Xem tử vi ngày 28/1/2022 thứ 6 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 28 tháng 1 năm 2022 thứ 6 (Âm lịch: ngày 26-12 - Tân Tỵ 辛巳 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 28 tháng 1 năm 2022 thứ 6 dương lịch:

Thứ 6: 28-1-2022 - Âm lịch: ngày 26-12 - Tân Tỵ 辛巳 [Hành: Kim], tháng Tân Sửu 辛丑 [Hành: Thổ], năm Tân Sửu, ngày: Hoàng đạo [Ngọc Đường].

Tuổi xung khắc ngày: Ất Hợi, Kỷ Hợi, Ất Tỵ.
Tuổi xung khắc tháng: Quý Mùi, Đinh Mùi, Ất Dậu, Ất Mão.
Sao: Lâu - Trực: Định - Lục Diệu : Tiểu Cát

Giờ hoàng đạo: Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Động thổ, san nền, đắp nền, làm hay sửa phòng Bếp, lắp đặt máy móc, nhập học, làm lễ cầu thân, nộp đơn dâng sớ, sửa hay làm tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, khởi công làm lò, xưởng.
Việc kiêng kỵ: Mua nuôi thêm súc vật.

Ngoại lệ các ngày: Dậu: Đăng Viên tạo tác đại lợi; Tỵ: Gọi là Nhập Trù rất tốt; Sửu: Tốt vừa vừa.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Chính Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bạch Hổ Đầu: Xuất hành cầu tài đều được. Đi đâu đều thong thả.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 28-1-2022 thứ 6 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Thực Thần ghé thăm mang tới tài lộc cho người tuổi Tý cảm thấy tự tin trong các quyết định quan trọng những ngày cuối năm. Những buổi gặp gỡ của bạn trong ngày này cũng trở nên ý nghĩa hơn, bạn nhận được lời khuyên đáng giá.

Hỏa - Thủy xung khắc khiến đường tình duyên của tuổi Tý không được như ý muốn. Trong thời điểm nhiều khó khăn hiện tại, đối phương chẳng những không thông cảm mà còn liên tục trách móc vì bạn không dành nhiều thời gian cho người ấy, có lẽ mối quan hệ của hai bạn sẽ khó duy trì nếu không vượt qua được nút thắt này.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, nay là ngày 26 âm lịch nhân thần ở ngón chân, tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Thìn

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Tam Hợp mà điểm sáng duy nhất trong ngày thứ 6 của những người tuổi Sửu đến từ phương diện tình cảm. Mọi mâu thuẫn tồn đọng trước đó được xử lý ổn thỏa. Đây là thời điểm lý tưởng để hai bạn tính tới chuyện kết hôn hoặc sinh thêm con.

Thiên Ấn hỗ trợ cho con giáp tuổi Sửu trong công việc. Nếu như trước đó bạn vẫn còn khá do dự và bất an về con đường mình đã chọn thì trong ngày này, bạn trở nên quyết đoán hơn hẳn khi tin tưởng vào năng lực cũng như những kinh nghiệm quý giá đã tự tích lũy bấy lâu nay.

Ngũ hành tương sinh là cơ hội để bạn có thể cải thiện tình hình sức khỏe hiện tại, nên cố gắng đi ngủ sớm và ăn đồ dễ tiêu vào buổi tối bạn nhé. Bạn sẽ thấy tinh thần sảng khoái hơn vào sáng hôm sau.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Dậu

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày Dần Tỵ Tương Hại nhắc nhở tuổi Dần hãy coi chừng, đừng để bản thân bị mắc kẹt trong những quy định, luật lệ, hệ thống ngày hôm nay. Đây là ngày mà bạn cần phải thoát ra khỏi các quy tắc để tận hưởng trọn vẹn sự thư thái về mặt tinh thần, nếu bạn thực sự muốn có được sự thoải mái.

Chính Tài mang tới tiền bạc dồi dào cho người tuổi Dần, có những người có nguồn thu từ nghề tay trái. Bạn có thể tìm được những đối tác triển vọng, đem lại ích lợi không chỉ ở hiện tại mà còn ở cả tương lai. Hãy giữ quan hệ bền vững với đối phương.

Ngũ hành tương sinh giúp cho chuyện tình cảm của con giáp này cũng không có gì đáng ngại, mối quan hệ tiến triển tốt đẹp. Để có được hạnh phúc bên nhau cả hai bạn đã cố gắng rất nhiều nên luôn trân trọng tình cảm hiện tại.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Thiên Tài hỗ trợ cho tuổi Mão thu hút nhiều tiền bạc trong ngày này nên túi luôn rủng rỉnh tiền. Nhờ sự chăm chỉ, cố gắng suốt thời gian vừa qua, bạn sẽ nhận được mức tiền lương, tiền thưởng xứng đáng, thậm chí vượt quá kỳ vọng.

Mộc - Hỏa tương sinh nên bản mệnh có vận trình tình cảm khởi sắc rõ rệt. Bạn thỏa mãn và trân trọng với hạnh phúc mình đang có. Hơn ai hết, bạn biết điều mình cần là gì, người quan trọng với mình là ai, chỉ cần là đúng người đó thì mọi chuyện đều có thể giải quyết được. 

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Nam phía ngoài phòng bếp, bếp lò và giường ngủ của thai phụ. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí những đồ vật hoặc tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay nhờ Chính Ấn mà con giáp tuổi Thìn có sự nghiệp thuận lợi, bạn có cơ hội được cấp trên trọng dụng và phân công giải quyết những nhiệm vụ quan trọng giúp phát huy năng lực, khẳng định vị thế. Hãy sẵn sàng nhận nhiệm vụ nhé.

Hỏa - Thổ tương sinh cho thấy tình cảm vợ chồng hòa hợp, vượt qua những sóng gió trước đó để giữ được hạnh phúc của mình. Bản mệnh thỏa mãn với những gì mình có, trân trọng hạnh phúc của bản thân.

Lúc này phù hợp để cho cả hai cùng tìm cách đạt được những mục tiêu mới trong cuộc sống. Khi cùng chung lòng, chung sức thì sẽ càng dễ đạt được thành công trong tương lai.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tị

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết Chính Quan nâng đỡ để con giáp tuổi Tỵ có nguồn cảm hứng để sáng tạo, có mục tiêu để nâng cấp bản thân hơn nữa. Tuy nhiên, việc gì cũng cần bình tĩnh và bạn nên hỏi han kinh nghiệm từ người giỏi hơn bạn nhé.

Hỏa khí vượng khiến tâm trạng của bạn khá nóng nảy, thường vì những vấn đề nhỏ nhặt mà tranh cãi với nửa kia. Đôi khi chỉ là những chuyện thường nhật, đáng lẽ không có gì để gay gắt, nhưng lời qua tiếng lại và thế là thành cãi vã lúc nào không hay.

Người đó vượt qua khỏi giới hạn nhưng không đủ đáp ứng được điều mong mỏi của riêng bạn, như thế thì chỉ có mình bạn thất vọng mà thôi. Do đó, bạn cần phải biết rõ vị trí của mình ở đâu để đừng quá mơ mộng, chỉ nỗ lực từng ngày để bản thân cảm thấy tốt hơn trước đây là đủ, đừng thúc ép người khác hoàn tất mong muốn của mình, điều này khá vô lý.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Dậu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Tam Hội mang tới những mối quan hệ tốt đẹp đến với người tuổi Ngọ, họ trở thành chỗ dựa tuyệt vời cho bản mệnh trong khi khó khăn. Hãy trân trọng lòng tốt mà họ dành cho bạn nhé.

Ảnh hưởng của Thiên Quan nên con giáp tuổi Ngọ gặp đủ loại khó khăn trên con đường sự nghiệp. Bạn khó mà đạt được mục tiêu đã đặt ra, thậm chí có những việc tưởng như đã hoàn thành lại gặp thất bại.

Ngày 28/1/2022 là ngày Ngày Dương công kỵ không tốt cho những việc quan trọng trong ngày này. Nhất là khởi công, tạo tác nên chọn ngày khác phù hợp hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Tam Hội trong những ngày này, bạn sẽ có một sức mạnh tuyệt vời có thể thay đổi cuộc sống theo hướng tích cực nhất. Bạn có thể có những người tư vấn cho bạn những cách thức hay ho, phù hợp.

Thiên Ấn mang tới cơ hội thể hiện năng lực cho con giáp tuổi Mùi, nhất là những ai đang làm việc liên quan đến nghệ thuật, nghệ sĩ, y học, luật sư, tôn giáo, kỹ thuật, nghề tự do. Nhiều người có được những thành tích đáng kể trong ngành dịch vụ.

Ngũ hành tương sinh cho thấy bạn khá hài lòng với mối quan hệ tình cảm hiện tại của mình. Người ấy tạo cho bạn cảm giác ấm áp, an tâm của một gia đình bạn vẫn hằng mong ước. Đổi lại, bạn cũng luôn cố gắng đem đến những điều tốt đẹp nhất cho những người thân yêu của mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dậu

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy nhờ có Lục Hợp gỡ rối nên người tuổi Thân có thể thoát khỏi rắc rối trong ngày hôm nay. Quy trình tư duy  trở nên rất ngắn gọn và đi vào trọng tâm trong những ngày đầu tiên của tháng mới.

Kiếp Tài nhắc nhở con giáp tuổi Thân đừng quá tự tin vào nhận định của mình, lại cả tin lời đường mật của người khác khiến bạn thua lỗ khoản không nhỏ. Do đó, bản mệnh cần hết sức thận trọng khi quyết định đầu tư, kinh doanh kẻo tiền bạc thất thoát không thể kiểm soát.

Ngũ hành xung khắc dự báo đường tình duyên u ám cũng khiến cho con giáp này có thêm nhiều nỗi buồn phiền trong ngày. Có vẻ hôm nay không phải là ngày may mắn với bạn khi chỉ vì chút chuyện cỏn con cũng có thể khiến cho hai bạn nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn với nhau.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Tam Hợp dự báo có nhiều tin vui trong chuyện tình cảm đối với tuổi Dậu. Những người độc thân có nhân duyên rất tốt với người khác giới. Nếu chủ động và mở rộng lòng mình hơn, bản mệnh có không ít cơ hội gặp được người phù hợp với mình. Đừng cứ mãi khép chặt trái tim và chối bỏ hạnh phúc như vậy.

Tỷ Kiên nhắc nhở con giáp tuổi Dậu trong ngày này cần phải thắt chặt chi tiêu, quản lý tài chính cẩn thận, chớ nên tiêu xài hoang phí quá mức bởi vận trình tài lộc của bạn đương khá ảm đạm. Con giáp này có thể sẽ phải đối mặt với họa phá tài rất lớn, tiền bạc mất mát mà không có cách giải quyết.

Kim - Hỏa xung khắc nhắc nhở bản mệnh nên quan tâm hơn đến vấn đề sức khỏe, một vài căn bệnh cũ có thể tái phát trong thời gian này. Vì thế, đừng chủ quan cho rằng mình đã khỏe nên không cần tập luyện hoặc quá lơ là chế độ ăn uống mỗi ngày. Nhớ là đừng bao giờ coi thường sức khỏe của mình đấy nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Tị

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Chính Ấn đem lại cho tuổi Tuất thêm sức mạnh, để bạn luôn chắc chắn, kiên định với hướng đi của mình. Tuy nhiên, bạn cần phải mở rộng mối quan hệ chứ đừng cô lập bản thân với mọi người xung quanh.

Thổ - Hỏa tương sinh báo hiệu tuổi bạn sẽ có một ngày vui tươi, sinh động về chuyện tình cảm, bạn hoàn toàn có thể thở phào nhẹ nhõm vì điều này. Tình yêu nở hoa kết trái, các cặp đôi sẽ tính tới chuyện kết hôn. Vợ chồng mới cưới có thể đón tin vui về con cái.

Ngày tốt theo Nhị thập bát tú, bản mệnh nên lưu ý để kiêng cữ: Khởi công tạo tác việc gì cũng không tốt. Kỵ nhất là chôn cất, sửa đắp mồ mả, đóng thọ đường (đóng hòm để sẵn).

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Hợi

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Lục Xung nhắc nhở tuổi Hợi trước khi đưa ra bất cứ phán xét nào, bạn nên chú ý quan sát và lắng nghe đa chiều, bởi những điều bạn trông thấy tận mắt hoặc nghe đồn chưa chắc đã sự thật. Đừng giữ suy nghĩ võ đoán rồi hành động sai lầm.

Thương Quan nhắc nhở người tuổi Hợi có kế hoạch gì cũng nên tạm hoãn lại. Đây không phải là ngày tốt để bạn đi du lịch đâu , đừng mải mê đeo đuổi những chuyến đi và rồi có một khoảng thời gian mệt mỏi. Tốt nhất là bạn nên ở nhà, thả lỏng và tận hưởng những phút giây thư thái thì hơn.

Bản mệnh nên nhớ khi gặp phải tình huống như thế này đừng vội nản lòng bạn nhé. Hãy coi như đây là một bài học đắt giá, bạn cần xem lại để rút kinh nghiệm, không mắc phải những sai lầm tương tự trong lần sau.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Luận giải Tử vi 12 con giáp năm 2022 Nhâm Dần

Tin bài liên quan