Xem tử vi ngày 5/8/2020 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 5 tháng 8 năm 2020 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương có ít thời gian cho người yêu của mình. Đôi khi bạn sở hữu cảm xúc thô sơ được nhân cách hoá, nó khiến cho mối quan hệ đi đến các mâu thuẫn. Tuy nhiên đôi khi nó cũng giúp chòm sao này vượt qua mọi thứ, và dẫn đến sự sáng tỏ hay ảo tưởng tuyệt vời.  

Bạch Dương là người vị tha. Bạch Dương hôm nay muốn phục vụ người khác, và cố gắng làm giảm bớt vấn đề thể chất cũng như tâm linh. Bạn là người tự hy sinh, nhạy cảm và truyền cảm hứng vốn là bản chất của bạn. Tử vi cung Bạch Dương nói bạn thích hợp làm ở vị trí người truyền cảm hứng, nhà sáng lập.

Tình hình tài chính của bạn không quá ổn. Tuy vậy các quan hệ xã giao của Bạch Dương hôm nay lại khá tốt cho nên nếu có khó khăn gì chúng ta cũng có thể nhờ cậy những người bạn này.

Về sức khỏe, bạn nên ăn nhiều chuối. Chuối không chỉ bổ dưỡng, cung cấp rất nhiều năng lượng cho cơ thể mà còn chữa chứng mất ngủ hiệu quả...

Con số may mắn: 6

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn là một người khá tỉ mỉ, cho nên trong hôm nay, mối quan hệ yêu đương của Kim Ngưu và người ấy cũng khá khó khăn và nhiều mâu thuẫn hơn. Tử vi khuyên bạn không nên mang stress về nhà, đặt vào mối quan hệ giữa bạn và người ấy nếu không hai người sẽ gặp nhiều khó khăn hơn.

Trong công việc, Kim Ngưu là một người hay thích giúp đỡ người khác, bạn là một đồng nghiệp tốt. Bảo Bình hôm nay luôn tận tâm và có trách nhiệm, ngay cả khi bị bắt làm những công việc vặt nhàm chán. Bạn luôn rất cẩn trọng với việc được giao.

Vấn đề tài vận của bạn trong hôm nay sẽ không tốt lắm. Bạn không nên đầu tư vào những thứ chưa chắc chắn, hơn nữa cũng không nên đầu tư tài chính trong ngày hôm nay để nhận lấy thất bại.

Kim Ngưu nên dành thời gian buổi tối cho việc đi dạo, hóng mát để thư giãn, lấy lại sự cân bằng trong tâm trạng.

Con số may mắn: 9

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Về tình duyên, tử vi nói Song Tử hướng nội, thụ động trong những mối quan hệ mới, đa nghi, rụt rè. Chính điều này khiến cho bạn và người ấy trở nên cách xa và khó lòng tìm đến nhau. Song Tử hôm nay cần phải mạnh dạn hơn nữa và cố gắng trò chuyện nhiều hơn với người mình thích.

Trong công việc, tử vi hàng ngày khuyên bạn nên thu liễm sự hiếu thắng của mình lại. Người thuộc cung Song Tử muốn thành công cần phải tích cực học tập các kinh nghiệm của người khác. Trong 12 chòm sao, tử vi dự báo Song Tử có thể là người hống hách với đồng nghiệp hoặc nhân viên.

Bạn là người cẩn trọng và tỉ mỉ trong các chi tiêu. Chính vì thế mà bạn có thể tiết kiệm được những khoản tiền lớn cho bản thân mình. Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán hôm nay không phải là một ngày thích hợp để đầu tư tài chính.

Tử vi hàng ngày nói hạn chế uống bia cũng là một cách để giúp cho người thuộc cung Song Tử có thể có sức khỏe tốt hơn trong hôm nay.

Con số may mắn: 1

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay tiết lộ trong chuyện tình cảm, bạn hiểu ra rằng những thất bại trước đó là kinh nghiệm cho mình. Dù những kinh nghiệm đó có phần buồn thương nhưng bạn hiểu mình còn cả tương lai tươi sáng với hạnh phúc phía trước. Trong gia đình, chòm sao này cần hạn chế phán xét hay phê bình người trong nhà nhé.

Cự Giải trong thứ 6 này sẽ có nhiều việc để hoàn thiện hơn Tuy nhiên hãy coi chừng “lời nói gió bay” đó nhé. Nói lời là phải giữ lấy lời, còn nếu khả năng của bản thân không đáp ứng được thì bạn tuyệt nhiên phải uốn lưỡi bảy lần trước khi phát ngôn đó.

Không có nhiều biến động với ví tiền của chòm sao này trong hôm nay. Bạn vốn là người thức thời, nhạy bén với tình hình nên suy nghĩ tìm một công việc tay trái như buôn bán hay kinh doanh món gì đó để cải thiện thu nhập.

Nếu như bạn không thể làm việc một cách suôn sẻ suốt một ngày, thì chắc hẳn rằng bạn sẽ vô cùng phấn khởi khi biết rằng cà phê rất tốt cho gan.

Con số may mắn: 9

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày 5/8/2020 cho biết về nhân duyên, có lẽ đã đến lúc người độc thân cần củng cố lại tinh thần trước khi bước vào một mối quan hệ nghiêm túc. Bạn nhạy cảm hơn và có thể nắm bắt được những tín hiệu tinh tế từ phía người ấy. Vấn đề còn lại bây giờ là ai sẽ là người chủ động mà thôi. Sự tự tin tạo nên nét duyên dáng và quyến rũ riêng của chòm sao này.

Sư Tử có khả năng làm việc độc lập và nhận thức nhạy bén. Điều này sẽ giúp chứng minh vị trí xứng đáng của bạn trong công ty. Tinh thần của bạn cũng trở nên cởi mở hơn. Nhờ vậy mà mối quan hệ của chòm sao này với đồng nghiệp cũng có nhiều cải thiện.

Bạn quyết định sẽ tiết kiệm trong ngày hôm nay. Dù ví tiền vẫn tương đối dư dả nhưng bạn cũng không tiêu xài hoang phí, có như vậy thì mới có một mức sống ổn định đến cuối tháng. Những thứ chưa cần gấp như mỹ phẩm, quần áo,… chỉ thuộc vào hàng thứ yếu, bởi nhu cầu chưng diện đã bị bạn xếp ra sau nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho bản thân rồi.

Con số may mắn: 1

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Về tình duyên, Xử Nữ hôm nay có phần tập trung và bận rộn quá mức vào công việc, khiến cho đối phương có cảm giác cô đơn buồn tủi vì không được quan tâm nhiều hơn. Hãy dùng vài lời nói ngọt ngào an ủi người ấy thay vì cứ cáu gắt lên, điều đó chỉ khiến cho họ tổn thương mà bạn cũng mệt mỏi. Hãy dành những phút giây nghỉ ngơi quý giá để gần gũi với nửa kia hơn nhé!

Bạn làm việc hiệu suất hơn bình thường. Trong những ngày này, trong mắt bạn hầu như chỉ tồn tại công việc và các nhiệm vụ cần phải hoàn thành. Chòm sao này nhờ biết sắp xếp các vấn đề một cách tuần tự và khoa học, lại nhờ sự kỹ càng và chi tiết từ mặt trăng Xử Nữ mà vận trình sự nghiệp rất suôn sẻ.

Hôm nay, Xử Nữ chẳng cần phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc. Nhất là những bạn làm kinh doanh buôn bán thì sẽ rất có lộc làm ăn. Khả năng phân tích sẽ đưa lại cho bạn nhiều phán đoán chính xác, nâng tầm uy tín của bạn lên nhiều lần trong mắt của mọi người.

Nếu bạn là một người hảo ngọt thì nên hạn chế tối đa ngay từ bây giờ đi. Sử dụng quá nhiều đồ ngọt có thể gây ảnh hưởng xấu đến hoạt động của gan.

Con số may mắn: 5

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Về tình duyên, Thiên Bình nên học cách nuôi dưỡng những cảm xúc tích cực trong mình để tìm được hạnh phúc trong cuộc sống. Thế giới bên trong của chúng ta tạo ra thế giới bên ngoài. Nói cách khác, sự rung động của chúng ta, hoặc mô hình của suy nghĩ, thái độ và hành động của chúng ta, là những gì tạo ra thực tế của chúng ta.

Hôm nay, Thiên Bình rất sẵn lòng giúp đỡ người khác trong công việc. Ngoài ra, vận may của bạn cũng đến từ việc sắp xếp, dọn dẹp lại môi trường làm việc quanh mình.

Bạn hãy có trách nhiệm với tiền của mình vì người khác chẳng quan tâm tới nó như bạn. Thế nên nếu có nhiều tiền trong tay, đừng hỏi người khác nên làm gì với tiền của mình, hãy tự tiêu và có trách nhiệm với số tiền đó.

Bạn xem xét lại chế độ ăn uống và dinh dưỡng, hoặc có thể áp dụng chế độ tập thể dục mới. Đừng ngại ra ngoài và khởi động cơ bắp.

Con số may mắn: 86

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp ngày hôm nay rất ngọt ngào. Bạn có mắt đúng lúc để an ủi người kia khi họ gặp khó khăn. Những lời nói vàng ngọc của bạn sẽ giúp người kia bình tĩnh và lạc quan hơn.

Cung hoàng đạo này có nhiều may mắn hơn thường ngày. Sự may mắn này sẽ phần nào thể hiện trong lời ăn tiếng nói của bạn ngày hôm nay. Nhất là những Bọ Cạp làm kinh doanh, buôn bán thì càng cần chú ý cách giao tiếp của mình.

Về tài chính, theo đuổi sự giàu có chẳng có gì sai trái cả, và nếu bạn muốn trở thành người giàu nhất trên đời, điều đó càng tuyệt vời hơn. Thế nhưng, nếu có ai đó làm bạn phiền lòng vì khả năng tiêu tiền của họ, hãy cố gắng lên, đừng nản chí.

Những ngày trời nóng, bạn nên uống nhiều nước hơn bình thường. Nắng nóng làm con người đổ mồ hôi nhiều hơn, nên uống nước trước khi cảm thấy khát để tránh mất nước.

Con số may mắn: 53

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Về tình cảm, bạn muốn gia đình, bạn bè lẫn những người thân yêu của mình biết họ được yêu thương, đồng thời, chúng ta thấy thật dễ dàng để thể hiện các khía cạnh quan tâm, bảo vệ của bản thân khi sao Thủy ở tại Nhân Mã.

Hôm nay nếu Nhân Mã đang có ý định tìm kiếm một công việc mới thì bạn hãy suy nghĩ cẩn thận nhé. Mặc dù công việc nghe có vẻ lý tưởng, nhưng đôi khi các chi tiết khác lại hoàn toàn không phù hợp với hoàn cảnh cá nhân bạn. Hãy xem xét mọi khía cạnh của công việc trước khi chấp nhận nó.

Về tài chính, bạn có một chiếc thẻ tín dụng với hạn mức vay vài chục triệu đồng, trông thì rất nhiều, nhưng đó chỉ là công cụ để tiêu tiền chứ không phải là một nguồn tiền bạn sở hữu. Mua sắm, chi tiêu quá tay là sai lầm tài chính cơ bản nhất một người có thể mắc.

Con số may mắn: 23

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Về tình cảm, tử vi 12 cung hoàng đạo thấy được, hôm nay bạn luôn tỏ ra rất chừng mực trong việc bộc lộ cảm xúc. Hiếm khi thấy bạn thật sự nồng ấm, lãng mạn hay vồ vập. Bạn luôn muốn xem xét và xử lý mọi vấn đề logic và lý trí, tuy nhiên khi cảm xúc bị xáo trộn, thì bạn trở nên hay lo lắng, dễ bị quá tải và stress.

Khi làm việc, sự kỹ tính sẽ giúp những người làm các công việc đề cao sự chuẩn xác như kế toán, biên tập, giám sát chất lượng… sẽ thuận lợi hơn. Nhưng đồng thời cũng khiến bạn có xu hướng chấp vặt, tiểu tiết, ít khi hài lòng và thoải mái.

Về tài vận, tử vi hàng ngày dự báo tài chính của Ma Kết hôm nay, bạn nhận thấy tài vận cần được vận hành theo một quy trình đều đặn và hiệu quả, bạn cần có thêm thời gian nghiên cứu tìm cách cải tiến thêm để có lộ trình kiếm tiền rõ ràng trong cả ngày.

Hôm nay có vẻ tâm trạng của bạn có lúc bất ổn, việc đối mặt với những căng thẳng là điều không thể tránh khỏi, số lượng người bị đau đầu đang ngày càng tăng lên.

Con số may mắn: 8

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Về tình duyên, hôm nay bạn không thích tranh luận. Bạn bị thu hút vào thơ ca và sự lãng mạn của năm qua. Bạn trở nên nhạy cảm, hãy sẵn sàng cho một cuộc nói chuyện thực sự. Nếu bạn thường không dễ dàng hay tự nhiên để nói về cảm xúc của mình, thì đây là lúc để làm cho sâu sắc và cởi mở.

Liên quan đến sự nghiệp, bạn thích những ý tưởng quen thuộc và phổ biến, do đó bạn thường không thích những ý tưởng thời thượng hoặc cấp tiến. Bạn để tình cảm điều khiển quá trình suy nghĩ của mình, do đó bạn khó nhìn cuộc sống một cách khách quan. Bạn hãy cố gắng đừng quyết định việc gì quan trọng khi bực bội.

Tài vận của chòm sao này hôm nay việc nắm bắt các cuộc nói chuyện tài chính bùng nổ nào đó có thể cảm thấy tự nhiên hơn vào thời điểm này và sẽ tạo ra các kết nối mạnh mẽ hơn!

Bạn chú ý chứng đau nhức gân cốt là một trong nhiều loại bệnh của người trẻ hiện nay. Khi mà bạn ngồi trước máy tính quá lâu, gây đau cổ. Phòng điều hòa bật cả ngày gây đau lưng.

Con số may mắn: 9

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Về tình duyên, hiếm khi thấy bạn thật sự nồng ấm, lãng mạn hay vồ vập. Cảm xúc của bạn rất bất ổn, dễ bị tác động bởi ngoại cảnh, và tệ hơn nữa, bạn lại quá tinh ý trước những khiếm khuyết và tiêu cực luôn rình rập xung quanh. Xu hướng cầu toàn làm họ luôn có thứ để lo lắng bất an.

Công việc ngày hôm nay của Song Ngư diễn ra theo ý mà bạn mong muốn, vận hành trơn tru và có tổ chức. Óc phân tích, lập luận của bạn thường phát triển từ sớm, cộng theo đó là sự tò mò, thích điều tra nghiên cứu muôn mặt cuộc đời. Những kẻ sai hẹn, thất hứa và sống cẩu thả thường làm bạn ngứa mắt và khinh rẻ.

Về tài vận, bạn cần được vận hành theo một quy trình đều đặn và hiệu quả, dĩ nhiên cứ hai tuần một lần lại nghiên cứu tìm cách cải tiến thêm.

Con số may mắn: 9

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan