Xem tử vi ngày 30/11/2022 thứ 4 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 30 tháng 11 năm 2022 Thứ 4 (Âm lịch: ngày 7-11 - Đinh Hợi 丁亥) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 30 tháng 11 năm 2022 Thứ 4 dương lịch:

- Thứ 4: 30-11-2022 - Âm lịch: ngày 7-11 - Đinh Hợi 丁亥 [Hành: Thổ], tháng Nhâm Tí 壬子 [Hành: Mộc], ngày: Hắc đạo [Chu Tước].

Tuổi xung khắc ngày: Kỷ Tỵ, Quý Tỵ, Quý Mùi, Quý Sửu.
Tuổi xung khắc tháng: Giáp Ngọ, Canh Ngọ, Bính Tuất, Bính Thìn.
Sao: Bích - Trực: Kiến - Lục Diệu : Đại An

Giờ hoàng đạo: Sửu (01h-03h) ; Thìn (07h-09h) ; Ngọ (11h-13h) ; Mùi (13h-15h) ; Tuất (19h-21h) ; Hợi (21h-23h)

Việc nên làm: Xuất hành đặng lợi , sinh con rất tốt
Việc kiêng kỵ: Động đất san nền , đắp nền , làm nội thất , vẽ họa chụp ảnh , lên quan nhận chức , nạp lễ cầu thân , vào làm hành chính , dâng nộp đơn từ , mở kho vựa

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Trăm việc kỵ (nhất trong Mùa Đông) ; Mão: Trăm việc kỵ (nhất trong Mùa Đông) ; Mùi: Trăm việc kỵ (nhất trong Mùa Đông)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Chính Tây - Hạc Thần : Tây Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Hầu: Xuất hành dù ít dù nhiều cũng có cãi cọ. Phải xảy ra tai nạn chảy máu.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Dần (03h-05h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mão (05h-07h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Ngọ (11h-13h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Thân (15h-17h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Dậu (17h-19h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 30-11-2022 Thứ 4 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Thiên Quan xuất hiện đe dọa đến sự nghiệp của Tý. Bạn có tinh thần trượng hiệp mạnh mẽ nhưng làm việc có chút bốc đồng, nóng tính thu hút lắm kẻ ghen ghét. Người làm việc với bạn lâu thì thông cảm nhưng người mới tiếp xúc sẽ nghĩ bạn hấp tấp, phiền phức, làm hỏng việc. 

Tam Hội báo tin vui trong chuyện tiền bạc của tuổi Tý. Tuy công việc không mấy suôn sẻ nhưng ví tiền thì ngược lại. Những ai đang gặp khó khăn trong chuyện tiền vốn làm ăn chịu ngỏ lời thì sẽ được người thân giúp đỡ. Người lớn tuổi sắp tới có tin vui nhận được tiền con cái gửi về, lộc lá trong ngày dồi dào. 

Mặt sáng trong ngày là gia đạo yên ấm đến hết ngày. Những cặp đôi đang giận dỗi nhau sẽ làm lành trong ngày hôm nay bằng một buổi hẹn hò. Trong tình yêu, dù cưới hay chưa thì sự tôn trọng và nhường nhịn lẫn nhau chính là chìa khóa để giải quyết mọi khúc mắc.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Tam Hội đem lại nhiều thuận lợi cho công việc của Sửu. Những ai đang học thêm kỹ năng hoặc thi cử được quý nhân phù trợ gặp nhiều may mắn, bình an. Sửu làm việc gì cũng nhiệt tình, làm đâu ra đó nên được cấp trên quý mến giao phó nhiều nhiệm vụ quan trọng.

Chuyện tình cảm may mắn không có gì xảy ra. Tuy nhiên những bạn đã yêu lâu thì nên sắp xếp bàn chuyện hỷ sự sớm một chút kẻo để lâu ngày lại lắm chuyện không hay xảy ra. Người đã kết hôn con cái ngoan ngoãn, học hành tuy không xuất sắc bằng con nhà người ta nhưng con có đức tính rất đáng quý.

Người tuổi Sửu có lộc nhờ Thực Thần cát tinh, nhất là lộc ăn uống từ đồng nghiệp, người nhà. Tính bạn không keo kiệt, sống rất biết trước biết sau nên được mọi người yêu quý, gặp khó khăn chuyện tiền nong ắt sẽ có người giúp.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tị

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Chính Ấn đem đến sự thông minh, nhẫn nại, điềm đạm cho những người tuổi Dần. Các bạn làm việc chậm mà chắc, không hấp tấp nóng nảy, nếu sếp của bạn là người lớn tuổi thì xin chúc mừng bạn đã lọt vào tầm mắt của sếp. Tính cách này khiến đồng nghiệp ai cũng muốn tới gần nói chuyện với bạn, họ cảm thấy bạn đáng tin cậy và ấm áp.

Người có Chính Ấn chiếu mệnh thì trái tim khoan dung, nhân hậu. Đi đâu cũng có người quý mến giúp đỡ, các mối quan hệ bên ngoài xã hội rất thuận lợi. Bạn bè chơi với nhau vui vẻ công bằng, chỉ có điều dạo gần đây ít gặp gỡ nên tình cảm hơi sa sút.

Tuy nhiên Hổ nên cẩn thận chuyện tiền nong. Hôm nay bắt buộc bạn phải minh bạch trong tất cả các vấn đề liên quan đến tiền, kể cả người thân. Chỉ cần một chút sai sót là đi một dặm, ảnh hưởng lâu dài về sau.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Mùi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay cho biết may mắn nhất trong ngày của tuổi Mão là mặt công việc. Tam Hợp đem đến nhiều nguồn khách hàng cho những ai đang làm dịch vụ, kinh doanh. Người tha hương cầu thực được giúp đỡ, không bị ai làm khó trong công việc. 

Tin vui tiếp theo là Thủy dưỡng Mộc nên gia đình yên bình, nhà nào lâu nay đang bất ổn thì chính là cơ hội vàng để sắp xếp lại những xáo trộn trong gia đình. Mối quan hệ giữa bạn trẻ tuổi Mão và người ấy sẽ được phụ huynh chấp thuận, cho phép 2 bạn qua lại, tìm hiểu.

Dù vận tài lộc của Mão không được may mắn lắm nhưng nhờ có Thiên Ấn hỗ trợ nên bảo toàn được túi tiền. Một phần là do bạn nhanh nhẹn, có nhiều tài lẻ nên xoay xở tiền bạc rất giỏi, còn cát tinh chỉ hỗ trợ một phần nhỏ để giữ túi tiền của bạn bình an vô sư.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Mùi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Hung tinh Thương Quan báo tin không vui cho vận công việc và học tập của người tuổi Thìn. Con giáp này không phải là người kém cỏi nhưng rất hiếu thắng, tùy tiện nên hay để xảy ra sai sót trong công việc, thi cử. Bạn làm đúng trăm lần không ai hay nhưng chỉ cần sai một lần thôi thì cả vạn người rõ.

Mặt tình cảm vì Thổ khắc Thủy nên ai sắp cưới xin phải xem ngày cẩn thận. Khi bàn chuyện gia đình hạn chế hấp tấp, nhiều lời kẻo anh em lại mất hòa thuận. Bạn vốn dĩ rất hiền lành nhưng một khi dậy sóng thì hay gây ra họa lớn.

Tử vi còn nhắc nhở Thìn trong chuyện tiền bạc nếu muốn kiếm thêm thì phải chịu khó nhiều hơn nữa, đừng thấy khó mà nản lòng. Chuyện hợp tác làm ăn trong quá trình ký kết hợp đồng nếu có vấn đề gì chưa rõ phải thắc mắc ngay lập tức, không được im lặng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới Tị - Hợi tương xung không hẳn là xấu hoàn toàn. Người tuổi Tỵ có tài ăn nói, thuyết trình, những ai làm công việc cần đến mồm mép thì cực kỳ trôi chảy. Nhưng mặt xấu là do tính cạnh tranh của bạn quá cao nên dễ vấp phải nhiều tình huống éo le, nhiều đồng nghiệp bằng mặt nhưng không bằng lòng với bạn.

Tâm lý bất an nên hay lo nghĩ quá nhiều, ghen tuông mù quáng, dễ bị người khác tác động làm ảnh hưởng đến chuyện tình cảm. Đối với người ngoài thì nên xem lại cách cư xử của mình, dẫu biết Tỵ không phải là người xấu tính nhưng do lạnh lùng, không thích nịnh bợ nên không được lòng người khác.

Kiếp Tài tinh nhắc nhở tuổi Tị cẩn thận trong giao dịch tiền bạc. Thứ 4 này không được mua bán những đồ vật có giá trị lớn, không đi rút tiền lớn ở ngân hàng vì dễ bị rơi mất hoặc thất thoát.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay ngũ hành thì mệnh Hỏa khắc Thủy, vì thế nên đường làm ăn của Ngọ dễ bị người khác cản đường. Thương trường như chiến trường, không có thành công nào dễ dàng đến với bạn cả. Tuổi Ngọ dày dặn kinh nghiệm bôn ba nên tử vi tin rằng sẽ không ai làm khó được bạn.

Công việc khá bận nên bạn không có nhiều thời gian dành cho gia đình, một ngày chỉ gặp nhau vài tiếng đồng hồ rồi bận bịu hết ngày. Vì vậy dạo gần đây tình cảm có chút xa cách, không tìm được tiếng nói chung. Tranh thủ tối hôm nay hãy rủ người thân cùng đi ăn tối thì tình hình sẽ được cải thiện.

Tỷ Kiên giúp bạn kiếm tiền tốt, làm ăn được, đánh đâu thắng đấy nhưng hay bị cô lập. Người ta nhận xét bạn sống thiên về tiền bạc khi họ chưa hiểu hết con người bạn ra sao. Đừng buồn vì điều đó, đã đi làm kiếm tiền thì không cần phải lấy lòng ai cả.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay công việc của tuổi Mùi có nhiều lộc lá do Thực Thần độ mệnh. Đi làm thì niềm nở, vui vẻ, làm trung tâm của tiếng cười nên đóng vai trò rất lớn đối với đồng nghiệp. Dù đã đạt được nhiều thành tích nhưng bạn không kiêu ngạo nên thời gian tới có hy vọng được tăng lương.

Tuy nhiên mặt trái của Thực Thần là khiến tuổi Mùi khá rụt rè, hay dối lòng nên người độc thân khó tìm được ý trung nhân. Trong gia đình, bạn tôn trọng ý kiến của cha mẹ nhưng thi thoảng quên mất đi những chủ kiến của bản thân.

Trong ngày tuổi Mùi cần chú ý đến thói quen tiêu tiền vô tội vạ của bản thân. Bạn là người thoáng tính nên không chấp nhặt với bạn bè nhưng không phải ai cũng xứng đáng để bạn chi tiền cho họ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy cục diện Kim sinh Thủy giúp vận sự nghiệp của người tuổi Thân khởi sắc hơn những ngày cũ rất nhiều. Sẽ có một người lớn tuổi chỉ đường dẫn lối cho công việc của bạn. Chỉ cần khiêm tốn, hết mình thì bạn sẽ đạt được kết quả như đúng mong ước, kể cả thi cử hay đi làm.

Đôi lứa tuổi Thân yêu lâu nên bàn đến chuyện hỷ sự, bản mệnh nên bàn bạc với nửa kia trước để đưa ra quyết định chắc chắn. Người đã lập gia đình thì có lộc ăn uống từ bạn bè, họ hàng xa.

Bạn được Chính Tài cát tinh độ mệnh nên cần cù, chịu khó lo cho tương lai nên không sợ ví tiền bị thủng đáy. Buổi tối này sẽ phải chi một khoản nhỏ cho nhu cầu giải trí của bản thân và những người trong nhà, đây là khoản chi nên có.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Thiên Tài tinh nên con giáp này tiếp thu kiến thức, kỹ năng mới cực kỳ nhạy bén. Nhờ tinh thần trách nhiệm cao, dám làm dám chịu nên bạn sớm lấy lại được vị thế của mình trong lòng sếp và đồng nghiệp.

Tuổi Dậu ngày Đinh Hợi thì dễ quay lại với người yêu cũ, vì quá yếu lòng và hay tâm lý kém nên bạn lại đi vào vết xe cũ. Đây không phải là việc xấu nên Dậu cũng không cần lo lắng quá. Người độc thân nên im lặng nghe lời cha mẹ mai mối, biết đâu người kia cũng vừa ý bạn.

Một lần nữa Thiên Tài lại bảo vệ cho tài lộc của Dậu. Nếu tinh thần vui vẻ hãy mua vé số hoặc chơi một ván bài vui với bạn bè, bạn sẽ có chút lộc nhỏ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay công việc của tuổi Tuất đang phát triển theo chiều hướng tiêu cực khi gặp Thương Quan tinh chiếu mệnh, bạn sáng dạ, thông minh, cấp trên nói một hiểu mười. Tuy nhiên lắm tài thì nhiều tật, cẩn thận trong hành động và lời ăn tiếng nói. Tuất nên khiêm tốn dù mình giỏi đến mấy kiểu rước thêm tiểu nhân ghen ghét.

Chuyện tình cảm không được như mong muốn. Cẩn thận trong anh em họ hàng có xích mích nhỏ vì không ai chịu thua ai, nên nhường nhịn một chút để gia đạo êm ấm. Người đang yêu cũng khó có thể có được tiếng nói chung trong ngày này.

Mặt tài lộc được Thương Quan tinh nhắc nhở rằng nếu Tuất muốn ổn định chuyện tiền bạc thì trước hết hãy chăm lo cho nguồn thu nhập chính của mình. Vợ hoặc chồng sẽ là người trợ giúp đắc lực cho ví tiền của bạn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Chính Quan tinh có lợi cho những người tuổi Hợi trong công việc. Hôm nay bạn tự giác cao độ, làm khá tốt công việc của mình, không để người khác phải bận tâm. Dù làm công việc gì đi chăng nữa, nhờ vào sự chăm chỉ và nỗ lực bạn có thể hoàn thành sớm công việc của mình trong khi đồng nghiệp vẫn đang loay hoay.

Đường tình duyên của Hợi cho biết các bạn còn trẻ thì cứng đầu, không chịu nghe lời của bất kỳ ai trong nhà góp ý nên bị mọi người xa lánh. Con giáp này cũng đừng đưa mồm đi xa trong buổi gặp mặt bạn bè kẻo lại bị mắng.

Vận tài lộc của Hợi kém may mắn, bạn là con người rất có trách nhiệm với đồng tiền nhưng vì tư tưởng quá cứng nhắc, nghiêm nghị nên dễ để tuột mất nhiều cơ hội làm ăn do ảnh hưởng của Chính quan.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan