Xem tử vi ngày 31/10/2018 thứ tư của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ tư ngày 31/10/2018 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi… về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Dần rảnh rỗi, tuổi Mão mất kiểm soát.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 31/10/2018 thứ tư dương lịch:

Thứ 4: 31-10-2018 - Âm lịch: ngày 23-9 - Bính Thân 丙申 [Hành: Hỏa], tháng Nhâm Tuất 壬戌 [Hành: Thủy], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Sương Giáng, Trực: Khai, Ngày hoàng đạo: tốt

Giờ Hoàng đạo: Mậu Tý (23h-1h): Thanh Long, Kỷ Sửu (1h-3h): Minh Đường, Nhâm Thìn (7h-9h): Kim Quỹ, Quý Tị (9h-11h): Bảo Quang, Ất Mùi (13h-15h): Ngọc Đường, Mậu Tuất (19h-21h): Tư Mệnh

Giờ Hắc đạo: Canh Dần (3h-5h): Thiên Hình, Tân Mão (5h-7h): Chu Tước, Giáp Ngọ (11h-13h): Bạch Hổ, Bính Thân (15h-17h): Thiên Lao, Đinh Dậu (17h-19h): Nguyên Vũ, Kỷ Hợi (21h-23h): Câu Trận

Ngũ hành niên mệnh: Sơn Hạ Hỏa
Ngày: Bính Thân; tức Can khắc Chi (Hỏa, Kim), là ngày cát trung bình (chế nhật).
Nạp âm: Sơn Hạ Hỏa kị tuổi: Canh Dần, Nhâm Dần.
Ngày thuộc hành Hỏa khắc hành Kim, đặc biệt tuổi: Nhâm Thân, Giáp Ngọ thuộc hành Kim không sợ Hỏa.
Ngày Thân lục hợp Tỵ, tam hợp Tý và Thìn thành Thủy cục. Xung Dần, hình Dần, hình Hợi, hại Hợi, phá Tỵ, tuyệt Mão.

Tuổi xung ngày: Giáp Dần, Nhâm Dần, Nhâm Thân, Nhâm Tuất, Nhâm Thìn.

Tuổi xung khắc tháng: Bính Thìn, Giáp Thìn, Bính Thân, Bính Dần. 
Sao:  - Trực: Khai - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Việc nên làm: Xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động thổ, san nền đắp nền, dựng xây kho vựa, làm hay sửa phòng Bếp, thờ cúng Táo Thần, làm nội thất, may mặc, lắp đặt máy móc, nông nghiệp, đào ao giếng, tháo nước, các việc trong vụ chăn nuôi, mở thông sông ngòi, cầu thầy chữa bệnh, bốc thuốc, uống thuốc, nhập học, học kỹ nghệ, vẽ tranh, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Chôn cất.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Trăm việc kỵ; Tí : Trăm việc kỵ (có thể tạm dùng) ; Thìn: Trăm việc kỵ; Thìn: Sao Cơ Đăng Viên lẽ ra rất tốt nhưng lại phạm Phục Đoạn. Phạm Phục Đoạn thì kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công nhỏ.  Nhưng có thể xây tường, lấp hang lỗ, làm xây dựng vặt.

Ngày 31/10/2018 là ngày Nguyệt kỵ. Mồng năm, mười bốn, hai ba. Đi chơi còn thiệt, nữa là đi buôn. Dân gian thường gọi là ngày nửa đời, nửa đoạn nên làm gì cũng chỉ giữa chừng, khó đạt được mục tiêu.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Tại Thiên

 

Ngày Thanh Long Kiếp: Xuất hành 4 phương tám hướng đều tốt, trăm sự được như ý.

Mời các bạn xem tử vi ngày 31/10/2018 thứ tư của 12 con giáp dưới đây:

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy sự hài hước của tuổi Tý là một đức tính tốt tuy nhiên thường không được đánh giá đúng mức. Trong công việc, những thách thức chỉ càng giúp bạn trưởng thành cà chứng minh được bản thân nhiều hơn. Bạn sẽ sớm nhận được thành quả xứng đáng thông qua việc tăng lương, thăng chức hoặc được giao phó những trọng trách mới.

Tử vi dự đoán con giáp tuổi Tý sẽ có ngày thứ Tư tinh thần lạc quan vui vẻ. Họ khá vượng vận quí nhân nên có thể tạo dựng những mối quan hệ tốt đẹp cho cuộc sống và sự nghiệp sau này.

Về mặt tình cảm, tuổi Tý là người có tư duy mạch lạc và thường có những ý tưởng vô cùng khôn ngoan và sáng tạo. Vì thế những người xung quanh rất tin tưởng và thích lắng nghe quan điểm của bạn về các vấn đề trong cuộc sống.

Con số may mắn: 4

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu hãy sống chậm để có thể cảm nhận được những vẻ đẹp cuộc sống ở xung quanh mình. Trong công việc, sự khéo léo và cách ứng xử hợp tình hợp lí của bạn sẽ làm mềm lòng được cả những người khó tính nhất. Vậy nên tuổi Sửu hãy mạnh dạn thể hiện bản thân và không cần lo lắng gì cả.

Người tuổi Sửu hôm nay có nhân duyên tốt đẹp, vận số hanh thông, gia đình hạnh phúc. Dù là giữa tuần, họ cũng nên tranh thủ đưa vợ chồng, con cái đến nhà hàng sang trọng để hâm nóng tình cảm hoặc tổ chức bữa ăn linh đình tại gia.

Con số may mắn: 2

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Mão

Tuổi Dần

Có vẻ hôm nay tuổi Dần sẽ có chút thời gian hiếm hoi dành cho bản thân. Vậy bạn nghĩ sao về một buổi tối thư giãn ở nhà hoặc dành vài giờ đến thư viện hoặc nhà sách để nuôi dưỡng tâm hồn nhỉ? Hãy làm bất kì điều gì khiến mình cảm thấy thoải mái và giúp giải tỏa căng thẳng.

Tử vi không khó để nhận ra rằng, người tuổi Dần sẽ khá bình ổn và điềm đạm trong ngày thứ Tư. Họ luôn biết kiên nhẫn, tỉ mỉ chuẩn bị mọi kế hoạch thật tốt cho công việc nên luôn làm hài lòng cấp trên.

Tuổi Dần sẽ tìm thấy niềm vui trong công việc và đó là điều rất quan trọng giúp công việc của bạn tiến triển tốt đẹp. Sự hoài nghi là một điều không thể tránh khỏi trong mối quan hệ của tuổi Dần với bất kì một người nào khác nhưng riêng trong tình yêu thì lúc nào bạn cũng hoàn toàn tin tưởng đối phương và nhờ thế mà mối quan hệ của bạn và người ấy tiến triển vô cùng tốt đẹp.

Con số may mắn: 1

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Tuổi Mão

Các con giáp tuổi Mão hôm nay sẽ có một ngày làm việc mệt mỏi và hỗn loạn. Họ không phân biệt được chủ – tớ, chính – phụ nên khó lòng hoàn thành mọi việc đúng tiến độ. Thậm chí, tinh thần của con giáp này còn trở nên rối loạn, bức bối.

Tuổi Mão đang cải thiện không gian sống cũng như điều chỉnh thói quen sinh hoạt của mình theo đúng hướng, bạn sẽ nhận thấy tác động tích cực của điều đó đến cuộc sống của mình sớm thôi. Trong công việc, cách tốt nhất để bạn có thể luôn duy trì phong độ đó là không làm việc quá sức. Phải kết hợp giữa làm việc và nghỉ ngơi thì công việc mới ổn định được.

Về mặt tình cảm, tuổi Mão cần học cách kiểm soát cảm xúc và hành vi của mình tốt hơn, đặc biệt là trong những trường hợp bạn cảm thấy chỉ một quyết định sai lầm hoặc hấp tấp thôi sẽ khiến mình phải nuối tiếc về sau.

Con số may mắn: 50

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thân

Tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn cảm thấy rất nghệ sĩ và tràn đầy cảm hứng sáng tạo, vậy nên hãy tận dụng nguồn cảm hứng đó để vẽ tranh, làm gốm hay bất kì hoạt động nào kích thích con người nghệ thuật trong bạn. Trong công việc, nhờ sự chăm chỉ, năng lực xuất chúng và sự thận trọng trong công việc mà tuổi Thìn sẽ được giao phó những dự án vô cùng tham vọng. Tuy rằng để đạt được mục tiêu thì bạn cũng phải vượt qua rất nhiều rào cản nhưng nếu bạn có niềm tin thì không gì là không thể.

Người tuổi Thìn sẽ có một ngày làm việc với vận trình tổng quan tích cực tốt đẹp. Sự nghiệp hanh thông, thuận lợi, vượng vận quí nhân giúp tài vận của con giáp này hết sức khả quan.

Về mặt tình cảm, nỗ lực để tạo nên sự thấu hiểu, hòa hợp giữa bạn và người ấy của tuổi Thìn có vẻ sẽ gặp phải một số thách thức nhất định, đặc biệt là từ phía đối phương.

Con số may mắn: 32

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ cần nghiêm túc xem xét lại bản thân mình xem liệu có phải đôi lúc bạn quá bi quan và tiêu cực trong cuộc sống hay không. Trong công việc, bạn cảm thấy mình cần tạo nên những đột phá nhất định nhưng dù thế nào đi nữa thì đó cũng không phải là việc có thể đạt được trong một sớm một chiều. Vì thế không nên đốt cháy giai đoạn kẻo kết quả thu về không được như mong đợi.

Tử vi dự đoán, người tuổi Tỵ 24 giờ tới sẽ bị thiệt hại nặng nề về tài chính. Họ nên đề cao cảnh giác, tránh bị kẻ gian lừa gạt, phỉnh nịnh. Nếu muốn tập trung làm việc nên giữ tâm trạng vui vẻ, lạc quan.

Trong chuyện tình cảm, có vẻ bạn đang giấu kín rất nhiều suy nghĩ và cảm xúc và điều này dường như đang ngày càng trở nên quá sức với tuổi Tỵ.

Con số may mắn: 69

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ và Dậu

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ cảm thấy không thể chịu nổi việc để bản thân ì trệ thêm một phút nào nữa. Trong công việc, nếu như bạn cảm thấy lịch trình làm việc hiện tại quá khắc nghiệt và bản thân mình không đồng tình cũng như không thể theo kịp được tiến độ công việc đó thì hãy cởi mở chia sẻ những cảm nghĩ đó với những người liên quan đến dự án mà bạn đang theo đuổi. Hãy cởi mở nhưng kiên định để chắc chắn rằng dự án đó sẽ đi đúng hướng bạn mong muốn.

Người tuổi Ngọ 24 giờ tới vì nhẹ dạ cả tin nên dễ hao tài tán lộc. Nếu có thể nên thư giãn nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động, giữ tâm tĩnh cơ thể an định.

Về mặt tình cảm, bạn rất thích gây bất ngờ cho người ấy bằng những món quà không vào dịp gì cả. Và thường thì tuổi Ngọ luôn đạt được mục đích của mình và khiến người ấy đắm chìm trong hạnh phúc.

Con số may mắn: 34

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Tuổi Mùi

Tử vi thật lòng khuyên các con giáp tuổi Mùi nên kiềm chế cảm xúc, tránh nóng giận mất khôn. Đặc biệt nên lưu tâm bảo quản tiền bạc, tài sản kĩ càng để không bị kẻ gian trộm cắp.

Hôm nay tuổi Mùi sẽ nối lại quan hệ với một người bạn cũ đã lâu không còn liên lạc. Bất ngờ nhất là rất có thể đó sẽ là người giúp bạn kết nối những sự kiện trong cuộc đời mình để dần dần tìm ra cách tháo gỡ vấn đề.

Trong công việc, đây là thời điểm tuổi Mùi nên tập trung cống hiến hết mình. Chỉ có làm việc chăm chỉ mới có thể mang lại cho bạn những thành quả không ngờ. Về mặt tình cảm, có vẻ tuổi Mùi đang đặt ra rất nhiều dấu hỏi cho mối quan hệ của mình với người ấy. Liệu rằng có phải bạn đang ưu tiên chuyện tình cảm hay không, liệu đó có phải mối quan hệ có thể tiến triển lâu dài hay không?...

Con số may mắn: 50

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ và Thân

Tuổi Thân

Người tuổi Thân hôm nay sẽ rất vui mừng phấn khởi. Công việc hanh thông, tài vận khởi sắc khiến họ như “cá về với nước”. Chỉ cần chăm chỉ, tích cực, ắt họ sẽ gặt hái thành công tuyệt vời.

Tuổi Thân lúc nào cũng muốn mình “là một, là riêng, là duy nhất”, tuy nhiên đôi lúc điều đó thật sự khiến bạn kiệt sức. Tình hình tài chính của người tuổi Thân ổn định hơn và bạn có nhiều cơ hội để kiếm tiền một cách dễ dàng hơn. Tuy nhiên, đừng vì thế mà nuông chiều bản thân và tiêu xài lãng phí.

Không phải chỉ có những người đang có nơi có chốn mới phải đau đầu vì chuyện tình cảm mà kể cả những người còn độc thân đôi lúc cũng cần giải quyết những vấn đề tương tự. Điều này hoàn toàn đúng với trường hợp của người tuổi Thân.

Con số may mắn: 94

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Mùi và Thân

Tuổi Dậu

Đừng thất vọng về các con của mình. Cách xử sự của chúng là hoàn toàn bình thường ở lứa tuổi đó, chẳng qua là bạn đã đòi hỏi và kì vọng quá nhiều vào chúng mà thôi. Trong công việc, tuổi Dậu nên hết sức thận trọng với vấn đề tài chính, đừng để xảy ra bất kì sai sót nào.

Tử vi dự đoán, các con giáp tuổi Dậu hôm nay vượng vận đào hoa nhưng đổi lại công việc sẽ khá thất bại và đầy rẫy áp lực. Họ quá bảo thủ và không chịu tiếp thu ý kiến của người khác nên khó lòng đạt được kết quả như kì vọng.

Về mặt tình cảm, đôi lúc thực tế nghe có vẻ ít thực tế hơn là những chuyện tưởng tượng, vậy nên trong thời điểm hiện tại rất khó để tuổi Dậu có thể tháo gỡ vấn đề.

Con số may mắn: 2

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Tỵ

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất hôm nay sẽ khá ung dung thoải mái. Họ đã “kiếm” đủ từ những dự án của tuần trước nên tự cho phép mình nghỉ xả hơi tương đối sớm.

Sự yêu đời cùng với tư duy sắc bén của bạn gần như không thể phản bác lại được. Có vẻ một số mối quan hệ xã hội của người tuổi Tuất đang có vấn đề, hãy giải quyết những chuyện đó ngay lập tức để tránh ảnh hưởng đến công việc.

Về mặt tình cảm, bạn đã làm tất cả những gì mình có thể để xây dựng và vun vén mối quan hệ này rồi. Vậy nên dù kết quả có như thế nào thì cũng không cần phải nuối tiếc.

Con số may mắn: 71

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần và Tỵ

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi biết giá trị của mình nằm ở đâu và bạn biết rõ mình cần phải làm gì trong cuộc sống. Trong công việc, hôm nay tuổi Hợi có thể thực hiện những giao dịch thành công, tuy nhiên cũng cần thực sự tỉnh táo để hạn chế những rủi ro đến mức tối thiểu. Nếu bạn có thể đánh giá trước rủi ro thì chắc chắn bạn sẽ thực hiện được những thỏa thuận làm ăn mang lại lợi nhuận cao trong ngày hôm nay.

Tử vi chúc mừng các con giáp tuổi Hợi, họ có một ngày thứ Tư tài vận khởi sắc, tình cảm thuận lợi. Tuy nhiên, chớ nên đắc chí với việc vượng vận đào hoa, những cặp đôi đang chuẩn bị tính chuyện trăm năm sẽ phải đau đầu vì bị người thứ ba quấy rối.

Đây là lúc bạn và người ấy cần phải tìm hiểu hơn về mối quan hệ của mình để có thể cải thiện nó theo chiều hướng tích cực hơn cho cả hai.

Con số may mắn: 82

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan