Xem tử vi ngày 3/7/2020 thứ 6 của 12 con giáp giải đoán

Xem tử vi ngày 3 tháng 7 năm 2020 thứ 6 (Âm lịch: ngày 13-5 - Đinh Mùi 丁未 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 3 tháng 7 năm 2020 thứ 6 dương lịch:

Thứ 6: 3-7-2020 - Âm lịch: ngày 13-5 - Đinh Mùi 丁未 [Hành: Thủy], tháng Nhâm Ngọ 壬午 [Hành: Mộc], năm Canh Tý, ngày: Hắc đạo [Câu Trần]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Kỷ Sửu, Tân Sửu.
Tuổi xung khắc tháng: Giáp Tí, Canh Tí, Bính Tuất, Bính Thìn.
Sao: Cang - Trực: Trừ - Lục Diệu : Đại An

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Động đất, san nền đắp nền, thờ cúng Táo Thần, cầu thầy chữa bệnh bằng cách mổ xẻ hay châm cứu, bốc thuốc, xả tang, khởi công làm lò xưởng, khám chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đẻ con nhằm ngày này khó nuôi, nên làm Âm Đức cho con, khám chữa bệnh.

Ngoại lệ các ngày: 15: Là Diệt Một Nhật, Kiêng làm rượu, xây dựng nhỏ, vào làm hành chính, thừa kế sự nghiệp, nhất là đi đường thuỷ chẳng khỏi nguy hại; Mùi: trăm việc đều tốt. Thứ nhất tại Mùi.; Hợi: trăm việc đều tốt.; Mão: trăm việc đều tốt.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Tặc: Xuất hành xấu, cầu tài mất cắp, mọi việc đều xấu.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Dần (03h-05h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mão (05h-07h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Ngọ (11h-13h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Mời các bạn xem tử vi ngày 3/7/2020 thứ 6 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Hôm nay ngày Tý Mùi Tương Hại, người tuổi Tý dễ vướng vào rắc rối, con giáp này nên nhìn lại quá khứ để biết được câu trả lời cho những vấn đề đang gặp phải. Quan trọng là làm tốt những gì trong khả năng của mình, thay vì phải xoay sở để thích nghi hay là làm hài lòng ai đó.

Khi đối mặt với khó khăn, mọi thứ diễn ra không được thuận lợi, người tuổi Tý sẽ nhận ra mình nên học hỏi thêm, chủ động tìm kiếm cơ hội bằng những công việc phụ để cải thiện thu nhập. Đây cũng là cách để con giáp này có thể duy trì sự ổn định của bản thân trong công việc cũng như cuộc sống.

Vận trinh tình cảm của người tuổi Tý trong ngày thứ sáu này cũng chẳng vui vẻ hơn là mấy. Có lẽ vì con giáp này đang tập trung cho sự nghiệp nên bạn và người ấy ít có khoảng thời gian riêng rư dành cho nhau, sự gắn kết của hai người cũng ngày càng mờ nhạt dần, mong manh đến mức có thể đứt bất cứ lúc nào.

Quý nhân: Tuổi Sửu, Tý

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay người tuổi Sửu có những ý tưởng rất độc đáo để phát triển sự nghiệp cũng như cuộc sống. Hãy cố gắng biến chúng thành sự thật, con giáp này nên thực hiện những việc này càng sớm càng tốt, bản mệnh nhất định sẽ bất ngờ vì khả năng của mình đấy.

Không ai là không có mơ ước của riêng mình, nhưng nhiều người lại có ý nghĩ biến điều đó thành cách sống. Họ chìm đắm vào trong những ảo mộng mà không nhìn vào thực tế. Nếu như có thêm may mắn thì rất dễ khiến người tuổi Sửu ảo tưởng quá nhiều.

Chuyện tình cảm của người tuổi Sửu trong ngày thứ sáu này dường như đang hơi nguội lạnh trong thời gian này. Có lẽ bản mệnh và người ấy cần dành cho nhau một ngày riêng tư để hâm nóng tình cảm của hai người. Tuy nhiên vận tài lộc tốt đẹp mang đến nhiều niềm vui trong ngày hôm nay.

Quý nhân: Tuổi Tị, Dậu

3. Tử vi tuổi Dần

Vận trình sự nghiệp người tuổi Dần trong ngày thứ sáu này tiến triển khá tốt. Con giáp này tận dụng tối đa năng lượng của mình cho công việc, nhờ đó mà hiệu suất cũng tăng lên đáng kể. Song bản mệnh vẫn nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn một chút để bản thân giảm bớt đi căng thẳng và áp lực.

Đừng quá lo lắng khi đối mặt với trở ngại, thử thách vì chúng chỉ khiến tổn hao sức lực và mệt mỏi thêm mà thôi. Nếu mọi thứ bình lặng quá chưa chắc đã là tốt, người tuổi Dần hãy xem như đây là cơ hội để chứng minh sự năng lực cũng như sự chuyên nghiệp của bản thân.

Ngoài ra, bản mệnh nên quan tâm hơn đến cơ thể của mình. Khi xuất hiện bất kì dấu hiệu bất thường nào không nên chủ quan mà bỏ qua. Bởi về lâu về dài nó chính là mầm mống ủ bệnh mà con giáp này không hề hay biết đấy. Hãy đi khám ngay để cải thiện sức khỏe của mình nhé.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Ngọ

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi cho biết tuổi Mão tìm ra cách thức làm việc mới để hiệu quả có thể tăng lên nhiều hơn. Điều đó giúp cho con giáp này khơi gợi được nhiều nguồn cảm hứng sáng tạo trong công việc. Bản mệnh có thể áp dụng công nghệ và nhờ ai đó hỗ trợ để cải thiện tình hình.

Tài năng của người tuổi Mão được thể hiện trong ngày thứ sáu này. Tuy nhiên, sẽ có những người không đồng thuận với ý kiến của bản mệnh nhưng đừng vì thế mà ngại chia sẻ ý kiến cá nhân. Hãy tiếp nhận thông tin một cách có chọn lọc để tiếp tục phát huy tốt khả năng của bản thân.

Đường tình duyên của người tuổi Mão trong ngày hôm nay khá thuận lợi, bản mệnh cũng sẽ gặp nhiều niềm vui và sự bất ngờ. Đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh và người ấy tiến thêm một bước nữa. Tình trong như đã mà mặt ngoài còn e, nếu như đã đem lòng yêu thương nhau thì ngại ngùng gì mà không tiến tới chứ.

Quý nhân: Tuổi Thìn, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Trong ngày thứ sáu này người tuổi Thìn đang có biểu hiện thụt lùi trong công việc. Con giáp này dường như không còn nhanh nhẹn, minh mẫn như trước và có xu hướng giải quyết mọi chuyện theo cảm tính. Chính sự thay đổi tiêu cực này khiến bản mệnh mắc phải sai lầm khiến cấp trên vô cùng thất vọng.

Ảnh hưởng Tứ Hành Xung không hề nhỏ nên vận trình tình cảm của người tuổi Thìn có dấu hiệu sứt mẻ. Lúc này, bản mệnh nên quan tâm nhiều hơn đến cảm xúc của nửa kia, hãy chăm sóc cho người ấy để đảm bảo rằng mối quan hệ không bị đổ vỡ.

Đường tài lộc của người tuổi Thìn trong ngày hôm nay không có nhiều chuyển biến. Công việc hiện tại mang lại cho con giáp này nguồn thu nhập ổn định, về cơ bản là không quá cao nhưng với bản tính chi tiêu hợp lí, tiết kiệm thì nó cũng đủ để trang trải cuộc sống. Bản mệnh cảm thấy khá hài lòng với tình hình tài chính của mình.

Quý nhân: Tuổi Hợi, Tý

6. Tử vi tuổi Tị

Theo tử vi phương đông của 12 con giáp, người tuổi Tỵ có thể sẽ gặp phải tiểu nhân gây trở ngại trong ngày hôm nay. Bản mệnh luôn cố gắng tránh xa thị phi và mặc kệ lời đàm tiếu của mọi người, nhưng có lẽ mọi thứ đã đi quá giới hạn chịu đựng nên đây là thời điểm con giáp này quyết định vùng dậy thể hiện bản lĩnh của mình.

Song người tuổi Tỵ nên nhờ rằng, nói ít mà đúng còn hơn nói nhiều mà chẳng đọng lại trong họ điều gì. Với những người xấu, tốt nhất là tránh xa vì thực tế chúng ta không có khả năng thay đổi được bất cứ ai. Vì vậy để cho bản thân không bị ảnh hưởng, người tuổi Tỵ nên lựa chọn cộng sự tốt để làm việc.

Về phương diện tình cảm của con giáp này trong ngày hôm nay, mối quan hệ với các thành viên trong gia đình vô cùng hài hòa, khăng khít, đó cũng chính là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho người tuổi Tỵ. Họ luôn là những người sẵn sàng ở bên cạnh và giúp đỡ bản mệnh trong lúc khó khăn và chẳng bao giờ đòi hỏi cần được báo đáp.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Tuất

7. Tử vi tuổi Ngọ

Cục diện Ngọ Mùi hợp Nhật nguyệt mang lại cho người tuổi Ngọ những mối quan hệ tốt đẹp, một chút lãng mạn, ngọt ngào sẽ rất có ý nghĩa trong ngày mới này. Đây cũng là ngày để bản mệnh quan tâm đến vấn đề tài chính và giải quyết vướng mắc đang vướng phải gần đây.

Ảnh hưởng của Tỷ Kiên nhắc nhở người tuổi Ngọ đừng để bản thân vướng vào những mâu thuẫn, cãi vã không cần thiết có thể làm tốn thời gian và tâm sức của con giáp này. Thay vì thế, bản mệnh nên tập trung vào công việc cá nhân, quan trọng nhất là kiếm tiền.

Ngũ hành tương sinh cho thấy sức khỏe của người tuổi Ngọ trong ngày thứ sáu này có dấu hiệu cải thiện theo chiều hướng tích cực. Xem ra chế độ ăn uống, nghỉ ngơi đã phù hợp hơn. Tuy nhiên, việc duy trì lối sống lành mạnh này cần cả sự kiên trì nên con giáp này nhớ áp dụng đều đặn đấy nhé.

Quý nhân: Tuổi Tý, Dần

8. Tử vi tuổi Mùi

Thứ sáu này người tuổi Mùi khá tỉnh táo và sáng suốt trong việc xử lý vấn đề, dường như càng trong hoàn cảnh khắc nghiệt thì con giáp này càng có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo hay ho để giải quyết những khủng hoảng, giúp công việc đạt được hiệu quả tốt hơn.

Bản mệnh đã đủ trải nghiệm để nhận ra rằng đau khổ, buồn phiền không có gì mà phải làm nghiêm trọng hóa nó lên. Quan trọng là từng ngày qua đi người tuổi Mùi đã làm được những điều tốt đẹp thực sự ý nghĩa cho cuộc sống này. Làm việc tốt bản thân con giáp này cũng cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc.

Vận trình tình duyên của người uổi Mùi trong ngày hôm nay khởi sắc, nếu còn độc thân thì con giáp này sẽ có cơ hội tìm thấy nửa kia phù hợp sớm thôi. Hãy tích cực tham gia các buổi hẹn hay nhận lời gặp gỡ từ sự giới thiệu của bạn bè. Trong khi đó các cặp đôi có những khoảng thời gian dành cho nhau vô cùng ngọt ngào và lãng mạn.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Tị

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp hôm nay người tuổi Thân có nhiều cơ hội cải thiện nguồn thu nhập của mình nhờ có quý nhân giúp đỡ, nhưng đừng giao hết tất cả vấn đề cho người khác. Con giáp này cũng phải nhớ cẩn thận hơn trong việc chuẩn bị giấy tờ và tài liệu thật kĩ càng trước mỗi cuộc họp hay gặp mặt đối tác.

Vận trình tình cảm của người tuổi Thân trong ngày khởi sắc. Tình cảm vợ chồng sâu đậm, thắm thiết. Cuộc sống hạnh phúc khi có sự vun vén và bồi đắp của bản mệnh và nửa kia. Hôm nay có thể người tuổi Thân đón nhận tin vui về chuyện con cái cho những cặp đôi mới kết hôn. Tình yêu đôi lứa có những bước tiến quan trọng.

Sức khỏe của bản mệnh hôm nay không được tốt cho lắm. Dù công việc nhiều tới đâu thì cũng nên chú ý tới chuyện ăn uống nhé, đừng để tới khi dạ dày kêu cứu rồi mới tìm cách khắc phục, đến lúc tình trạng trở nên nghiêm trọng rồi mới vội vàng nghĩ cách cũng đã muộn.

Quý nhân: Tuổi Tý, Thân

10. Tử vi tuổi Dậu

Đường tài lộc của người tuổi Dậu trong ngày thứ sáu này vô cùng vượng khí. Bản mệnh sẽ không cần bận tâm quá nhiều đến vấn đề tiền bạc nhưng nên chú ý đến các quyết định mua sắm của mình. Con giáp này nên suy nghĩ đến việc tiết kiệm ngay từ bây giờ. Nếu có khoản thu nhập thêm thì nên tích lũy nhiều hơn.

Đường tình duyên của người tuổi Dậu trong ngày hôm nay cũng rất hanh thông, thuận lợi. Chuyện tình cảm ngày càng nồng nàn, say đắm. Bản mệnh và nửa kia có thời gian ở bên nhau và hóa giải mọi hiểu lầm, những chuyện không vui dần qua đi, chỉ còn tương lai tươi đẹp và hạnh phúc đang chờ đón.

Trong chuyện tình cảm cặp đôi nào cũng có thể mâu thuẫn, tranh cãi với nhau vì ai cũng có cái tôi và muốn bảo vệ ý kiến của bản thân. Nhưng nếu như tình cảm đã hết thì dù có làm thế nào cũng chẳng thể níu kéo được. Vì hế bản mệnh tận hưởng những khoảnh khắc tình yêu còn đang nồng cháy nhé.

Quý nhân: Tuổi Tý, Hợi

11. Tử vi tuổi Tuất

Ngày hôm nay người tuổi Tuất dù đã cố gắng rất nhiều nhưng công việc không thể nào suôn sẻ như ý muốn. Con giáp này đang phải gánh chịu những áp lực vô hình mà chẳng biết chia sẻ cùng ai, cứ một mình chịu đựng. Hôm nay nếu có việc cần phải đi ra ngoài, bản mệnh cần phải hết sức thận trọng

Trong ngày có điềm báo tai họa bất ngờ, người tuổi Tuất tuyệt đối đừng lái xe sau khi đã uống bia, rượu. Bản mệnh nên chú ý tới sức khỏe của mình hơn, đôi khi chủ quan nghĩ mình có thể cố được nhưng cuối cùng phải nhận lấy hậu quả đau lòng.

Tâm trạng của người tuổi Tuất suy sụp khi nỗi buồn và lo lắng vây quanh, cảm xúc ngày càng tụt dốc. Lúc này hãy cho bản thân được nghỉ ngơi, thử thay đổi cách suy nghĩ của mình theo hướng lạc quan và tích cực hơn. Một thay đổi nhỏ cũng có thể mang lại tác dụng vô cùng to lớn đấy.

Quý nhân: Tuổi Dần, Thân

12. Tử vi tuổi Hợi

Vận trình tình cảm của người tuổi Hợi trong ngày hôm nay khởi sắc. Con giáp này còn độc thân có cơ hội gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp, là người mà bản mệnh mong đợi bấy lâu nay. Người đã có đôi có cặp hóa giải được mâu thuẫn, hiểu lầm, nhờ vậy mà mối quan hệ trở nên bền vững hơn.

Chính Quan báo hiệu, đây là ngày để lập danh sách những nhiệm vụ người tuổi Hợi cần hoàn thành, sau đó nỗ lực để giải quyết một cách trọn vẹn. Cách làm khoa học này sẽ giúp bản mệnh bớt đi cảm giác mệt mỏi, kiệt sức do ôm đồm quá nhiều mà không biết bắt đầu từ đâu.

Tuy nhiên trong ngày ngũ hành tương xung cho thấy con giáp này phải tiêu tốn một khoản tiền nho nhỏ để phục vụ cho việc đem lại niềm vui cho một ai đó mà bạn yêu thương đấy. Song đôi bên đều cảm thấy hài lòng và hạnh phúc nên bản mệnh cũng không suy nghĩ quá nhiều.

Quý nhân: Tuổi Mão, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan