Xem tử vi ngày 27/7/2018 thứ sáu của 12 con giáp mới nhất

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ sáu ngày 27/7/2018 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn hay xui xẻo để biết cách phòng tránh.

Thông tin chi tiết về ngày 27/7/2018 thứ sáu dương lịch:

Âm lịch: ngày 15, tháng Sáu, năm 2018 Tức ngày Canh Thân, tháng Kỷ Mùi, năm Mậu Tuất, Tiết khí: Đại Thử, Trực: Trừ, Ngày hoàng đạo: ( tốt )

Giờ Hoàng đạo: Bính Tý (23h-1h): Thanh Long, Đinh Sửu (1h-3h): Minh Đường, Canh Thìn (7h-9h): Kim Quỹ, Tân Tị (9h-11h): Bảo Quang, Quý Mùi (13h-15h): Ngọc Đường, Bính Tuất (19h-21h): Tư Mệnh

Giờ Hắc đạo: Mậu Dần (3h-5h): Thiên Hình, Kỷ Mão (5h-7h): Chu Tước, Nhâm Ngọ (11h-13h): Bạch Hổ, Giáp Thân (15h-17h): Thiên Lao, Ất Dậu (17h-19h): Nguyên Vũ, Đinh Hợi (21h-23h): Câu Trận

Ngũ hành niên mệnh: Thạch Lựu Mộc
Ngày: Canh Thân; tức Can Chi tương đồng (Kim), là ngày cát.
Nạp âm: Thạch Lựu Mộc kị tuổi: Giáp Dần, Mậu Dần.
Ngày thuộc hành Mộc khắc hành Thổ, đặc biệt tuổi: Canh Ngọ, Mậu Thân, Bính Thìn thuộc hành Thổ không sợ Mộc.
Ngày Thân lục hợp Tỵ, tam hợp Tý và Thìn thành Thủy cục. Xung Dần, hình Dần, hình Hợi, hại Hợi, phá Tỵ, tuyệt Mão.

Trực: Trừ (Tốt mọi việc)

Tuổi xung ngày: Nhâm Dần, Mậu Dần, Giáp Tý, Giáp Ngọ

Hướng xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Bắc, Tài thần: Hướng Tây Nam, Hắc thần: Hướng Đông Nam

Mời bạn xem tử vi ngày 27/7/2018 thứ sáu của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày 27 thứ sáu của tuổi Tý

Tử vi hôm nay người tuổi Tý có điềm lành về đường tình cảm. Bản mệnh có cuộc hôn nhân hạnh phúc hài hòa. Bạn và người ấy có sự thấu hiểu nhất định đối với nhau, biết tiết chế cái tôi cá nhân của mình để tổ ấm gia đình được êm ấm và tràn ngập tiếng cười.

Trái tim luôn nói điều nó muốn mà chẳng có quy tắc cụ thể nào. Bạn chẳng thế biết được khi nào mình sẽ gặp được một nửa của cuộc đời. Chỉ đơn giản là một ngày nào đó, bạn gặp được một người và bỗng dưng bạn thấy yêu người ấy. Dần dần, bạn thấy không thể thiếu được người ấy trong cuộc sống này. Đó cũng là lúc mà bạn muốn bắt đầu cuộc sống hôn nhân và có những mơ ước về gia đình hạnh phúc. Hãy giữ mãi tình yêu trong tim và để tình yêu sưởi ấm gia đình.

Song hôm nay chuyện công việc của người tuổi Tý gặp không ít trắc trở. Dù có khó khăn nhưng bạn đừng nản chí. Hãy tin rằng mình có thể làm điều đó, tự tin vào năng lực của bản thân, thế cũng có nghĩa là bạn đã đi được một nửa chặng đường tiến tới thành công rồi đó.

Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Tử vi ngày 27 thứ sáu của tuổi Sửu

Xem tử vi ngày mới của người tuổi Sửu có điềm tiểu nhân đang đe dọa đến vận trình sự nghiệp của bạn. Bạn có lẽ đang hơi quá để tâm đến những gì người khác nói, dễ bị ảnh hưởng bởi ý kiến của những người xung quanh. Nhưng có nhiều người đưa lời góp ý không hoàn toàn khách quan mà có mục đích, họ muốn làm suy giảm nhuệ khí chiến đấu của bạn.

Hãy tự tin vào bản thân mình. Chúng ta tiếp thu ý kiến khách quan, chính xác và có tính xây dựng của mọi người, hãy biết phân biệt đúng sai, nghe bằng cả hai tai chứ đừng vội vì những lời lẽ chê bai mà nhụt chí. Đừng so sánh mình với bất cứ ai trong thế giới này. Nếu bạn làm như vậy có nghĩa bạn đang sỉ nhục chính bản thân mình.

Hôm nay bản mệnh có thể tìm được vận may cho mình trong chuyện tiền bạc. Bạn đủ thông minh để đưa ra các ý tưởng, đó chính là cơ hội để kiếm tiền. Dám nghĩ dám làm, hãy mạnh tay thực hiện nó. Đừng để các ý tưởng của bạn chỉ mãi nằm trên giấy.

Giờ tốt: 7h đến 9h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

Tử vi ngày 27 thứ sáu của tuổi Dần

Tử vi hôm nay cho thấy người tuổi Dần có vận trình tài lộc tăng tiến ầm ầm. Bạn dễ dàng có được cho mình khoản tiền lớn trong tay. Tuy nhiên, tiền tài mang lại danh vọng, cũng mang lại nguy hiểm. Hãy cẩn trọng, đừng quá phô trương, khoe mẽ để tránh những tai họa ập tới bất cứ lúc nào.

Trái ngược với vận may về tiền bạc thì bản mệnh trong thứ 6 này sẽ phải chịu ảnh hưởng đến vận trình công việc. Có quá nhiều trở ngại phía trước, bạn cố gắng tìm cho mình lối thoát nhưng dường như mọi con đường đều đã bị bịt kín, bạn cảm thấy tuyệt vọng khi lực bất tòng tâm, muốn thoát ra mà chẳng thể nào xoay sở được.

Kì thực, không có hoàn cảnh nào tuyệt vọng, chỉ có người tuyệt vọng vì hoàn cảnh. Chúng ta dễ bị thất bại trước nghịch cảnh, bởi chúng ta không đủ ý chí và quyết tâm. Đừng suy nghĩ quá nhiều về hậu quả, hãy chỉ tập trung vào việc đột phá những vòng vây xung quanh mình, chỉ thế thôi. Hãy tập cho mình thói quen, mình sẽ chiến đấu hay là chết!

Giờ tốt: 7h đến 9h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi ngày 27 thứ sáu của tuổi Mão

Tình cảm gia đình của người tuổi Mão hôm nay gặp nhiều khúc mắc. Anh em trong nhà xảy ra mâu thuẫn, đó là những điều bạn không hề mong muốn chút nào. Tình cảm máu mủ ruột rà chẳng ai bỏ được, nhưng khi mâu thuẫn gia tăng, nóng nảy che mờ suy nghĩ thì chúng ta dễ dàng làm tổn thương nhau.

Theo tử vi ngày mới thì hôm nay công việc của bản mệnh đang khá trôi chảy. Bạn bắt nhịp với công việc khá nhanh và hoàn thành công việc được giao một cách hiệu quả, nhờ thế mà nhận được nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp cũng như cấp trên.

Bạn luôn đặt ra cho mình những mục tiêu và cố gắng phấn đấu vì mục tiêu đó. Bạn bắt đầu từ chính nơi mình đang đứng, sử dụng những gì mình sẵn có trong tay và làm bất cứ điều gì mình có thể. Nghe thì đơn giản nhưng điều đó đòi hỏi rất nhiều kĩ năng, đặc biệt là ý chí của chúng ta. Với ý chí kiên định, bạn sẽ có được những gì mình muốn, dù thời gian nhanh hay chậm thì đó vẫn là thành công đáng ghi nhận.

Giờ tốt: 7h đến 9h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi ngày 27 thứ sáu của tuổi Thìn

Xem tử vi ngày thứ 6 của 12 con giáp, người tuổi Thìn hôm nay gặp khá nhiều trở ngại trong công việc. Bạn có phần cố chấp và bảo thủ nên khiến cho công việc khó lòng được trôi chảy, bạn cũng không được lòng đồng nghiệp nên chuyện hợp tác thường gặp nhiều khó khăn để có được kết quả tốt đẹp nhất.

Có điều này bạn nên biết, kim loại vì cứng mà hay gẫy, nước vì mềm mà được vẹn toàn. Không phải lúc nào chúng ta kiên trì quá mức với nguyên tắc của mình cũng là điều tốt. Sống ở đời, không thể hoàn toàn dựa vào nguyên tắc, bởi suy cho cùng thì nguyên tắc cũng là do mình đặt ra. Hãy linh hoạt hơn trong cách xử lý và giải quyết vấn đề để đạt được hiệu quả cao nhất trong công việc.

Hôm nay là ngày người tuổi Thìn gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Thực ra những gì bạn có được là phần thưởng xứng đáng cho những gì bạn bỏ ra. Bạn không bỏ cuộc và không để cho những khó khăn đánh bại mình, đó là tiền đề để bạn chinh phục được những đỉnh cao và thành công.

Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

Tử vi ngày 27 thứ sáu của tuổi Tỵ

Công việc của người tuổi Tỵ hôm nay sẽ thuận buồm xuôi gió. Trong trò chơi của cuộc sống, trước khi nhận được bất cứ điều gì, bạn phải chấp nhận cho đi thứ gì đó. Bạn hiểu luật chơi của nó và áp dụng nó vào công việc. Bạn cống hiến hết mình cho công việc, làm mọi thứ mình có thể để đạt được hiệu quả cao nhất. Lẽ đương nhiên khi bạn tạo ra lợi nhuận lớn, bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng cho công sức mình bỏ ra.

Tuy nhiên, có chút buồn khi mà hôm nay vận trình tình cảm của bản mệnh vẫn khá ảm đạm. Bạn chưa tìm được người tâm đầu ý hợp cho mình, đôi khi bạn cũng thấy chán nản khi mà nhìn người khác đều đã có đôi có cặp mà mình vẫn lẻ bóng đơn côi.

Tuy nhiên cuộc sống chỉ mang lại cho chúng ta 10% cơ hội, 90% còn lại là do chúng ta trải nghiệm thế nào với nó. Bạn hãy tự tạo cơ hội cho mình, mở rộng các mối quan hệ, năng giao lưu tiếp xúc với mọi người. Ai cũng là một viên ngọc quý, nhưng nếu bạn giấu viên ngọc đó ở nơi kín đáo chẳng ai biết đến thì viên ngọc ấy cũng khó lòng mà tỏa sáng được.

Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Xem tử vi ngày 27/7/2018 thứ sáu của 12 con giáp mới nhất

Tử vi ngày 27 thứ sáu của tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ hôm nay có vận trình tài lộc khởi sắc rõ rệt. Bạn may mắn tìm được người hợp tác đáng tin cậy, đôi bên làm việc với nhau rất tốt đẹp và suôn sẻ. Nhờ thế mà mọi chuyện tiến triển đúng theo kế hoạch, đôi bên cùng thu được lợi nhuận về cho mình.

Có điều hôm nay đường tình cảm của bản mệnh gặp phải nhiều điều rối ren. Người tuổi Ngọ sẽ phải đau khổ vì tình thứ 6 này. Bạn đã đắm chìm trong tình yêu quá lâu nên không phát hiện ra những vết nứt đã xuất hiện từ rất lâu. Đôi khi chúng ta chấp nhận lừa mình dối người để bảo vệ hạnh phúc mong manh mà mình đang có. Song cái gì đến thì cũng vẫn phải đến, nó là định mệnh chẳng thể tránh được.

Không vấp ngã trước cuộc sống, điều đó là rất tốt. Nhưng vấp ngã rồi đứng dậy mà đi lên càng tốt hơn. Đừng vì thất bại mà nản lòng, dù là trong cuộc sống hay trong tình cảm. Bạn phải chấp nhận những tổn thương mà tình yêu mang đến song song với niềm hạnh phúc lớn lao mà bạn có thể nhận được. Hãy cứ yêu như ta chưa từng tổn thương!

Giờ tốt: 7h đến 9h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

Tử vi ngày 27 thứ sáu của tuổi Mùi

Hôm nay người tuổi Mùi gặp nhiều trục trặc trong chuyện tình cảm. Bạn có phần bi quan và tiêu cực, bạn suy nghĩ những điều khó có thể xảy ra nhưng lại khiến cho điều đó ảnh hưởng đến cuộc sống của mình. Người ấy cũng dần cảm thấy chán nản khi bạn chẳng thể vui vẻ mà cứ mãi buồn bã vì những chuyện không đâu.

Những điều chúng ta nghĩ quyết định những điều sẽ xảy ra với chúng ta. Bạn suy nghĩ tiêu cực, rất có thể những điều xấu sẽ đến với bạn. Tình yêu của bạn cũng sẽ gặp phải nhiều điều không được như ý vì cách suy nghĩ của chính bạn. Muốn thay đổi cuộc sống, hãy thay đổi từ chính cách suy nghĩ của chúng ta. Hãy tập cho mình thói quen lạc quan và yêu đời, dù cho bão giông ập tới.

Vận trình sự nghiệp của bản mệnh được hưởng nhiều điều có lợi. Quý nhân che chở cho bạn vượt qua ải khó khăn, thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ được giao. Bạn cũng nhờ cơ hội này mà học hỏi được không ít kinh nghiệm cho mình. Hãy ghi nhớ và vận dụng chúng thật hiệu quả cho những lần sau.

Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi ngày 27 thứ sáu của tuổi Thân

Ngày hôm nay, người tuổi Thân có điềm khởi sắc rõ rệt trong chuyện tình cảm. Bạn có thể sẽ gặp được một nửa của mình trong ngày hôm nay. Đừng quá căng thẳng mà hãy cứ là mình thôi. Hãy sống là chính mình, bình thường nhưng không tầm thường, chắc chắn giá trị của bạn sẽ được người ấy nhìn thấy và trân trọng.

Tuy nhiên hôm nay con đường kiếm tiền của người tuổi Thân bị ngáng trở. Bạn đã có kế hoạch sẵn sàng, có những ý tưởng sáng tạo và mới lạ, chỉ chờ thực hiện là phần thắng gần như đã nắm chắc trong tay. Nhưng trời không hiểu lòng người, đưa ra cho bạn hết thử thách này đến trở ngại khác, dường như muốn bạn lùi bước.

Đừng vội bỏ cuộc, đừng thấy khó khăn mà nản lòng thối chí. Hãy cứ tiếp tục những điều bạn đang làm, nếu bạn tin tưởng con đường mình đã lựa chọn thì đưng băn khoăn, cũng đừng hoang mang do dự mà đơn giản, hãy cứ làm việc mà mình nên làm, chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận.

Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Xem tử vi ngày 27/7/2018 thứ sáu của 12 con giáp mới nhất

Tử vi ngày 27/7/2018 thứ sáu của tuổi Dậu

Theo tử vi ngày 27/7/2018, vận trình tình cảm của người tuổi Dậu đang đạt được sự thăng hoa đáng ngưỡng mộ. Bạn và người ấy có những khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau, không gì có thể khiến cho các bạn phải cách xa nhau. Bạn cảm thấy cả thế giới này đều đang mỉm cười và chúc phúc cho đôi lứa được bên nhau mãi mãi.

Những gì bạn cho đi chính là những gì bạn được nhận lại trong tình yêu. Bạn yêu cháy bỏng và hết mình, không ngại hy sinh lợi ích của mình cho người ấy. Đổi lại, bạn cũng nhận được tình yêu chan chứa nồng thắm ấy từ phía đối phương. Bạn và người ấy đều tận hưởng cuộc tình chứ không hề có chút tính toán nào khi cho đi và nhận lại.

Có điều hôm nay có điềm tai họa đối với túi tiền của người tuổi Dậu. Có thể những gì bạn mất đi đều có lý do của nó. Nếu bạn sai lầm, đừng ngại thay đổi. Bạn có thể mất một cái gì đó tốt nhưng bạn có thể đạt được một cái gì đó còn tốt hơn.

Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tử vi ngày 27 thứ sáu của tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong thứ 6 này sẽ phải đối mặt với những thử thách, thậm chí là thất bại trong công việc. Bạn đã sai và đánh mất thứ mà bạn luôn muốn giữ cho mình. Nhưng đôi khi bạn phải mất mọi thứ mới tìm thấy chính bản thân mình. Thất bại sẽ cho bạn những bài học đau đớn nhưng quý giá, để bạn thức tỉnh khỏi giấc mơ viển vông và trở về thực tại.

Cuộc sống không cho bạn tất cả những gì bạn mơ ước, nhưng cuộc sống cho bạn quyền được lựa chọn ước mơ và quyền được thực hiện nó. Không ai đánh giá vì bạn có ước mơ, nhưng hãy sống thực tế hơn, chọn điều mình muốn biến thành sự thực và suy nghĩ, tìm cách để hiện thực hóa nó. Hãy hành động chứ đừng chỉ để những ước mơ mãi mãi chỉ là mơ ước.

Hôm nay bản mệnh gặp nhiều may mắn hơn trong chuyện tiền bạc. Những quyết định của bạn là hoàn toàn đúng đắn. Sự dứt khoát và quyết đoán đã cứu bạn một bàn thua trông thấy và mang lại cho bạn những cơ hội mới để gây dựng cho mình nhiều điều tốt đẹp hơn cũng như có thêm nhiều cơ may kiếm tiền hơn nữa.

Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Tử vi ngày 27 thứ sáu của tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới, người tuổi Hợi sẽ đón nhiều niềm vui trong công việc. Vận trình sự nghiệp khởi sắc, bạn gặt hái được nhiều thành công từ những cơ hội tưởng chừng không thể có. Dù khó khăn nhưng bạn vẫn cố gắng hết sức mình để giành lấy, dù chỉ là một tia hy vọng mong manh.

Chỉ nắm lấy cơ hội rồi ta mới biết, đó có phải là cơ hội của ta hay của người khác. Bạn luôn nhắc nhở mình điều đó và không lùi bước khi thấy cơ may có được cơ hội đó của mình quá thấp. Bạn sẵn sàng làm mọi việc để đạt được những gì mình mong muốn, mục tiêu mà bạn đặt ra chính là động lực để bạn chiến đấu.

Tuy nhiên thứ 6 này chuyện tình cảm của bản mệnh gặp phải nhiều trắc trở. Bạn không có được người mình yêu và đau khổ vì điều đó. Nhưng bạn ơi, không phải ai cũng là tương lai của bạn. Một vài người chỉ lướt qua cuộc đời bạn để mang lại cho bạn một số bài học của cuộc sống. Hãy đứng dậy và bước tiếp, người ấy vẫn đang chờ bạn ở một nơi nào đó.

Giờ tốt: 7h đến 9h
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan