Xem tử vi ngày 6/12/2018 thứ năm của 12 cung Hoàng đạo

Xem tử vi ngày 6/12/2018 thứ năm của 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay Bạch Dương được nhiều người khác phái để ý, đây có thể chính là cơ hội để chòm sao này gặp được người trong mộng của mình.

Tử vi ngày thứ năm của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Theo tử vi hôm nay Bạch Dương được nhiều người khác phái để ý, đây có thể chính là cơ hội để chòm sao này gặp được người trong mộng của mình. Bạn đừng quá căng thẳng mà hãy cứ là chính mình. Ai cũng có nét hấp dẫn của riêng mình, đừng tự ti vì ai cũng có khuyết điểm cả.

Bạch Dương dành ngày hôm nay để tìm kiếm một điều gì đó ấn tượng. Ngày hôm nay sẽ có nhiều người làm thay đổi cuộc sống của bạn, và đó là những thay đổi rất tích cực. Có thể trong chuyện tình cảm của bạn sẽ diễn ra những điều tốt đẹp. Cũng có thể tất cả những may mắn và thuận lợi ngày hôm nay đều dành cho công việc và sự nghiệp của bạn.

Bạch Dương không muốn phải nỗ lực phấn đấu quá nhiều trong công việc. Nhưng dường như Thần may mắn đang mỉm cười với bạn nên giúp cho bạn có thể thành công mà không cần phải đấu tranh gì nhiều.

Tuy nhiên, đừng ỷ lại vào chiến thắng lần này mà không chịu nỗ lực trong những lần tiếp theo. Chẳng ai may mắn được mãi mãi, bạn bỏ ra bao nhiêu thì thu về được bấy nhiêu, đừng mong đợi vào chuyện “há miệng chờ sung”.

Số may mắn: 3 và 15

Màu may mắn: be nhạt và xanh coban

Tử vi ngày thứ năm của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi ngày mới, thứ 5 này Kim Ngưu vui vẻ và hòa đồng với tất cả mọi người. Hào hứng với công việc, chòm sao này dễ dàng vượt qua những thử thách trước mắt, thậm chí còn lập được nhiều công trạng nữa.

Kim Ngưu hôm nay không nên tỏ ra yếu đuối trước những khó khăn tạm thời. Những vấn đề này sẽ biến mất nhanh thôi, và bạn sẽ lại có thể tận hưởng cuộc sống bình yên của mình. Hãy suy nghĩ về những điều tích cực, tìm kiếm sự hỗ trợ từ những người thân yêu, và phớt lờ những lời bàn tán của những người xa lạ.

Tinh thần làm việc hăng say của Ngưu Nhi cũng là điểm cộng cho chòm sao này trong mắt cấp trên. Bạn truyền cảm hứng cho những người xung quanh, khiến mọi người thêm yêu công việc và có thêm động lực để cố gắng.

Kim Ngưu cũng trở nên nổi bật hơn trong mắt người ấy nhờ những thành tích mà bạn đạt được. Vẫn biết tình yêu chẳng nhiều thêm vì những thứ phù phiếm ấy, nhưng dù sao cảm giác được người yêu khen ngợi và tự hào về mình chắc hẳn rất tuyệt, phải không nào?

Số may mắn: 8 và 26

Màu may mắn:  trắng và vàng chanh

Tử vi ngày thứ năm của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay Song Tử có tấm lòng bao dung, sẵn sàng cảm thông và giúp đỡ người khác những lúc hoạn nạn khó khăn. Chẳng phải điều gì cao xa, bạn không bao giờ để mặc bạn bè mình trong cơn hoạn nạn.

Hôm nay Song Tử sẽ có nhiều niềm vui trong phương diện tình cảm. Nếu bạn đã có người yêu, và gần đây giữa hai người xảy ra xung đột, thì hôm nay sẽ là ngày hòa giải và kết thúc điều đó. Những Song Tử còn đang độc thân – những người luôn mơ ước tìm kiếm cho mình một tình yêu lớn nhất trong cuộc đời, sẽ có cơ hội biến giấc mơ thành sự thật. Hãy lắng nghe trái tim mình mách bảo, và nó sẽ báo hiệu cho bạn nơi để tìm ra một nửa hoàn hảo cho mình.

Bạn bè cảm kích và luôn tìm đến bạn để xin lời khuyên cũng như sự trợ giúp khi gặp vấn đề. Hết lòng vì bạn bè, Song Tử chẳng lấy đó làm phiền mà còn vui vẻ khi mình được bạn bè tin tưởng. Tình cảm đôi bên cứ thế mà dày lên theo năm tháng.

Tuy nhiên, có thể bạn sẽ gặp phải một số vấn đề trong công việc. Nhiều mối bận tâm khiến bạn có phần lơ là công việc của mình, vì thế mà có thể sẽ gây ra chậm tiến độ so với dự kiến ban đầu. Làm gì thì làm nhưng cũng cần phải chu toàn việc của mình trước nhé.

Số may mắn: 10 và 16

Màu may mắn: xanh lá và nâu cà phê

Tử vi ngày thứ năm của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có thể sẽ mất tiền mất của hôm nay. Bạn sống hào phóng với mọi người, chẳng tính toán thiệt hơn, có lẽ vì thế mà bạn trở thành miếng mồi ngon của những kẻ hay đi lừa gạt.

Hôm nay tâm trạng của Cự Giải rất tốt. Một thái độ lạc quan sẽ giúp đạt được thành công cả trong công việc lẫn chuyện tình cảm cá nhân. Ngày hôm nay có thể là khởi đầu của một hành trình dài, và hành trình này sẽ dẫn đến niềm hạnh phúc, sự yên bình và thịnh vượng. Điều bạn cần làm là đặt ra mục tiêu quan trọng nhất, thành thật tin tưởng vào chính mình và không cho phép bản thân suy nghĩ bi quan. Đừng quên tăng cường sức đề kháng cho cơ thể bằng một chế độ ăn uống và tập luyện phù hợp.

Đừng vội tin lời bất cứ ai, đặt lòng tin lầm nơi, trao lòng tin không đúng chỗ, thứ bạn mất lần này chỉ là tiền, nhưng những lần sau tổn thất, thiệt hại là gì thì không ai có thể nói trước được. Hôm nay, nếu có lời mời đầu tư kinh doanh thì Cự Giải cũng chớ nên nhận lời nhé.

Bạn có thể sẽ xảy ra vài mâu thuẫn với người ấy. Mọi chuyện là do hiểu lầm, nhưng có lẽ cả hai người đều quá cứng nhắc và tự tôn mà chẳng ai muốn xuống nước để làm lành với đối phương, khiến cho mâu thuẫn cứ kéo dài ra mãi.

Số may mắn: 5 và 24

Màu may mắn:  tím than và xanh ngọc bích

Tử vi ngày thứ năm của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử không bao giờ muốn bị mất thể diện nên dù có chuyện gì xảy ra, bạn cũng phải giữ hình ảnh của mình cho đến cùng. Điều này khiến cho bạn trở nên phù phiếm và vướng phải những câu chuyện dở khóc dở cười.

Sư Tử hãy dành ngày hôm nay để tận hưởng tất cả những gì mà mình đã đạt được. Có khả năng trong thời gian này bạn sẽ có cơ hội đạt được một kết quả lớn hơn trong một lĩnh vực khác. Cuộc sống của bạn không có gì thay đổi quá lớn. Có lẽ những người thân yêu của bạn sẽ không ngay lập tức hỗ trợ các kế hoạch mới của bạn. Đừng nản lòng. Mọi thứ đều cần có thời gian.

Sự bướng bỉnh và ương ngạnh của Sư Tử còn có thể khiến cho công việc trở nên khó khăn hơn nhiều lần bởi bạn không chịu tiếp thu ý kiến đóng góp cũng như không chịu mở lòng đón nhận sự giúp đỡ của mọi người, mọi việc tự lực cánh sinh, chỉ dựa vào sức mình.

Tuy nhiên, khi ở bên người mình yêu, bạn lại thu móng vuốt của mình lại. Tuy vẫn không muốn dựa dẫm vào bất cứ ai, nhưng ít nhất bạn chấp nhận sự quan tâm của người ấy. Tình cảm thắm thiết theo năm tháng, bạn có những dự tính tương lai của riêng mình.

Số may mắn: 17 và 29

Màu may mắn: hồng san hô và tím huyết dụ

Tử vi ngày thứ năm của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay Xử Nữ có thể sẽ phải chịu tổn thương về tình cảm khi mà bạn chấp nhận tình yêu của đối phương. Quen với cô đơn, lần này bạn mong chờ nhiều vào tình cảm mà người ấy dành cho mình. Nhưng tới sau cùng, bạn nhận ra quyết định của mình có phần sai lầm.

Xử Nữ cảm thấy buồn bã khi nhớ lại những kỉ niệm trong quá khứ. Có lẽ đó là những kỉ niệm buồn trong chuyện tình cảm. Hãy cố gắng đừng để nỗi buồn này phá hỏng tâm trạng của bạn ngày hôm nay. Buông bỏ mọi sự trầm cảm và những suy nghĩ bi quan. Hãy sống cho hiện tại và tương lai.

Tuy nhiên, chòm sao này sẽ giành được nhiều thành quả trong công việc khi mà bạn có được những cơ hội để thể hiện bản thân mình. Bạn biết khả năng của mình ra sao, sở trường của mình nằm ở điểm nào và luôn cố gắng hết sức mình để hoàn thành công việc.

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo cho thấy khả năng xoay sở của bạn thực sự ấn tượng và được cấp trên đánh giá cao. Hãy nỗ lực nhiều hơn nữa, học hỏi thêm kinh nghiệm cũng như kiến thức của bản thân. Mọi chuyện về sau chỉ có thể dựa vào bản thân mình chứ đừng trông chờ dựa dẫm vào bất cứ ai.

Số may mắn: 2 và 20

Màu may mắn: xanh da trời và da cam

Xem tử vi ngày 6/12/2018 thứ năm của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tử vi ngày thứ năm của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hôm nay có phần thờ ơ trong công việc. Bạn chẳng có cảm hứng để làm bất cứ chuyện gì, cũng thờ ơ chán nản với công việc nhàm chán ngày qua ngày không có gì thay đổi.

Thiên Bình không cần phải chứng minh bất cứ điều gì cho bất cứ ai. Quan trọng là bạn được đánh giá cao bởi gia đình, bạn bè và những người thân thiết khác. Hãy điều chỉnh lại thái độ sống của mình. Bạn có thể đạt được nhiều hơn nữa bằng cách trở nên cởi mở hơn, bình tĩnh hơn và khôn ngoan hơn. Đối với những vấn đề khẩn cấp, chớ nên căng thẳng mà hãy đối mặt một cách bình tĩnh. Nếu cần, hãy nhờ đến sự giúp đỡ của mọi người.

Bạn cần phải tự tạo động lực cũng như mục tiêu phấn đấu cho riêng mình. Cuộc sống sẽ trôi qua mà không có điểm dừng khi bạn không biết mục đích tồn tại của mình là gì, giá trị của mình nằm ở đâu, cứ lãng đãng cho qua ngày.

Hôm nay, Thiên Bình cần đề phòng tiền bạc thất thoát. Không phải bạn không kiếm ra tiền, nhưng nhẹ dạ cả tin khiến cho Bình Nhi dễ dàng để tiền vuột khỏi tay mình. Đừng để kẻ khác lừa gạt mình một cách dễ dàng như vậy mà hãy cảnh giác hơn nhé.

Số may mắn: 9 và 14

Màu may mắn: hồng phấn và mận chín

Tử vi ngày thứ năm của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay có nhiều niềm đam mê mới, nhất là về nghệ thuật. Bạn muốn theo đuổi đam mê của mình để chứng tỏ giá trị của bản thân, chứng tỏ khả năng của bản thân nằm ở nhiều lĩnh vực.

Hôm nay Bọ Cạp nên phân tích một cách rõ ràng mối quan hệ của mình với những người khác giới. Những Bọ Cạp đã có gia đình hãy suy nghĩ xem liệu giữa hai bạn có tồn tại tình yêu, sự tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau hay không? Nếu không, thì đó là thời điểm để chấm dứt cuộc hôn nhân của mình. Những Bọ Cạp còn đang độc thân cũng đừng nên quá cầu toàn. Có thể bạn đang tìm kiếm một hình mẫu người yêu lý tưởng hội tụ đủ những tiêu chuẩn của mình, và đây có thể là lý do khiến bạn vẫn cô đơn.

Sự lạc quan vui vẻ của bạn như một thỏi nam châm thu hút ánh nhìn của những người xung quanh. Tình cảm chân thành mà bạn dành cho mọi người cũng khiến bạn tỏa sáng. Bạn hãy phát huy những điểm mạnh này của mình nhiều hơn nữa nhé.

Người đã có đôi thì nhận được nhiều tình cảm hơn từ người ấy. Bọ Cạp có sức quyến rũ lớn đến không ngờ, đến cả trẻ con cũng nhận thấy điều đó. Bình thường có thể bạn không mấy thân thiết, nhưng khi có thời gian, bạn tạo dựng được cho mình nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

Số may mắn: 12 và 28

Màu may mắn: đỏ gạch và xanh cổ vịt

Tử vi ngày thứ năm của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay Nhân Mã có thể sẽ phải chịu tổn thương vì lòng tốt của mình. Bạn cảm thông cho khó khăn của người khác và mong muốn sẽ giúp được đối phương vượt qua cơn hoạn nạn.

Nhân Mã cảm thấy khá phân vân và đắn đo trước những vấn đề liên quan đến tương lai sự nghiệp của mình. Trong khi tìm lời giải đáp cho những câu hỏi này, hãy cân nhắc tất cả những ưu và khuyết điểm. Hỏi những người thân trong gia đình xem họ nghĩ gì về điều này. Ngoài ra, hãy tin tưởng vào trực giác của mình.

Nhưng khi tin lầm người, bạn có thể sẽ phải trả cái giá khá đắt. Đối phương không cần đến sự giúp đỡ của bạn, thậm chí tất cả chỉ là một vở kịch để mua chuộc lòng tin, lòng thương người của Nhân Mã, từ đó lừa gạt tiền bạc của bạn mà thôi.

Mã Mã nên lấy đây làm bài học cho mình, đừng vì chuyện lần này mà không tin người khác, cũng đừng dẫm lại vào vết xe đổ của chính mình. Nên biết phân biệt trắng đen phải trái, luyện cho mình cặp mắt nhìn người, để mình biết được ai là người đáng giao lòng tin vào tay họ.

Số may mắn: 4 và 19

Màu may mắn: nâu socola và đỏ tía

Tử vi ngày thứ năm của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có thể sẽ gặp phải thất bại trong công việc khi mà giữ mãi tính trẻ con của mình. Bạn thờ ơ với công việc, không chịu cố gắng khi gặp khó khăn mà chỉ muốn buông xuôi tất cả.

Ma Kết ngày hôm nay có thể nhận được một món quà lớn. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó mà bạn không hề cảm thấy bất ngờ hay ấn tượng, ngược lại còn cảm thấy rất phiền toái, thậm chí còn giận dữ vì điều đó. Hãy che giấu những cảm xúc này một cách khéo léo.

Bạn cần tập cho mình thói quen chuyên nghiệp hơn. Công ty không phải là nhà, cấp trên càng chẳng phải là cha mẹ để bao dung cho bạn mãi. Là người lớn, hãy cư xử một cách chín chắn, chịu trách nhiệm cho việc mà mình làm nhé.

Tiền bạc mình làm ra tiêu pha ra sao cũng không vấn đề gì, nhưng nên biết tiết kiệm một chút Ma Kết nhé. Vẫn còn nhiều chuyện cần phải chi tiêu sau này mà. Đừng tiêu hết tất cả tiền khi vừa cầm chưa nóng tay đó, bạn đã biết làm thế nào chưa?

Số may mắn: 1 và 13

Màu may mắn: xanh navy và đỏ rượu

Tử vi ngày thứ năm của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình được rất nhiều người yêu mến và giúp đỡ trong công việc, nhờ thế mà những khó khăn bạn gặp phải nhanh chóng được giải quyết, không ảnh hưởng đến kết quả chung.

Bảo Bình không nên nghe theo lời khuyên của bất cứ ai trong ngày hôm nay. Chỉ có bạn mới có thể quyết định và kiểm soát cuộc sống của mình. Giải quyết dứt điểm những vấn đề phát sinh và đừng để người khác nghi ngờ khả năng của bạn. Hãy tưởng tượng rằng tại thời điểm hiện tại bạn là một chỉ người huy giàu kinh nghiệm và kiểm soát một đội quân hùng mạnh.

Bảo Bình thường ngày cũng hay giúp đỡ mọi người, coi như đây là nhân quả tốt lành mà bạn nhận được thôi. Tuy nhiên, cũng đừng ỷ lại vào sự giúp đỡ của người khác nhé. Một đôi lần còn được, chứ cứ mãi như vậy thì sao có thể!

Hãy học cách dựa vào chính bản thân mình, tạo cho mình thói quen tự lực cánh sinh nhé. Khi nào khó khăn quá hãy nhờ đến sự giúp đỡ của mọi người, còn khi ta vẫn cố gắng được thì chớ nên làm phiền người khác. Ai cũng có việc của mình chứ đâu rảnh rang đi giúp đỡ bạn mãi.

Số may mắn: 6 và 21

Màu may mắn: xám bạc và đỏ yên chi

Tử vi ngày thứ năm của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cần phải tiết chế cảm xúc của mình. Có thể sự nồng nhiệt của bạn khiến cho đối phương e ngại, không dám đón nhận tình cảm mà bạn gửi trao. Cứ từ từ thôi nhé.

Song Ngư chớ nên cảm thấy hoảng sợ, bởi những rắc rối đang diễn ra sẽ kết thúc sớm thôi. Điều quan trọng là hãy nhanh chóng thoát khỏi sự căng thẳng và điều chỉnh lại tâm trạng của mình theo hướng tích cực.

Song Ngư hôm nay còn có thể mắc phải sai lầm khi mà luôn muốn chứng tỏ bản thân mình. Hãnh tiến có thể làm bạn tiến bộ, nhưng mà khi bạn nhẹ dạ cả tin, mù quáng làm theo những điều người khác nói mà không suy xét cân nhắc kĩ càng thì thảm họa tới rồi đó.

Đừng quá mê mẩn cái mã bề ngoài mà hãy nhìn sâu vào bên trong. Cái gì cũng vậy, nếu chỉ đẹp đẽ bên trong mà bên ngoài không ra gì thì đâu có được, phải không nào? Đừng tự lấy tay mình che mắt che tai của chính mình nhé. Bạn không tỉnh táo thì không ai cứu được bạn đâu.

Số may mắn: 7 và 22

Màu may mắn: vàng ánh kim và xanh neon

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan