Xem tử vi ngày 29/1/2022 thứ 7 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 29 tháng 1 năm 2022 thứ 7 (Âm lịch: ngày 27-12 - Nhâm Ngọ 壬午 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 29 tháng 1 năm 2022 thứ 7 dương lịch:

Thứ 7: 29-1-2022 - Âm lịch: ngày 27-12 - Nhâm Ngọ 壬午 [Hành: Mộc], tháng Tân Sửu 辛丑 [Hành: Thổ], năm Tân Sửu, ngày: Hắc đạo [Thiên Lao].

Tuổi xung khắc ngày: Giáp Tí, Canh Tí, Bính Tuất, Bính Thìn.
Tuổi xung khắc tháng: Quý Mùi, Đinh Mùi, Ất Dậu, Ất Mão.
Sao: Vị - Trực: Chấp - Lục Diệu : Không Vong

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, động thổ san nền, cầu thầy chữa bệnh, đi săn bắt, tìm bắt trộm cướp.
Việc kiêng kỵ: Xây đắp nền-tường.

Ngoại lệ các ngày: Tuất: Sao Vị Đăng Viên nên mưu cầu công danh (nhưng cũng phạm Phục Đoạn kiêng các việc như mục không nên); Dần: Sao Vị mất chí khí (nhất tại Mậu Dần rất là Hung, chẳng nên cưới gả, xây cất nhà cửa)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Tây Bắc - Hạc Thần : Tây Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bạch Hổ Kiếp: Xuất hành, cầu tài đều được như ý muốn đi hướng Nam và Bắc đều thuận lợi.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 29-1-2022 thứ 7 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy cục diện Tý Ngọ Tương Xung sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến vận trình của người tuổi Tý trong ngày thứ 7 này. Mối quan hệ xã giao của con giáp trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Tất cả đều bắt nguồn từ những bất đồng khiến tranh cãi nảy sinh không hồi kết.

Kiếp Tài giáng mệnh, bạn nên cẩn trọng với các quyết định liên quan đến tài chính kẻo tiền bạc thất thoát khó lường. Hãy xem xét kỹ càng và cân nhắc đến khía cạnh rủi ro thiệt hại khi muốn đầu tư vào các lĩnh vực mới.

Ngũ hành Thủy khắc Hỏa, chuyện tình cảm của bản mệnh cũng không mấy hài hòa. Dù mọi chuyện không đúng theo ý bạn thì cũng đừng vội trút giận lên đối phương. Hãy chia sẻ những khó khăn vướng mắc mà bạn đang gặp phải, có thể người ấy sẽ cho bạn một lời khuyên hữu ích.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Sửu

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay chịu ảnh hưởng của cục diện Sửu Ngọ Tương Hại, người tuổi Sửu khó thoát khỏi cạm bẫy mà kẻ tiểu nhân đã giăng sẵn. Chỉ cần bạn lộ ra sơ hở dù nhỏ nhất, kẻ xấu bụng sẽ ngay lập tức đánh đòn hiểm nhằm hạ bệ hòng chiếm đoạt mọi thành quả công sức mà bạn bấy lâu gây dựng.

Chính Quan nhập cục, với tinh thần trách nhiệm cao, bạn luôn nỗ lực hết sức mình để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Có lẽ sự đánh giá cao mà mọi người dành cho bạn chính là nguyên nhân khiến cho không ít người ganh tị, ghen ghét.

Chuyện tình cảm của con giáp này đang tiến triển theo chiều hướng tích cực hơn trong ngày ngũ hành Hỏa sinh Thổ này. Bạn nhận được sự ủng hộ hết mình từ nửa kia, cả hai cùng nhau chung tay vượt qua những thời khắc khó khăn nhất.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày Dần Ngọ Bán Hợp, vận trình của người tuổi Dần trong ngày 29/1/2022 này vô cùng hanh thông, thuận lợi. Các mối quan hệ xã giao hài hòa còn mang đến cho bạn cơ hội hợp tác với những đối tác đầy tiềm năng.

Thực Thần ghé thăm, vận may tiền bạc tìm đến giúp cho túi tiền của con giáp này đầy lên trông thấy. Bạn có thể sử dụng số tiền này để tiếp tục tái đầu tư hay tiết kiệm, đừng vội vàng tiêu xài phung phí kẻo chẳng giữ nổi tiền trong tay.

Mộc sinh Hỏa, người độc thân có cơ hội tìm thấy một nửa phù hợp của mình qua lời giới thiệu của bạn bè người thân trong khoảng thời gian này. Hãy mở lòng mình để đón nhận những cảm xúc tình yêu đầy mới mẻ này nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão sẽ gặp không ít phiền phức trong ngày Mão Ngọ Tương Phá này. Có không ít kẻ xấu bụng luôn tìm cách gây rối, hãm hại, ngăn bạn tiến đến thành công. Đây là lúc bạn cần phải hết sức tỉnh táo để phân biệt được trắng đen, đề phòng bản thân rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân.

Chỉ cần một sai lầm dù là nhỏ nhất, con giáp này sẽ phải đối mặt với những hậu quả khó có cứu vãn được trong ngày có Thương Quan giáng mệnh như thế này. Lời khuyên cho bạn là luôn xem xét mọi việc một cách cẩn thận, đừng để lộ sơ hở ở bất cứ chi tiết nào.

Ngày Hỏa Mộc tương sinh, chuyện tình cảm của bản mệnh dần trở nên tốt đẹp hơn trước khá nhiều. Sau những lời chia sẻ, đôi bên dần thấu hiểu và thông cảm cho nhau hơn, tình cảm vì thế mà ngày thêm bền chặt.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Thiên Quan giáng mệnh cảnh báo người tuổi Thìn cần phải hành xử cẩn trọng hơn, chớ nói năng thiếu kiểm soát khi đứng trước những người có chức có quyền. Bạn sẽ khó tránh vướng vào chuyện thị phi rối ren từ cách hành xử quá đỗi thẳng thắn của bạn. Bạn sẽ chỉ khiến cho đối phương cảm thấy khó chịu hơn thôi.

Mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trong gia đình dần trở nên hài hòa hơn trong ngày Hỏa Thổ tương sinh này. Cha mẹ, con cái sớm hóa giải được những xung đột mâu thuẫn từ trước đó. Các cặp đôi cũng dần thấu hiểu nhau hơn.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 29 âm lịch nhân thần ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân. Bạn nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết cục diện Tị Ngọ Tương Hội giúp sức, vận trình của người tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ hết. Những cơ hội cứ mở ra trước mắt con giáp này chỉ chờ bạn nắm bắt lấy và bứt phá mạnh mẽ trên con đường công danh sự nghiệp phía trước.

Sự xuất hiện của Thiên Tài báo tin vui tiền bạc đến cho bạn trong khoảng thời gian này. Những nguồn thu từ nghề phụ, nghề tay trái cứ liên tục đổ về, tiền trong túi cứ thế lại càng đầy thêm.

Ngày Hỏa khí vượng, bản mệnh nên chú ý đến việc dưỡng sinh cơ thể nhiều hơn. Hãy tiếp tục tinh thần luyện tập thể dục thể thao để giúp cơ thể thêm khỏe mạnh để có thể chống chọi với mọi bệnh tật.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay cục diện Ngọ Ngọ Tự Hình ảnh hưởng không nhỏ đến trạng thái tinh thần của người tuổi Ngọ trong ngày thứ 7 này. Những áp lực không biết chia sẻ cùng ai khiến bạn cứ giữ mãi những muộn phiền này trong lòng. Từng ngày từng ngày vì những chuyện này mà bản thân con giáp này dần trở nên buồn bã, chán nản, muốn buông xuôi.

Cũng may là có Chính Tài ở bên nên con giáp này không phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc. Những nỗ lực của bạn được hồi đáp bằng những khoản lương thưởng vô cùng xứng đáng.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Nam phía ngoài nhà kho và phòng giã gạo. Do đó, thai phụ không nên lui tới tiếp xúc với những đồ vật trong đó hoặc dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay được quý nhân Tam Hội ở bên giúp sức, người tuổi Mùi sẽ chẳng còn phải lo lắng đến những vấn đề phát sinh trong thời gian này nữa. Dù có gặp phải vướng mắc nào con giáp này cũng dễ dàng giải quyết. Sự trợ giúp của mọi người xung quanh khiến cho công việc trở nên trôi chảy suôn sẻ hơn rất nhiều.

Sự xuất hiện của Chính Quan như lời khẳng định về những gì mà bạn đang cống hiến. Hãy tiếp tục khai phá những tiềm năng còn ẩn giấu nơi bạn, cộng thêm với sự tự tin của bản thân, bạn có thể sớm nhận thêm những trọng trách hoàn toàn mới.

Trong ngày ngũ hành Hỏa sinh Thổ này, chuyện tình cảm của bản mệnh như bước sang một trang mới. Các cặp đôi sớm tính đến chuyện về chung một nhà. Người độc thân cũng có thể nhân dịp này để bày tỏ tình cảm, chắc chắn sẽ nhận được câu trả lời khả quan từ người ấy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy Thiên Ấn độ mệnh, người tuổi Thân tự tin bộc lộ năng lực của bản thân và nhận được vô số lời khen của bạn bè và đồng nghiệp. Đây chính là cơ hội để bạn chạm tay đến những đích đến cao xa hơn nữa với sự tín nhiệm của mình.

Tiếc rằng mối quan hệ giữa bạn và người ấy lại không mấy hài hòa trong ngày ngũ hành Hỏa khắc Kim này. Những bất đồng liên tiếp nảy sinh khiến đôi bên vì khó giữ được bình tĩnh mà dẫn đến cãi vã tranh chấp. Chỉ khi cả hai cùng ngồi lại trò chuyện thẳng thắn thì lúc này đôi bên mới có hiểu nhau nhiều hơn.

Theo Lịch Vạn Niên, ngày 29/1/2022 này là ngày Tam nương sát. Đây được coi là ngày Xấu, bản mệnh nên kỵ làm những việc quan trọng như khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Chính Ấn nhập cục giúp cho người tuổi Dậu thêm vững tin hơn vào năng lực của bản thân, dễ dàng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của bất cứ ai. Những thử thách xuất hiện trước mắt bạn cũng chính là cơ hội để bản thể hiện mình, khẳng định vị thế của bản thân trong tập thể.

Công việc tuy khá suôn sẻ nhưng chuyện tình cảm của con giáp này lại chẳng được vui vẻ như vậy, nhất là trong ngày Hỏa Kim xung khắc như hôm nay. 

Các cặp đôi vì bất đồng mà liên tục tranh cãi, mâu thuẫn cứ ngày một lớn dần lên, những vết rạn nứt gần như chẳng thể hàn gắn được. Nếu cả hai không cùng nhau gỡ từng nút thắt một thì e rằng sự chia ly đổ vỡ là điều khó có thể tránh khỏi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay có Tam Hợp trợ mệnh, người tuổi Tuất sẽ đón nhận không ít tin vui trong ngày thứ 7 này. Sau khoảng thời gian dài nỗ lực, cuối cùng thì bạn cũng có thưởng thức những trái ngọt do chính tay mình làm ra. Những thành quả mà bạn mang về sẽ khiến cho không ít người phải ngưỡng mộ nữa đó.

Thiên Quan xuất hiện nhắc nhở bản mệnh nên cẩn trọng trong mọi hành động kẻo dễ bị kẻ tiểu nhân vì ghen ghét mà tìm đủ mọi cách hãm hại bạn. Chỉ cần là sơ hở, dù là nhỏ nhất cũng có thể khiến cho những nỗ lực của bạn bị sụp đổ đó.

Cơ hội nhân duyên có thể tìm đến với người tuổi Tuất trong ngày Thổ Hỏa tương sinh này. Những lời giới thiệu của bạn bè và người thân sẽ giúp cho hai bạn tiến gần với nhau hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết sự xuất hiện của Tỷ Kiên như một lời nhắc nhở con giáp tuổi Hợi chớ lắng nghe những lời đường mật của người khác mà đưa ra quyết định sai lầm. Những thị phi tai tiếng mà bạn vướng vào có thể khiến cho mọi nỗ lực gây dựng danh tiếng của bạn bị phá bỏ hoàn toàn.

Ngũ hành Thủy Hỏa xung khắc, chuyện tình cảm giữa hai người trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Đôi bên vì cái tôi quá cao mà không ai chịu nhường ai, căng thẳng vì thế mà ngày càng trở nên gay gắt.

Xem Lịch âm dương, ngày 29/1/2022 dương lịch là ngày Can Nhâm. Ngày can Nhâm không trị bệnh ở thận, bản mệnh nên chú ý tránh tác động lên vị trí này trong ngày hôm nay.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Luận giải Tử vi 12 con giáp năm 2022 Nhâm Dần

Tin bài liên quan