Xem tử vi ngày 3/4/2020 thứ 6 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 3 tháng 4 năm 2020 thứ 6 (Âm lịch: ngày 11-3 - Bính Tí 丙子 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 3 tháng 4 năm 2020 thứ 6 dương lịch:

Thứ 6: 3-4-2020 - Âm lịch: ngày 11-3 - Bính Tí 丙子 [Hành: Thủy], tháng Canh Thìn 庚辰 [Hành: Kim], năm Canh Tý, ngày: Hắc đạo [Thiên Lao]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Canh Ngọ, Mậu Ngọ.
Tuổi xung khắc tháng: Giáp Tuất, Mậu Tuất, Giáp Thìn.
Sao: Quỷ - Trực: Thu - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Cấy lúa gặt lúa, chăn nuôi, nông nghiệp, đi săn bắt, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Động thổ, san nền đắp nền, khám chữa bệnh, lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, vào làm hành chính, nộp đơn từ, mưu sự khuất tất.

Ngoại lệ các ngày: Tí: Đăng Viên thừa kế tước phong tốt, may mắn; Thân: Là Phục Đoạn Sát kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công lập lò xưởng.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Tây Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bạch Hổ Kiếp: Xuất hành, cầu tài đều được như ý muốn đi hướng Nam và Bắc đều thuận lợi.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 3/4/2020 thứ 6 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Điềm báo công việc dễ nảy sinh rắc rối và khó khăn do có hoạ tiểu nhân đeo bám. Bản mệnh bị hạn chế trong quá trình phát huy thế mạnh của mình nên không có bất cứ sự bứt phá nào trong ngày.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm. Tác động của ngũ hành Thuỷ Hoả xung khắc khiến chuyện tình yêu đôi lứa gặp nhiều ngáng trở. Người độc thân gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm một nửa yêu thương vì chưa quên được tiền cũ.

Tài vận: Vận trình tài lộc có chút biến động do việc quản lý chi tiêu còn lỏng lẻo, thiếu khoa học.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 3, 15

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán sẽ bắt gặp nhiều cơ hội để chuyển mình và thăng tiến. Nhưng chỉ khi nắm bắt tốt thời cơ trước mắt thì mới mong ước muốn thành hiện thực.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng viên mãn. Đào hoa nở rộ kết hợp với ngày tam hợp nên tình cảm vợ chồng càng trở nên khăng khít và viên mãn. Các cặp đôi hãy cứ an tâm tận hưởng giây phút ngọt ngào, lãng mạn bên cạnh người mình yêu thương.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Doanh thu đổ về túi ùn ùn nhờ có cát tinh soi đường chỉ lối.

Màu sắc may mắn: Be

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 1, 20

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra bình ổn. Tử vi ngày mới dự đoán công việc có khả năng tiến triển mạnh mẽ nhờ tinh thần hăng say, trách nhiệm cao của những chú Hổ. Bản mệnh hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và sẽ nhận thêm một vài trọng trách mới.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Cho thấy có tín hiệu không vui liên quan tới phương diện này. Gia đạo bất an, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình xào xáo không yên vì những bất đồng trong suy nghĩ.

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Công việc suôn sẻ giúp tuổi Dần giữ vững nguồn thu nhập cho mình.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 7, 12

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo: công việc của tuổi Mẹo trong ngày hôm nay diễn ra tương đối suôn sẻ. Một vài rắc rối phát sinh vào đầu ngày nhanh chóng được giải quyết triệt để nhờ sự linh hoạt, khôn khéo của con giáp này. Thế mạnh được con giáp này tận dụng triệt để và mang lại những thành tựu vượt ngoài mong đợi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được như ý muốn. Người độc thân dễ vướng vào những rắc rối trong các mối quan hệ mới quen. Tình cảm gia đình gặp nhiều chuyện buồn phiền do tác động của ngũ hành bản mệnh sinh xuất.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Từ công việc chính cho tới công việc phụ đều có chuyển hướng khả quan nên bản mệnh không cần lo lắng tới vấn đề chi tiêu trong ngày.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 5, 27

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra có nhiều thăng trầm. Tuổi Thìn dễ vướng vào các rắc rối không đâu do tác động khách quan là nhiều. Một trong những nguyên nhân khác là do sự chủ quan, cứng nhắc trong cách làm việc của chính bản mệnh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vượng sắc. Ngũ hành tương sinh nâng đỡ mang tới nhiều tin vui bất ngờ trong cuộc sống hôn nhân. Không khí gia đình luôn được duy trì sự êm ấm, hoà thuận nhờ sự nỗ lực vun vén tình yêu của hai người.

Tài vận: Vận trình tài lộc có chút biến động. Con giáp này cần sớm xây dựng kế hoạch quản lý chi tiêu để tránh rơi vào tình cảnh túng thiếu, vay mượn.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 1, 28

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Công việc làm ăn gặp nhiều trở ngại do sự chủ quan, lơ là gây ra. Thêm nữa, lối tư duy cứng nhắc không thích hợp với thời đại mới vô hình trung còn gây cản trở bước đường thăng tiến của những người này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Tuổi Tỵ luôn cảm thấy bản thân may mắn vì bên cạnh lúc nào cũng có một người biết lắng nghe, chia sẻ và cảm thông với mình. Tình cảm vợ chồng được hâm nóng kịp thời giúp hạn chế đi những rạn nứt không đáng có.

Tài vận: Vận trình tài lộc sa sút. Phương diện tài chính tụt dốc không phanh do có hoạ hao tài tốn của.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 6, 8

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Con giáp này đang sở hữu đủ cả chủ động lẫn tự tin nên dù có thách thức nào cũng khó lòng bị quật ngã. Bản mệnh cũng có thể xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ được giao chỉ trong một khoản thời gian ngắn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm. Bản mệnh đang có xu hướng đi lệch quỹ đạo yêu thương như mọi ngày vì thiếu hẳn đi sự quan tâm tới nửa kia. Chỉ cần tuổi Ngọ có kế hoạch cân bằng tốt thời gian cho công việc và gia đình thì sẽ giải quyết được tình trạng này.

Tài vận: Vận trình tài lộc có biến động. Lưu ý tới tuổi Ngọ rằng tránh nên tiêu pha hoang phí vì sẽ khó xoay xở được trong những lúc thiếu túng.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 2, 19

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Nhận thấy người tuổi Mùi đang đứng trước không ít các cơ hội để mở rộng quan hệ xã giao và gián tiếp thúc đẩy đường công danh. Chỉ cần có đầu óc sắp xếp mọi việc khoa học và tầm nhìn xa trông rộng thì sẽ sớm chinh phục được thành công.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng khả quan. Đây là cơ hội tốt để thúc đẩy nhân duyên của các cặp đôi. Sự chủ động, tinh tế và chân thành chính là chìa khoá giúp người tuổi này tạo được thêm thiện cảm ở đối phương.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Bản mệnh đang phải chi trả một khoản tiền không nhỏ để phát triển thêm các mối quan hệ, đây cũng là điều cần thiết.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 3, 6

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Dự báo con giáp này đang phải đối diện với những khó khăn nhất định trong quá trình tiếp cận công việc. Nếu bản mệnh không có sự thích ứng linh hoạt và nhạy bén thì e rằng sẽ sớm rơi vào tình trạng bế tắc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đang đứng ở lưng chừng yêu thương. Sự quan tâm của bản mệnh với nửa kia là đáng quý, đáng trân trọng. Tuy nhiên, nếu không phân biệt rõ giữa quan tâm và kiểm soát quá mức thì sợ rằng sẽ khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt.

Tài vận: Vận trình tài lộc sa sút. Tài chính có dấu hiệu thâm hụt vì những khoản phát sinh bất ngờ đòi hỏi tuổi Thân có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 8, 12

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết: công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối dễ thở. Công việc đón nhận nhiều may mắn khi tuổi Dậu đang từng bước tìm ra được hướng đi phù hợp với mình. Cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình từ những người xung quanh, bản mệnh nhanh chóng giải quyết tốt các rắc rối còn tồn đọng trước đó.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Dự báo có một vài xung đột, hiểu lầm chẳng đáng sẽ bùng phát khiến đôi lứa chẳng còn mấy thiết tha vào chuyện tình yêu này. Nhưng nếu có sự bao dung, lắng nghe thì sẽ thay đổi được kết quả hiện tại.

Tài vận: Vận trình tài lộc được duy trì ở mức ổn định. Tài chính chưa thật rủng rỉnh nhưng đang có tín hiệu khả quan trong khoảng thời gian tới.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 7, 12

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra tương đối thuận lợi. Tuổi Tuất sớm hoàn thành các công việc được giao và còn dư một khoảng thời gian rảnh rỗi. Bản mệnh có thể tận dụng chúng để đẩy mạnh việc phát triển các mối quan hệ xã hội.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Nhờ quý nhân nâng đỡ nên các cặp đôi phần nào có thể giải toả những áp lực, lo âu trong cuộc sống thường nhật. Nếu có khúc mắc, đừng giữ trong lòng mà hãy thẳng thắn chia sẻ với đối phương để cùng nhau tìm cách giải quyết.

Tài vận: Vận trình tài lộc lên xuống thất thường. Nguyên nhân lớn nhất dẫn tới việc này chính là do thói quen chi tiêu phung phí ở bản mệnh.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 4, 5

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy. Sự bận rộn và có phần lao lực của tuổi Hợi trong những ngày này dần được đáp trả bằng những thành tích đáng kể. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng đừng xem nhẹ việc giữ gìn và phát triển các mối quan hệ xã giao vì nó đặc biệt có lợi cho con đường sự nghiệp, nhất là những người làm kinh doanh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngập tràn hạnh phúc. Đây là thời điểm thích hợp để người độc thân bộc bạch tình cảm của mình với người bạn thầm thương trộm nhớ. Những người đã lập gia đình cũng có thể nhân đây nói lời yêu thương nhiều hơn với nửa kia.

Tài vận: Vận trình tài lộc khả quan. Con giáp này đang được cát tinh giới thiệu cho khá nhiều cơ hội thu tiền bạc liền tay mà không phải ai cũng có được.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 7, 18

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan