Xem tử vi ngày 6/10/2022 thứ 5 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 6 tháng 10 năm 2022 thứ 5 (Âm lịch: ngày 11-9 - Nhâm Thìn 壬辰 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 6 tháng 10 năm 2022 thứ 5 dương lịch:

Thứ 5: 6-10-2022 - Âm lịch: ngày 11-9 - Nhâm Thìn 壬辰 [Hành: Thủy], tháng Canh Tuất 庚戌 [Hành: Kim], năm Nhâm Dần, ngày: Hoàng đạo [Thanh Long].

Tuổi xung khắc ngày: Bính Tuất, Giáp tuât, Bính Dần.
Tuổi xung khắc tháng: Giáp Thìn, Mậu Thìn, Giáp Tuất.
Sao: Khuê - Trực: Nguy - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Làm nội thất, đi săn bắt, khởi công làm xưởng.
Việc kiêng kỵ: Xuất hành đường thủy.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Sao Khuê Đăng Viên tiến thân danh; Ngọ: Là chỗ Tuyệt gặp Sinh, mưu sự đắc lợi; Thìn: Tốt vừa vừa.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Tây Bắc - Hạc Thần : Chính Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bạch Hổ Kiếp: Xuất hành, cầu tài đều được như ý muốn đi hướng Nam và Bắc đều thuận lợi.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Tị (07h-09h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (11h-13h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thân (13h-15h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 6-10-2022 thứ 5 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý sẽ trải qua một ngày làm việc vô cùng thuận lợi nhờ có sự phù trợ của Tam Hợp. Bản mệnh hoàn toàn có thể gặt hái thành công đáng ngưỡng mộ, nếu như bạn chịu khó chăm chỉ, không đầu hàng khó khăn.

Với mối quan hệ xã giao rộng rãi, dù làm trong lĩnh vực gì đi nữa, bạn cũng có thể được hợp tác với những đồng nghiệp hoặc đối tác đáng tin cậy. Đôi bên có thể cùng hướng về một mục đích và phát triển một cách nhanh chóng.

Thổ khắc Thủy cho thấy bạn đang quá thờ ơ với các thành viên trong gia đình mình. Dù có bận rộn đến thế nào đi nữa, bạn cũng nên dành thời gian cùng mọi người, dù chỉ ăn một bữa cơm hoặc chia sẻ một vài câu chuyện hàng ngày.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Thân

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay tác động của cục diện Tương Phá, người tuổi Sửu dễ cảm thấy thất vọng vì mọi việc đang tiến triển thuận lợi bỗng dưng gặp trục trặc ngoài ý muốn trong ngày hôm nay. Bạn nên tự cổ vũ mình cố gắng hơn chứ đừng bỏ dở giữa chừng.

Để công việc bớt đi phần rắc rối, con giáp này còn cần đề phòng kẻ tiểu nhân có thể tác oai tác quái bất cứ lúc nào. Hãy luôn kiên định với mục tiêu của mình, chớ nên dễ dàng tin theo lời rủ rê bùi tai của người khác. Trong quá trình hợp tác, bạn cũng cần tìm hiểu rõ đối tác của mình. 

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Bắc phía ngoài nhà kho, tổ chim hoặc lồng chim. Do đó, thai phụ không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, có Thực Thần chiếu mệnh, người tuổi Dần dễ thu được khoản lời lãi lớn ngay trong ngày hôm nay. Khi những cơ hội đầu tư, kinh doanh xuất hiện trước mắt, bản mệnh chớ nên chần chừ, do dự quá lâu. Muốn làm ăn lớn, bạn cần quyết đoán nắm bắt. 

Trong lĩnh vực chi tiêu, bạn cần phải lập những kế hoạch rõ ràng và cụ thể hơn. Nếu cứ chi tiêu hoang phí thì dù bạn có kiếm được bạc tỷ thì một ngày nào đó cũng sẽ cháy túi, rơi vào cảnh phải vay mượn người khác thôi. 

Mộc khắc Thổ còn khiến con giáp này dễ nảy sinh mâu thuẫn với những thành viên trong nhà. Đôi bên có thể bất đồng ý kiến vì những quan điểm sống khác biết, tuy nhiên càng là như vậy, đôi bên lại càng cần lắng nghe đối phương một cách chân thành hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Tam Hội tụ khí, người tuổi Mão có thể bắt tay vào thực hiện bất cứ việc gì một cách vô cùng thuận lợi. Do phát hiện ra được điểm mạnh của bản thân, bản mệnh đang ngày một tự tin hơn. Bạn sẵn sàng chinh phục mọi thách thức mà cuộc sống hoặc công việc đặt ra.  

May mắn hơn, trong ngày thứ 5, quý nhân có thể xuất hiện giúp bạn có cái nhìn mới về những vấn đề đã bế tắc suốt thời gian qua. Bạn hãy trân trọng cơ hội học hỏi điều hay từ người ấy và nhanh chóng áp dụng những tri thức ấy vào công việc của mình.

Mộc khắc Thổ khuyên bản mệnh hãy quan tâm đến suy nghĩ và cảm nhận của nửa kia nhiều hơn. Bạn chớ nên làm mọi việc theo ý mình và bắt đối phương phải đồng thuận với mình vô điều kiện. Gia đình muốn hạnh phúc thì mối quan hệ vợ chồng cần cân bằng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tuất

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay cục diện Tự Hình biến người tuổi Thìn thành một người vô cùng ương ngạnh. Bạn bỏ ngoài tai lời khuyên của người khác vì cho rằng đối phương chẳng thể nào nắm bắt vấn đề rõ ràng được như mình.

Ngoài ra, bạn cũng sẵn sàng tranh cãi, gây gổ với các thành viên trong cùng một tập thể. Chính vì vậy, mọi người đều có xu hướng lánh xa, không muốn hợp tác với bạn, cho dù bạn đã từng đạt được những thành tích đáng nể.

Thổ vượng khuyên bản mệnh cần phải hạ cái tôi cá nhân xuống để nhìn nhận vấn đề trước mắt rõ ràng và chính xác hơn. Đừng cho mình là người tài giỏi có thể nắm bắt bản chất của mọi vấn đề. Những điều bạn biết vẫn chỉ là muối bỏ bể mà thôi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Dậu

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới Thiên Tài giúp sức, người tuổi Tỵ có cơ hội phát tài phát lộc. Người làm đầu tư, kinh doanh có thể nắm bắt được những cơ hội béo bở, nhờ vậy mà bản mệnh có thể nhận được những khoản lợi nhuận khả quan.

Bản mệnh cũng có thể phát tài dựa vào sự may mắn của mình hoặc nhờ vào tiền người đi trước để lại. Tuy nhiên, bạn chớ vội nghĩ đến việc ăn chơi hưởng thụ. Muốn được sống dư dả, bạn cần có cách sử dụng khoản tiền đó hợp lý.

Hỏa sinh Thổ, bản mệnh có một ngôi nhà khá yên bình. Mỗi khi về đến nhà, bạn đều cảm thấy vô cùng thư thái. Vì vậy, nếu có vấn đề gì còn khúc mắc, bạn đừng ngại tâm sự với những người thân thiết nhất.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Hỏa sinh Thổ là dấu hiệu cho thấy người tuổi Ngọ đang xây dựng được những mối quan hệ xã giao lành mạnh. Trong ngày thứ 5 này, bạn làm việc gì cũng nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh.

Tình cảm vợ chồng của bản mệnh vô cùng yên ấm. Dù đôi khó tránh khỏi những khi mâu thuẫn, bất đồng, song chính những lúc như vậy, hai người lại học được cách đặt mình vào vị trí của nửa kia nhiều hơn. 

Xem ngày tốt xấu theo trực, trực Phá là ngày nên chữa bệnh, phá dỡ nhà, đồ vật. Vì thế, bản mệnh cần sắp xếp công việc để thực hiện cho đúng, như vậy mới gặp được nhiều may mắn, tránh những điều bất lợi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Chính Quan chiếu mệnh, người tuổi Mùi sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với những gì đã bỏ ra. Cấp trên luôn hài lòng và yên tâm mỗi khi giao trách nhiệm cho bạn, bởi bạn là người có trách nhiệm cao, làm việc có đầu có đuôi, chẳng bao giờ bỏ dở giữa chừng. 

Bạn có thể được cất nhắc vào một vị trí xứng đáng hơn với năng lực của mình. Đây chính là lúc bạn cần dũng cảm nhận trách nhiệm và tin tưởng hơn nữa vào chính mình. Bạn hoàn toàn có thể gặt hái được những thành công còn lớn lao hơn hiện tại.

Nếu có ý định xuất hành vào ngày thứ 5 này, bạn nên đi về hướng Nam để gặp Hỷ Thần hoặc hướng Tây để gặp Tài Thần. Như vậy, bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn khi thực hiện bất cứ công việc nào, đồng thời tránh được những rắc rối không đáng có.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy Tam Hợp phù trợ, người tuổi Thân hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trong ngày hôm nay. Bạn có cái nhìn mới về nhiều vấn đề, nhờ đó mà bạn có thể tìm ra nhiều cách giải quyết mới lạ, khiến mọi người ngạc nhiên.

Những ai cần tham gia thi cử sẽ gặp nhiều điều thuận lợi, tuy nhiên, nếu muốn đạt được điểm số cao, bạn vẫn không được phép chủ quan, lơ là. Hãy ôn luyện thật kĩ trước khi bước vào phòng thi nhé.

Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và người khác giới vô cùng tốt đẹp. Nếu còn độc thân, bạn nên thử cho người thật lòng với mình một cơ hội để xích lại gần hơn xem sao. Có thể quen biết đối phương lâu, bạn sẽ nhận ra nhiều ưu điểm của người đó.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Nhị Hợp khiến người tuổi Dậu khó có thể đưa ra quyết định dứt khoát trong những công việc quan trọng. Nếu còn chưa chắc chắn, hãy thử hỏi ý kiến của những người giàu kinh nghiệm hơn mình xem sao.

Trong các mối quan hệ xã hội, bạn được nhiều người yêu mến vì có cách cư xử phù hợp trong nhiều tình huống khác nhau. Bạn cũng biết ai là kẻ xấu bụng mình cần phải tránh xa nếu không muốn rước lấy họa vào thân.

Trong các mối quan hệ xã hội, bạn được nhiều người yêu mến vì có cách cư xử phù hợp trong nhiều tình huống khác nhau. Bạn cũng biết ai là kẻ xấu bụng mình cần phải tránh xa nếu không muốn rước lấy họa vào thân.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay cục diện Tương Xung đẩy người tuổi Tuất vướng vào hết rắc rối này đến rắc rối khác. Hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm trong những việc mình làm sai, nếu bạn còn muốn tiến bộ. Người khác cũng sẵn sàng tha lỗi cho bạn nếu bạn thành khẩn thôi.

Trên phương diện tài lộc, những người làm ăn kinh doanh cần cẩn trọng khi đưa ra bất cứ quyết định hợp tác nào, nếu không bạn sẽ rất dễ mắc sai lầm hoặc rơi vào bẫy kẻ xấu giăng sẵn. Tốt nhất trong ngày hôm nay, bạn hãy giữ chặt tiền trong túi.

Trong ngày Thổ vượng, bản mệnh cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, tránh làm việc quá sức, dù bạn vẫn còn trẻ tuổi đi chăng nữa. Nếu cơ thể có dấu hiệu cảnh báo, hãy đi khám chữa ngay. Người cao tuổi cũng cần hạn chế vận động mạnh.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Thân

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Thổ khắc Thủy, người tuổi Hợi còn độc thân chớ nên tin theo lời đường mật của người chưa thực sự thân quen. Rơi vào một mối tình quá nhanh chóng có thể khiến bạn phải chịu tổn thương trong tương lai. 

Người đã có gia đình muốn xây dựng mái ấm hạnh phúc thì cần học cách hạ cái tôi của mình xuống và thông cảm, bao dung với nửa kia nhiều hơn. Bạn không nên đặt ra những yêu cầu quá nghiêm khắc cho người ấy.

Nay là một ngày không mấy thuận lợi với người tuổi Hợi trên phương diện sự nghiệp. Do phải chịu tác động xấu của Tỷ Kiên, bản mệnh dễ vướng phải tranh chấp với đồng nghiệp. Tốt nhất bạn không nên nóng nảy, hành xử bốc đồng hoặc nói năng lỡ lời.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan