Xem tử vi ngày 29/4/2021 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 29 tháng 4 năm 2021 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo sự nghiệp đạt được những thành tựu to lớn. Công việc tiến triển thuận lợi, các kế hoạch vẫn đang đi theo đúng hướng. Nguồn thu nhập được duy trì ổn định nhưng bạn vẫn không muốn bỏ qua bất kỳ cơ hội kiếm tiền nào.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có được bước tiến đáng kể. Sự thấu hiểu, sẻ chia thường xuyên được xem là bí quyết giúp các cặp đôi duy trì tình cảm được bền lâu. Người độc thân bắt đầu có ý định tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc cho mình.

Sức khỏe: Bạn có ít thời gian để nghỉ ngơi nhưng dễ dàng khôi phục nguồn năng lượng của mình.

Tâm trạng: Thẳng thắn, nghiêm túc chia sẻ cảm xúc của mình.

Con số may mắn hôm nay: 9, 13

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay sự nghiệp hung cát đan xen. Công việc khó tránh khỏi rắc rối và khó khăn nhưng việc giữ bình tĩnh sẽ giúp Kim Ngưu vượt qua giai đoạn này một cách dễ dàng. Chỉ cần một chút sơ ý thì chòm sao này cũng phải đánh đổi nhiều thứ vì sai lầm mình gây ra.

Tình cảm: Vận trình tình cảm bước vào giai đoạn bình yên. Sự quan tâm tưởng chừng giản đơn nhưng lại củng cố niềm tin và cảm giác yên bình trong hai bạn. Người độc thân nhận được khá nhiều tín hiệu yêu thương từ những người mới gặp.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe không có vấn đề đáng lo lắng, song cần bổ sung đủ nước cho cơ thể.

Tâm trạng: Lo lắng, bứt rứt từ những chuyện nhỏ nhặt.

Con số may mắn hôm nay: 5, 33

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới, công việc có nguy cơ đối mặt với nhiều sự cố nghiêm trọng. Song Tử luôn hành xử bốc đồng và nóng vội trước những quyết định quan trọng nên khó tránh khỏi sai lầm. Dường như bạn đã quên mất rằng chỉ có giữ cho tâm trí thoải mái, sáng suốt thì mới đưa ra được phương án giải quyết vấn đề hiệu quả nhất.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có nhiều thay đổi. Người độc thân có ý định tỏ bày tình cảm với người bạn cảm mến, nhưng dù sao cũng cần đảm bảo mối quan hệ này luôn trong tình trạng tốt đẹp.

Sức khỏe: Hoạt động của não bộ kém đi, xảy ra tình trạng thiếu máu não do tính chất công việc phải ngồi làm việc một chỗ quá lâu.

Tâm trạng: Cơ thể không khỏe nên tâm trạng cũng trở nên phức tạp, bất ổn.

Con số may mắn hôm nay: 7, 16

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay công danh sự nghiệp dễ bề thăng tiến. Sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của chòm sao này sẽ đảm bảo cho bạn đường tương lai rộng mở. Bên cạnh đó, đừng quên tập trung xây dựng các mối quan hệ xã giao rộng rãi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có thể nhận được yêu thương. Người độc thân muốn chinh phục được trái tim của nửa kia thì đừng quên đề cao sự chân thành. Nếu không thể làm người yêu thì sau cùng, hai người vẫn có thể nhắc về nhau với tất cả sự tôn trọng, trân quý.

Sức khỏe: Sức khỏe nhìn chung ổn định, bạn có thể đi khám sức khỏe theo định kỳ để an tâm hơn.

Tâm trạng: Độc lập trong suy nghĩ và không muốn bị lệ thuộc bởi bất cứ điều gì.

Con số may mắn hôm nay: 9, 12

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay công việc diễn ra vô cùng thuận lợi và dễ dàng. Công việc không quá nhiều nên bạn hoàn toàn có thể gạt bỏ mọi sự lo lắng, áp lực và cả căng thẳng. Tâm trạng thoải mái sẽ giúp Sư Tử nhanh chóng hoàn thành các kế hoạch đã đề ra trước đó.

Tình cảm: Vận trình tình cảm dễ gặp rắc rối. Đây là lúc Sư Tử cần điều chỉnh tốt tâm trạng của mình để tìm ra cách giải quyết khúc mắc thông minh nhất. Tình yêu không phải là sở hữu, thay vào đó hãy dùng niềm tin để duy trì cảm xúc mặn nồng thắm thiết.

Sức khỏe: Sức khỏe dễ nảy sinh vài vấn đề bất lợi do ảnh hưởng của môi trường, thời tiết.

Tâm trạng: Xốc nổi, dễ nói lời thiếu suy nghĩ.

Con số may mắn hôm nay: 11 ,17

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng sự nghiệp diễn ra tương đối khó khăn. Cung hoàng đạo này sẽ đạt được nhiều thành tích nổi bật hơn nếu như được làm việc độc lập. Bạn cảm thấy khó khăn khi phải làm việc với tập thể bởi không tìm được cách để dung hoà quan điểm, ý tưởng.

Tình cảm: Chuyện tình cảm hoàn toàn kém sắc. Xử Nữ khi tức giận thì có xu hướng trút mọi lời nói khó nghe lên nửa kia của mình. Trong khi đối phương cũng cần được chở che, bảo bọc thì bạn lại tạo cho họ những vết thương lòng khó phai.

Sức khỏe: Tử vi khuyên bạn nên tập cho mình thói quen vận động thường xuyên, đây là cách lý tưởng để lấy lại vóc dáng mơ ước.

Tâm trạng: Khó gần, thiếu nhiệt tình trong các mối quan hệ.

Con số may mắn hôm nay: 10, 19

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay công việc có tốt có xấu. Tử vi phương Tây cho biết bạn đang phải đối mặt với khá nhiều thách thức đặt ra trong công việc. Tuy nhiên, việc tự gây áp lực lên mình chỉ càng khiến Thiên Bình gặp trở ngại trong quá trình thực hiện mục tiêu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm được dịp thăng hoa. Đây là cơ hội tốt để Thiên Bình và nửa kia bù đắp những thiếu hụt về mặt cảm xúc cho nhau. Đơn giản chỉ là một bữa ăn tối lãng mạn cũng giúp hai người có thêm sự gắn bó khăng khít.

Sức khỏe: Sức khỏe có vài dấu hiệu bất lợi, chẳng hạn như các bệnh về thận và dạ dày.

Tâm trạng: Cứng nhắc, thiếu thoải mái suốt ngày dài.

Con số may mắn hôm nay: 6, 26

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay công việc đang chịu áp lực khá lớn. Cấp trên đặt ra khá nhiều yêu cầu khắt khe và buộc chòm sao này vào thế bị động. Chưa kể là khối lượng công việc tăng nhanh đáng kể còn gây ra sự hoang mang, căng thẳng cho bạn.

Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm giữ được sự bền chặt, khăng khít. Bao nhiêu áp lực, mệt mỏi đều dừng lại sau cánh cửa gia đình. Bọ Cạp không giấu được hạnh phúc khôn xiết vì sự chở che, quan tâm và có thêm cánh tay phải đắc lực là nửa kia.

Sức khỏe: Sức khỏe của bạn đang dần khá hơn, hãy cứ tiếp tục với chế độ ăn uống khoa học như hiện tại.

Tâm trạng: Cảm xúc thay đổi thất thường và dễ bị tác động bởi các yếu tố khác.

Con số may mắn hôm nay: 1, 15

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay công việc cần phải thay đổi. Khối lượng công việc gia tăng một cách đáng kể, nếu như không có sự thay đổi và sắp xếp lại thì sẽ làm giảm hiệu suất. May mắn không mỉm cười, vậy thì chỉ còn cách dùng sự chăm chỉ và nỗ lực để bù đắp.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có thể đối mặt với nhiều rắc rối. Tử vi phương Tây nhắc nhở chòm sao này nên kiểm soát cái tôi lẫn cách cư xử tuỳ tiện của mình. Bao dày công vun vén tình cảm của hai người sẽ bị phá vỡ hoàn toàn nếu như bạn còn không thay đổi việc này.

Sức khỏe: Cơ thể không thực sự khỏe và đang lên tiếng đòi được nghỉ ngơi, thư giãn càng sớm càng tốt.

Tâm trạng: Uể oải, mệt mỏi và căng thẳng kéo dài.

Con số may mắn hôm nay: 7, 24

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay cho biết công danh sự nghiệp có bước tiến mới, nhưng điều đó chỉ đúng với những người làm công việc đòi hỏi tính tỉ mỉ và thận trọng. Còn đối với các lĩnh vực yêu cầu tính sáng tạo thì buộc phải chững lại vài bước.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có thể gặp vài bất trắc. Những người đã lập gia đình luôn cảm thấy cô đơn trong mối quan hệ tình cảm của chính mình. Bạn mệt mỏi với bao thứ áp lực nhưng lại không tìm được sự cảm thông, thấu hiểu từ nửa kia.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe dần được cải thiện nhờ chế độ ăn uống, tập luyện khoa học.

Tâm trạng: Thoải mái, tự tin thực hiện các kế hoạch của mình.

Con số may mắn hôm nay: 8, 30

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, công việc duy trì được sự ổn định. Mặc dù khối lượng công việc khá nặng nề nhưng sự chủ động, thích ứng tốt đã giúp chòm sao này vượt qua khá nhiều vướng mắc. Phương diện tài chính xán lạn nhưng đừng vì vậy mà chủ quan, tiêu xài hoang phí.

Tình cảm: Vận trình tình cảm còn nhiều xáo trộn. Bảo Bình và nửa kia vẫn thường xuyên nảy sinh cãi vã mặc dù bạn thấy hai người rất hợp nhau. Sự tin tưởng giúp hai bạn dù không ở cạnh nhau nhiều nhưng vẫn không có nhiều hoài nghi, ghen tuông.

Sức khỏe: Sự quan tâm đối với vấn đề về sức khỏe mang tới cho bạn cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

Tâm trạng: Tự tin, thư thái mặc dù có nhiều thứ cần phải lo lắng.

Con số may mắn hôm nay: 9, 14

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy sự nghiệp đang có dấu hiệu bị trì trệ. Song Ngư luôn trì hoãn trong khi có nhiều việc cần phải hoàn thành trong thời gian này. Nguồn thu nhập được cải thiện rõ rệt nên bạn không cần phải lo lắng nhiều tới vấn đề này.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có đủ ngọt ngào và say mê. Tuy nhiên, các cặp đôi không nên vì tình yêu đẹp đẽ mà chủ quan hay thiếu đi sự quan tâm dành cho nhau. Đừng quên sự tin tưởng, sẻ chia thường xuyên sẽ giúp cho việc gắn kết tình cảm trở nên hiệu quả hơn.

Sức khỏe: Chòm sao này đã chuẩn bị cho mình một cơ thể tràn đầy sức sống để thực hiện các kế hoạch sắp tới.

Tâm trạng: Tinh thần nhanh chóng được khôi phục khi về cuối ngày.

Con số may mắn hôm nay: 3, 10

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan