Xem tử vi ngày 7/1/2019 thứ hai của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ hai ngày 7/1/2019 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Tỵ tiền tài rộng mở, tuổi Tý nên chấp nhận sự thật rằng cuộc sống không thể lúc nào cũng tràn ngập niềm vui được.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 7/1/2019 thứ hai dương lịch:

Thứ 2: 7-1-2019 - Âm lịch: ngày 2-12 - Giáp Thìn 甲辰 [Hành: Hỏa], tháng Ất Sửu 乙丑 [Hành: Kim], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Tiểu Hàn, Trực: Bình, Ngày Hắc Đạo: xấu.

Giờ Hoàng đạo: Bính Dần (3h-5h): Tư Mệnh, Mậu Thìn (7h-9h): Thanh Long, Kỷ Tị (9h-11h): Minh Đường, Nhâm Thân (15h-17h): Kim Quỹ, Quý Dậu (17h-19h): Bảo Quang, Ất Hợi (21h-23h): Ngọc Đường

Giờ Hắc đạo: Giáp Tý (23h-1h): Thiên Lao, Ất Sửu (1h-3h): Nguyên Vũ, Đinh Mão (5h-7h): Câu Trận, Canh Ngọ (11h-13h): Thiên Hình, Tân Mùi (13h-15h): Chu Tước, Giáp Tuất (19h-21h): Bạch Hổ

Ngũ hành niên mệnh: Phú Đăng Hỏa
Ngày: Giáp Thìn; tức Can khắc Chi (Mộc, Thổ), là ngày cát trung bình (chế nhật).
Ngày Thìn lục hợp Dậu, tam hợp Tý và Thân thành Thủy cục. Xung Tuất, hình Thìn, hình Mùi, hại Mão, phá Sửu, tuyệt Tuất. Tam Sát kị mệnh tuổi Tỵ, Dậu, Sửu.

Tuổi xung ngày: Nhâm Tuất, Canh Tuất, Canh Thìn

Tuổi xung khắc tháng: Kỷ Mùi, Quý Mùi, Tân Mão, Tân Dậu. 
Sao: Tất - Trực: Bình - Lục Diệu : Tiểu Cát

Việc nên làm: Nhập vào kho, an táng, làm cửa, đặt yên chỗ máy, sửa chữa làm tàu, khai trương tàu thuyền, các việc bồi đắp thêm ( như bồi bùn, đắp đất, lót đá, xây bờ kè.)
Việc kiêng kỵ: Lắp đặt mới nội thất, thừa kế, phong chức, các vụ làm cho khuyết thủng ( như đào mương, đào giếng, xả nước, đào hồ.)

Ngoại lệ các ngày: Thân: Đều tốt; Tí: Đều tốt; Thìn: Đều tốt

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

Ngày Bạch Hổ Đầu: Xuất hành cầu tài đều được. Đi đâu đều thong thả.

Mời các bạn xem tử vi ngày 7/1/2019 thứ hai của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Tý

Xem tử vi thứ 2 tuổi Tý gặp ngày tam hợp nên vận trình hanh thông suôn sẻ, làm gì cũng thuận lợi mà không gặp phải chướng ngại nào. Bản mệnh được mọi người ung hộ lại thêm sự cố gắng của bản thân nên cứ băng băng tiến lên, hoàn thành mọi nhiệm vụ, kế hoạch.

Điểm mấu chốt là do con giáp này rất biết cách nắm cơ hội, không vì gặp may mà khinh suất, ngược lại càng tiến triển nhanh thì bạn càng tỉ mỉ, chú ý đảm bảo mọi việc thành công. Nhờ sự nhanh nhay, thông minh và thức thời này đã giúp bạn được cấp trên tín nhiệm, đồng nghiệp yêu mến.

Về mặt tình cảm, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ những yếu tố khách quan. Nhờ thế mà mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ có những bước tiến mới.

Tuy nhiên hôm nay tuổi Tý không nên tiêu tiền linh tinh, dù thu nhập tốt nhưng nếu cứ tiêu sài hoang phí thì bạn sẽ gặp rắc rối đấy. Đương nhiên bạn không cần quá tiết kiệm nhưng chỉ nên chi cho những khoản hợp lý, trong khả năng của mình thôi nhé.

Con số may mắn: 38

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Thân và Tuất

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp tuổi Sửu gặp ngày tương xung làm gì cũng trục trặc, phát sinh sự cố, kết quả không được như ý. Có người sinh sự vô cớ nên bao công sức, cố gắng của bạn đều thành công cốc, bản mệnh đừng cố đấm ăn xôi, nghỉ ngơi dưỡng sức chời cơ hội tới lại tiếp tục tiến lên.

Tuổi Sửu đừng đánh mất chính mình vì bất kì lí do gì. Trong công việc, bạn nên cố gắng cải thiện kĩ năng giao tiếp vì có vẻ nguyên nhân khiến công việc của bạn không đạt được hiệu quả như mong muốn không phải ở cách làm việc mà ở cách giao tiếp, trao đổi, truyền tải thông tin giữa bạn và mọi người xung quanh.

Tài lộc trong ngày không quá dồi dào nhưng bạn vẫn thoải mái chi tiêu, đi chơi cùng bạn bè mà không phải lo lắng chuyện tiền bạc quá nhiều. Cả công việc chính và phụ đều có thu nhập ổn định, có hướng phát triển mở rộng hơn nên hãy tranh thủ kiếm thêm đi nhé.

Chuyện tình cảm với người ngoài không được tốt nhưng với người thân lại đặc biệt ấm áp, tuổi Sửu tin tưởng và muốn dựa dẫm về mặt tinh thần với gia đình của mình. Cuối ngày, bạn chỉ cần về nhà cùng ăn cơm, trò chuyện với người thân là cũng đủ quên hết phiền muộn rồi.

Con số may mắn: 3

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Thìn và Ngọ

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Dần

Tử vi hôm nay tiết lộ vận tài lộc của tuổi Dần dồi dào, cơ hội xuất hành may mắn nên hãy chủ động ra ngoài đừng vùi đầu vào công việc nữa. Bạn có thể đi ra ngoài vừa là thay đổi không khí, vừa tìm kiếm được đối tác, khách hàng mới, mở rộng mối quan hệ xã giao.

Đặc biệt những người được cử đi công tác thì tài lộc còn nhiều hơn, tài vận phất triển, kiếm được một khoản khá và mở ra con đường làm ăn lâu dài, lợi nhuận thu về không ít. Bản mệnh cần tận dụng cơ hội nếu không sẽ trôi qua nhanh chóng.

Song vì ngũ hành tương xung nên có xảy ra đấu khẩu, tranh cãi với người khác gây mất hòa khí. Tuổi Dần cần bình tĩnh hơn, võ mồm chỉ làm mình khó chịu hơn chứ đâu có lợi ích gì, nhường nhịn một chút để bản thân được thanh thản nhẹ nhàng.

Một người ngoài nào đó đang ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống của bạn hơn bạn tưởng. Có thể công việc của bạn sẽ bị trì hoãn một chút nhưng đó chỉ là vấn đề tạm thời. Hãy bình tĩnh giải quyết công việc và giữ nhịp độ làm việc như hiện tại, mọi vấn đề sẽ được giải quyết ổn thỏa thôi.

Về mặt tình cảm, bạn và người ấy có thể ăn mừng vì sự tiến triển rất tốt đẹp của mối quan hệ này. Có thể hai bạn không thể hiện tình cảm một cách nồng nàn và lãng mạn như nhiều cặp đôi nhưng cả hai luôn biết đối phương cần gì và đáp ứng điều đó.

Con số may mắn: 3

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày 12 con giáp tuổi Mão nhờ tài ăn nói khéo léo, gây được ấn tượng tốt với mọi người, các mối quan hệ xã giao vô cùng tốt đẹp. Dù đối phương có khó tính tới đâu thì bạn cũng giữ được sự bình tĩnh, hài hòa, tạo thiện cảm tốt có lợi cho mình.

Công việc cũng nhờ vậy mà phát triển thêm lĩnh vực mới, mở rộng quy mô sự nghiệp. Lại thêm cát tinh trợ lực giúp con giáp này có khả năng đạt được thành tích rất tốt, hứa hẹn sẽ là một tuần đầy thắng lợi.

Nếu bạn thấy đó là việc nên làm thì hãy làm đến nơi đến chốn, đừng đẽo cày giữa đường. Trong công việc, bạn sẽ phải đối mặt với những người sếp và đồng nghiệp khó tính nhất thế gian. Tuy nhiên tuổi Mão cũng không cần phải lo lắng quá vì năng lực và sự khéo léo của bạn sẽ giúp xoay chuyển tình thế.

Về mặt tình cảm, bạn sẽ đạt được những điều mà trái tim mình mong muốn với một chút nỗ lực và một chút thời gian.

Tuy nhiên vì ngũ hành tương xung không tốt lắm cho sức khỏe, bệnh cũ tái phát, bệnh mới xuất hiện khiến bạn chịu khá nhiều áp lực. Ngoài ra vì bạn quá chủ quan, không nghỉ ngơi chăm sóc bản thân mà lao vào công việc, hình thành thói quen sinh hoạt xấu gây hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe.

Con số may mắn: 3

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Mùi

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Thìn

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo, tuổi Thìn phát huy được năng lực cạnh tranh trong công việc. Bản mệnh hài hòa nhưng không yếu đuối, khi có cơ hội thì sẽ rất mạnh mẽ, khéo léo và tìm mọi cách để giành lấy vị trí xứng đáng.

Quản lý tài chính luôn cần có kế hoạch, dù đầu tư hay tích lũy thì cũng đều cần có kế hoạch cụ thể rõ ràng. Mọi quyết định của bạn trong thời điểm hiện tại đều có ảnh hưởng tới tương lai cả về sự nghiệp lẫn tài lộc nên không thể đại khái, qua loa được.

Có thể hiện tại bạn không tìm ra giải pháp cho vấn đề mình đang gặp phải, tuy nhiên đó chỉ là vấn đề tạm thời nên đừng lo lắng quá. Trong công việc, tuổi Thìn hãy dựa vào những trải nghiệm của bản thân và lắng nghe lời khuyên của những người đi trước để có thể lên kế hoạch quản lí tài chính tốt nhất cho bản thân.

Về mặt tình cảm, tất cả những gì bạn cần trong thời điểm hiện tại là một chuyến đi. Vậy thì đừng chần chừ gì nữa, hãy xách ba lô lên và chinh phục những miền đất mới. Thậm chí bạn còn có thể gặp người trong mộng trong một hoàn cảnh vô cùng đặc biệt nữa cơ.

Tình yêu đâu phải trò đùa, tuổi Thìn đừng cợt nhả, thích thì đến không thích thì đi như vậy. Dù bạn có nhiều người theo đuổi nhưng đừng vì thể mà phạm sai lầm. Hãy trân trọng tình cảm của người khác và nghiêm túc với chính mình kẻo chính bạn sẽ là người lãnh hậu quả đấy.

Con số may mắn: 52

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ và Mùi

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Tỵ

Xem tử vi ngày mới dự báo có tiểu nhân rình rập nên tuổi Tỵ không được nghỉ ngơi phút nào. Bạn luôn phải hành xử thận trọng, tính toán kỹ lưỡng để tránh sa vào cạm bẫy hãm hại. Dù nó có thể khiến bạn mệt mỏi nhưng sẽ tránh được rắc rối về sau.

Điều quan trọng là con giáp này phải có phong độ trong việc đối nhân xử thế, dù bị chơi xấu nhưng cũng không để cuốn theo, hành động luôn đàng hoàng thẳng thắn. Làm được vậy thì vận xấu đến rồi đi, không ai làm gì được bạn cả.

Trong số những người bạn mà bạn có, người ở bên bạn lâu nhất chính là người bạn có thể tin tưởng tuyệt đối. Trong công việc, bạn sẽ tìm ra những cách mới để gia tăng thu nhập hoặc giải quyết khó khăn nào đó về mặt tài chính. Đặc biệt với những tuổi Tỵ đang có ý định mua nhà hoặc đầu tư dài hạn thì đây cũng là thời điểm thích hợp để làm những việc đó.

Về mặt tình cảm, khi trò chuyện với người ấy, tuổi Tỵ hãy nhớ đề cập tới nhiều vấn đề, nhiều phương diện của cuộc sống để tìm ra những điểm mà cả hai cùng quan quan tâm. Lúc nào cũng nói chuyện tình cảm không phải là cách hay.

Cuối ngày tuổi Tỵ có thể tìm một không gian riêng tư yên tĩnh dể quên đi những bon chen bên ngoài. Hãy đến một quán quen nào đó, thưởng thức tách trà, đọc sách hay nghe bản nhạc mình yêu thích để thư giãn, nghỉ ngơi.

Con số may mắn: 66

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Ngọ

Tử vi phương Đông dự báo vận trình của tuổi Ngọ hôm nay rất khá, được quý nhân trợ giúp nên phúc đức nhiều, hóa giải được những hiểu lầm, xích mích trong quá khứ. Cũng nhờ vậy mà tinh thần bản mệnh thoải mái, tâm tình phấn chấn không còn nặng nề u ám như thời gian trước.

Ngũ hành tương sinh cũng khiến chuyện tình cảm thăng tiến, các cặp đôi thấu hiểu và cùng vun đắp cho mối quan hệ bền vừng, giản dị mà ấm áp. Ngoài ra, người độc thân cũng có cơ hội làm quen với người khác giới, nhưng có thể phát triển thành tình yêu hay không thì còn xem duyên phận của bạn nữa.

Tuổi Ngọ có một nguồn năng lượng dồi dào và chắc chắn bạn biết sử dụng nó như thế nào cho hợp lí. Trong công việc, bạn là người thích làm việc độc lập nhưng dường như tuổi Ngọ sẽ phải sẵn sàng đối mặt với rất nhiều phiền toái trong ngày hôm nay. Hãy kiên nhẫn trong mọi trường hợp để công việc được suôn sẻ.

Về mặt tình cảm, một người rất quan trọng với bạn sẽ khiến bạn muốn phát điên trong ngày hôm nay. Có thể là sếp giao nhiều việc quá sức với bạn hoặc người ấy đòi hỏi ở bạn những điều quá vô lí. Trong những trường hợp như vậy, thẳng thắn là cách duy nhất để giải quyết vấn đề.

Trong ngày có điềm báo họa mất tiền nên người tuổi Ngọ cần chú ý tài sản, đồ đạc cá nhân. Dù đi đâu, làm gì cũng không được chủ quan, cần bảo quản tốt đồ quan trọng, không nên mang nhiều tiền khi ra ngoài là tốt nhất.

Con số may mắn: 92

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mùi

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Mùi

Xem tử vi hôm nay sự nghiệp của tuổi Mùi khởi sắc, có cơ hội cải thiện vị trí trong cơ quan. Bạn là người có năng lực nhưng vì chưa gặp thời nên chưa bật lên được, chính vì vậy khi thời cơ đến thì cần nắm vững ngay, cơ hội thăng tiến trong tầm tay.

Bên cạnh đó, con giáp này cũng cần quan tâm tới người thân trong gia đình mình hơn nữa, thường xuyên hỏi thăm, gắn kết tình thân yêu ngay cả khi không có chuyện gì to tát xảy ra. Bởi đó không chỉ là trách nhiệm, sự quan tâm của bạn mà người thân cũng giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc nữa.

Tuổi Mùi thích những cuộc trò chuyện dài và sâu sắc hơn là những câu chuyện tầm phào vô thưởng vô phạt. Trong công việc, điểm yếu lớn nhất của tuổi Mùi là giao tiếp. Dù điều này không ảnh hưởng trực tiếp đến công việc của bạn nhưng lại khiến bạn khó hòa đồng với mọi người xung quanh.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang gặp phải một vấn đề gì đó và điều đó khiến tuổi Mùi mất tập trung trong công việc. Hãy cùng nhau giải quyết sớm vấn đề này.

Có sức khỏe thì mới làm việc tốt được, vì vậy tuổi Mùi nên tập thể thao, rèn luyện nhiều hơn dù có bận rộn như thế nào đi nữa. Cứ ngồi lì trong nhà cả ngày sẽ làm bạn trì trệ, kém minh mẫn, giảm sút thể lực mà còn có thể ốm bệnh ra đấy.

Con số may mắn: 96

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Thân

Xem tử vi ngày mới 7/1/2019, tuổi Thân nhờ ngũ hành tương sinh nên may mắn ùn ùn kéo tới. Bạn sẽ có những cảm xúc ngọt ngào trong chuyện tình cảm, có cơ hội phát triển lên một mức cao hơn, dường như lương duyên đã tới, hãy chủ động tiến tới hạnh phúc đi nhé.

Sự nghiệp không gặp phải chút khó khăn gian khổ nào, tuổi Thân nhận thức đúng về năng lực của mình nên có những chiến lược phù hợp, nhắm vào các lĩnh vực mạnh. Nhờ vậy tài lộc thu về không ít, bạn định hướng sự nghiệp rất tốt, khai thác bản thân rất hiệu quả.

Tuổi Thân đang ở đúng vị trí của mình, vì thế hãy nỗ lực hết sức để phấn đấu. Áp lực công việc gia tăng đáng kể khiến bạn kiệt sức, tuy nhiên bạn không cần phải ép bản thân mình quá. Làm việc và nghỉ ngơi hợp lí mới giúp cuộc sống cân bằng và trọn vẹn được.

Về mặt tình cảm, bạn và người ấy nên cùng nhau giải quyết mọi vấn đề, từ tiền bạc, công việc, tài sản, các món nợ cho đến vấn về về thuế.

Hôm nay con giáp này nên đề phòng tai nạn nhỏ hay những sự cố không báo trước có thể xảy ra trong khi di chuyển. Ngoài việc cẩn thận hơn thì bạn nên mang theo những vật phẩm may mắn bên người dể hạn chế rủi ro xảy ra.

Con số may mắn: 76

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần và Mão

Xem tử vi ngày 7/1/2019 thứ hai của 12 con giáp phần 2

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Dậu

Vận trình thứ 2 của tuổi Dậu hanh thông, tài lộc vượng phát nhờ tương hợp với địa chi ngày. Bạn làm gì, đi đâu cũng có người sẵn lòng giúp đỡ nên cứ mạnh dạn tiến lên. Thời điểm này có thể liều lĩnh một chút cũng được, như thử sức với lĩnh vực mới, dự án mới có tính mạo hiểm chẳng hạn.

Sự nghiệp và tài lộc phát triển đồng nghĩa áp lực sẽ tăng thêm, tránh nhiệm cũng nặng nề hơn. Vì thế hôm nay sẽ là một ngày bận rộn của con giáp này với rất nhiều dự định, nhưng những cố gắng đó sẽ được đền đáp xứng đáng nên hãy tập trung hết sức vào nhiệm vụ chính nhé.

Tuổi Dậu đang cảm thấy khá thờ ơ và mất cảm hứng trong mọi việc. Một số mối quan hệ xã hội của bạn đang rơi vào tình trạng rạn nứt, hãy cố gắng hàn gắn những mối quan hệ bạn cảm thấy quan trọng và nhân cơ hội này từ bỏ những mối quan hệ không có tác động tích cực tới cuộc sống của mình.

Về mặt tình cảm, nếu bạn muốn giải quyết một vấn đề nào đó giữa mình và người ấy thì hãy chủ động xuống nước. Một người thua thì hai người mới thắng được.

Điểm cần chú ý trong ngày chính là vấn đề sức khỏe, dù nỗ lực cho tương lai nhưng nếu không có sức khỏe thì bạn cũng sớm lãnh phải hậu quả đấy. Vì vậy dù bận rộn nhưng vẫn phải ăn uống đàng hoàng, ngủ đủ giấc và hạn chế sử dụng đồ uống có cồn, chất kích thích.

Con số may mắn: 80

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Dần

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Tuất

Xem tử vi hàng ngày tuổi Tuất gặp ngày tương hình nên dễ bị tai nạn, làm gì cũng phải thận trọng, suy nghĩ kỹ càng rồi mới tiến hành. Đặc biệt lưu ý những ai đang làm việc trong công xưởng, nhà máy, công trường hay những nơi hiểm trở thì càng phải tỉ mỉ chú ý.

Hôm nay con giáp này có thể thỏa sức tưởng tượng và sáng tạo trong công việc. Bản mệnh vừa đảm nhiệm công việc chính vừa công việc phụ nên thu nhập nâng cao, không những thế nhờ tâm hồn bay bổng nên bạn cũng cảm thấy vui vẻ, yêu đời hơn.

Tuổi Tuất hãy dồn tâm huyết vào tất cả mọi việc bạn làm, có như vậy thì mới đạt được kết quả tốt. Trong công việc, thái độ nghiêm túc, chân thành và rộng lượng sẽ giúp bạn chiếm được cảm tình của mọi người xung quanh đồng thời cũng giúp công việc của bạn suôn sẻ hơn nhiều.

Về mặt tình cảm, may mắn về đường tình duyên cuối cùng cũng tìm đến gõ cửa bạn. Đừng để lỡ cơ hội lần này.

Thế nhưng đừng mộng tưởng quá mà rời xa thực tế, lơ là những điều thiết thực quanh mình. Bạn có niềm đam mê bên ngoài nhưng vẫn phải sắp xếp chuyện gia đình, không chỉ lo cơm áo gạo tiền mà còn cần quan tâm, thăm hỏi mọi người.

Con số may mắn: 77

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ và Dậu

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay vận trình của người tuổi Hợi khá trôi chảy, nhất là đường tài lộc và công việc đều diễn ra theo đúng kế hoạch đã dự tính từ trước. Bản mệnh chỉ cần làm việc chăm chỉ, chuyên tâm như thường lệ thì sẽ không lo phát sinh vấn đề gì ngoài tầm kiểm soát.

Mối quan hệ xã giao cũng được cải thiện đáng kể, nhờ quý nhân đứng ra hòa giải mâu thuẫn hiểu lầm trước đó mà tuổi Hợi có thể kết nối lại với mọi người, thể hiện thành ý của bản thân. Cũng nhờ vậy mà công việc của bạn được hỗ trợ khá nhiều, chuyện làm ăn bớt rắc rối phiền phức.

Tử vi hôm nay dự đoán rằng nguyên nhân khiến sức đề kháng của bạn yếu đi là do tinh thần không tốt, vì thế tuổi Hợi cần hết sức thận trọng nếu không muốn mắc phải các căn bệnh theo mùa. Trong công việc, bạn sẽ đạt được những thành công đáng kể trong việc quản lí tài chính và điều này sẽ giúp bạn tăng triển vọng tăng lương, thăng chức trong tương lai gần.

Tuy nhiên vì Thủy vượng nên không tốt cho hô hấp, bản mệnh phải thật chú ý giữ gìn sức khỏe bản thân. Khi ra ngoài vào sáng sớm, đêm muộn cần mặc đủ ấm, uống nước ấm mỗi ngày và bổ sung dinh dưỡng tăng cường sức đề kháng.

Con số may mắn: 64

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan