Xem tử vi ngày 28/11/2022 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 28 tháng 11 năm 2022 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương cần cân bằng lại mọi thứ, bạn giỏi trong việc ăn nói và thuyết phục người khác. Bạn nên tập trung hơn vào những mối quan hệ có lợi hoặc đối tác làm ăn tiềm năng. Khi tiếp nhận một thông tin nào đó thì nên cẩn thận nhìn từ 2 chiều, đừng vội quyết định vì những gì bạn thấy chưa chắc đã là sự thật.

Bạch Dương duyên dáng, hòa nhã và khéo mồm nên thu hút được sự chú ý từ nhiều người khác giới. Nhiều bạn có xu hướng tìm về gia đình để tìm kiếm sự yên bình sau giờ tan tầm.

Tính do dự và thiếu quyết đoán sẽ làm Cừu tuột mất nhiều cơ hội kiếm tiền trong ngày đầu tuần. Một số người cứ mơ mơ màng màng cả ngày như đám mây trắng nên vận tiền bạc cũng bấp bênh theo.

Con số may mắn hôm nay: 53, 66

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu có năng lực nhưng lại hay tự ti, hoài nghi về bản thân, tự đánh giá thấp năng lực của mình. Cứ im lặng như thế thì khi nào công việc mới thăng tiến được? Dù đi học hay đi làm thì bạn cũng đừng đánh mất giá trị của bản thân nhé.

Bạn cần cẩn thận kẻo lại vướng vào những mối quan hệ phức tạp không có đường lui. Bạn có thể thả thính, đò đưa nhưng tuyệt đối không được làm bản thân mình tổn thương vì bất kỳ ai cả. 

Ngưu Chan vẫn thường bị bạn bè trêu chọc vì quá tiết kiệm và tiếc tiền tiêu cho bản thân. Đừng quan tâm những gì người ta nói, đâu ai chi tiền cho bạn lúc khó khăn nên tiết kiệm không phải là thói xấu.

Con số may mắn hôm nay: 14, 77

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử đang tìm kiếm sự an toàn và ổn định, không thích bon chen với đời vào ngày đầu tuần. Bạn được gia đình giúp đỡ trong mặt công việc, có thể là xin việc hoặc làm giấy tờ liên quan đến công việc của bạn. Sự thật là bạn không cần thiết phải có được sự yêu quý từ tất cả mọi người. Hãy cứ làm những gì bạn tin tưởng là đúng, vậy là đủ rồi. 

Cung hoàng đạo này nói nhiều hơn thường ngày để giải tỏa cảm xúc tiêu cực. Đây cũng là ngày may mắn để tạo các mối quan hệ mới. Có thể đó là bạn bè, người yêu hoặc đối tác mới. Tất cả đều có lợi cho bạn.

Hãy đối xử tôn trọng, hòa nhã với mọi người, đó là chìa khóa đến mọi cánh cổng bạn muốn. Lấy tiền thiên hạ không hề dễ nên không thể nói chuyện với người ngoài như đang nói chuyện với bạn bè được.

Con số may mắn hôm nay: 22, 67

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải phản ứng thái quá và mất kiên nhẫn với những chuyện chỉ bé như con kiến. Hãy giữ tâm trạng ổn định và đầu óc tỉnh táo, chiều nay hãnh dành thời gian nghĩ về kế hoạch cuộc đời của bạn. Đừng nóng vội hấp tấp nếu bạn đang ngồi ở vị trí lãnh đạo, hãy thử điều chỉnh tâm trạng bằng một điều sáng tạo nào đó như hội họa hay sáng tác.

Có thể đã đến lúc Cự Giải đi du lịch như mong muốn, có thể đi với người yêu hoặc là gia đình, bạn bè. Nên dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, lâu nay bạn đã bỏ bê họ quá nhiều rồi.

Đừng tiếc tiền khi mua quà cho một ai đó đem lại lợi ích cho mình trong việc hợp tác làm ăn. Người đời thường nói phải có cho thì mới có nhận, nếu chỉ biết lấy chứ không biết cho thì sớm muộn gì cũng mất hết mối làm ăn.

Con số may mắn hôm nay: 10, 82

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử thực hiện một lời hứa nào đó ở trong quá khứ mà bạn chưa làm được, bạn có xu hướng dễ tự ái nếu ai đó kích đểu mình. Hôm nay công việc của Sư Tử khá thuận lợi, có thể bạn sẽ nhận được sự chú ý từ lãnh đạo vì khả năng quản lý thời gian của mình. Ngoài ra bạn nhạy bén với mọi vấn đề trong công việc nên làm gì cũng nhanh gọn và dứt khoát.

Khả năng cao những người độc thân sẽ bị cảm nắng một ai đó trong buổi chiều hôm nay. Người mới chia tay thì bắt đầu nhận ra những lỗ hổng trong tính cách của người cũ, hóa ra bấy lâu nay họ không hoàn hảo như bạn vẫn hay ảo tưởng.

Thời gian này bạn biết dùng tiền bạc để yêu thương, nuông chiều bản thân hơn trước. Bạn nhận ra mình khắt khe với bản thân nhưng lại phóng khoáng với người ngoài quá nhiều.

Con số may mắn hôm nay: 20, 84

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ biết lắng nghe những gì mọi người góp ý. Tính cách mềm mỏng, vui vẻ mà sao Thủy mang lại khiến Xử gây được nhiều ấn tượng tốt ở trường học, cơ quan. Mọi người luôn muốn tiếp cận và giúp đỡ bạn nhiều nhất có thể.

Với vấn đề cá nhân, hãy cẩn thận nhớ các ngày hẹn quan trọng với người yêu. Nếu còn độc thân, Xử hãy chịu khó ra ngoài thêm để có những cuộc gặp gỡ đặc biệt, các bạn nam nên nhớ đừng lăng nhăng mỗi tuần một cô kẻo có ngày ế mốc meo không ai thèm ngó tới.

Rất có khả năng chiều nay sẽ có người ngỏ ý trả nợ cho bạn. Đây chỉ là món nợ nhỏ nhưng khiến bạn cứ thi thoảng lại suy nghĩ đau đầu về nó, cuối cùng thì bạn cũng tống được mớ tơ vò trong đầu rồi đó.

Con số may mắn hôm nay: 64, 88

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay cho biết Thiên Bình nhìn thế giới với một thái độ rất e dè, như thể là mọi thứ trên thế gian này đều muốn gạt bạn sang một bên. Bất cứ trên lĩnh vực vào bạn đang theo đuổi, bạn đều đấu tranh và lao động cật lực để đạt được mục đích. Đáng khen cho tinh thần này, những công sức bạn đổ vào đó sớm muộn cũng giúp bạn lão luyện trong lĩnh vực bạn đang làm.

Người độc thân thấy tình yêu thật phiền phức, thà để thời gian đi tán tỉnh đó đi kiếm tiền còn có ích hơn gấp vạn lần. Người đã có đôi nên nói thẳng vướng mắc của mình với nửa kia để còn biết đường cùng nhau giải quyết.

Như thường lệ, ảnh hưởng của sao Thổ khiến Bình Nhi trì hoãn mọi việc chứ không phải là lãng quên hay từ bỏ nó. Đây là lúc bạn vứt bỏ công cuộc kiếm tiền qua một bên vì muốn bản thân được nghỉ ngơi.

Con số may mắn hôm nay: 34, 77

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay cho biết Bọ Cạp nên nghỉ ngơi nhiều hơn một xíu, đặc biệt là phải ngủ đủ giấc. Có vẻ như ngày chủ nhật bạn chưa ngủ đủ giấc và ham chơi nên sang thứ 2 vẫn có chút gật gù, mệt mỏi. Bạn có thể ưu tiên những công việc tay trái nhẹ nhàng, hôm nay không phải là ngày cày cuốc mải mê ở cơ quan.

Người thân và bạn bè sẽ luôn ở bên cạnh giúp đỡ bạn, họ biết rằng bạn đang gặp một số vấn đề trong cuộc sống và thông cảm cho điều đó. Chỉ cần Cáp Nhi chịu mở lời thì chuyện gì cũng có thể giải quyết được.

Tự thưởng cho mình một vài món quà nho nhỏ sau những ngày dài nỗ lực là việc hoàn toàn hợp lý và nên làm. Chỉ cần bạn tự biết giới hạn và không tiêu xài xa xỉ vượt quá khả năng cho phép của bản thân là được.

Con số may mắn hôm nay: 20, 99

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay chỉ ra rằng Nhân Mã thanh lọc lại tâm hồn, nghĩ về những gì đã cũ. Có chút nuối tiếc về những dự định chưa đạt được nhưng không sao, bạn thông minh nên biết đâu là nơi đáng để bỏ công sức, đâu là nơi để lãng quên. Tuy nhiên, bạn sẽ lẩn tránh đám đông ở cơ quan để đỡ rước thêm phiền phức. 

Hãy lắng nghe trái tim, đừng nghe theo lý trí vì tâm trạng hôm nay của bạn chưa được ổn định. Bạn đã phải nỗ lực rất nhiều để hiểu và thông cảm cho người ấy. Sự nhẫn nhịn của Mã Nhi chính là chìa khóa mở mọi cánh cửa đến tất cả các mối quan hệ.

Do tính cách phóng khoáng, thoải mái nên cứ ai vay mượn gì thì bạn cũng cho. Thật đáng buồn vì điều đó, đôi khi làm ơn mắc oán đó nha Nhân Mã, sẽ có vài kẻ đã vay tiền rồi còn già mồm cãi lại khi bị đòi nợ.

Con số may mắn hôm nay: 15, 72

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết sẽ có lợi cho mặt công việc của Ma Kết, đam mê lại một lần nữa được trỗi dậy. Mọi nỗ lực bấy lâu nay của Kết được thầy cô, đồng nghiệp công nhận. Cũng đúng thôi vì bạn là một đứa cừ khôi không muốn chịu thua ai bao giờ, ngoài ra vũ trụ còn bạn cho Kết khả năng thiên phú tự định hướng được cho bản thân đi đúng đường.

Kết thấy thoải mái hơn khi không yêu đương, không thuộc về ai và điều đó làm bạn tự tin hơn trong các mối quan hệ xã hội. Yêu cũng được mà không yêu vẫn vui, không có tiền mới sợ chứ không có người yêu thì mình vẫn sống tốt.

Vũ trụ khuyên bạn hãy trân trọng và cảm ơn những người đã giúp đỡ mình trong mặt tài chính từ trước tới nay. Trên đời này kiếm bạn bè xã giao thì dễ chứ kiếm người sẵn sàng cho mình vay tiền lúc khó khăn rất hiếm đó nha.

Con số may mắn hôm nay: 23, 55

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình ham muốn danh vọng nhưng làm gì cũng rất uy tín, có trách nhiệm. Đừng ai cố gắng thay đổi quan điểm của bạn hoặc chơi trò ném đá sau lưng vì người đó sẽ không yên ổn với Bảo Bảo. Bạn có thể gánh team, giúp đỡ đồng nghiệp, bạn học bất cứ việc gì nhưng nếu làm ơn mắc oán thì người đó sẽ biết được bạn không hề hiền lành như vẻ ngoài.

Bạn bị thu hút bởi những người biết cách ăn mặc, thân hình gọn gàng thanh mảnh. Bạn cần sắp xếp lại mọi thứ trong chuyện yêu đương của mình ngay từ đầu tuần. Người độc thân khá thận trọng khi quyết định mở lòng với ai đó.

Bạn biết mình đã bỏ lỡ nhiều cơ hội để tăng thu nhập. Nhưng bạn luôn tin vào quyết định của bản thân, khi Bảo Bình làm việc gì cũng đã có mục đích lâu dài của nó. Có thể hôm nay không có lợi nhuận nhưng tương lai sẽ giàu ú ụ.

Con số may mắn hôm nay: 86, 79

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư khá lâu nên chòm sao này quan tâm đến việc mở rộng ý thức của bản thân bên ngoài xã hội, không muốn bị gò bó thêm một phút giây nào nữa. Ngư Nhi có đời sống hơi bay bổng và mê tín trong ngày này. Những người làm công việc viết lách, ăn nói, tâm linh sẽ có nhiều tin vui trong thời gian tới đây. Bạn sẽ nỗ lực để bảo vệ quyền lợi của bản thân và những người yếu đuối xung quanh mình.

Sao Hải Vương đúng là kẻ đánh cắp giấc mơ của Ngư như lời đồn. Bạn dễ bị tổn thương vì những lời nói của người ấy. Cẩn thận đừng đánh mất bản thân mình vì nghĩ cho người khác quá nhiều, bạn mới là người đáng được yêu thương. 

Ngư biết tiết kiệm, thiết lập ranh giới tiền bạc với mọi người xung quanh. Bạn biết rằng cứ để tiền bạc xen vào bất kỳ mối quan hệ nào cũng hỏng bét nên đừng ai hòng vay được tiền của bạn.

Con số may mắn hôm nay: 10, 26

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan