Xem tử vi ngày 6/2/2020 thứ 5 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 6 tháng 2 năm 2020 thứ 5 (Âm lịch: ngày 13-1 - Kỷ Mão 己卯 [Hành: Thổ]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 6 tháng 2 năm 2020 thứ 5 dương lịch:

Thứ 5: 6-2-2020 - Âm lịch: ngày 13-1 - Kỷ Mão 己卯 [Hành: Thổ], tháng Mậu Dần 戊寅 [Hành: Thổ], năm Kỷ Hợi, ngày: Hắc đạo [Chu Tước]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Tân Dậu, Ất Dậu.
Tuổi xung khắc tháng: Canh Thân, Giáp Thân.
Sao: Tỉnh - Trực: Trừ - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Động đất, san nền đắp nền, thờ cúng Táo Thần, cầu thầy chữa bệnh bằng cách mổ xẻ hay châm cứu, bốc thuốc, xả tang, khởi công làm lò xưởng, khám chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đẻ con nhằm ngày này khó nuôi, nên làm Âm Đức cho con.

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Trăm việc tốt; Mão: Trăm việc tốt; Mùi: Trăm việc tốt (là Nhập Miếu khởi động vinh quang)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Chính Nam - Hạc Thần : Chính Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Đường Phong: Rất tốt, xuất hành thuận. Cầu tài được như ý muốn. Gặp quý nhân phù trợ.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 6/2/2020 thứ 5 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Tuổi Tý chuẩn bị đón nhận những tin cát lành trên con đường chinh phục mục tiêu của mình nhờ có cát tinh che chở. Con giáp này may mắn tìm được nguồn động lực to lớn để tiếp tục chinh phục ước mơ còn dang dở.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được như mong đợi. Tuổi Tý dồn hết tâm sức cho công việc đồng nghĩa với việc sẽ hạn chế thời gian dành cho gia đình. Tình cảm vợ chồng cũng không còn nồng ấm và gắn bó như khoảng thời gian trước.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Các hạng mục đầu tư đều sinh lợi nhuận, tuổi Tý có được khoản thu nhập rủng rỉnh và việc chi tiêu nhờ đó cũng thoải mái hơn.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 7, 8

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Có thể nói đây là khoảng thời gian thuận lợi để con giáp này thu gặt về cho mình những thành tựu nổi bật. Công sức, thời gian mà bản mệnh bỏ ra trước đó từng bước được đền đáp xứng đáng bằng sự thăng tiến trên con đường công danh bổng lộc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp sóng gió. Tuổi Sửu độc thân vẫn chưa tìm được một nửa yêu thương trước những ngày cận Tết. Điều này càng làm bản mệnh thêm nản lòng, chán chường và cho rằng bản thân không đủ tốt.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Chính Tài nâng đỡ cho thấy tín hiệu vượng phát về mặt tài vận, nguồn thu nhập chính ổn định và có khả năng tăng cao trong khoảng thời gian sắp tới.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 9, 10

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Tử vi ngày mới dự báo tuổi Dần tự vực dậy được sự mạnh mẽ vốn có sau nhiều va vấp, thất bại. Trong thời điểm khối lượng công việc tăng nhanh đáng kể như hiện nay thì bản mệnh cần phải chú trọng hơn tới vấn đề tinh thần của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút biến động. Tuổi Dần không kiểm soát tốt cái tôi của mình nên dễ có những lời nói, cách cư xử không chừng mực. Người độc thân nên hạ thấp tiêu chuẩn chọn lựa bạn đời của mình để dễ dàng tìm được một nửa yêu thương.

Tài vận: Vận trình tài lộc khởi sắc. Con giáp này nên bắt đầu tính tới các kế hoạch kiếm tiền dự phòng để nâng cao thêm nguồn thu nhập của mình.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 7, 19

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo: công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Con giáp này bộc lộ rõ trí thông minh, sự linh hoạt và nhạy bén của mình trong mọi tình huống. Cùng với sự hỗ trợ của quý nhân mà người tuổi Mão nhanh chóng hoàn thành được các nhiệm vụ được giao và xuất sắc ghi điểm trong mắt cấp trên.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Đào hoa nở rộ giúp tuổi Mẹo độc thân tạo được sự chú ý và cuốn hút ánh nhìn của không ít người. Cách thể hiện tình cảm khéo léo và tinh tế chính là yếu tố giúp bản mệnh gây ấn tượng tốt với người đối diện.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Chính vì nhẹ dạ cả tin nên con giáp này cho người khác mượn tiền mà chẳng cần giấy tờ, kết quả là tiền mất tật mang.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 5, 6

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thông. Tam hội cục nâng đỡ giúp đường công danh sự nghiệp của những chú Rồng khởi sắc trông thấy. Quý nhân chỉ đường dẫn lối giúp bản mệnh nhìn ra được nhiều cơ hội thăng tiến quý báu, nhanh chóng tiến lên các vị trí cao hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Tình cảm của tuổi Thìn và nửa kia ngày càng bền chặt, thắm thiết nhờ tình cảm chân thành mà cả hai đã dành cho nhau. Không hứa hẹn tương lai sẽ ra sao nhưng các cặp đôi vẫn đang hết mình với cuộc sống hiện tại.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Thiên Tài che chở giúp sức cho con giáp này có nhiều cơ hội kiếm tiền trong ngày.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 2, 4

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Cục diện tương hại khiến vận trình ngày mới của con giáp này bị ảnh hưởng nặng nề. Thị phi, tranh chấp nơi công sở gây ra cho con giáp này cảm giác mệt mỏi và căng thẳng kéo dài vì không biết làm cách nào để thoát ra.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút vấn đề. Tình cảm đôi lứa rạn nứt đi ít nhiều vì lời ra tiếng vào của người ngoài cuộc. Thậm chí, có kẻ đang lăm le tới hạnh phúc của bản mệnh nên không ngừng tìm cách hãm hại.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Thực Thần chiếu mệnh mang theo nhiều cơ may làm ăn, hứa hẹn đây sẽ là ngày phát tài phát lộc dành cho bản mệnh.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 6, 12

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Do có hung tinh ngáng trở nên người tuổi Ngọ có thể sẽ bị ảnh hưởng tinh thần nặng nề bởi những chuyện không đâu. Thiếu tập trung và sự nghiêm túc trong công việc là lý do ảnh hưởng tới hiệu suất công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng hanh thông. Đào hoa vượng dẫn lối người độc thân tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng may mắn gặp duyên lành mà cần thời gian để cân nhắc kỹ lưỡng xem có nên tiến tới hay không.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. May mắn nhờ khả năng quản lý tài chính thông minh mà con giáp này vẫn cân bằng tốt kế hoạch chi tiêu trong ngày.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 7, 10

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. Con đường thăng quan tiến chức mở ra trước mắt, quả nhiên công sức và sự cố gắng của con giáp này không phải là vô ích. Tuổi Mùi hạnh phúc với thành quả mà mình đạt được, nhưng đừng bao giờ ngủ quên trên chiến thắng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không có nhiều thay đổi. Tuổi Mùi độc thân mải mê lo gầy dựng sự nghiệp mà không còn nhiều thời gian để ý tới chuyện yêu đương. Nhưng nếu chẳng may bỏ lỡ mối duyên số tốt đẹp hiện tại thì rất lâu sau mới tìm lại được.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Chính Tài nâng đỡ, tuổi Mùi có nhiều cơ hội kiếm tiền cũng như mở ra cơ hội tăng lương thưởng.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 5, 6

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Hung tinh kéo theo sự xuất hiện của tiểu nhân quấy phá vận trình trong ngày của tuổi Thân. Các vấn đề rắc rối liên tục nảy sinh dễ làm mất tinh thần, mức độ tập trung của con giáp này trong quá trình làm việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp trục trặc. Ảnh hưởng của cục diện Thân Dần tương xung cho thấy tín hiệu của những điều không may trong chuyện tình cảm. Mâu thuẫn, bất đồng càng làm khoảng cách của các cặp đôi yêu nhau thêm xa cách.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Bản mệnh không giữ được sự sáng suốt trong những quyết định công việc khiến tiền bạc không cánh mà bay.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 3, 16

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết: công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Nhờ có quý nhân nâng đỡ mà người tuổi Dậu có nhiều cơ hội thể hiện năng lực của mình. Tinh thần làm việc tràn đầy nhiệt huyết và dám chịu trách nhiệm giúp bản mệnh có được sự tín nhiệm của cấp trên.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Ngũ hành tương xung tạo ra nhiều xung đột, mâu thuẫn giữa các cặp đôi. Tuổi Dậu và nửa kia không có sự thẳng thắn cũng như chủ động giải quyết vấn đề nên mối quan hệ vẫn rơi vào bế tắc.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Các khoản đầu tư sinh lời đem lại cho những người này cuộc sống thoải mái và có phần dư dả.

Màu sắc may mắn: Xanh ngọc

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 7, 10

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra tương đối suôn sẻ. Do đang có quý nhân nâng đỡ nên con giáp này không cần phải gồng mình chống chọi với thách thức như khoảng thời gian trước. Nhưng bản mệnh chớ nên giữ thái độ chủ quan vì sóng gió có thể ập đến bất cứ lúc nào.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vượng sắc. Tam hợp cục nâng đỡ đem tới cho người độc thân nhiều sự chú ý của những người khác giới. Con giáp này nên cho bản thân và đối phương cơ hội được làm quen và tìm hiểu.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Thiên Tài nâng đỡ giúp việc buôn bán, kinh doanh của những người này có phần nhỉnh hơn so với khoảng thời gian trước.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 5, 12

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra khá dễ dàng. Tuổi Hợi thể hiện tối đa thế mạnh của mình nên giành được không ít cơ hội để thăng tiến trong thời gian tới. Cấp trên đánh giá cao năng lực ấy và tạo cho bản mệnh nhiều cơ hội chuyển mình rực rỡ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi vượng. Quý nhân trao gửi cho con giáp này nhiều cơ hội được nên duyên với người tâm đầu ý hợp. Tình cảm vợ chồng ngày càng dâng trào, thắm thiết và có nhiều cơ hội để thăng hoa cảm xúc.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng dồi dào. Người làm kinh doanh hay làm công ăn lương cũng có được khoản dư dả trong ngày.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 7, 18

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan