Xem tử vi ngày 5/7/2019 thứ sáu của 12 con giáp

Xem tử vi ngày 5/7/2019 thứ sáu (Âm lịch: ngày 3-6 - Quý Mão 癸卯 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Ngọ trục trặc trong công việc, Tuất gặp phải nhiều vướng mắc.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 5/7/2019 thứ sáu dương lịch:

Thứ 6: 5-7-2019 - Âm lịch: ngày 3-6 - Quý Mão 癸卯 [Hành: Kim], tháng Tân Mùi 辛未 [Hành: Thổ], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Hạ Chí, Trực: Thành, Ngày hoàng đạo: tốt.

Giờ Hoàng đạo: Canh Tý (23h-1h): Thanh Long, Tân Sửu (1h-3h): Minh Đường, Giáp Thìn (7h-9h): Kim Quỹ, Ất Tị (9h-11h): Bảo Quang, Đinh Mùi (13h-15h): Ngọc Đường, Canh Tuất (19h-21h): Tư Mệnh

Giờ Hắc đạo: Nhâm Dần (3h-5h): Thiên Hình, Quý Mão (5h-7h): Chu Tước, Bính Ngọ (11h-13h): Bạch Hổ, Mậu Thân (15h-17h): Thiên Lao, Kỷ Dậu (17h-19h): Nguyên Vũ, Tân Hợi (21h-23h): Câu Trận

Ngũ hành niên mệnh: Kim Bạch Kim
Ngày: Nhâm Dần; tức Can sinh Chi (Thủy, Mộc), là ngày cát (bảo nhật).
Ngày Dần lục hợp Hợi, tam hợp Ngọ và Tuất thành Hỏa cục. Xung Thân, hình Tỵ, hại Tỵ, phá Hợi, tuyệt Dậu.

TTuổi xung khắc ngày: Tân Dậu, Đinh Dậu, Đinh Mão. 
Tuổi xung khắc tháng: Quý Sửu, Đinh Sửu, Ất Dậu, Ất Mão. 
Sao: Cang - Trực: Thu - Lục Diệu : Không Vong

Việc nên làm: Cấy lúa gặt lúa, chăn nuôi, nông nghiệp, đi săn bắt, tu sửa cây cối
Việc kiêng kỵ: Động thổ, san nền đắp nền, khám chữa bệnh, lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, vào làm hành chính, nộp đơn từ, mưu sự khuất tất.

Ngoại lệ các ngày: 15: Là Diệt Một Nhật, Kiêng làm rượu, xây dựng nhỏ, vào làm hành chính, thừa kế sự nghiệp, nhất là đi đường thuỷ chẳng khỏi nguy hại; Mùi: trăm việc đều tốt. Thứ nhất tại Mùi.; Hợi: trăm việc đều tốt.; Mão: trăm việc đều tốt.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Tây - Hạc Thần : Tại Thiên

Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bạch Hổ Kiếp: Xuất hành, cầu tài đều được như ý muốn đi hướng Nam và Bắc đều thuận lợi.

Mời các bạn xem tử vi ngày 5/7/2019 thứ sáu của 12 con giáp dưới đây:

Tuổi Tý

Chúc mừng Tuổi Tý vì hôm nay ngày 05/07/2019 sẽ có tin vui trong chuyện tiền bạc. Các nguồn thu đổ về khiến bạn có một khoản kha khá trong tài khoản. Nhân ngày hôm nay hãy mời gia đình đi ăn một bữa thật ngon nhé. 

Chỉ là chuyện tình cảm đang có đôi chút cãi vã. Đừng quá bảo thủ và cố chấp trong tình yêu Tuổi Tý nhé., đối phương sẽ cảm thấy bị tổn thương rất nhiều. 

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn : 44 , 22 , 11

Tuổi Sửu

Chuyện tình cảm như ý khiến Tuổi Sửu hôm nay vô cùng vui vẻ, hạnh phúc. Tuổi Sửu đang sống những ngày tháng viên mãn nên cần phải trân trọng thêm

Sự nghiêp công danh của Tuổi Sửu đang có nhiều cơ hội thăng tiến nên phải nâng cao mối quan hệ cũng như cảnh giác những kẻ tiểu nhân bên cạnh mình nhé.

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn : 3 , 15 , 75

Tuổi Dần

Ngày 05/07/2019, vận trình của Tuổi Dần không khả quan, bản mệnh càng lo lắng thì người ta càng dễ hành động vội vàng, hấp tấp và cuối cùng mắc phải sai sót trong khi đáng lẽ có thể hoàn thành mọi việc tốt hơn thế. Tuổi Dần có thể sẽ phải hối hận vì thành quả trong tay bỗng tan thành mây khói.

Trong chuyện tình cảm, hôm nay Tuổi Dần có thể sẽ cảm thấy buồn bã trong lòng về chuyện tình cảm. Bạn vẫn ước mơ về nửa kia của mình, nhưng tới khi có một người cùng chung bước rồi thì lại nhận ra mọi chuyện chẳng giống như mình nghĩ.

Về sức khỏe, Tuổi Dần cảm thấy không được tốt cho lắm. Các bệnh về xương khớp đang khiến bạn lo lắng. Về chế độ dinh dưỡng hàng ngày bản mệnh nên bổ sung vitamin D vào chế độ ăn uống hàng ngày bởi vitamin có hiệu quả cho xương hơn là dùng sữa.

Sự nghiệp : ★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 10 , 50 , 52

Tuổi Mão

Hôm nay ngày 05/07/2019 Tuổi Mão nhất định phải đề phòng một vài mối quan hệ xã giao vì hôm nay thị phi đang vây quanh bạn. Trước khi phát ngôn điều gì bạn nên suy nghĩ kĩ, đừng để đối phương cảm thấy bực bội vì những lời nói của bạn. 

May mắn là tình hình tài chính ổn định, bạn có thể sắm sửa cho mình một vài bộ trang phục mới, hay là đi ra ngoài thưởng thức một bữa tối ngon lành đề huề cùng bạn bè. 

Còn về chuyện tình cảm cá nhân, Tuổi Mão hôm nay nên cân nhắc xem liệu có những tình địch khác đang nhăm nhe xen vào giữa hai người hay không? Đây là lúc bạn nên thận trọng một chút và để ý nhiều hơn đến mối quan hệ của mình, dù là những thay đổi nhỏ nhất.

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn : 23 , 69 , 48

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn hôm nay sự nghiệp lên như diều gặp gió, bạn năng nổ tích cực và đạt được nhiều thành tích cao. Dù vậy tử vi ngày 05/07/2019 vẫn khuyên nhủ bạn nên cẩn thận trong vấn đề tài chính, không nên cho người khác vay tiền, cho dù là mối quan hệ tương đối thân thiết. 

Tình cảm như ý, Tuổi Thìn đặt nhiều hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Đây cũng chính là nguồn động lực lớn giúp Tuổi Thìn thêm nỗ lực và hết mình trong cuộc sống. 

Có vẻ tình trạng sức khoẻ của Tuổi Thìn hôm nay không được tốt lắm, cần thiết hãy đi khám cho yên tâm Tuổi Thìn nhé.

Sự nghiệp : ★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn : 43 , 86 , 34

Tuổi Tỵ

Công việc ngày hôm nay không như ý với Tuổi Tỵ. Hôm nay lẽ ra được nghỉ ngơi nhưng bạn đang phải đối mặt với một loạt sai sót trong quá trình làm việc. Đây đều là lỗi lầm ở phía bạn nên bạn không thể chối cãi. 

Chuyện tình cảm cũng bị ảnh hưởng quá nhiều nên tâm lý của Tuổi Tỵ hôm nay thực sự bất an. Tuổi Tỵ dường như không muốn làm việc gì hết. Thay vì ngồi đó than vãn thì Tuổi Tỵ nên hoàn thành công việc thật nhanh để nghỉ ngơi. 

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★★

Con số may mắn : 93 , 69 , 48

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ sẽ có một ngày Thứ Sáu không may mắn khi gặp phải cả tá trục trặc về công việc. Tuổi Ngọ còn bị sếp quở trách vì đang làm việc ngược lại định hướng của sếp giao.

Tình yêu cũng không như ý, gia đình mâu thuẫn có lẽ là lý do khiến bạn mệt mỏi như vậy đó. Cố gắng lên nhé Tuổi Ngọ.

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn : 51 , 3 , 15

Tuổi Mùi

Sẽ có một vài khó khăn đến với Tuổi Mùi trong ngày 05/07/2019. Chỉ cần giữ cho mình thái độ bình tĩnh, tránh nóng vội thì bạn sẽ vượt qua được thôi. Tuổi Mùi hôm nay cũng sẽ có một vài cơ hội để gia tăng tài chính nhờ vào việc đầu tư kinh doanh, hãy cố gắng nắm bắt điều đó. 

Tuổi Mùi và người ấy đang có khoảng thời gian ấm áp ngọt ngào bên nhau, một món quà nhỏ lãng mạn sẽ giúp tình yêu của cả hai thêm gắn bó, mặn nồng hơn. 

Sự nghiệp : ★★

Tài lộc : ★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn : 39 , 18 , 90

Tuổi Thân

Tuổi Thân là người giỏi ngoại giao và tối nay thì không nên từ chối cuộc hẹn quan trọng nhé. Đây sẽ là cơ hội để bạn gặp được những đối tác lớn trong công việc kinh doanh làm ăn tương lai.

Đây là thời điểm Tuổi Thân nên hết mình cho sự nghiệp cá nhân. Muốn thành công đều phải trải qua khó khăn và cả cô đơn nữa. Tình duyên không thuận lợi cũng không sao cả, một khi công việc của Tuổi Thân ổn định, mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn thôi.

Nếu cảm thấy sức khỏe không được tốt , Tuổi Thân nên duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, nhiều rau củ và trái cây, hãy chăm chỉ luyện tập thể thao và duy trì ngủ đủ giấc. 

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★★

Con số may mắn : 33 , 99 , 19

Tuổi Dậu

Trong công việc, hôm nay ngày 05/07/2019 Tuổi Dậu nên học cách làm việc theo nhóm vì điều đó sẽ có lợi cho công việc của bạn hơn. Việc lúc nào cũng làm một mình khiến cho bạn bị quá tải, khó mà bộc lộ hết năng lực bản thân.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu đi xuống khi cả hai đều quá bận rộn mà ít có thời gian quan tâm đến nhau. Cả Tuổi Dậu và người ấy đều chán nản, muốn thay đổi nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu

Sự nghiệp : ★★

Tài lộc : ★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn : 23 , 46 , 32

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất hôm nay hơi nóng tính nên công việc gặp phải nhiều vướng mắc. Tuổi Tuất không thể tập trung để hoàn thành tốt công việc, sự bực tức cũng kéo theo tâm trạng mệt mỏi suốt cả ngày. 

May mắn là hôm này ngày 05/07/2019, Tuổi Tuất có được chuyện tình cảm như ý, yêu đương hạnh phúc. Cũng may giai đoạn khó khăn này có người ấy luôn bên cạnh yêu thương, chăm sóc nên bạn có được niềm tin vào cuộc sống.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 48 , 96 , 93

Tuổi Hợi

Chuyện tiền bạc ngày hôm nay ngày 05/07/2019 với Tuổi Hợi vô cùng may mắn, dồi dào. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền, mở rộng hay đầu tư kinh doanh. Những ai buôn bán cũng thu về một khoản lợi nhuận kha khá cho riêng mình.

Tình duyên đang cực kỳ ngọt ngào nên hãy tranh thủ ở bên người ấy nhiều hơn. Tuổi Hợi có thể lên kế hoạch một chuyến dã ngoại vào cuối tuần bên bạn bè và người ấy xem sao. 

Hãy tiếp tục tập luyện thể thao để có sức khỏe tốt như hiện tại Tuổi Hợi nhé.

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 69 , 78 , 36

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan