Xem tử vi ngày 6/12/2022 thứ 3 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 6 tháng 12 năm 2022 thứ 3 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương thiếu tầm nhìn xa, và dễ vướng phải một số rắc rối trong ngày. Bạn khá bận rộn với công việc và chắc chắn sẽ rất mệt mỏi với các vấn đề phát sinh. Nếu có thể đừng ngại ngần nhờ tới sự trợ giúp của đồng nghiệp để giảm bớt khối lượng công việc cũng như áp lực để hiệu suất không bị sụt giảm.

Chòm sao này có thể sẽ không được thoải mái trong chuyện tình cảm ngày hôm nay. Bạn căng thẳng và lo sợ những điều không hay có thể xảy ra, cảm xúc thay đổi thất thường khiến bạn khá mệt mỏi.

Tình trạng tài chính của bạn hôm nay có được sự ổn định, dù chưa phải là dư thừa nhưng nó không khiến cho bạn cảm thấy thiếu thốn hay áp lực gì.

Con số may mắn hôm nay: 42, 56

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu làm việc chăm chỉ hơn hầu hết mọi người để chứng minh bản thân. Bạn nên cố gắng nhiều hơn trong công việc của mình, bởi hôm nay là ngày mà những tham vọng của bạn có thể sẽ thành hiện thực.

Tình yêu của Ngưu Nhi có những giấc phút bình yên nhưng cũng có lúc có chút bất đồng. Có lẽ các bạn sẽ cần có thêm nhiều thời gian để thấu hiểu về đối phương hơn.

Có thể bạn sẽ gặp một chút rắc rối về tài chính nhưng không đến mức lo sợ. Hãy đừng quên bên bạn vẫn có những người sẵn lòng giúp đỡ khi bạn gặp khó khăn.

Con số may mắn hôm nay: 10, 88

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử có được những cơ hội thể hiện năng lực của bạn thân và bạn nắm bắt cơ hội rất kịp thời. Mọi ý tưởng công việc của Song Song đều có tính thực tế, bạn chỉ cần bắt tay vào hành động. Đầu óc minh mẫn, sáng suốt giúp bạn dễ dàng hoàn thành mục tiêu và các nhiệm vụ được giao một cách nhanh nhất.

Tình cảm đôi lứa ngày càng trở nên tẻ nhạt vì bạn và người ấy không dành nhiều thời gian cho nhau. Hai người nên ngồi lại cùng nhau, tìm hiểu xem vấn đề ở đâu để sớm khắc phục tình trạng này.

Vận tài chính vẫn đang khá ổn định và điều này cho thấy kế hoạch chi tiêu của bạn đang thực sự phát huy được hiệu quả tốt. Hãy cố gắng phát huy phong độ hiện tại nhé.

Con số may mắn hôm nay: 10, 89

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải có thể bị khó khăn làm cho muốn buông xuôi nhưng bạn nên nhớ chẳng có con đường nào bằng phẳng mà có được thành quả ngọt ngào. Bạn sẽ cần thêm động lực để tiếp tục theo đuổi mục tiêu của mình. Hãy thử xin lời khuyên từ những người có kinh nghiệm để không còn mơ hồ nữa.

Chòm sao này trở nên rất ích kỉ trong ngày hôm nay. Không đặt mình ở hoàn cảnh của đối phương để xem họ muốn gì và cần gì, bạn tự ý làm mọi việc theo suy nghĩ cá nhân, khiến người ấy không khỏi thất vọng.

Dường như cung hoàng đạo này chi tiêu quá nhiều, nếu đang làm trong lĩnh vực kinh doanh có khả năng thua lỗ, đầu tư thì có nguy cơ bị lừa gạt tiền bạc là rất lớn.

Con số may mắn hôm nay: 21, 65

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử không thoải mái khi thể hiện cảm xúc với người khác, chính vì thế mà bạn trở nên xa cách hơn hẳn thường ngày. Sư Tử nên nhớ rằng vấp ngã sẽ giúp con người trưởng thành hơn. Vì thế, đừng vì một vài vấp ngã, khó khăn vấp phải trên đường đời mà lùi bước.

Yêu nhau lâu ngày thì những tình cảm mặn nồng và sự ngọt ngào lãng mạn như hồi mới yêu sẽ không còn. Chòm sao này dù thất vọng nhưng vẫn phải đối mặt với thực tế đó.

ình hình tài chính không khả quan như bạn nghĩ, nhưng hãy nhìn vào những điểm tích cực là những bài học và trải nghiệm mà bạn có trong thời gian vừa qua, nó sẽ giúp bạn lý trí hơn trong những khoản đầu tư sau này.

Con số may mắn hôm nay: 10, 82

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ quá gay gắt với chính bản thân mình. Bạn có thể rất thông cảm với mọi người nhưng lại khắt khe với bản thân. Công việc của Xử Nhi sẽ phải đối mặt với những khó khăn bất ngờ không thể lường trước. Đôi khi những việc chúng ta đã dự tính nhưng thực tế lại không như vậy, vì vậy mới cần khả năng thích ứng và nhanh nhạy trong những tình huống này.

Ngày này bạn cần phải kiểm soát tính khí của mình tốt hơn. Chính bản thân bạn còn không hiểu được tại sao mình lại nóng giận với người ấy, dù trong lòng bạn luôn nâng niu và che chở cho đối phương rất nhiều.

Mua sắm để giải tỏa căng thẳng không thực sự hữu ích như bạn nghĩ. Bởi vấn đề nằm ở bên trong bạn, còn việc hoang phí tiền bạc chỉ khiến bạn phải đối mặt với nguy cơ khó khăn trong thời gian tới.

Con số may mắn hôm nay: 60, 88

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay cho biết Thiên Bình có xu hướng thường luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho người bạn đời và gia đình mình. Ngày này bạn sẽ thu được những thành tích vượt trội, chuyện tăng lương, thăng chức là điều nằm trong tầm với. Những kết quả ấy thực sự đáng để mọi người noi gương.

Nếu bạn còn độc thân thì hãy chăm ra ngoài hơn, gặp gỡ những người khác và thiết lập những mối quan hệ tốt đẹp. Bạn sẽ khiến các mối quan hệ trở nên phai nhạt dần và xa lạ nếu cứ mãi mải mê với công việc đấy.

Tình hình tài chính chưa có sự chuyển biến tốt. Đừng nóng vội mà nên xem xét cẩn thận trước khi quyết định chi tiêu.

Con số may mắn hôm nay: 12, 32

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay cho biết Bọ Cạp nên biết chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến, có tránh cũng chẳng được. Hãy luôn giữ thái độ lạc quan trong cuộc sống. Tinh thần minh mẫn, tỉnh táo giúp bạn làm việc với tâm thế thoải mái và hiệu quả. Những người làm việc nghệ thuật sẽ có nhiều ý tưởng thú vị.

Cáp Nhi muốn được gặp người yêu và quan tâm chăm sóc cho người ấy. Thậm chí trong lúc làm việc bạn vẫn muốn gửi cho người ấy những tin nhắn thể hiện sự nhớ nhung, quan tâm.

Tin vui là tình hình tài chính của bạn khá thuận lợi, có thêm một vài nguồn thu nhập đến từ công việc phụ thêm bên ngoài.

Con số may mắn hôm nay: 12, 68

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay chỉ ra rằng Nhân Mã có thể gặp phải chút rắc rối trong giao tiếp với những người xung quanh khi cảm xúc của bạn không thật sự ổn định. Mặc dù cá tính mạnh giúp ích nhiều cho công việc nhưng vì bạn luôn muốn chi phối người khác nên vô tình trở nên cứng nhắc và bảo thủ, không chịu tiếp thu những ý kiến trái chiều với mình.

Bạn cứ yêu cầu quá nhiều khiến nửa kia cảm thấy mệt mỏi đấy, hãy ngừng bảo người khác phải làm thế này thế kia đi. Mã Nhi cần tôn trọng quan điểm cá nhân của mỗi người.

Thiếu tỉnh táo trong vấn đề tiền bạc sẽ khiến bạn dễ có những quyết định sai lầm. Tốt nhất không nên mua sắm, chi tiêu lớn trong hôm nay.

Con số may mắn hôm nay: 12, 56

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết cần tự thoát khỏi tâm lý buồn phiền chán chường và tìm kiếm niềm vui vẻ cho chính mình. Ngày này khối lượng công việc của Kết Kết khá nhiều. Nhưng bạn có rất nhiều những cơ hội tốt để phát triển và tạo nên những thành quả mới trong công việc.

Các bạn độc thân hiện tại vẫn muốn cuộc sống một mình, bạn không muốn bắt đầu, thậm chí là sợ hãi khi bắt đầu một mối quan hệ mới khác khi không có cảm giác an toàn.

Ngày này bạn có thể bị thâm hụt ngân sách do chi tiêu mất kiểm soát. Bạn đừng để đến khi rỗng túi tiền mới học được bài học quản lý chi tiêu.

Con số may mắn hôm nay: 87, 99

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình hãy đảm bảo là bạn đã có sự chuẩn bị tinh thần cho khối lượng công việc tăng lên đáng kể vào ngày này. Bảo Bảo đừng quá nóng nảy vội vàng trong công việc, mọi chuyện nên tiến hành một cách cẩn trọng hơn để thu được kết quả mỹ mãn nhất.

Chuyện tình cảm của chòm sao này tiến triển khá tốt, bạn và người ấy bắt đầu có tiếng nói chung và cải thiện được những mâu thuẫn âm ỉ trong thời gian trước đó.

Vận tài chính của cung hoàng đạo này trong ngày hôm nay có một chút biến động. Bạn đã dự tính khoản tiền bỏ ra để chi tiêu trong ngày nhưng lại có nhiều việc bất ngờ phát sinh.

Con số may mắn hôm nay: 12, 56

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư đón ngày mới với đầy ắp tư duy mới mẻ, sáng tạo. Công việc của bạn hôm nay khá ổn thỏa. Sau bao cố gắng thì hôm nay bạn đã nhận được những lời khen ngợi và công nhận của mọi người. Điều đó là động lực để bạn tiếp tục nỗ lực nhiều hơn.

Hôm nay những chú Cá có tin vui về tình cảm, có thể người bạn thích bấy lâu sẽ hồi đáp lại bạn. Hãy chuẩn bị tâm lý và chăm chút cho ngoại hình nhiều hơn để họ thấy rằng họ đang lựa chọn đúng.

Tài chính của bạn cũng có những tín hiệu may mắn tốt lành, tài khoản của bạn chuẩn bị đón nhận một số tiền lớn nhờ vào các hợp đồng được kí kết thành công.

Con số may mắn hôm nay: 22, 56

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan