Xem tử vi ngày 4/1/2020 thứ 7 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 4 tháng 1 năm 2020 thứ 7 (Âm lịch: ngày 10-12 - Bính Ngọ 丙午 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 4 tháng 1 năm 2020 thứ 7 dương lịch:

Thứ 7: 4-1-2020 - Âm lịch: ngày 10-12 - Bính Ngọ 丙午 [Hành: Thủy], tháng Đinh Sửu 丁丑 [Hành: Thủy], năm Kỷ Hợi, Ngày: Hắc đạo [Thiên Lao]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Mậu Tí, Canh Tí.
Tuổi xung khắc tháng: Tân Mùi, Kỷ Mùi.
Sao: Vị - Trực: Phá - Lục Diệu : Đại An

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Bốc thuốc, uống thuốc, chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đóng mới nội thất, cho vay, động thổ, san nền đắp nền, Hộ hoạ, lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, nhập học, học kỹ nghệ, làm lễ cầu thân, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.

Ngoại lệ các ngày: Tuất: Sao Vị Đăng Viên nên mưu cầu công danh (nhưng cũng phạm Phục Đoạn kiêng các việc như mục không nên); Dần: Sao Vị mất chí khí (nhất tại Mậu Dần rất là Hung, chẳng nên cưới gả, xây cất nhà cửa)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bạch Hổ Đầu: Xuất hành cầu tài đều được. Đi đâu đều thong thả.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Dần (03h-05h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Thìn (07h-09h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Tị (09h-11h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 4/1/2020 thứ 7 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Mọi kế hoạch, dự định của con giáp này đều được tiến hành trôi chảy trong ngày tam hợp. Thêm đó, may mắn nhờ có quý nhân nâng đỡ nên bản mệnh càng có thêm động lực để thúc tiến các mục tiêu đã đề ra trước đó.

Tình cảm: Vận trình tình cảm êm ấm. Tuổi Tý có đào hoa vượng che chở nên dễ dàng tìm được người tâm đầu ý hợp. Tình cảm vợ chồng ngày càng mặn nồng, sắt son nhờ sự nhẫn nhịn, bao dung và tôn trọng lẫn nhau của những người trong cuộc.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Thiên tài trợ mệnh đem lại cho bản mệnh nhiều vận may trên phương diện tài chính, nguồn thu nhập tăng đáng kể nhờ các công việc làm thêm.

Màu sắc may mắn: Lục

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 8, 30

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra có chút bất ổn. Con giáp này dễ gặp các tai hoạ ngoài ý muốn vì không biết cách ăn nói cũng như dung hoà các mối quan hệ trong công việc. Ngoài ra, điềm báo có hoạ thị phi đeo bám nên người tuổi Sửu cần phải thận trọng hơn trong việc kết giao bạn bè, đối tác.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Ngũ hành tương xung gây ra không ít trở ngại cho người độc thân trên bước đường đi tìm một nửa yêu thương. Mâu thuẫn chưa được giải quyết triệt để khiến các cặp vợ chồng canh cánh mãi nỗi hiềm khích, chán chường.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Quyết định tài chính trong lúc cảm xúc không ổn định dễ gây ra những sai lầm nghiêm trọng.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 2, 29

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thông. Những tưởng những thách thức đặt ra trước mắt sẽ làm chùn bước người tuổi Dần nhưng bản mệnh lại khôn khéo biến tất cả thành cơ hội thăng tiến cho mình. Chính vì thế mà con giáp này nhận được sự đánh giá cao của cấp trên, việc thăng quan tiến chức sẽ không còn xa nữa.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có sự thay đổi tích cực. Tình cảm chín muồi là lúc các cặp đôi bắt đầu tính tới chuyện về chung một nhà. Cuộc sống vợ chồng ngày càng ấm êm, hạnh phúc nhờ nỗ lực vun vén tình cảm của những người trong cuộc.

Tài vận: Vận trình tài lộc có bước nhảy vọt đáng kể. May mắn có quý nhân chỉ đường dẫn lối mà tuổi Dần nắm bắt được cơ hội kiếm tiền quý hiếm.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 3, 7

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo: công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Đây là cơ hội tốt để con giáp này thể hiện năng lực, vốn kinh nghiệm dày dặn của mình và đạt được bước tiến xa trên con đường công danh bổng lộc. Ngoài ra, nhờ có sự giúp đỡ nhiệt tình của bạn bè đồng nghiệp mà bản mệnh không còn phải quá lao lực với các dự án đang làm.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không được như ý nguyện. Gia đạo bất an, không khí gia đình lục đục ảnh hưởng ít nhiều tới lửa nhiệt trong người các cặp đôi. Chưa kể, áp lực cơm áo gạo tiền cũng một phần khiến bản mệnh với nửa kia thường xuyên mệt mỏi.

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Chính Tài giúp người tuổi Mẹo củng cố vững chắc nguồn thu nhập hiện có, bản mệnh có thể an tâm chi trả cho các sở thích cá nhân.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 4, 7

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra khó khăn. Thìn Thổ tự hình tạo ra cho con giáp này không ít rắc rối trong công việc. Dù đã nỗ lực cải thiện vấn đề hiện tại nhưng vẫn chưa thay đổi được nhiều kết quả. Cấp trên phê bình và chỉ trích khiến người tuổi Thìn không khỏi chán nản, bi quan.

Tình cảm: Vận trình tình cảm phai nhạt và rạn nứt. Tính cách nóng nảy và giận hờn vô cớ của bản mệnh dễ khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi, chán chường. Người độc thân không nên cố chấp chạy theo người không phù hợp với mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Tuổi Thìn chi tiêu hoang phí và có những quyết định sai lầm nên gây thiệt hại tài chính nghiêm trọng.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 1, 7

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra khá dễ dàng. Tuy vậy, tử vi phương Đông khuyên con giáp này cần phải cứng rắn và cho người khác thấy được tiếng nói của mình. Tuổi Tỵ không thể mãi âm thầm làm việc mà lợi ích thì không tương xứng với những công sức, nỗ lực đã bỏ ra.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không mấy vui vẻ. Ngũ hành bản mệnh sinh xuất ảnh hưởng ít nhiều tới sự mặn nồng, hạnh phúc lứa đôi. Bản mệnh hy sinh nhiều nhưng đối phương lại không coi trọng sự chân thành và tình cảm của bạn.

Tài vận: Vận trình tài lộc bất ổn. Đã đến lúc con giáp này nên đứng lên đấu tranh giành quyền lợi xứng đáng với những gì đã làm.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 8, 9

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ và dễ dàng. Con giáp này có niềm say mê mãnh liệt với công việc hiện tại, nhờ đó mà gặt hái được những thành tựu nổi bật trong công việc. Tuy nhiên, bản mệnh cần mạnh dạn thử thách mình ở những lĩnh vực mới để không nhàm chán.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp sóng gió. Người tuổi Ngọ nên dành cho mình khoảng không gian riêng tư để chiêm nghiệm về tình cảm thực sự của mình. Nếu trái tim chưa hướng về người ấy thì không nên gượng ép nhau để làm gì.

Tài vận: Vận trình tài lộc có chuyển biến tích cực. Tuổi Ngọ thông minh và luôn biết bản thân cần phải làm gì để nâng cao nguồn tài chính hiện có.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 2, 4

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra khá vất vả. Do có điềm báo hoạ tiểu nhân rình rập nên con giáp này cần phải hết sức thận trọng trong các mối quan hệ xung quanh. Ngoài ra, tuổi Mùi cần phải có thái độ cầu tiến, ham học hỏi nếu không sẽ bị bỏ lại phía sau.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp biến động. Do ảnh hưởng của ngày tương xung nên con giáp này có xu hướng nhạy cảm và dễ bị kích động hơn. Hành động cảm tính và thiếu suy nghĩ dễ khiến người tuổi Mùi hối hận vì những gì đã gây ra cho đối phương.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điềm báo hao hụt. Nếu bản mệnh không giữ được sự tỉnh táo trước các quyết định liên quan tới tài chính thì e rằng khó giữ được nguồn tiền hiện có.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 9, 10

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Trong quá trình làm việc khó tránh khỏi những vấn đề rắc rối phát sinh bất ngờ nhưng con giáp này vẫn có thể xử lý linh hoạt, khéo léo. Một số khác tìm được niềm đam mê thực sự, công việc hứa hẹn có bước ngoặt mới.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước tiến đáng kể. Chuyện tình yêu khởi sắc, người độc thân sau khoảng thời gian dài kiếm tìm thì giờ đã tìm được mối nhân duyên ưng ý. Song, không phải ai cũng may mắn được như vậy mà còn phụ thuộc vào cách thể hiện tình cảm của mỗi người.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Con giáp này không cần phải đắn đo nhiều trong các vấn đề liên quan tới tài chính, cuộc sống theo đó cũng được cải thiện đáng kể.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 7, 8

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết: công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Con giáp này may mắn nhận được sự hậu thuẫn và giúp đỡ từ cấp trên, đồng nghiệp nên dễ dàng vượt qua các trở ngại trước mắt. Tuy nhiên, bản mệnh chớ nên ỷ lại hay dựa dẫm vào họ mà không có sự nỗ lực, trau dồi phát triển cho mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Đường tình duyên rộng mở, người độc thân có cơ hội gặp gỡ nhiều người khác giới, có người mới gặp lần đầu đã khiến bản mệnh xao xuyến và nhớ nhung không thôi.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng nhanh trông thấy. Người buôn bán kinh doanh tìm được khách hàng tiềm năng nên doanh thu được cải thiện đáng kể.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 4, 8

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra khá dễ dàng. Tuổi Tuất tài năng hơn người, có khả năng nhìn xa trông rộng, lại có vận may trợ mệnh nên làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió. Bản mệnh hoàn thành các nhiệm vụ sớm, nên tranh thủ thời gian tập trung trau dồi kinh nghiệm và kỹ năng chuyên ngành.

Tình cảm: Vận trình tình cảm sa sút. Tuất Thìn tương phá cho thấy có điềm báo mâu thuẫn, tranh cãi gay gắt giữa các thành viên trong gia đình. Chuyện tình yêu hợp đấy rồi tan khó đoán trước nên bản mệnh không nên chủ quan với hạnh phúc đang có.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng hanh thông. Nguồn thu nhập được duy trì ở mức ổn định nhờ có Chính Tài nâng đỡ.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 4, 10

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng trôi chảy. Bản mệnh được cấp trên đánh giá cao nhờ năng lực, bản lĩnh và óc sáng tạo của mình. Đây là cơ hội tốt để những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật, hội hoạ phát huy tối đa khả năng và có bước tiến dài trên con đường công danh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm lên bổng xuống trầm. Thuỷ Thổ xung khắc ảnh hưởng ít nhiều tới hoà khí gia đình. Những lần mâu thuẫn, cãi vả nhiều lên đáng kể, song người trong cuộc lại thiếu khéo léo trong quá trình xử lý các khúc mắc đang tồn đọng.

Tài vận: Vận trình tài lộc như ý. Tuổi Hợi sẽ có một ngày thoải mái, dư dả trong chi tiêu, muốn ăn gì thì ăn đó hay mua gì thì mua đó.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 9, 14

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan