Xem tử vi ngày 28/1/2022 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 28 tháng 1 năm 2022 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương có gặp nhiều sự khó khăn ngáng trở trong ngày này. Thế nhưng với sự lạc quan và tích cực, bạn sẽ không hề nề hà và có sự sợ sệt mà sẽ vẫn vững vàng để vượt qua sự trở ngại này. Đây sẽ chính là điểm cộng mà cấp trên dành cho Bạch Dương và tạo tiền đề cho những cơ hội phát triển hơn nữa cho bạn ở trong tương lai.

Chòm sao này sẽ thu được một khoản tiền không hề nhỏ trong ngày này, thế nhưng bạn đừng vui mừng quá sớm đấy nhé. Hãy nhanh chóng đưa số tiền này vào kế hoạch quản lý tài chính của mình nếu Bạch Dương không muốn chúng sẽ bị bay biến trong chớp mắt.

Với áp lực và sự căng thẳng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe tinh thần của bạn trong thời điểm này nhé. Chòm sao này sẽ rất khó có được những giấc ngủ ngon, thể trạng của bạn cũng vì thế mà trở nên suy nhược hơn trước nhiều.

Con số may mắn hôm nay: 45, 67

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu rất khó kiểm soát được cảm xúc của bản thân mà có những hành động bốc đồng và có chút liều lĩnh trong ngày hôm nay. Không phải lúc nào mọi chuyện  cũng đang diễn ra theo đúng theo như những dự định của bạn cả đâu, do đó nếu gặp rắc rối có xuất hiện thì bạn cũng hãy cứ giữ bình tĩnh đi nhé.

Đặc biệt là trong những vấn đề liên quan đến tiền bạc, cung hoàng đạo này sẽ càng trở nên hết sức cẩn trọng hơn nhiều. Nếu cứ vội vàng và hấp tấp như thế thì kết quả thu về sẽ không những không như những gì mà bạn đang mong đợi đâu nhé.

Về phương diện tình cảm của Kim Ngưu vẫn đang không có nhiều tiến triển gì nhiều cả. Nhưng bạn vẫn còn đang độc thân sẽ vẫn chưa thoát ra khỏi được tấm vỏ bọc do bản thân tạo ra, dù có rất mong muốn, tuy nhiên đối phương cũng sẽ không có cách nào để có thể tiếp cận được bạn cả.

Con số may mắn hôm nay: 30, 88

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều. Cung hoàng đạo này sẽ dễ dàng nóng nảy và trách móc với đối phương nếu như mọi chuyện đang không theo đúng ý mình. Nếu như chòm sao này không sớm thay đổi, nửa kia sẽ khó có thể tiếp tục chịu đựng được sự vô lý của chòm sao này thêm nữa.

Mọi chuyện vẫn đang đổ dồn lên vai của bạn khiến cho Song Tử sẽ chẳng có thời gian nào để ngơi nghỉ. Chòm sao này sẽ phải giải quyết các công việc vẫn đang còn tồn đọng cùng lúc với các vấn đề liên tiếp phát sinh. Thứ 6 này sẽ là một ngày không mấy dễ dàng với Song Tử chút nào cả.

Trải qua một ngày làm việc có chút tất bật, bạn sẽ cần dành cho mình những giây phút nghỉ ngơi thật là đúng nghĩa. Bạn hãy gạt bỏ điện thoại, máy tính sang một bên và đi ngủ thật sớm đấy nhé, khi ấy năng lượng của bản thân mới nhanh chóng được phục hồi.

Con số may mắn hôm nay: 35, 67

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải có vấn đề không dễ giải quyết trong ngày này. Đây là lúc chòm sao này cần phải hết sức kiên trì và nhẫn nại để xử lý công việc từng chút một. Với sự nóng vội lúc này sẽ chỉ khiến cho Cự Giải sẽ đưa ra các quyết định sai lầm, chòm sao này có thể để lại các hậu quả đáng tiếc về sau.

Cung hoàng đạo này sẽ luôn luôn dành hết yêu thương của bản thân cho nửa kia. Tiếc rằng nửa kia lại không đáp trả lại những gì mà bạn mong muốn. Có lẽ vì thế mà tâm trạng của Cự Giải cũng mới trở nên chán chường và buồn phiền đến thế.

Trong phương diện tài chính, bạn sẽ rất thận trọng, điểm cộng này lại trở thành điểm trừ khi mà Cự Giải đang quá an toàn mà vô tình để bỏ lỡ những cơ hội tốt cho mình. Hãy có cái nhìn nhanh nhạy và thấu đáo hơn nữa nhé, chòm sao này mới có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn đúng đắn được.

Con số may mắn hôm nay: 30, 67

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử rất bướng bỉnh và không chịu lắng nghe lời khuyên của bất cứ một ai cả. Bản tính độc lập của chòm sao này sẽ không cho phép bản thân được dao động trong bất kỳ một tình huống nào cả. Thế nhưng không phải điều gì Sư Tử đang suy nghĩ hay làm thì cũng đều đúng cả đâu đấy nhé.

Với một túi tiền rủng rỉnh giúp Sư Tử sẽ có thể thoải mái chi tiêu mà sẽ không phải tính toán quá nhiều về vấn đề nào cả. Chòm sao này sẽ rất dễ dàng đưa ra quyết định, chỉ cần mình muốn thì sẽ đều có thể thực hiện được ngay.

Đây sẽ không phải là lúc Sư Tử cho phép mình được chủ quan lơ là với tình trạng sức khỏe của bản thân đâu đấy nhé. Hãy bảo vệ mình khỏi những tác nhân xấu bên ngoài nếu như bạn không muốn bệnh tật tìm đến nhé.

Con số may mắn hôm nay: 24, 67

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ dễ đưa ra các quyết định mang đầy sự cảm tính và thiếu đi lý trí trong ngày này. Cũng bởi vì sống thiên về cảm xúc một cách thái quá do đó mà những hành động của chòm sao nào sẽ có đôi lúc khiến cho cho nửa kia phải cảm thấy e dè. Hãy dừng lại trước khi mọi chuyện càng đi quá xa đấy nhé.

Có vẻ như Xử Nữ đang ôm đồm quá nhiều việc vào người và trở nên bối rối không biết phải xử lý tất cả vấn đề này ra sao. Đừng lúc nào cũng tự bản thân làm hết mọi chuyện như vậy nhé, hãy cùng san sẻ công việc với mọi người, và tiến độ sẽ được đẩy lên một cách nhanh chóng.

Tốt nhất Xử Nữ vẫn đang không nên đưa ra những quyết định liên quan đến vấn đề tài chính trong ngày này. Nếu như mà bạn không suy xét một cách kỹ một cách kỹ càng và cẩn trọng, tiền bạc trong túi Xử Nữ cũng sẽ có thể mai một sớm muộn mà thôi.

Con số may mắn hôm nay: 10, 78

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay Thiên Bình có một ngày thứ 6 tương đối là dễ chịu và thoải mái. Mọi chuyện vẫn đang diễn ra rất suôn sẻ, và những thành quả mà bạn có được trong khoảng thời gian sẽ khiến cho không ít người phải ghen tị đấy nữa. Tất cả sẽ là đều nhờ vào những nỗ lực miệt mài của bạn trong suốt thời gian này.

Số tiền mà Thiên Bình có được trong tay vào thời điểm hiện tại sẽ đủ để cho chòm sao này có được có một cái Tết 2022 ấm no rồi. Thiên Bình cần lên kế hoạch chi tiêu cụ thể, và đừng phung phí vào những món đồ hay các công việc không thật cần thiết đấy nhé.

Dù cho công việc có bận rộn, chòm sao này vẫn luôn dành thời gian cho đối phương. Bởi vì thế nên tình cảm giữa hai bạn vẫn cứ luôn luôn được vun vén và ngày càng trở nên gắn kết hơn rất nhiều.

Con số may mắn hôm nay: 35, 66

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp có thể nhanh chóng chớp lấy cơ hội tỏa sáng hiếm hoi và sẽ dễ dàng ghi điểm trong mắt người khác. Các ý tưởng sáng tạo của chòm sao này sẽ mang đến sự hiệu ứng tuyệt vời và nhận được rất nhiều lời khen từ đồng nghiệp, cấp trên và cả đối tác. Đây sẽ chính là bước đệm để Bọ Cạp có thể mở ra cánh cửa thành công ra.

Với trực giác nhạy cảm và phán đoán của bản thân, không quá khó để bạn có thể nhận ra được những cơ hội kiếm tiền đang xuất hiện trước mắt. Việc của Bọ Cạp lúc này là hãy nên suy xét một cách cẩn thận và đưa ra những quyết định đúng lúc.

Có lẽ vấn đề mà chòm sao này lo ngại nhất trong thời điểm hiện tại, sẽ chính là kiểm soát cân nặng. Lười vận động sẽ khiến cho cơ thể của bạn đang trở nên nặng nề, dễ tăng cân hơn. Cân nặng tăng lên sẽ kèm theo việc bệnh tật tiềm ẩn. Bạn cândf nhanh chóng điều chỉnh lại lối sống và giờ giấc sinh hoạt của mình lại ngay nhé.

Con số may mắn hôm nay: 10, 34

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay Nhân Mã rất khó giữ được chính kiến của mình và sẽ dễ chiều lòng theo ý kiến của đối phương. Đây sẽ chính là lý do khiến cho chòm sao này sẽ không thể thoải mái và tập trung được. Cung hoàng đạo này rất dễ cảm thấy chán chường bởi vì sẽ không thế chứng minh được năng lực của mình cho mọi người thấy.

Trong phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này sẽ không đủ kiên nhẫn để chờ đợi đối phương hành động. Nhân Mã sẽ rất dễ bỏ cuộc nếu gặp bất cứ cản trở nào. Dù sao thì với mình, cuộc sống độc thân vẫn luôn là những lý tưởng nhất.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này vẫn đang khá ổn định. Các khoản thu chi vẫn giữ ở trạng thái cân bằng. Nếu như vẫn cứ tiếp tục duy trì mức chi tiêu như hiện tại, thì Nhân Mã sẽ không còn phải lo lắng bất cứ điều gì cho những ngày giáp Tết nữa.

Con số may mắn hôm nay: 40, 99

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết trở nên dễ bối rối khi phải đứng trước những quyết định. Cung hoàng đạo này sẽ không thể lựa chọn cho bản thân được một phương án xử lý vấn đề phù hợp. Sự thiếu quyết đoán của Ma Kết sẽ khiến cho công việc càng trì trệ và bị chậm hơn rất nhiều.

Với một số tiền ít ỏi trong tay, chòm sao này không thể nào yên lòng trong thời gian sắp tới được. Thế mới thấy được việc lên kế hoạch quản lý tài chính sẽ là điều vô cùng quan trọng thế nào. Hãy rút kinh nghiệm cho mình bạn nhé, đừng để đến lúc rơi vào hoàn cảnh khó khăn mới cảm thấy tiếc nuối nhé.

Bạn không nên để cho những căng thẳng trong cuộc sống ảnh hưởng tới tình trạng sức khỏe của bản thân nhé. Hãy gạt bỏ mọi sự bộn bề lo toan và dành thời gian để nghỉ ngơi thư giãn, một bài tập thiền hay yoga sẽ chính là lựa chọn phù hợp nhất với bạn đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 5, 67

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình đối mặt với rất nhiều sự rắc rối trong ngày này. Bạn sẽ càng trở nên cứng nhắc và làm việc khuôn mẫu khiến cho tiến trình hoàn thành công việc trở nên chậm trễ. Hãy thay đổi cách làm việc và cả lối tư duy đang có phần bảo thủ của mình bạn nhé,  nếu như Bảo Bình còn muốn thăng tiến hơn nữa.

Tính khí thất thường của Bảo Bình thì sẽ khiến cho đối phương sẽ không thể nào làm cách nào để chiều lòng bạn. Đôi khi chỉ vì điều nhỏ nhặt này cũng sẽ có thể khiến cho tình cảm giữa hai người  xuất hiện rất nhiều những vết rạn nứt.

Chòm sao này sẽ cần cẩn trọng hơn với những quyết định tài chính trong ngày thứ 6 này nhé. Đây sẽ chưa phải thời điểm thích hợp để chòm sao này có thể tham gia vào những dự án đầu tư mới đâu đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 3, 67

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư rất dễ cảm hóa được mọi người xung quanh với sự chân thành của mình. Khi có ai đó gặp phải sự khó khăn, cung hoàng đạo này sẽ không hề nề hà bất cứ điều gì mà sẽ luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ đối phương. Mọi người sẽ đều cảm mến tấm lòng của chòm sao này và dành cho Song Ngư một tình cảm hết sức là đặc biệt.

Thế nhưng không phải lúc nào lòng tốt của Song Ngư cũng sẽ được đền đáp xứng đáng đâu đấy nhé. Những kẻ xấu bụng sẽ chỉ đơn giản là muốn lợi dụng để có được sự thương cảm từ mình thôi. Nhất là trong phương diện tiền bạc, bạn đừng dễ dàng cho ai đó vay mượn tiền kiểu mất lúc nào không hay đâu nhé.

Mối quan hệ giữa hai bạn cũng dần trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều. Cả hai người đã kéo gần khoảng cách và sẽ có thể đi tới các quyết định trọng đại và gắn kết hơn nữa với nhau trong cuộc sống sau này đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 12, 44

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan