Xem tử vi ngày 30/11/2018 thứ sáu của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ sáu ngày 30/11/2018 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Mão hoài niệm, Tuổi Ngọ gặp áp lực.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 30/11/2018 thứ sáu dương lịch:

Thứ 6: 30-11-2018 - Âm lịch: ngày 24-10 - Bính Dần 丙寅 [Hành: Hỏa], tháng Quý Hợi 癸亥 [Hành: Thủy], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Tiểu Tuyết, Trực: Bình, Ngày hắc đạo: xấu.

Giờ Hoàng đạo: Mậu Tý (23h-1h): Thanh Long, Kỷ Sửu (1h-3h): Minh Đường, Nhâm Thìn (7h-9h): Kim Quỹ, Quý Tị (9h-11h): Bảo Quang, Ất Mùi (13h-15h): Ngọc Đường, Mậu Tuất (19h-21h): Tư Mệnh

Giờ Hắc đạo: Canh Dần (3h-5h): Thiên Hình, Tân Mão (5h-7h): Chu Tước, Giáp Ngọ (11h-13h): Bạch Hổ, Bính Thân (15h-17h): Thiên Lao, Đinh Dậu (17h-19h): Nguyên Vũ, Kỷ Hợi (21h-23h): Câu Trận

Ngũ hành niên mệnh: Lư Trung Hỏa
Ngày: Bính Dần; tức Chi sinh Can (Mộc, Hỏa), là ngày cát (nghĩa nhật).
Ngày Dần lục hợp Hợi, tam hợp Ngọ và Tuất thành Hỏa cục. Xung Thân, hình Tỵ, hại Tỵ, phá Hợi, tuyệt Dậu.

Tuổi xung ngày: Giáp Thân, Nhâm Thân, Nhâm Tuất, Nhâm Thìn

Tuổi xung khắc tháng: Đinh Tỵ, Ất Tỵ, Đinh Mão, Đinh Dậu. 
Sao: Ngưu - Trực: Bình - Lục Diệu : Tiểu Cát

Việc nên làm: Nhập vào kho, an táng, làm cửa, đặt yên chỗ máy, sửa chữa làm tàu, khai trương tàu thuyền, các việc bồi đắp thêm ( như bồi bùn, đắp đất, lót đá, xây bờ kè.)
Việc kiêng kỵ: Lắp đặt mới nội thất, thừa kế, phong chức, các vụ làm cho khuyết thủng ( như đào mương, đào giếng, xả nước, đào hồ.)

Ngoại lệ các ngày: Ngọ: Đăng Viên rất tốt; Tuất: Yên lành; Dần: Là Tuyệt Nhật, chớ động tác việc chi, riêng ngày Nhâm Dần dùng được; 14: Là Diệt Một Sát, kiêng làm rượu, lập lò xưởng, vào làm hành chính, thừa kế sự nghiệp, kỵ nhất là đi đường thuỷ chẳng khỏi rủi ro.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Chính Nam

Ngày Bảo Thương: Xuất hành thuận lợi. Gặp người lớn vừa lòng. Làm việc theo ý muốn, toàn phẩm vinh quy.

 

Mời các bạn xem tử vi ngày 30/11/2018 thứ sáu của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi Tuổi Tý ngày thứ 6

Tuổi Tý hôm nay thử sức ở những cương vị mới. Bạn hừng hực khí thế chiến đấu với các lĩnh vực mới mẻ và đầy thử thách. Tuy nhiên, điều mà bạn cần làm là tăng cường lượng kiến thức cho lĩnh vực mới này, để sự tự tin không trở thành ảo tưởng.

Tuổi Tý hôm nay trở nên nhạy cảm và yếu đuối. Bạn vứt bỏ mang giáp kiên cường quen thuộc để được là chính mình, một cái Tôi yếu đuối và cần sự chia sẻ, tiếc là nhân tình thì lắm mà tri kỉ có mấy người. Bạn vẫn không thể giãi bày cạn lòng mình với ai.

Tử vi Tuổi Sửu ngày thứ 6

Tuổi Sửu lặng lẽ và trầm tính hơn, bạn bắt đầu sợ hãi những câu chuyện thị phi nơi công sở. Từ một con giáp khéo lấy lòng người, bạn bắt đầu sợ cả chính mình khi mà bạn thường xuyên nói những lời giả tạo chỉ để làm đẹp lòng người khác.

Tuổi Sửu tập trung cho bản thân, làm sao để có một công việc ổn định, tinh thần khoẻ khoắn và sảng khoái. Bạn học cách không mù quáng chạy theo cảm xúc của người ấy, dù là chồng/ vợ hay người tình. Bạn muốn hiểu mình hơn để không còn sợ hãi cảm giác cô đơn.

Tử vi Tuổi Dần ngày thứ 6

Tuổi Dần hôm nay mệt mỏi và tâm trạng, bạn không có hứng thú để làm việc hay bàn bạc công việc với bất cứ một ai. Điều bạn muốn là để tâm trí được nghỉ ngơi, đầu óc không vướng bận gì cả.

Tuổi Dần dìm đau thương xuống đáy tâm hồn, bởi cứ u sầu ảo não và tự trách mình mãi cũng chẳng thể làm mọi chuyện tốt đẹp hơn. Bạn học cách tự yêu lấy mình và tự thưởng cho bản thân những món quà do chính tay bạn chọn, túi tiền mà bạn làm ra.

Tử vi Tuổi Mão ngày thứ 6

Tuổi Mão hôm nay tập trung vào kế hoạch cuối năm, tuy nhiên bạn cũng hiểu rằng không thể bứt phá ở chặng đua cuối khi mà cả năm bạn đã ì trệ, nhưng có thái độ tốt còn hơn là buông xuôi.

Tuổi Mão hôm nay hoài niệm lại những kỉ niệm cũ với người cũ. Bạn có nhiều bất mãn với thực tại của mình, và cả tương lai không đoán định. Vì thế mà bạn thường xuyên nhớ về quá khứ.

Tử vi Tuổi Thìn ngày thứ 6

Tuổi Thìn đau đầu với các khoản nợ chưa thể thu hồi từ đối tác. Bạn cũng không có giải pháp gì để giải quyết công việc này cho thấu tính đạt lí. Hôm nay bạn cần nhờ tới một vài người có kinh nghiệm trong lĩnh vực thu nợ để tư vấn.

Tuổi Thìn hôm nay cùng nghĩ ngợi mơ hồ về tương lai. Bạn vừa muốn bước chung đường với người ấy, vừa muốn dừng lại và chỉ yêu không cưới. Điều này bắt nguồn từ cuộc sống hiện tại của bạn khá ổn và những ám ảnh về các mố quan hệ trong quá khứ không được tốt đẹp.

Tử vi Tuổi Tỵ ngày thứ 6

Tuổi Tỵ hôm nay miệt mài và chăm chỉ, bạn bỏ ngoài tai những câu chuyện ngoài chuyên môn. Tuy chăm chỉ, nhưng con giáp này cũng đang có tinh thần làm việc khá uể oải, thiếu tập trung và hiệu quả.

Tuổi Tỵ hôm nay chăm sóc bản thân và thể hiện sự lo lắng đến đối phương bằng những hành động thực tế. Điều này khiến người ấy vô cùng cảm kích và trân trọng.

Tử vi Tuổi Ngọ ngày thứ 6

Tuổi Ngọ hôm nay gặp áp lực với công việc hiện tại, càng ngày bạn càng cảm thấy bản thân không đáp ứng được các yêu cầu mà cấp trên đưa ra. Bạn cũng suy nghĩ về việc nên nhảy việc hay tìm cách vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Tuổi Ngọ hôm nay kìm chế bản năng chinh phục để làm trọn vẹn trách nhiệm của bản thân với gia đình và đối phương. Bạn tự nhủ lòng rằng bạn vẫn yêu người ấy nhưng bạn cũng thừa nhận rằng bạn vẫn có thể yêu thêm người nữa, nhiều người nữa.

Tử vi Tuổi Mùi ngày thứ 6

Tuổi Mùi hôm nay tập trung tư duy độc lập và chủ động trong công việc, tuy nhiên bạn vẫn gặp rắc rối với các vấn đề về tư duy sáng tạo. Bạn chưa biết cách khai thác những khả năng tiềm ẩn của bản thân để đáp ứng được yêu cầu của công việc.

Tuổi Mùi tức cảnh sinh tình, cảm thấy mình đang ở tận cùng của cô đơn. Bạn không hiểu vì sao khi đã có đôi có cặp mà bạn vẫn luôn có cảm giác không hạnh phúc, điều này khiến con giáp này thường xuyên phải tìm giải pháp để giải thoát cho nỗi buồn thường trực trong lòng.

Tử vi Tuổi Thân ngày thứ 6

Tuổi Thân hôm nay chủ động trong công việc, tuy bạn có chút loay hoay vì chưa biết phải bắt đầu từ đâu nhưng bạn cũng đã hiểu được đặc thù công việc mình đang làm.

Tuổi Thân độc thân cô đơn và thèm muốn một mái ấm. Tuy nhiên, kết hôn không chỉ đơn thuần là câu chuyện của hai người yêu nhau. Rất nhiều ràng buộc, rất nhiều trách nhiệm khiến con giáp này vừa mơ ước đến cuộc sống gia đình đã vội chần chừ ngay.

Tử vi Tuổi Dậu ngày thứ 6

Tuổi Dậu hôm nay tập trung vào việc viết các báo cáo, tường trình, văn bản. Bạn mất nhiều thời gian để hoàn thành các phần thủ tục này và không làm thêm việc gì khác. Tuy nhiên con giáp này cũng hiểu đây là một phần của công việc nên không có gì để phàn nàn.

Tuổi Dậu hôm nay tự dặn lòng mình phải tự chủ cảm xúc, không nên để bản thân lạc trôi vào những trạng thái tiêu cực. Bạn vùi mình vào công việc mà bạn đang đam mê nhất, thèm muốn những chuyến đi, mơ hồ nghĩ về cơ duyên của mình ở một nơi nào đó.

Tử vi Tuổi Tuất ngày thứ 6

Tuổi Tuất học cách lắng nghe và tôn trọng các ý kiến trái chiều, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn sẽ tiếp thu và sửa đổi. Với cương vị của mình, bạn hiểu điều bạn đang làm và sẵn sàng chấp nhận cả đúng - sai khi đưa ra quyết định.

Tuổi Tuất không hẹn mà gặp lại người cũ. Điều này có thể khiến bạn có chút bối rối, tuy nhiên hơn ai hết bạn hiểu rằng, nếu tình cũ thực sự tốt đẹp, thì đã không có bạn ở thì hiện tại và không có cái gọi là "người cũ".

Tử vi Tuổi Hợi ngày thứ 6

Tuổi Hợi bận rộn với đủ thứ việc không tên, bạn mãi mãi không thoát ra khỏi công việc mà mình đang làm bởi vì không lúc nào bạn ngơi tay. Tuy nhiên, điều đó cũng không có nghĩa là công việc sẽ được giải quyết.

Tuổi Hợi hôm nay dành thời gian cho người thân và muốn mình trở nên bận rộn. Bạn quan tâm đến một vài mối quan hệ mới mẻ, điều này chứng minh rằng thời gian sẽ làm mờ hết những hồi ức dù là tốt hay xấu ở mối quan hệ đã thuộc về quá khứ.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan