Xem tử vi ngày 4/7/2019 thứ năm của 12 con giáp

Xem tử vi ngày 4/7/2019 thứ năm (Âm lịch: ngày 2-6 - Nhâm Dần 壬寅 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tỵ nên chú ý tài chính, Dậu phải rất cẩn thận.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 4/7/2019 thứ năm dương lịch:

Thứ 5: 4-7-2019 - Âm lịch: ngày 2-6 - Nhâm Dần 壬寅 [Hành: Kim], tháng Tân Mùi 辛未 [Hành: Thổ], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Hạ Chí, Trực: Thành, Ngày hoàng đạo: tốt.

Giờ Hoàng đạo: Canh Tý (23h-1h): Thanh Long, Tân Sửu (1h-3h): Minh Đường, Giáp Thìn (7h-9h): Kim Quỹ, Ất Tị (9h-11h): Bảo Quang, Đinh Mùi (13h-15h): Ngọc Đường, Canh Tuất (19h-21h): Tư Mệnh

Giờ Hắc đạo: Nhâm Dần (3h-5h): Thiên Hình, Quý Mão (5h-7h): Chu Tước, Bính Ngọ (11h-13h): Bạch Hổ, Mậu Thân (15h-17h): Thiên Lao, Kỷ Dậu (17h-19h): Nguyên Vũ, Tân Hợi (21h-23h): Câu Trận

Ngũ hành niên mệnh: Kim Bạch Kim
Ngày: Nhâm Dần; tức Can sinh Chi (Thủy, Mộc), là ngày cát (bảo nhật).
Ngày Dần lục hợp Hợi, tam hợp Ngọ và Tuất thành Hỏa cục. Xung Thân, hình Tỵ, hại Tỵ, phá Hợi, tuyệt Dậu.

Tuổi xung khắc ngày: Canh Thân, Bính Thân, Bính Dần. 
Tuổi xung khắc tháng: Quý Sửu, Đinh Sửu, Ất Dậu, Ất Mão. 
Sao: Giác - Trực: Thành - Lục Diệu : Tiểu Cát

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động Thổ, san nền đắp nền, làm cửa, an táng, dựng xây kho vựa, làm hay sửa chữa phòng Bếp, thờ phụng Táo Thần, lắp đặt máy móc ( hay các loại máy ), gặt lúa, đào ao giếng hồ, tháo nước, cầu thầy chữa bệnh, thu mua gia súc, các việc chăn nuôi, nhập học, làm lễ cầu thân, cưới gả, kết hôn, thuê người, đơn từ, kiện tụng, học kỹ nghệ, làm hoặc sửa tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, vẽ tranh, tu sửa cây cối.

Việc kiêng kỵ: Kiện tụng, tranh chấp.

Ngoại lệ các ngày: Dần: Là Đăng Viên được ngôi cao cả, mọi sự tốt đẹp; Ngọ: là Phục Đoạn Sát rất Kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công lò xưởng. Nhưng nên cai sữa, xây tường, vùi lấp, xây dựng vặt.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bạch Hổ Đầu: Xuất hành cầu tài đều được. Đi đâu đều thong thả.

Mời các bạn xem tử vi ngày 4/7/2019 thứ năm của 12 con giáp dưới đây:

Tử Vi Tuổi Tý

Thứ Năm ngày 04/07/2019 này, công việc Tuổi Tý cũng đang tiến triển rất tốt, bởi Tuổi Tý không có qua nhiều tham vọng, bạn làm việc chỉ vì đam mê, muốn làm mọi việc tốt nhất có thể, chỉ đơn giản là không muốn ai phải thất vọng về chính mình mà thôi.

Trong chuyện tình cảm, vận tình duyên không tốt trong Thứ Năm này, bạn có những xung đột với người mình yêu, khi mà một bên muốn được đáp ứng nhu cầu cảm xúc, trong khi bên kia lại quá lí trí mà từ chối. Chẳng có gì quá bất ngờ bởi bạn vốn là người sống thiên về tình cảm hơn lí trí.

Sức khỏe không có gì đáng ngại, nhiệt độ đã giảm hơn so với các ngày trước đó nên bạn cảm thấy tinh thần thoải mái, dễ chịu hơn nhiều.

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn : 43 , 73 , 68

Tử Vi Tuổi Sửu

Ngày 04/07/2019 sẽ là một ngày mà công việc khá thuận lợi, tài chính rủng rỉnh đối với Tuổi Sửu đặc biệt là với người làm ăn kinh doanh. Tuổi Sửu có thể vui mừng về điều này nhưng phải nhớ là tối nay không đi chơi khuya.

Khi ra ngoài hôm này Tuổi Sửu đừng mang theo nhiều tiền cũng tránh đi lại xe cộ đường xa nhé. Tai nạn xe cộ có thể ập đến khiến bạn gặp rắc rối đó. 

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn : 2 , 8 , 16

Tử Vi Tuổi Dần

Trong ngày 04/07/2019 hôm nay công việc của Tuổi Dần sẽ có nhiều khởi sắc, tình duyên nở rộ. Tuổi Dần đã nhận ra người bên cạnh là người vô cùng quan trọng với mình và cần phải giữ gìn tình cảm này.

Chuyện tiền bạc đang rủng rỉnh nên không tránh khỏi vài người lợi dụng Tuổi Dần. Ngay hôm nay cần phải gửi tiết kiệm đi nhé nếu không thì tiền sẽ tiêu hết sớm đó vì Tuổi Dần không phải người giỏi giữ tiền. 

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★★

Con số may mắn : 9 , 36 , 27

Tử Vi Tuổi Mão

Thứ Năm, trong công việc Tuổi Mão không thật sự cảm thấy thoải mái. Tuổi Mão đang bị lợi dụng công sức của chính mình, khi mà bao nhiêu nhiệm vụ khó khăn, cực khổ đều do mình làm, nhưng tới lúc được công nhận thì chẳng có tên mình. 

Trong tình yêu Tuổi Mão đôi khi lại không được tỉnh táo mà cứ để cho cảm xúc dẫn dắt. Cuối cùng bản thân trở nên u mê, có được hạnh phúc nhưng cũng phải trải qua không ít nỗi buồn.

Công việc vẫn tiến triển tốt là vì Tuổi Mão làm việc có lý trí, quyết định tỉnh táo. Bạn luôn đặt ra những yêu cầu cao cho mình và cố gắng hoàn thành đúng thời gian và không để ai phải phàn nàn về bất cứ điều gì cả.

Sự nghiệp : ★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn : 22 , 44 , 77

Tử Vi Tuổi Thìn

Chuyện tiền bạc ngày hôm nay ngày 04/07/2019 với Tuổi Thìn vô cùng may mắn, dồi dào. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền, mở rộng hay đầu tư kinh doanh. Những ai buôn bán cũng thu về một khoản lợi nhuận kha khá cho riêng mình.

Tình duyên đang cực kỳ ngọt ngào nên hãy tranh thủ ở bên người ấy nhiều hơn. Tuổi Thìn có thể lên kế hoạch một chuyến dã ngoại vào cuối tuần bên bạn bè và người ấy xem sao. 

Hãy tiếp tục tập luyện thể thao để có sức khỏe tốt như hiện tại Tuổi Thìn nhé.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn : 42 , 12 , 60

Tử Vi Tuổi Tỵ

Ngày hôm nay 04/07/2019 Tuổi Tỵ nên đặc biệt chú ý đến tình hình tài chính của bản thân, đây không phải thời điểm thích hợp để bạn đưa ra những quyết định liên quan tới tiền bạc. Ngoài ra Tuổi Tỵ cũng cần hạn chế cho người khác vay hoặc mang nhiều tiền theo người.

Tuổi Tỵ hôm nay cũng đang khá nản lòng trong chuyện tình cảm vì đối phương còn quá trẻ con. Điều Tuổi Tỵ cần nhất hiện tại là một mối quan hệ nghiêm túc, ổn định cho tương lai. 

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★★

Con số may mắn : 92 , 71 , 86

Tử Vi Tuổi Ngọ

Trong công việc, hôm nay ngày 04/07/2019 Tuổi Ngọ nên học cách làm việc theo nhóm vì điều đó sẽ có lợi cho công việc của bạn hơn. Việc lúc nào cũng làm một mình khiến cho bạn bị quá tải, khó mà bộc lộ hết năng lực bản thân.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu đi xuống khi cả hai đều quá bận rộn mà ít có thời gian quan tâm đến nhau. Cả Tuổi Ngọ và người ấy đều chán nản, muốn thay đổi nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★

Con số may mắn : 50 , 52 , 62

Tử Vi Tuổi Mùi

Sẽ có một vài khó khăn đến với Tuổi Mùi trong ngày 04/07/2019. Chỉ cần giữ cho mình thái độ bình tĩnh, tránh nóng vội thì bạn sẽ vượt qua được thôi. Tuổi Mùi hôm nay cũng sẽ có một vài cơ hội để gia tăng tài chính nhờ vào việc đầu tư kinh doanh, hãy cố gắng nắm bắt điều đó. 

Tuổi Mùi và người ấy đang có khoảng thời gian ấm áp ngọt ngào bên nhau, một món quà nhỏ lãng mạn sẽ giúp tình yêu của cả hai thêm gắn bó, mặn nồng hơn. 

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn : 38 , 76 , 7

Tử Vi Tuổi Thân

Tuổi Thân sẽ trải qua một ngày với nhiều tâm trạng vui buồn bất ngờ. Công việc sẽ có một vài trở ngại nhưng bạn không cần phải quá phiền lòng, mọi thứ đều trong tầm kiểm soát.

Chuyện tình cảm thì chưa thực sự như ý do bạn quá bận rộn với sự nghiệp mà quên mất người ấy. Bạn nên sắp xếp thời gian khoa học hơn cũng như chủ động làm lành với người ta đi đấy nhé.

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn : 32 , 96 , 90

Tử Vi Tuổi Dậu

Tuổi Dậu hôm nay ngày 04/07/2019 làm việc gì cũng phải rất cẩn thận bởi bạn có thể gặp một số chuyện khá là nguy hiểm. Đừng vội vàng, hấp tấp làm điều gì mà không lường trước kết quả.

Việc trở nên hòa đồng, thân thiết với mọi người ở công ty sẽ giúp ích cho Tuổi Dậu rất nhiều đấy. Hãy luôn giữ được tinh thần thoải mái, vui vẻ trong công việc và nhiệt tình trợ giúp đồng nghiệp sẽ giúp bầu không khí trở nên hài hòa hơn, tác động tích cực tới hiệu quả công việc của bạn.

Thời tiết mùa hè nắng gắt như thế này thì trong túi không thể thiếu một lọ kem chống nắng đâu nhé. Hãy bôi một lớp kem chống nắng vừa đủ khi ra ngoài để làn da không bị bí bách quá nhưng vẫn đủ để bảo vệ làn da của bạn tránh khỏi tia UV của mặt trời.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn : 22 , 11 , 55

Tử Vi Tuổi Tuất

Tuổi Tuất sẽ có một ngày ngập tràn tình yêu hạnh phúc, bạn thực sự có được tình yêu thương chân thành của người ấy. Gia đình hạnh phúc là điều đáng nâng niu trân trọng, hãy giữ gìn mái ấm này nhé.

Tiền bạc không thực sự như ý đâu vì Tuổi Tuất đang tiêu quá tay. Sắp tới sẽ có nhiều việc phải dùng đến tiền nên phải có một khoản tiết kiệm cố định đi nhé. 

Sức khỏe ổn định, Tuổi Tuất nên tập thể dục thể thao để giữ thân hình của mình đi nhé. Sức khỏe tốt, thân hình đẹp còn gì vui hơn?

Sự nghiệp : ★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn : 47 , 37 , 86

Tử Vi Tuổi Hợi

Chuyện tình cảm như ý khiến Tuổi Hợi hôm nay vô cùng vui vẻ, hạnh phúc. Tuổi Hợi đang sống những ngày tháng viên mãn nên cần phải trân trọng thêm

Sự nghiêp công danh của Tuổi Hợi đang có nhiều cơ hội thăng tiến nên phải nâng cao mối quan hệ cũng như cảnh giác những kẻ tiểu nhân bên cạnh mình nhé.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 68 , 6 , 18

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan