như ý.

Mời các bạn xem tử vi ngày 27/4/2019 thứ bảy của 12 con giáp dưới đây:

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay tuổi Tý rằng mặc dù hiện tại dự án bạn đang theo đuổi đang gặp nhiều khó khăn nhưng cũng hãy cố gắng làm thật tốt nhiệm vụ của mình, đừng ăn bớt công đoạn. Hơn ai hết bạn biết phải làm gì trong những tình huống mơ hồ, không xác định, vì thế hãy coi đó là lợi thế của mình.

Tử vi hàng ngày cho thấy hôm nay cả công việc và gia đình đều cần bạn phải hết sức lưu tâm. Bạn sẽ sớm thực hiện được tham vọng thành công và danh tiếng của mình, thậm chí có thể là ngay trong hôm nay vì may mắn sẽ mỉm cười với bạn.

Tuổi Sửu

Hãy đóng cửa lại và làm việc một mình. Những tác động từ thế giới bên ngoài chỉ khiến bạn khó chịu chứ chẳng gợi mở được cho bạn chút cảm hứng nào hết. Bạn không muốn hôm nay chậm trễ để ngày mai phải làm gấp đôi đâu đúng không?

Bạn phải học cách tìm hiểu cội rễ của vấn đề và thay đổi từ đó thì mới có thể khiến mọi thứ trong cuộc sống của mình luôn tươi mới được. Bạn cũng nên học những điều cơ bản về tâm lí của con người và phân tích tình hình thực tế. Tất cả những hành động và quyết định của bạn đều có động cơ khác nhau và bạn cần biết động cơ nào nên, động cơ nào không.

Tuổi Dần

Tốt nhất là hôm nay bạn nên làm việc một mình. Nhờ động lực và sự tập trung mà chắc chắn bạn sẽ làm việc tốt hơn khi không bị ảnh hưởng bởi tiến độ của người khác. Riêng trong ngày hôm nay thì làm việc nhóm sẽ khiến bạn dễ mất bình tĩnh và cụt hứng hơn là truyền thêm năng lượng cho bạn.

Bạn sẽ nhận được tình yêu thương và sự quan tâm vô điều kiện từ người thân trong gia đình và bạn bè. Đây cũng là ngày tốt để thực hiện những cuộc gặp gỡ mang tính cá nhân hoặc liên quan đến công việc. Nhìn chung sẽ có rất nhiều điều vui vẻ và tuyệt vời chờ bạn ở phía trước.

Tuổi Mão

Đây là lúc để bạn tạm thời hoãn lại công việc để dọn dẹp, sắp xếp lại chỗ làm của mình sao cho ngăn nắp. Khi góc làm việc gọn gàng, sáng sủa thì bản thân bạn cũng cảm thấy hào hứng với công việc hơn.

Rất có thể là hôm nay bạn sẽ khá tò mò một chút về tương lai và cách hóa giải sự tò mò đó là tìm đến một người xem tử vi có tiếng. Tuy nhiên giải pháp bạn nên thực hiện có lẽ là đi khám vì tất cả những điều khiến bạn lo lắng trong thời điểm hiện tại đều là do lối sống thiếu lành mạnh và những thói quen xấu gây ra. Bạn nên bắt đầu bằng việc cải thiện lối sống của mình thì hơn.

Tuổi Thìn

Hôm nay bạn sẽ phải đưa ra quyết định ảnh hưởng tới mục tiêu ngắn hạn của mình. Bạn sẽ khó có thể tìm được sự cân bằng nhưng một khi bạn nỗ lực hết sức thì chắc chắn cũng sẽ tìm ra cách để mỗi giai đoạn trong kế hoạch đó không bị ảnh hưởng quá nhiều. Ở tình huống này thì không nên cầu toàn quá.

Hôm nay bạn sẽ cực kì quyết tâm và sẽ dốc hết sức vì tất cả mọi việc mình làm. Có thể bạn sẽ chẳng chịu lắng nghe ai hết mà chỉ khăng khăng làm theo ý mình thôi. Những chuyến công tác sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích.

Tuổi Tỵ

Hôm nay tuổi Tỵ sẽ tràn đầy năng lượng và sự tự tin, vì thế bạn xử lí tất cả công việc chẳng có gì khó khăn. Bạn có thể sẽ "câu" được một khách hàng cực kì tiềm năng nếu như bạn lúc nào cũng lạc quan và không bỏ cuộc.

Hôm nay bạn sẽ cảm thấy muốn khám phá thêm về chính con người mình. Trong công việc, bạn sẽ đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận và sẽ không ngần ngại chia sẻ những phần thưởng đó cho những người mình yêu quí. Có thể bạn sẽ giải tỏa áp lực trong công việc bằng vật chất và các cuộc vui tới bến với bạn bè.

Tuổi Ngọ

Hôm nay tuổi Ngọ nên đặc biệt tập trung vào kế hoạch riêng của mình. Sự hợp tác hay làm việc nhóm thì nên để một ngày khác. Nếu bạn buộc phải làm việc trong một tập thể thì tốt hơn hết là hãy cứ làm theo nguyên tắc của riêng mình, miễn sao nó không ảnh hưởng tới người khác là được.

Bạn cần hết sức thận trọng trong công việc vì có vẻ đối thủ sẽ tìm mọi cách để hạ gục bạn trong ngày hôm nay. Bạn phải cẩn thận trong việc thực hiện những thỏa thuận kinh doanh hoặc thương thảo hợp đồng.

Tuổi Mùi

Những cảm xúc sâu lắng nhất của bạn có thể sẽ đưa bạn đi theo một hướng mới. Đừng vội vã đạp phanh nếu cảm thấy khá hoang mang trước hướng đi mới này. Nếu bạn nghĩ rằng mình cần lùi lại thì thay vì thế hãy thong thả và cẩn trọng trong từng bước đi một. Bao giờ phòng cũng hơn chữa mà.

Hôm nay tuổi Mùi sẽ có cảm hứng cải tạo lại nhà cửa. Có thể bạn sẽ trang trí không gian sống bằng các bức tranh hoặc các sản phẩm thủ công mĩ nghệ.

Tuổi Thân

Hãy xem xét tình huống hiện tại một cách thận trọng hơn nữa, rất có thể bạn sẽ phát hiện ra một số điểm có thể tạo thành lợi thế cho mình đấy. Dù bạn làm gì đi nữa thì cũng hãy làm theo kế hoạch. Đôi khi chỉ một lời nói sai thời điểm, một hành động không phù hợp cũng có thể khiến mọi công sức của bạn đổ xuống sống xuống bể.

Hôm nay sẽ là một ngày đầy thú vị với bạn. Thường ngày bạn chỉ đơn giản là ăn vận sạch sẽ, gọn gàng nhưng hôm nay bạn sẽ khá trau chuốt vẻ bề ngoài để thu hút sự chú ý của mọi người, đặc biệt là của người trong mộng. Vẻ ngoài hấp dẫn cũng mang đến cho bạn những may mắn trong công việc.

Tuổi Dậu

Bạn cảm nhận được một luồng năng lượng tích cực tràn ngập trong cơ thể mình. Tuy rằng bạn vẫn thấy rất khó có thể đưa ra những quyết định quan trọng nhưng vì bạn luôn sẵn sàng lắng nghe những lời khuyên, góp ý của mọi người nên mọi chuyện vẫn sẽ ổn thỏa.

Dân gian có câu "tích tiểu thành đại". Tiết kiệm một đồng cũng là tiết kiệm. Các bạn chọn lựa bạn bè sẽ thể hiện được cách tiếp cận cũng như quan điểm sống của bạn. Vì thế nên người ta lúc nào cũng khuyên phải biết chọn bạn mà chơi là vì thế.

Tuổi Tuất

Đây là lúc bạn nên đi đến quyết định cuối cùng cho một thỏa thuận hợp tác hoặc một mối quan hệ bền vững nào đó. Có thể bản thân bạn vẫn muốn dành thêm thời gian thương lượng nhưng rốt cuộc thì mọi thứ vẫn sẽ được sắp đặt như vậy dù bạn có tốn bao nhiêu công sức và thời gian đi nữa.

Nếu bạn đang có ý định mua nhà hoặc xe thì hôm nay là thời điểm bạn nên đặt tiền, tuy nhiên đừng quyết định vội vã. Đây đều là những tài sản trị giá cả một gia tài nên cần suy nghĩ và cân nhắc rất kĩ. Có thể hôm nay bạn sẽ chuyển chỗ ở hoặc chuyển việc và bạn đang rất hào hứng với điều đó.

Tuổi Hợi

Tử vi dự đoán rằng kể cả kế hoạch mà bạn tự tin nhất đôi khi cũng có những sai sót nhất định và một trong những kế hoạch đó sẽ phá sản trong ngày hôm nay. Chắc chắn chấp nhận thất bại là điều không dễ dàng và có thể bạn sẽ phải tìm kiếm những nguồn lực khác và những ý tưởng khác để phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên tuổi Hợi cũng đừng nên thất vọng về bản thân vì "thất bại là mẹ thành công" mà. Hãy trân trọng những nỗ lực của mình, đó là điều đáng quí.

Tử vi hàng ngày cho thấy đôi khi tuổi Hợi tốt đến mức sẵn sàng hi sinh hạnh phúc của mình vì người khác. Đôi khi điều đó khiến bạn thiếu quan tâm hoặc xem nhẹ những nhu cầu của bản thân. Hôm nay bạn rất muốn làm gì đó cho gia đình và tổ ấm của mình. Trong công việc bạn sẽ đạt được những mục tiêu của bản thân mà không gặp bất kì rào cản nào.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan