Xem tử vi ngày 29/11/2022 thứ 3 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 29 tháng 11 năm 2022 thứ 3 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương rất nhiệt tình và lạc quan với con đường mình đã chọn. Dường như ngay lúc này không điều gì có thể ngăn cản chòm sao này tiến băng băng về phía trước. Bạn tin rằng với những nỗ lực mình đã bỏ ra sẽ nhận được kết quả xứng đáng. Và quả thực những tín hiệu tích cực cho thấy bạn đang đạt được những thành tích tuyệt vời.

Ngày này những ai còn độc thân có cơ hội gặp được nửa kia của mình. Những ai đã có người yêu muốn dành nhiều thời gian bên người ấy hơn, hãy chủ động gặp nhau và cùng ăn tối.

Làm việc quá sức và ngủ nghỉ thiếu điều độ có thể khiến bạn gặp một số vấn đề về thể chất. Bạn nên thay đổi thói quen làm việc và thư giãn hợp lý càng sớm càng tốt để đảm bảo sức khoẻ.

Con số may mắn hôm nay: 22, 52

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu nên dành thời gian để vạch ra những dự định, ý tưởng cho cuộc sống tương lai của bạn. Bạn có tinh thần hào hứng, sẵn sàng làm việc, nguồn cảm hứng sáng tạo dồi dào, chính vì thế mà kết quả mang lại cũng rất khả quan. Dù có phải đối mặt với khó khăn hay trở ngại nào đi nữa bạn cũng đều vượt qua.

Chuyện tình cảm của bạn cũng đang tiến triển một cách rất tốt đẹp cho nên tâm trạng ngày hôm nay của bạn luôn cảm thấy vui tươi, căng tràn sức sống. Bạn nghĩ người ấy cũng có chung suy nghĩ giống như mình.

Tình hình tài chính trong hôm nay của bạn không có nhiều biến động. Bạn biết cách phân bổ chi tiêu hợp lý để tránh rơi vào tình trạng đầu tháng dư dả cuối tháng eo hẹp.

Con số may mắn hôm nay: 75, 88

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử có xu hướng quyết định mọi việc quá nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ kĩ, vậy nên bạn cần phải tập trung vào những chi tiết nhỏ nữa để tránh bỏ sót những điểm quan trọng. Hôm nay bạn chớ nên tham gia vào chuyện bao đồng để tránh mang họa vào thân, thị phi không đáng có. Bởi là người ngoài cuộc nên chắc chắn bạn sẽ không hiểu gốc rễ vấn đề.

 Chòm sao này khá hào hoa và phóng khoáng nhưng có thể hôm nay bạn đã thực sự để ý một ai đó. Lúc này bạn muốn bắt đầu một mối quan hệ chính thức với đối phương nhưng bạn còn phân vân không biết nên bắt đầu như thế nào.

Vận trình tài chính của bạn trong hôm nay vô cùng khả quan. Bạn gặp nhiều may mắn về chuyện tiền bạc, mọi vấn đề liên quan đến tiền bạc đều được giải quyết suôn sẻ.

Con số may mắn hôm nay: 76, 88

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải có thể lường trước những tình huống có khả năng xảy ra giúp tránh được những rắc rối không đáng có. Ưu điểm của bạn là chu đáo, nghiêm túc, nhưng đôi khi vì cẩn trọng quá nên có xu hướng bảo thủ. Dù bạn là người thông minh cũng đừng quên việc lắng nghe nhiều hơn để hoàn thiện bản thân.

Có vẻ như bạn đang phân vân trong chuyện tình cảm, dù muốn tiến tới một cách nghiêm túc nhưng bạn lại băn khoăn không biết đây có phải là chuyện đúng đắn nhất và đây là người mang lại cảm giác an toàn cho bạn.

Tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này khá ổn định. Bạn đã biết lắng nghe và quan tâm đến cơ thể mình hơn.

Con số may mắn hôm nay: 32, 78

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử hành động khá khó hiểu dẫn tới khả năng phán đoán sai vấn đề trong ngày. Mọi việc đều có cách giải quyết của nó, vậy nên bạn đừng có cuống lên rồi gắt gỏng. Khi bực tức thì mọi quyết định đều không sáng suốt đâu, cần phải hết sức bình tĩnh phân tích tình hình, đừng ngần ngại nhờ mọi người tư vấn, giúp đỡ khi cần.

Những mâu thuẫn trong tình cảm khiến chòm sao này mất tập trung, cả ngày bạn cứ lơ đãng, tâm hồn treo ngược cành cây thì bảo sao gặp phải rắc rối cũng chẳng biết đường mà tháo gỡ.

Tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này tương đối ổn định. Bạn nên tăng cường rèn luyện thể thao bởi việc này không chỉ giúp bạn có một sức bền bỉ mà còn giúp tâm trạng của bạn tốt hơn.

Con số may mắn hôm nay: 12, 62

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ trở nên nghiêm túc và khắt khe không chỉ với bản thân mà còn với cả những người xung quanh. Tính cách bảo thủ có thể gây ra một số rắc rối cho chòm sao này. Hãy suy nghĩ thoáng hơn, mở rộng tư duy hơn, bạn sẽ nhận ra không chỉ có một cách duy nhất để thực hiện công việc trước mắt.

Xử Nhi có đôi khi cũng ảo tưởng về bản thân cứ nghĩ rằng có rất người theo đuổi mình, rằng mình hấp dẫn. Cho đến hôm nay, bạn nhận ra điều đó thật vớ vẩn và tầm phào, phải chăng đó chỉ là cái cớ để lấp đi sự cô đơn và trống trải trong tâm hồn của chính mình.

Thời gian gần đây bạn có dấu hiệu thiếu ngủ nhiều rồi đấy nhé. Hãy dành thời gian để ngủ nghỉ thích hợp, và tốt nhất là bạn nên hạn chế những thức uống có chất kích thích như cà phê, trà,...

Con số may mắn hôm nay: 75, 98

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay cho biết Thiên Bình có thể gặp khó khăn trong việc thể hiện cảm xúc cá nhân. Đó là lý do bạn mất kết nối với người xung quanh và luôn lầm lũi làm mọi thứ một mình. Bạn nhiệt tình muốn giúp đỡ mọi người cũng như trở nên hòa đồng hơn trong tập thể nhưng dường như cách làm chưa đúng lắm nên thường bị mọi người cho rằng đang lo chuyện bao đồng. Điều này gây tổn thương cho chòm sao này rất nhiều.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này hôm nay có nhiều biến động. Bạn mệt mỏi vì chính những câu chuyện phi lý do cơn ghen tuông của người ấy vẽ ra, tình yêu không có sự tin tưởng đang bào mòn sự kiên nhẫn của bạn.

Cung hoàng đạo quá tập trung và lao lực vì công việc nên bỏ bê việc chăm sóc sức khỏe cho cơ thể của mình rồi đấy nhé. Dù có bận rộn đến đâu thì cơ thể vẫn cần được nghỉ ngơi đầy đủ.

Con số may mắn hôm nay: 86, 99

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay cho biết Bọ Cạp cần để ý tới cảm xúc của mình vì mọi thứ đang bùng phát một cách thiếu kiểm soát. Có thể bạn không có ý xấu gì nhưng sẽ khiến người khác khó chịu. Công việc của bạn gặp khá nhiều khó khăn, kết quả công việc, áp lực từ phía trên làm bạn cảm thật thật sự mệt mỏi và chỉ muốn vứt hết tất cả. Nhưng hãy cố gắng lên nhé, bạn sẽ vượt qua dễ dàng thôi.

Ngày này bạn có thể xảy ra bất đồng quan điểm với nửa kia dẫn đến tranh cãi. Nhưng rồi cả hai lại làm lành rất nhanh bởi hai bên đã quá hiểu về nhau và đều không muốn kéo dài mâu thuẫn gây ảnh hưởng đến tình cảm.

Bạn sẽ cần phải thắt chặt kế hoạch chi tiêu hơn một chút bởi nó đang có dấu hiệu hao hụt và nếu vẫn giữ thói quen mua sắm bừa bãi, bạn sẽ thấy được hậu quả của vấn đề này nhanh thôi.

Con số may mắn hôm nay: 73, 89

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay chỉ ra rằng Nhân Mã có những thay đổi theo chiều hướng xấu đi và nhiều khả năng sẽ phải đối diện với sự chỉ trích trong ngày này. Công việc trong ngày tương đối thuận lợi, nếu hoàn thành xong phần việc của mình trước giờ hành chính, bạn có thể hỗ trợ đồng nghiệp của mình đang bận rộn nhé. Những lúc sau này bạn bận, cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ thôi.

Bạn không nên quá ích kỷ chỉ nghĩ đến suy nghĩ và mong muốn của bản thân. Trong tình yêu không chỉ có tình cảm là đủ mà cần phải học cách tôn trọng, lắng nghe và thấu hiểu lẫn nhau.

Sau giờ làm hãy thả lỏng và thoải mái gặp gỡ bạn bè có thể sẽ giúp tâm trạng của bạn tốt hơn, đừng cố gắng giữ nhưng buồn bực trong lòng chỉ khiến bạn mệt mỏi mà thôi.

Con số may mắn hôm nay: 15, 88

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết trở nên độc lập và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Bạn không thích và cũng không bao giờ nghĩ đến việc dựa dẫm vào mọi người mà luôn cố gắng thực hiện công việc một cách độc lập và có trách nhiệm vô cùng.

Bạn nên giảm bớt cái tính kiểm soát nửa kia trước khi vượt quá sức chịu đựng của người ấy. Trong tình yêu, sự tin tưởng cũng như tôn trọng không gian riêng của nhau là điều cần thiết và bạn nên thực hiện được điều đó.

Cung hoàng đạo này gần đây chi tiêu hơi thừa thãi cho những mục đích chưa thiết thực nên tài chính của bạn hiện tại không được dư dả cho lắm.

Con số may mắn hôm nay: 6, 89

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình đang trở nên mất kiểm soát sau đủ chuyện không được như ý muốn trong ngày. Nếu như mọi khi ai cũng nói bạn là một người cổ hủ, khó thay đổi thì hôm nay, bạn đã sẵn sàng làm mới bản thân. Bạn nghĩ ra một vài cách giải quyết mới với những công việc vốn đã rất quen thuộc hàng ngày và bạn bắt tay vào thực hiện ngay mà không băn khoăn gì cả.

Chuyện tình cảm của chòm sao này cũng không được như ý. Bạn thực sự cảm thấy bế tắc với những bất đồng, mâu thuẫn giữa bạn và người ấy.

Bạn có thể không kiếm được nhiều tiền vì gần đây bạn toàn gặp chuyện không may về tài chính. Các kế hoạch đầu tư cũng chưa đem lại lợi nhuận như mong muốn.

Con số may mắn hôm nay: 22, 62

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư đang cảm thấy nhàm chán với mọi thứ hiện tại. Bạn nên tìm một lĩnh vực kích thích sự hào hứng của bạn. Lời khuyên dành cho bạn trong hôm nay là hãy cố gắng tự giải quyết công việc của mình đi nhé. Bạn có thể nhờ cậy ai đó nhưng thái độ của họ dành cho bạn có vẻ không mấy thiện chí đâu.

Sự ghen tuông, giận hờn vô cớ của đối phương khiến bạn cảm thấy khó chịu mà chán nản. Tuy nhiên sự im lặng của bạn lúc này không phải là cách hợp lý để giúp mọi thứ trở nên tốt hơn đâu.

Bạn cần biết cách chi tiêu hợp lý thay vì cứ đổ tiền một cách bừa bãi. Cuối tháng rồi nếu phải vay mượn sẽ rất bất tiện.

Con số may mắn hôm nay: 43, 68

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan