Xem tử vi ngày 29/11/2019 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 29 tháng 11 năm 2019 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tính hay mè nheo đòi hỏi của “ai đó” làm bạn phát mệt. Nhưng nếu trong khả năng có thể thì bạn nên chiều theo sở thích của “hắn” để giữ hòa khí. Chẳng may mà “bạn í” lại dỗi thì Bạch Dương còn mệt mỏi hơn í.

Hôm nay, tinh thần cạnh tranh của Bạch Dương tăng lên khá cao, bạn muốn ganh đua với người khác và mình phải là người chiến thắng. Tuy nhiên, hiếu thắng quá cũng không tốt đâu. Mặt khác, sẽ có một chút thay đổi trong công việc, Bình Bình cần phải xông xáo và quyết đoán mới có thể theo đuổi mục tiêu mà mình đã đề ra nhé! Bạch Dương hãy bỏ ngoài tai mọi suy nghĩ của người khác. Bạn phải tự tin vào bản thân mình. Hãy tự hào rằng bạn là ai và bạn đã làm đươc những gì, đừng tự so sánh và "đo" bản thân, không có một thước đo nào trong hoàn cảnh này là phù hợp cả. Quan trọng là trả lời câu hỏi: "Điều gì khiến bạn hạnh phúc?", "Làm gì để bạn cảm thấy hài lòng với cuộc sống?". Chỉ cần bạn tìm ra câu trả lời cho chính mình, bạn sẽ thấy thoải mái hơn và hoàn thành công việc tốt hơn.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu là người yêu thích tự do. Vì vậy mà, bạn gần như không bị ràng buộc bởi những lời nhận xét hay yêu cầu của người khác. Bạn tự do nhưng không dễ dãi và vô trách nhiệm. Chính vì vậy mà những người ban đầu bị bạn phản kháng sẽ nhanh chóng nhận ra điều này và để bạn được thỏa sức thể hiện bản thân. Hãy cứ là chính mình nhé. Tự do, tự tại!

Cuộc sống trở nên căng thẳng hơn khi Kim Ngưu không đạt được những kì vọng của gia đình. Một chút cảm giác hụt hẫng khiến bạn chỉ muốn được ở một mình tự dằn vặt suy nghĩ. Nhưng bạn vốn là người lạc quan, nỗi buồn sẽ qua mau như gió thoảng. Công việc của Kim Ngưu trong ngày hôm nay xuất hiện một vài chướng ngại vật. Tuy chưa biết được chúng là rắc rối hay là cơ hội tốt, nhưng cho dù có thế nào thì bạn cũng nên giữ một tinh thần tỉnh táo và vững vàng nhé. Hơn nữa, quyền quyết định là ở bạn nên chỉ cần Kim Ngưu quyết đoán thì sẽ chẳng có khó khăn nào có thể cản bước được, đúng không nào!

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tính tình đỏng đảnh của đứa bạn thì Song Tử còn lạ gì. Vì thế bạn cứ chủ động việc của mình, còn nó giúp được đến đâu thì tốt, không nên kì vọng nhiều rồi lại thất vọng lắm.

Bạn đang rơi vào tình trạng thấp thỏm chờ đợi ai đó. Lời khuyên là hãy nhấc máy chủ động liên hệ đi, chờ thì biết đến bao giờ. Đừng cố tỏ ra kiêu trong khi thật lòng bạn rất muốn nói chuyện với người ta. Chuyện tình cảm của Song Tử thời gian gần đây có chút nguội lạnh. Giống như một món ăn, để làm nên hương vị khác lạ thì cần phải có gia vị chuyên dụng, nên bạn cần làm một điều gì đó để hâm nóng lại tình cảm của mình nhé. Hơn nữa, bạn phải quan tâm hơn tới cảm giác của đối phương, đặt mình vào vị trí của người ấy. Đôi bên có quan tâm tới nhau thì tình cảm mới gắn kết được mà!

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay, có những điều bạn có thể chia sẻ, nhưng ngược lại cũng có những thứ bạn cần giữ lại chỉ để cho riêng mình hoặc chỉ riêng của nhóm. Đừng thể hiện lòng từ bi không đúng lúc đúng chỗ, nếu không bạn đã bán đứng thành quả của cả nhóm.

Cự Giải đừng vì dư luận có ý kiến trái chiều mà quyết định thay đổi chủ ý, hành động của mình nhé, điều này không nên chút nào đâu. Bạn hãy cứ bỏ ngoài tai đi, hãy giữ vững lập trường và cứ hành động theo kế hoạch, chẳng cần phải làm vừa lòng bất cứ ai ngoài lòng mình cả. Hạnh phúc cho chính bản thân ta tạo nên mà, Cự Giải nhỉ! Trong một số vấn đề xảy ra, chỉ mình bạn mới có thể giải quyết được. Vì thế đừng kì vọng vào sự giúp đỡ của bất kì ai. Chẳng ai hiểu rõ bạn hơn chính mình. Chuyện tình cảm đang tiến triển tốt đẹp.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày 29/11/2019, Sư Tử sẽ gặp vài vấn đề trục trặc trong công việc của bạn. Tuy nhiên, nếu như biết cách xử lí bạn sẽ lật ngược tình thế. Điều đầu tiên mà Sư Tử nên làm vào lúc này là nhờ đến sự giúp đỡ của mọi người, những người mà bạn nghĩ họ có khả năng. Cùng với sự góp sức và ủng hộ của mọi người thì có việc gì mà không giải quyết được chứ. Điều đó có nghĩa là công sức mà bạn bỏ ra không công cốc đâu.

Phải chăng Sư Tử đang hy vọng tới một kết thúc tốt đẹp trong mối quan hệ mà bạn đang dần tiến tới sâu hơn? Nếu như bạn đã tìm cho mình một chỗ dựa vững chắc thì hãy cố gắng giữ vững những gì bạn đang có. Hơn nữa, bạn nên bày tỏ rõ quan điểm của mình nếu như coi đó là quyết định chắc chắn của bạn Công việc và tình cảm cùng xuất hiện rắc rối khiến Sư Tử cảm thấy thật áp lực. Bạn muốn có một ngày chủ nhật yên bình nhưng điều đó cũng thật khó. Vậy hãy dành thời gian một mình để nhâm nhi ly cà phê nóng đi nào, bao giờ tinh thần thoải mái thì hãy quay lại công việc nhé. Bạn cũng nên giữ gìn sức khỏe, thời tiết chuyển lạnh, dễ bị đau đầu, cảm sốt lắm đấy!

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Khả năng ngoại giao tốt là thế mạnh của Xử Nữ. Bạn dễ dàng bắt chuyện với những người xung quanh và chiếm được cảm tình của họ. Nhưng khi đứng trước người mà bạn thích thì Xử Nữ như bị “mất điện” và lúng túng không biết nói gì.

Hôm nay, để có phương hướng giải quyết cho những vấn đề đang khiến Xử Nữ đau đầu bấy lâu thì cách duy nhất là hãy nói ra và bày tỏ với mọi người nhé. Chỉ có như vậy bạn mới quẳng được gánh nặng trên vai đi được. Bên cạnh đó, một người bạn thân hoặc họ hàng đang cảm thấy cô đơn trong chủ nhật này nên họ rất mong chờ một cuộc gọi từ bạn đó. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không hẹn gặp để chia sẻ câu chuyện cùng nhau nào! Bạn rất cao hứng và có niềm tin mạnh mẽ là một mình cũng hoàn thành xuất sắc mọi việc. Chính vì thế mà bạn không tin tưởng nhờ vả bất kì ai. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn tốn khá nhiều thời gian mò mẫm và tự chịu trách nhiệm với quyết định của mình.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Bạn bè có vị trí quan trọng trong cuộc sống của Thiên Bình. Nhưng cũng đừng vì thế mà quên mất trách nhiệm với gia đình. Bạn sẵn sàng đi chơi cả buổi với đám bạn thân, trong khi đó lại tiếc rẻ thời gian giúp mẹ làm việc nhà. Cố gắng sống tốt hơn đi!

Theo tử vi ngày hôm nay của 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình không muốn đi đâu vào ngày 29/11/2019. Tất cả những gì bạn muốn làm là ngủ nướng trong chăn ấm, dậy muộn, ăn muộn, còn thời gian thì xem một vài bộ phim ngắn. Thỉnh thoảng đổi “style” giải trí như vậy cũng là một điều tốt đấy Thiên Bình ạ. Phương diện tài chính của Thiên Bình ngày hôm nay được bảo toàn. Nguyên nhân không khó hiểu…bạn đâu có đi ra ngoài. Đã quyết định ở nhà rồi thì buổi tối đám bạn có mời nhiệt tình thế nào cũng từ chối đi nhé, ngày mai bạn còn phải đi làm nữa.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết không khó khăn gì để Bọ Cạp từ chối những cám dỗ đâu. Chỉ cần tự nhủ rằng bạn sẽ chắc chắn làm điều đó trong tương lai. Hiện tại chưa phải là thời điểm thích hợp. Ngay bây giờ, Bọ Cạp hãy tập trung vào những việc trước mắt và đừng xao nhãng sang chuyện khác đấy.

Bọ Cạp ngày hôm nay được khuyên không nên quá “ảo tưởng sức mạnh”. Có một số người chỉ muốn nói chuyện xã giao với bạn cho vui thôi chứ không có tình ý gì đâu. Tốt nhất là bạn nên giữ thái độ hờ hững một chút, kẻo lại bị đối phương…ảo tưởng ngược trở lại đấy nhé. Tình hình sức khỏe của Bọ Cạp ngày 29/11/2019 không có gì hệ trọng. Thỉnh thoảng bỏ bữa sáng, tự thưởng cho mình một buổi sáng say giấc trên giường cũng không sao cả. Nhưng đừng quá đà, bỏ luôn cả bữa trưa nhé, dạ dày của bạn không chịu được lâu vậy đâu.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Áp lực phải thay đổi sở thích cá nhân để hợp ý của người khác khiến bạn chán nản. Ban đầu thì còn cố gắng chứ càng về sau thì bạn càng mệt mỏi. Bạn thèm cảm giác tự do và cuộc sống theo ý mình thích.

Hôm nay Nhân Mã vô cùng tủi thân khi đồng nghiệp của người ấy liên tục đùa cợt, trêu chọc họ với một người nào đó. Bên ngoài bạn cười tươi, còn trong lòng lại trống rỗng. Người ấy biết bạn buồn nên rất cố gắng hối lỗi với bạn. Một ngày 29/11/2019 nhuộm buồn của Song Tử. Dù là 29/11/2019, Nhân Mã vẫn phải làm việc. Điều đáng chán nản hơn cả là bạn phải làm việc ngay trên xe. Đừng quá bận tâm những ánh mắt xung quanh nhé, hãy tập trung làm tốt công việc của mình.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bắt đầu một tuần mới bằng cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng đúng là cách chỉ Ma Kết mới có. Con số đó có vẻ như thấp hơn một chút so với mong muốn của bạn nhưng chẳng hề đem lại cảm giác thất vọng hay thấp thỏm, lo lắng bởi nó thừa đủ để bạn chi tiêu và thậm chí là mua thêm cho mình một vài món vật dụng sang trọng. Nếu đang phân vân có nên chi ra một khoản lớn để thỏa mãn nhu cầu của bản thân hay không thì câu trả lời cho Ma Kết là cứ vô tư đi. Bạn đủ khả năng và động lực để kiếm lại khoản thâm hụt đó một cách nhanh chóng thôi. Đó cũng là cách bạn có thể gây ấn tượng đến đối phương và những người xung quanh đấy!

Ma Kết có một ngày tương đối vui vẻ. Bạn đi ra ngoài từ sáng sớm, dù thời tiết rất lạnh nhưng lòng lại thấy ấm áp. Đương nhiên rồi, được đi chơi cùng người ấy, dù có đi sớm hơn vậy thì cũng không thấy lạnh đúng không. Các Ma Kết độc thân có phần lười biếng hơn một chút, dậy muộn và thưởng thức ngày 29/11/2019 bằng ly cà phê cùng với báo điện tử. Lâu rồi Ma Kết không dành thời gian đọc sách. Thỉnh thoảng thay vì đọc tin tức, đọc truyện trên máy tính, bạn có thể mua 1 tờ báo hay một cuốn truyện để đọc, như vậy mắt bạn sẽ được bảo vệ hơn nhiều.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn đang có nhiều lợi thế về mặt thời gian so với đối thủ. Thêm vào đó, bạn có nhiều mối quan hệ có thể giúp đỡ bạn tiến nhanh hơn đến thành công. Thần may mắn đang ủng hộ Bảo Bình.

Bảo Bình ngày hôm nay được khuyên thay vì lăn lóc ở nhà thì nên đi ra ngoài chơi cùng đám bạn nhé. Cả tuần nay bạn đã vì công việc mà cáo hẹn với chúng nó không dưới 3 lần rồi. Đừng để tình cảm bạn bè rạn nứt như thế, bạn sẽ hối hận đấy. Tình hình tài chính của Bảo Bình hôm nay tương đối ổn định. Nếu có manh nha cơ hội làm ăn mới thì cũng đừng bỏ qua nhé, đặc biệt là không nên tỏ thái độ kiêu ngạo, bởi bạn có thể gây ác cảm với một vài nhân vật quan trọng trong buổi gặp mặt buổi tối đấy.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày hôm nay, Song Ngư tìm được sự cân bằng và hài hòa cho bản thân. Lịch làm việc dày kín nhưng sức mạnh nội lực giúp bạn xử lý mọi chuyện rất hợp tình hợp lý. Những nỗ lực của bạn được ghi nhận.Bạn bè có thể tìm đến bạn để tâm sự mọi chuyện, tuy bận rộn nhưng bạn cũng đừng quên dành cho họ 1 chút thời gian nhé! Đó cũng lá cách để bạn thư giãn và vui chơi đấy!

Sức khỏe của Song Ngư ngày hôm nay không tốt, bạn được khuyên nên hạn chế đi ra ngoài, trừ khi có việc gì thực sự cần thiết. Chân của Song Ngư cần được giữ ấm, buổi tối bạn nên dã gừng hòa cùng nước ấm để ngâm chân, như vậy rất thư giãn gân cốt đấy. Chuyện tình cảm của Song Ngư ngày hôm nay không có nhiều biến động. Biết bạn không khỏe nên người ấy cũng không đòi hỏi bạn phải đi chơi cùng. Đối phương sẵn sàng bỏ mọi cuộc hẹn với bạn bè để đến chăm sóc, ngồi chơi cùng bạn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan