Xem tử vi ngày 30/1/2021 thứ 7 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 30 tháng 1 năm 2021 thứ 7 (Âm lịch: ngày 18-12 - Mậu Dần 戊寅 [Hành: Thổ]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 30 tháng 1 năm 2021 thứ 7 dương lịch:

Thứ 7: 30-1-2021 - Âm lịch: ngày 18-12 - Mậu Dần 戊寅 [Hành: Thổ], tháng Kỷ Sửu 己丑 [Hành: Hỏa], năm Canh Tý, ngày: Hoàng đạo [Kim Quỹ]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Canh Thân, Giáp Thân.
Tuổi xung khắc tháng: Đinh Mùi, Ất Mùi.
Sao: Vị - Trực: Trừ - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h).

Việc nên làm: Động đất, san nền đắp nền, thờ cúng Táo Thần, cầu thầy chữa bệnh bằng cách mổ xẻ hay châm cứu, bốc thuốc, xả tang, khởi công làm lò xưởng, khám chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đẻ con nhằm ngày này khó nuôi, nên làm Âm Đức cho con, khám chữa bệnh.

Ngoại lệ các ngày: Tuất: Sao Vị Đăng Viên nên mưu cầu công danh (nhưng cũng phạm Phục Đoạn kiêng các việc như mục không nên); Dần: Sao Vị mất chí khí (nhất tại Mậu Dần rất là Hung, chẳng nên cưới gả, xây cất nhà cửa)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Chính Tây

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bạch Hổ Đầu: Xuất hành cầu tài đều được. Đi đâu đều thong thả.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Dần (03h-05h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mão (05h-07h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Ngọ (11h-13h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Mời các bạn xem tử vi ngày 30/1/2021 thứ 7 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý được Chính Tài trợ mệnh nên không phải lo lắng chuyện tiền bạc. Con giáp này sớm đã có kế hoạch rõ ràng, chuyện đâu ra đó, không hề bối rối. Dù tiền tiết kiệm không nhiều nhưng sự ổn định về nguồn thu giúp các dự định chi tiêu đạt được kết quả tốt.

Đường tình duyên có phần kém sắc, tình cảm gia đình nói gần là gần, nhưng nói xa cũng là xa. Có những mối quan hệ tưởng chừng thân thiết nhưng lại có những khúc mắc phía sau. Bản mệnh cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Thế nhưng có những chuyện vẫn cần phải đối mặt, không thể nào dễ dàng bỏ qua.

Tình yêu đôi lứa còn nhiều khúc mắc, có thể con giáp này sẽ cần điều chỉnh một chút vấn đề về yêu cầu của mình với người ấy. Dường như tuổi Tý đang hơi khắt khe với đối phương và điều này nếu kéo dài dễ tạo ra một sự phản kháng không hề tốt cho chuyện tình cảm này chút nào.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thân, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu nên xem xét vấn đề một cách kĩ càng trước khi quyết định. Con giáp này thực sự đã bỏ qua mọi chuyện một cách quá dễ dàng, mù quáng tin theo lời người khác mà không hề cân nhắc gì đến bản thân mình. Những lựa chọn vội vàng sẽ khiến cho chính bản mệnh phải chịu thiệt.

Có những việc xuề xòa được, nhưng có những chuyện thì phải cân nhắc kĩ càng, xem xét thiệt hơn. Trong ngày dễ có họa không hay về tiền bạc và người tuổi Sửu nên tránh tra các trò chơi may rủi hay những lời mời hợp tác mà được dự đoán thu lời nhanh nhé. Con giáp này nên tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh.

Vận trình tình cảm cũng hóa gian nan do ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc. Bản mệnh và nửa kia nên tránh bàn chuyện lớn hay cãi cọ dù nhỏ nhất. Cách tốt nhất đó là làm mọi việc từ từ, không hấp tấp, vội vã và có được sự thống nhất giữa hai người, có như thế mới tránh được mâu thuẫn không đáng có.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tị, Mão

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết, tuổi Dần có nguy cơ gặp phải tiểu nhân trong công việc. Đặc biệt con giáp này nên cẩn thận kẻo có kẻ lợi dụng lòng tin để chiếm đoạt những thành quả đã đạt được. Bên cạnh đó, bản mệnh đang bắt đầu tính đến các kế hoạch lâu dài hơn và đây là việc làm cần thiết để có bước tiến vững chắc.

Con giáp này cảm thấy khó chịu trong lòng khi có nỗi khổ mà chẳng thể nói được ra, cứ phải nhẫn nhịn. Chuyện lâu cũng thành vết thương sâu trong lòng, cứ đụng đến lại rỉ máu. Kẻ tiểu nhân biết được điều đó nên có thể sẽ bày mưu tính kế để nhân lúc này khiến cho tình cảm gia đình của tuổi Dần trở nên rạn nứt.

Bản mệnh cần nhanh chóng nhận ra điều này để tránh đi những hậu họa về sau. Hơn nữa, tình hình sức khỏe trong ngày không được tốt. Con giáp này nên cẩn thận kiểm tra sức khỏe nếu thấy có bất cứ vấn đề nào khác thường, nhất là những người có tiền sử bệnh về gan.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mão, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay ngày Mão Dần tương hội, đường tình duyên của tuổi Mão khá vượng vào những ngày giữa tuần. Con giáp này có thể tìm được nhiều cơ hội để bày tỏ tình cảm của mình với đối tượng thầm thương trộm nhớ bấy lâu, giúp cho tình cảm thăng hoa nhanh chóng.

Đối với người độc thân thì đây chính là thời điểm mà sức quyến rũ của bản mệnh lên cao, dễ nhận được lời tỏ tình từ phía người khác phái. Người tuổi Mão đừng vội từ chối mà hãy xem xét để biết đối phương có thực sự phù hợp với mình không nhé.

Dường như con giáp này chưa phải dùng hết sức cho công việc nhưng cũng là cơ hội tốt để bản mệnh có thể có tận dụng thời cơ tốt khi nó xuất hiện để thể hiện năng lực cá nhân, tạo ấn tốt. Đường tài lộc chưa có nhiều biến động nên dù vẫn có đủ chi phí nhưng vẫn nên giảm bớt khoản chi không cần thiết.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn được Tam Hội quý nhân nâng đỡ vận trình, nhiều việc trước đó còn mù mờ nay đã thông tỏ, không còn gì là không thể xét đoán được. Bản mệnh sáng mắt sáng lòng, nhớ ơn người chỉ dạy. Việc trong nhà đã giải quyết êm xuôi, con giáp này chỉ cần tận hưởng thái bình.

Về phương diện tình duyên, người tuổi Thìn nên tích cực gặp gỡ bạn bè, mở rộng mối quan hệ. Hãy mở lòng mình để đón nhận tình yêu bởi bản mệnh sẽ tìm được người thực sự phù hợp để trao gửi tình cảm. Trong khi đó, các cặp vợ chồng đã hóa giải được những mâu thuẫn, tình cảm thêm gắn bó sâu nặng.

Tỷ Kiên lại nhắc nhở con giáp này chớ nên tự tin quá mức tới tự cao, tự kiêu mà hại chính mình. Ai cũng sẽ có những lúc mắc sai lầm, dù bạn có giỏi đến đâu thì cũng khó tránh được việc đó. Nếu cố bỏ ngoài tai tất cả những lời khuyên can của mọi người thì có thể bản mệnh sẽ phạm phải sai lầm cực kỳ nghiêm trọng đó.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dậu, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết, Dần Tị tương hại, tuổi Tị cần phải học cách nhún nhường hơn một chút, đừng để mình mắc phải sai lầm hết lần này tới lần khác. Hạnh phúc chẳng chờ đợi ai, chẳng tha thứ cho ai quá nhiều lần đâu. Người ấy cũng có lòng tự trọng của riêng mình, cũng muốn bảo vệ tự tôn của bản thân.

Tình yêu có thể lớn nhưng khi hành động của bạn vượt quá giới hạn chịu đựng của đối phương thì chuyện gì cũng có thể xảy ra. Bên cạnh đó, Thiên Ấn thể hiện khả năng thành công mà người tuổi Tị có thể đạt được nếu như biết sáng tạo và đưa ra những hướng đi mới cho mình. Hãy thay đổi để có được sự phát triển lớn mạnh hơn trong sự nghiệp.

Con giáp này có thể nhân cơ hội rảnh rỗi thì hãy đi chùa lễ Phật, thành tâm cầu phúc cho cả gia đình cũng như chính bản thân mình ngày tháng sau này được bình an. Tuy nhiên bản mệnh cũng lưu ý giữ gìn sức khỏe một chút nếu như không muốn mình dễ mắc bệnh trong khoảng thời gian này nhé.

Quý nhân phù trợ: tuổi Sửu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay ngày Tam Hợp quý nhân trợ mệnh, mang tới nhiều may mắn cho tuổi Ngọ, đăc biệt là trong chuyện tình cảm. Con giáp này hãy nhân cơ hội này để bày tỏ tình cảm với người mình yêu nhé, đây là lúc để nắm giữ hạnh phúc. Người đã có đôi đừng để tâm đến những khác biệt giữa hai người, con người ai mà giống nhau đâu.

Tình yêu có được chẳng dễ dàng, hãy tận hưởng hạnh phúc mình có, trân trọng người ở bên cạnh mình. Các cặp bợ chồng hòa thuận, không có mâu thuẫn hay bất đồng gì đáng kể. Người tuổi Ngọ biết cách xoa dịu những vấn đề nảy sinh trước đó, chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có gì.

Chính Ấn giúp cho những khó khăn trong công việc được hóa giải nhanh chóng. Bản mệnh có sự xông xáo và nhiệt tình mà cấp trên rất hài lòng. Ngoài ra, con giáp này nhận được vận may, mở ra cơ hội làm việc và kiếm tiền mới. Hãy cố gắng phát huy thế mạnh và tận dụng thời cơ tốt đẹp của mình nhé.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dần, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay đường tài lộc của tuổi Mùi có dấu hiệu sa sút. Kiếp Tài báo họa phá tài sắp tới, con giáp này dễ gặp chuyện mất tiền, chớ nên tùy tiện mà vứt đi tiền của bên mình. Bên cạnh đó, bản mệnh có thể sẽ phải chi tiêu những khoản khá lớn vì vậy sẽ cần thận trọng việc sử dụng và bảo quản tiền bạc của mình.

Trong ngày kiếm tiền đã khó khăn, con giáp này còn làm mất tiền nữa. Bao nhiêu khoản tích lũy ngày trước giờ cũng phải rút ra để chi tiêu. Người tuổi Mùi nhẹ dạ cả tin, chẳng có chút kinh nghiệm đầu tư kinh doanh nào mà cũng dám dấn thân nên mới mắc bẫy, tiền bạc một đi không trở lại.

Vận trình tình cảm có xu hướng xấu đi. Tình cảm vợ chồng có nhiều khúc mắc. Mâu thuẫn nảy sinh, phần nhiều cũng chính là do chuyện tiền bạc mà ra. Một phần cũng do ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc nên hia người sẽ cần có cách xử lý khéo léo nếu muốn có một mối quan hệ lâu dài và bền vững.

Quý nhân phù trợ: tuổi Hợi, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết cục diện Tương Xung sẽ ảnh hưởng nhiều đến đường tình duyên của tuổi Thân. Con giáp này dễ nảy sinh hiểu lầm với đối phương, chuyện chẳng có gì lại hóa nghiêm trọng, có thể sẽ khiến cho đôi bên sứt mẻ tình cảm. Nếu không bình tĩnh để giải quyết vấn đề mà cứ nóng vội, bốc đồng thì sẽ đánh mất hạnh phúc của mình đó.

Bản mệnh chớ nên đánh mất những điều đáng quý chỉ trong phút chốc. Người độc thân cũng nhiều nỗi niềm khó nói. Bạn bè xung quanh ai cũng đã có nơi có chốn, chỉ mình bản thân cô quạnh. Nếu như người tuổi Thân đang có một ngày không mấy bình yên về tình cảm thì may mắn dễ đến trong phương diện tài lộc.

Bù lại trong ngày có Thực Thần xuất hiện, có thể chuyện làm ăn kinh doanh của người tuổi Thân sẽ tăng tiến vượt bậc, tài lộc ùn ùn đổ về nhà. Con giáp này không gặp phải khó khăn gì quá lớn trong chuyện kiếm tiền. Đây cũng là ngày thích hợp để những ai mong muốn cầu tài, cầu phúc nữa đấy.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay sự nghiệp của tuổi Dậu đang gặp phải khó khăn trắc trở. Con giáp này chủ quan không lường trước hết mọi tình hình nên dễ lâm vào tình thế “tiến thoái lưỡng nan”. Hãy cẩn trọng và chuẩn bị những phương án dự phòng cho mọi tình huống để giảm bớt những sai sót không đáng có.

Lại thêm tài lộc đang có dấu hiệu thụt giảm càng khiến bản mệnh cảm thấy lo lắng hơn. Con giáp này có được may mắn hơn một chút khi có những hỗ trợ của nửa kia, nhờ thế mà tinh thần cũng thoải mái hơn nhiều. Nhưng mà nếu như người tuổi Dậu vấn quá đề cao kết quả công việc thì khó có thể tránh được áp lực.

Bản mệnh sẽ cần có thêm thời gian để nghỉ ngơi sau một ngày lo lắng và vất vả. Đừng quên dành thời gian để thư giãn, chia sẻ với những người mình yêu thương và tin tưởng nhé. Bởi họ chính là chỗ dựa vững chắc cho bản mệnh trong hoàn cảnh khó khăn nhất đấy.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tị, Sửu

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay, vận trình tình cảm của tuổi Tuất khởi sắc. Đặc biệt là với người độc thân đây là tín hiệu rất đáng mừng, thế nhưng với những người đã có đôi thì nếu không làm chủ bản thân rất có thể con giáp này sẽ vướng vào những chuyện rắc rối rất khó giải quyết về sau này.

Về phương diện sự nghiệp, nhìn chung bản mệnh không quá bận rộn và có việc gì cần người giúp đỡ sẽ được đáp ứng ngay. Chính vì lẽ rảnh rang quá mà đôi khi con giáp này lại dễ gây họa thay vì đi quan tâm tới gia đình mình, người tuổi Tuất lại dễ rơi vào trạng thái đứng núi này trông núi nọ.

Dần Tuất bán hợp, tài lộc có phần giảm sút nhưng có lẽ bản mệnh đang lơ là và thiếu quan tâm tới kế hoạch tài chính của mình nên rất khó để nhận ra. Con giáp này trong lúc ngẫu hứng mà vung tay quá trán, may mắn là tình hình không đến mức nghiêm trọng.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thân, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng Thiên Tài độ mệnh, vận tài lộc của tuổi Hợi trở nên hanh thông, rộng mở hơn. Chuyện kinh doanh buôn bán khá thuận lợi, khách hàng ra vào tấp nập. Con giáp này không chỉ dựa vào năng lực mà sự may mắn giúp cho bản mệnh có thể có được một nguồn thu bất ngờ.

Song con giáp này cần nhớ tiền bạc trong nhà nên quản cho kĩ, đừng tùy tiện thấy tiền vào là rục rịch muốn cho tiền ra. Cần biết tiết kiệm, khi có bát cơm ăn thì phải nghĩ tới lúc nông nhàn, thời buổi thóc cao gạo kém, không thể không phòng. Người tuổi Hợi dễ dàng trong việc tìm kiếm và thiết lập các mối quan hệ bạn bè đối tác.

Đào hoa vượng, bản mệnh sẽ dễ dàng tìm được một nửa cho mình. Đừng quá căng thẳng mà hãy cứ là chính mình. Các cặp đôi có thể đi đến những quyết định quan trọng để nâng cấp mối quan hệ lên một tầm cao mới. Con giáp này không quá quan trọng những vấn đề khác ngoài tình cảm nên mọi thứ rất dễ nói chuyện.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan