Xem tử vi ngày 30/9/2019 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo

Xem tử vi ngày 30 tháng 9 năm 2019 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chính xác. Bảo Bình tự tin thể hiện, Nhân Mã nên tìm lời khuyên. Về phương diện tình cảm, Ma Kết gặp một chút xáo trộn, Xử Nữ lẩn quẩn trong mớ hỗn độn.

1. Tử vi cung Bạch Dương

Đừng vì bực bội chuyện cá nhân mà tỏ thái độ khó chịu với đối phương. Ngược lại hãy chia sẻ với đối phương về vấn đề bạn gặp phải, họ sẽ giúp bạn xoa dịu tâm trạng, giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn sau mọi áp lực.

Trong công việc, bạn không thể dễ dàng đầu hàng trước những khó khăn. Thay vào đó hãy cố gắng hơn và tìm cách giải quyết mớ công việc khó đó, đây là cơ hội để bạn tăng bước tiến trong công việc.

Trong tương lai sẽ có nhiều cơ hội hơn để thực hiện các giao dịch tốt. Hôm nay không phải là ngày tốt nhất cho việc này.

Đừng ép bản thân phải làm việc quá sức, hãy giải tỏa bằng những cuộc vui cùng bạn bè.

- Màu sắc may mắn là đồng và xanh sapphire. 

- Con số may mắn là 13 và 34.

2. Tử vi cung Kim Ngưu

Cách mà bạn khó chịu với đối phương chỉ khiến bạn tạo thêm rào cản giữa cả hai. Bạn luôn muốn đối phương phải làm theo ý bạn, nhưng có bao giờ bạn hỏi họ có thích hay không? Đôi khi bạn vô tâm mà bạn không biết được, hãy cố gắng hiểu đối phương của bạn hơn thay vì luôn khó chịu với họ.

Trong công việc, bạn có xu hướng đối mặt với những vấn đề phức tạp và một số nhiệm vụ quá khả năng của bạn. Điều quan trọng bạn cần làm là nhờ sự hỗ trợ từ đồng nghiệp, họ sẽ hướng dẫn cho bạn lối đi tốt nhất.

Hôm nay là một ngày tồi tệ để đầu tư và kinh doanh. Tốt hơn hết bạn nên tránh xa các dự án rủi ro, vì cơ hội kiếm lợi nhuận của bạn rất mong manh. Về lâu dài, bạn có thể chịu tổn thất đáng kể và sẽ hối hận về các quyết định ngày hôm nay.

Hãy đối xử tốt với sức khỏe của bạn, dù là vấn đề nhỏ nhưng bạn vẫn phải quan tâm đến nó, tránh về sau sẽ tạo nên vấn đề xấu cho sức khỏe.

- Màu sắc may mắn là màu trắng và màu nâu đỏ. 

- Con số may mắn là 30 và 53.

3. Tử vi cung Song Tử

Bạn chính là niềm tin đối với đối phương, những lúc họ cảm thấy mệt mỏi và buồn phiền nhất họ cần bạn ở bên cạnh. Hãy là bờ vai chắc chắn nhất dành cho họ, chia sẻ với họ những bộ bề trong cuộc sống.

Thời gian của bạn vốn dĩ nên dành cho những sự tìm kiếm cái mới cho công việc. Bạn nên phát triển công việc của mình ngay bây giờ, vì tương lai bạn sẽ thành công hơn bạn tưởng.

Thời điểm hiện tại, bạn đủ can đảm để đầu tư tìm kiếm lợi nhuận. Mặc dù vậy, nhưng đây chưa phải thời điểm phù hợp để bạn thực hiện điều đó, cần thêm một ít thời gian nữa.

Bạn cần có một chế độ luyện tập thể dục và ăn uống hợp lý để cải thiện sức khỏe. Chuẩn bị nguồn năng lượng tốt nhất cho những dự định sắp tới.

- Màu sắc may mắn: Màu hồng và màu đen tuyền. 

- Con số may mắn là 5 và 27.

4. Tử vi cung Cự Giải

Bạn thân mật với những người xung quanh quá mức khiến đối phương cảm giác bạn đang bỏ rơi họ. Không ai muốn người yêu của mình thường xuyên nói chuyện cùng một người khác giới, là nam hay nữ đều nhạy cảm với những vấn đề này.

Trong công việc, bạn nên đối diện với những trở ngại. Không biết thể biết trước vấn đề gì sẽ xảy ra, nhưng nếu bạn đã chuẩn bị tinh thần thì mọi chuyện có khó thế nào cũng sẽ giải quyết ổn thỏa.

Một số vấn đề bất ngờ có thể tăng lên trong các giao dịch kinh doanh. Kế hoạch và ý tưởng của bạn không được thực hiện. Nhưng đừng vội vã, giữ một cái đầu lạnh hoặc những điều tồi tệ hơn có thể xảy ra.

Đã đến lúc bạn tập trung vào sức khỏe của mình và học cách cân nhắc các lựa chọn lành mạnh chống lại thiệt hại tiềm ẩn do ăn quá nhiều thực phẩm có hại, uống rượu và hút thuốc.

- Màu sắc cảm hứng là vỏ màu hồng và màu đen tuyền. 

- Con số may mắn là 5 và 27.

5. Tử vi cung Sư Tử

Một vài điều may mắn có trong mối quan hệ của bạn. Tình yêu được xem là những cảm xúc tuyệt vời nhất, hiện tại bạn đang ở vị trí trải nghiệm nó một cách mãnh liệt nhất hơn bao giờ hết.

Bạn có một thái độ tích cực trong công việc, điều này khiến bạn được để mắt đến. Mọi người luôn thích cách mà bạn làm việc, kể cả cấp trên của bạn, họ luôn cần những người như bạn.

Tài chính của bạn đang ở trạng thái tốt. Bạn biết cách thương lượng để có lợi cho mình. Nhiều tùy chọn sẽ được mở cho bạn ngày hôm nay, vì vậy hãy tạo các liên hệ mới, vì chúng có thể hữu ích cho bạn trong tương lai.

Đừng lạm dụng chế độ tập thể dục của bạn, tập thể dục quá sức có thể dẫn đến các vấn đề, vì vậy hãy kiểm soát, thận trọng và sử dụng những kiến thức tập luyện phù hợp.

- Màu sắc may mắn là màu hồng đậm. 

- Con số may mắn là 1 và 12.

6. Tử vi cung Xử Nữ

Bạn đang trong mớ hỗn độn, sự tin tưởng của bạn dành cho đối phương dường như dần mất hết. Bạn hãy lắng nghe trái tim, hãy quyết định một cách đúng đắn nhất. Quyết định mà bạn đưa ra sẽ chịu trách nhiệm cho khoảng thời gian sau này, dù là đau khổ hay hạnh phúc bạn cũng phải đối mặt với nó.

Nếu như đồng nghiệp của bạn cần bạn hỗ trợ hãy nhiệt tình giúp đỡ họ, vì trong tương lai bất kỳ bạn gặp trở ngại ra sao họ cũng sẽ giúp bạn hết lòng, đó là quy tắc “cho đi và nhận lại”.

Trong tài chính, bạn đừng nên quyết đoán. Bạn cần lắng nghe những chia sẻ từ người khác, họ sẽ giúp bạn tìm ra hướng đi phù hợp nhất.

Sau khi bạn hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày, hãy dành thời gian còn lại để nghỉ ngơi và thư giãn.

- Màu sắc may mắn là đồng và xanh ô liu. 

- Con số may mắn là 1 và 74

7. Tử vi cung Thiên Bình

Hiện tại, muốn nói cho đối phương biết rằng bạn thật sự yêu họ và muốn dành những điều hạnh phúc nhất dành cho họ. Hãy mạnh dạn thể hiện những điều đó, hãy dành những điều ngọt ngào nhất bằng những cái ôm cái hôn đối với họ.

Trong công việc, những quyết định bạn đưa ra sẽ có những hậu quả cũng như thành công, đó sẽ kinh nghiệm cho sự phát triển sự nghiệp và đánh dấu một bước ngoặt trong cuộc đời làm việc của bạn.

Đối với vấn đề tài chính, bạn sẽ không khó để duy trì sự cân bằng lành mạnh giữa thu nhập và chi tiêu của mình.

Bạn đang trong thế mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng. Bạn muốn làm tất cả mọi việc, nhưng hãy giữ lại một ít năng lượng cho ngày mai.

- Màu sắc may mắn là màu tím đậm và hoa anh đào. 

- Con số may mắn là 24 và 56.

8. Tử vi cung Bọ Cạp

Đã lâu rồi bạn và đối phương chưa nói chuyện nhiều với nhau, hai bạn chỉ nói với nhau vài câu vào lúc trước khi đi ngủ. Hai bạn quên mất những cuộc hẹn ở những nơi quen thuộc. Hãy dành một đêm hẹn hò cùng nhau để vực dậy tình cảm của cả hai, đừng để nó bị lụi tàn.

Bạn hoàn thành nhiệm vụ hiệu quả hơn bằng cách lên kế hoạch thực hiện chúng ngay lập tức. Đừng bỏ qua bất cứ điều gì hoặc từ chối sự giúp đỡ bên ngoài; thay vào đó cải thiện năng lực của bạn.

Nếu bạn muốn đầu tư tiền tiết kiệm của mình vào một cái gì đó mới, bây giờ là thời gian để làm điều đó.

Chưa bao giờ bạn nhận thức rõ hơn về những điểm mạnh của mình và sức chịu đựng của bạn hiệu quả như thế nào.

- Màu sắc may mắn là màu nâu đỏ và cà phê.

- Con số may mắn là 22 và 50.

9. Tử vi cung Nhân Mã

Bạn nên dành ngày hôm nay để hẹn hò cùng đối phương. Trân trọng những khoảng thời gian bên nhau, bỏ qua những muộn phiền và mệt mỏi, hưởng thụ một đêm hẹn hò lãng mạn cùng đối phương.

Trong công việc, bạn dễ thành công hơn nếu như hoạt động nhóm, hỏi ý đồng nghiệp. Bạn tự tin hơn bạn nghĩ, điều đó khiến đồng nghiệp của bạn quý bạn hơn và muốn làm việc cùng bạn lâu dài.

Bạn thực sự nên nghe lời khuyên của người khác khi có liên quan đến vấn đề đầu tư tài chính. Không phải vì bạn không thể dựa vào vận may của mình, mà bởi vì họ thực sự sẽ giúp bạn. Bạn sẽ tự làm tốt, nhưng thậm chí còn tốt hơn với sự giúp đỡ của người khác.

Bình tĩnh tự nhiên và chế độ ăn uống lành mạnh của bạn giúp nuôi dưỡng tâm trí và cơ thể của bạn.

- Màu sắc may mắn: Màu đỏ sẫm và màu vàng. 

- Con số may mắn là 28 và 14.

10. Tử vi cung Ma Kết

Nếu bạn đang gặp một chút xáo trộn trong mối quan hệ của mình tại thời điểm này, đừng luôn tự động cho rằng đối phương là người tạo nên điều tồi tệ đó. Có khi những hành động hay lời nói vô tình của bạn sẽ khiến đối phương nhìn bạn bằng một hình ảnh khác. Khiến họ ngày càng mệt mỏi hơn trong mối quan hệ này.

Sự nghiệp của bạn phải đối mặt với những trở ngại bất ngờ mà không dễ dàng vượt qua. Hiệu suất công việc của bạn được xem xét kỹ lưỡng hơn nhiều so với bình thường. Do dự không giúp được gì, quan trọng nhất là bạn nên bắt tay vào giải quyết nó, bạn sẽ sớm cảm thấy thoải mái hơn sau khi kết thúc nó nhanh chóng.

Về vấn đề tài chính, bạn hãy chờ thêm thời gian cho mọi giao dịch, kiên nhẫn sẽ giúp bạn gặt hái thành công.

Hiện tại, bạn cần thư giãn, tăng cường sức đề kháng của cơ thể và đảm bảo ngủ đủ giấc.

- Màu đỏ sẫm và màu vàng. 

- Con số may mắn là 28 và 14.

11. Tử vi cung Bảo Bình

Bạn hãy hỏi ý kiến của đối phương nếu như tạo một kế hoạch cho chuyến du lịch trong thời gian sắp tới. Cả hai bạn cần đi du lịch để hâm nóng tình cảm.

Trong công việc, bạn thể hiện được khả năng vốn có của bản thân và hoàn thành công việc một cách gọn gàng nhất. Đồng nghiệp của bạn bất ngờ về khả năng của bạn, họ không thể khinh thường bạn như trước.

Nếu bạn thích mua cho mình một cái gì đó mới, tài chính của bạn cho phép bạn thực hiện điều đó trong lúc này.

Bạn muốn lúc nào cũng tươi tỉnh nhất vào mỗi buổi sáng, chỉ cần bạn cần ngủ sớm và có chế độ ăn uống hợp lý.

- Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây 

- Con số may mắn là 10 và 17

12. Tử vi 30/9/2019 cung Song Ngư

Trong tình yêu, bạn nên chuẩn bị tinh thần trước những giông bão bất ngờ ập đến. Quan trọng hơn hết bạn phải mạnh mẽ và cố gắng vượt qua nó, đừng để nó kéo bạn xuống mức tệ nhất.

Bạn đang phải đối mặt với một tình huống bất ngờ và đầy thách thức. Đừng quá lo lắng, hãy tin vào khả năng và sự khéo léo của bạn. Hành động cẩn thận và kiên nhẫn có thể giúp bạn thành công.

Hôm nay, ngôi sao may mắn không mỉm cười với bạn, không phải là ngày tốt để bạn đầu tư tài chính.

Bạn cần xây dựng kế hoạch cho thời gian nghỉ ngơi, đừng lãng phí năng lượng của bạn.

- Màu may mắn: là màu cam và thạch anh xám khói. 

- Con số may mắn là 17 và 49

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan