Xem tử vi ngày 3/7/2019 thứ tư của 12 con giáp

Xem tử vi ngày 3/7/2019 thứ tư (Âm lịch: ngày 1-6 - Tân Sửu 辛丑 [Hành: Thổ]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Thìn có vận tiểu nhân ngáng đường, Thân không có gì biến động.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 3/7/2019 thứ tư dương lịch:

Thứ 4: 3-7-2019 - Âm lịch: ngày 1-6 - Tân Sửu 辛丑 [Hành: Thổ], tháng Tân Mùi 辛未 [Hành: Thổ], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Hạ Chí, Trực: Nguy, Ngày Hắc Đạo: xấu.

Giờ Hoàng đạo: Canh Dần (3h-5h): Kim Quỹ, Tân Mão (5h-7h): Bảo Quang, Quý Tị (9h-11h): Ngọc Đường, Bính Thân (15h-17h): Tư Mệnh, Mậu Tuất (19h-21h): Thanh Long, Kỷ Hợi (21h-23h): Minh Đường

Giờ Hắc đạo: Mậu Tý (23h-1h): Thiên Hình, Kỷ Sửu (1h-3h): Chu Tước, Nhâm Thìn (7h-9h): Bạch Hổ, Giáp Ngọ (11h-13h): Thiên Lao, Ất Mùi (13h-15h): Nguyên Vũ, Đinh Dậu (17h-19h): Câu Trận

Ngũ hành niên mệnh: Bích Thượng Thổ
Ngày: Tân Sửu; tức Chi sinh Can (Thổ, Kim), là ngày cát (nghĩa nhật).
Xung Mùi, hình Tuất, hại Ngọ, phá Thìn, tuyệt Mùi. Tam Sát kị mệnh tuổi Dần, Ngọ, Tuất.

Tuổi xung khắc ngày: Quý Mùi, Đinh Mùi, Ất Dậu, Ất Mão. 
Tuổi xung khắc tháng: Quý Sửu, Đinh Sửu, Ất Dậu, Ất Mão. 
Sao: Chẩn - Trực: Nguy - Lục Diệu : Xích Khẩu

Việc nên làm: Khởi công tạo tác mọi việc tốt lành, tốt nhất là xây cất lầu gác, chôn cất, cưới gả. Các việc khác cũng tốt như dựng phòng, cất xưởng-trại, xuất hành, chặt cây phá đất.
Việc kiêng kỵ: Đi đường thuỷ
Ngoại lệ các ngày: Tỵ: Đều tốt (Đăng Viên là ngôi tôn đại, mưu động ắt thành danh); Dậu: Đều tốt; Sửu: Đều tốt (Vượng Địa, tạo tác thịnh vượng)

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Chu Tước: Xuất hành, cầu tài đều xấu hay mất của, kiện cáo thua vì đuối lý.

Mời các bạn xem tử vi ngày 3/7/2019 thứ tư của 12 con giáp dưới đây:

Tử Vi Tuổi Tý

Công việc của Tuổi Tý hôm nay ngày 03/07/2019 được dự báo có một vài điều khó khăn bạn nhất định phải thận trọng. Tuổi Tý không nên quá bao đồng, lo lắng cho cả chuyện người khác, đôi khi việc bạn quan tâm quá mức sẽ khiến người khác cảm thấy như bị làm phiền. 

Tình cảm cá nhân có những dấu hiệu tích cực hơn. Đã qua rồi những ngày tháng chiến tranh lạnh hay cãi vã, Tuổi Tý nên chủ động xin lỗi và cùng đối phương vun đắp lại tình cảm. 

Sự nghiệp : ★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 42 , 27 , 81

Tử Vi Tuổi Sửu

Tuổi Sửu hôm nay khó tránh khỏi thị phi, vì thế tử vi hôm nay khuyên bạn nên tránh những chỗ đông người hay những câu chuyện phiếm vô vị. Thời gian đi buôn chuyện thì bạn nên tập trung cho công việc thì hơn. 

Bạn là người có năng lực làm việc nhưng rõ ràng còn thiết sự quyết đoán, sự tự ti sẽ khiến bạn khó mà phát triển được sự nghiệp lâu dài, Chỉ cần bạn phá bỏ vỏ bọc của bản thân, tăng sự tự tin, lúc đó bạn mới thành công được.

Sự nghiệp : ★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn : 1 , 3 , 15

Tử Vi Tuổi Dần

Tuổi Dần hôm nay ngày 03/07/2019 làm việc gì cũng phải rất cẩn thận bởi bạn có thể gặp một số chuyện khá là nguy hiểm. Đừng vội vàng, hấp tấp làm điều gì mà không lường trước kết quả.

Việc trở nên hòa đồng, thân thiết với mọi người ở công ty sẽ giúp ích cho Tuổi Dần rất nhiều đấy. Hãy luôn giữ được tinh thần thoải mái, vui vẻ trong công việc và nhiệt tình trợ giúp đồng nghiệp sẽ giúp bầu không khí trở nên hài hòa hơn, tác động tích cực tới hiệu quả công việc của bạn.

Thời tiết mùa hè nắng gắt như thế này thì trong túi không thể thiếu một lọ kem chống nắng đâu nhé. Hãy bôi một lớp kem chống nắng vừa đủ khi ra ngoài để làn da không bị bí bách quá nhưng vẫn đủ để bảo vệ làn da của bạn tránh khỏi tia UV của mặt trời.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★

Con số may mắn : 8 , 24 , 72

Tử Vi Tuổi Mão

Thứ Tư ngày 03/07/2019 này, công việc Tuổi Mão cũng đang tiến triển rất tốt, bởi Tuổi Mão không có qua nhiều tham vọng, bạn làm việc chỉ vì đam mê, muốn làm mọi việc tốt nhất có thể, chỉ đơn giản là không muốn ai phải thất vọng về chính mình mà thôi.

Trong chuyện tình cảm, vận tình duyên không tốt trong Thứ Tư này, bạn có những xung đột với người mình yêu, khi mà một bên muốn được đáp ứng nhu cầu cảm xúc, trong khi bên kia lại quá lí trí mà từ chối. Chẳng có gì quá bất ngờ bởi bạn vốn là người sống thiên về tình cảm hơn lí trí.

Sức khỏe không có gì đáng ngại, nhiệt độ đã giảm hơn so với các ngày trước đó nên bạn cảm thấy tinh thần thoải mái, dễ chịu hơn nhiều.

Sự nghiệp : ★★

Tài lộc : ★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn : 21 , 6 , 30

Tử Vi Tuổi Thìn

Tuổi Thìn hôm nay không được may mắn khi có vận tiểu nhân ngáng đường. Bạn dễ bị cấp trên khiển trách vì thiếu tập trung trong công việc, thậm chí còn có thể vướng phải sai sót nghiêm trọng. 

Tình hình hiện tại thì tài chính cũng không được ổn cho lắm. Tiền bạc phải tiết kiệm để phòng thân, Tuổi Thìn không nên chi trả quá nhiều vào việc mua sắm hay tiệc tùng cùng bạn bè, sắp tới sẽ có nhiều việc phải dùng đến tiền đấy. 

Sự nghiệp : ★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn : 41 , 65 , 96

Tử Vi Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ hôm nay ngày 03/07/2019 sẽ đạt được nhiều thành tích đáng kể trong công việc. Bạn phát huy được mặt tốt của bản thân và nhận được sự đánh giá tích cực từ cấp trên. Tuy nhiên bạn nên xem lại cách làm việc đôi lúc còn bảo thủ, tự làm theo ý mình.

Công việc ổn định kéo theo vận tiền bạc hanh thông, bạn có thể thoải mái chi tiêu không cần quá tiết kiệm.

Trong tình yêu Tuổi Tỵ cần cân bằng giữa công việc và tình yêu hơn, đặc biệt trong ngày hôm nay. Do bận rộn với công việc khiến người ấy cảm thấy mệt mỏi và chán nản.Cho nên dù công việc đạt kết quả cao, nhận được nhiều lời khen cũng không khiến bạn cảm thấy vui vẻ chút nào.

Tranh thủ thời gian buổi tối để làm lành với đối phương đi Tuổi Tỵ nhé, đừng khiến người ấy phải khó chịu nữa. 

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn : 91 , 75 , 78

Tử Vi Tuổi Ngọ

Người Tuổi Ngọ trong ngày Thứ Tư này là một ngày mang tới nhiều may mắn và hiệu quả cao trong công việc. Tuổi Ngọ nên phát huy khả năng đàm phán, thuyết phục của mình nhiều hơn nữa để có thể tạo ấn tượng với mọi người xung quanh cũng như đối tác của mình.

Tuy nhiên sự may mắn cũng có thể đi kèm với thử thách, khó khăn khi một vài người đồng nghiệp xung quanh tỏ thái độ ganh ghét, ghen tị và muốn cản trở bạn. Vì vậy bạn cần phải cẩn trọng trước khi làm bất cứ việc gì, tốt nhất là chỉ nên làm nhiệm vụ của mình thôi.

Tình hình sức khỏe của Tuổi Ngọ ngày hôm nay không được tốt cho lắm. Bạn không nên quá lao lực, mải mê trong công việc. Bạn có thể dành buổi tối ngày hôm nay để nghỉ ngơi, thư giãn một chút để đầu óc, tinh thần cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng hơn.

Sự nghiệp : ★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 49 , 97 , 93

Tử Vi Tuổi Mùi

Tuổi Mùi hôm nay ngày 03/07/2019 sẽ có một ngày Thứ Tư như ý, có quý nhân phù trợ. Tuổi Mùi không phải tốn quá nhiều công sức vào công việc nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao. Tài chính rủng rỉnh làm bạn cảm thấy lâng lâng suốt cả ngày. 

Tình yêu hôm nay có lẽ chưa kịp đến đối với Tuổi Mùi cũng không phải là vấn đề lớn. Bạn đang có rất nhiều bạn bè xung quanh, yêu đương là chuyện tương lai, giờ không có gì phải vội cả. 

Tuổi Mùi cũng nên học cách cân đối giữa các mối quan hệ đồng nghiệp và bạn bè, gia đình. Nếu sức khỏe có dấu hiệu sa sút, buổi tối bạn nên nghỉ ngơi sớm, tránh làm việc quá khuya hay làm việc quên ăn quên ngủ. 

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn : 37 , 86 , 34

Tử Vi Tuổi Thân

Hôm nay ngày 03/07/2019 công việc của Tuổi Thân không có gì biến động, mọi thứ vẫn diễn ra một cách bình thường. Tuổi Thân đi làm về nhà và chuẩn bị một ngày khá đỗi bình thường. Cứ tiếp tục thiếu sự sáng tạo thì Tuổi Thân sẽ sớm chán việc đó.

Tình duyên nở rộ, gia đình hạnh phúc đó là điểm nhấn trong ngày Thứ Tư này của Tuổi Thân. Hãy trân trọng và dành nhiều thời gian bên gia đình hơn nhé.

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 31 , 62 , 13

Tử Vi Tuổi Dậu

Thứ Tư, trong công việc Tuổi Dậu không thật sự cảm thấy thoải mái. Tuổi Dậu đang bị lợi dụng công sức của chính mình, khi mà bao nhiêu nhiệm vụ khó khăn, cực khổ đều do mình làm, nhưng tới lúc được công nhận thì chẳng có tên mình. 

Trong tình yêu Tuổi Dậu đôi khi lại không được tỉnh táo mà cứ để cho cảm xúc dẫn dắt. Cuối cùng bản thân trở nên u mê, có được hạnh phúc nhưng cũng phải trải qua không ít nỗi buồn.

Công việc vẫn tiến triển tốt là vì Tuổi Dậu làm việc có lý trí, quyết định tỉnh táo. Bạn luôn đặt ra những yêu cầu cao cho mình và cố gắng hoàn thành đúng thời gian và không để ai phải phàn nàn về bất cứ điều gì cả.

Sự nghiệp : ★★

Tài lộc : ★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn : 21 , 84 , 54

Tử Vi Tuổi Tuất

Thứ Tư ngày 03/07/2019 này, Tuổi Tuất sẽ rất tham vọng. Bạn nên tận dụng nguồn năng lượng này vào công việc, có lợi cho con đường tiến thân lên vị trí, chức vụ cao hơn. Ngoài ra muốn thành công thì phải tích lũy kiến thức cho bản thân, đừng nghĩ rằng chỉ cần làm việc siêng năng thôi là đủ. Hãy thôi mơ mộng và vạch ra kế hoạch nâng cao tri thức cho mình càng sớm càng tốt.

Phương diện tình cảm khá tốt, Tuổi Tuất có thể yên tâm vì luôn có hậu phương vững chắc ủng hộ bạn. Bên cạnh đó, tối nay có thể bạn sẽ nhận được một bất ngờ nho nhỏ từ người ấy đấy.

Tuổi Tuất thường nghĩ thông thường trước khi chế biến thực phẩm chúng ta luôn rửa sạch tất cả, tuy nhiên không phải loại thực phẩm nào cũng cần phải rửa. Ví dụ thay vì rửa thịt thì có thể nướng hoặc luộc sơ dể tiêu diệt vi khuẩn hoàn toàn ở độ cao.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn : 46 , 85 , 71

Tử Vi Tuổi Hợi

Tuổi Hợi sẽ trải qua một ngày với nhiều tâm trạng vui buồn bất ngờ. Công việc sẽ có một vài trở ngại nhưng bạn không cần phải quá phiền lòng, mọi thứ đều trong tầm kiểm soát.

Chuyện tình cảm thì chưa thực sự như ý do bạn quá bận rộn với sự nghiệp mà quên mất người ấy. Bạn nên sắp xếp thời gian khoa học hơn cũng như chủ động làm lành với người ta đi đấy nhé.

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn : 67 , 35 , 76

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan