Xem tử vi ngày 7/1/2020 thứ 3 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 7 tháng 1 năm 2020 thứ 3 (Âm lịch: ngày 13-12 - Kỷ Dậu 己酉 [Hành: Thổ]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 7 tháng 1 năm 2020 thứ 3 dương lịch:

Thứ 3: 7-1-2020 - Âm lịch: ngày 13-12 - Kỷ Dậu 己酉 [Hành: Thổ], tháng Đinh Sửu 丁丑 [Hành: Thủy], năm Kỷ Hợi, Ngày: Hắc đạo [Câu Trần]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Tân Mão, Ất Mão.
Tuổi xung khắc tháng: Tân Mùi, Kỷ Mùi.
Sao: Chuỷ - Trực: Thành - Lục Diệu : Xích Khẩu

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động Thổ, san nền đắp nền, làm cửa, an táng, dựng xây kho vựa, làm hay sửa chữa phòng Bếp, thờ phụng Táo Thần, lắp đặt máy móc ( hay các loại máy ), gặt lúa, đào ao giếng hồ, tháo nước, cầu thầy chữa bệnh, thu mua gia súc, các việc chăn nuôi, nhập học, làm lễ cầu thân, cưới gả, kết hôn, thuê người, đơn từ, kiện tụng, học kỹ nghệ, làm hoặc sửa tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, vẽ tranh, tu sửa cây cối
Việc kiêng kỵ: Kiện tụng, tranh chấp.

Ngoại lệ các ngày: Tỵ: Bị đoạt khí, Hung càng thêm hung; Dậu: Rất tốt (vì Sao Chủy Đăng Viên ở Dậu, khởi động thăng tiến. Nhưng cũng phạm Phục Đoạn Sát ( kiêng ở các mục trên )); Sửu: Là Đắc Địa, ắt nên. Rất hợp với ngày Đinh Sửu và Tân Sửu, tạo tác Đại Lợi, chôn cất Phú Quý song toàn.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Chính Nam - Hạc Thần : Đông Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Huyền Vũ: Xuất hành thường gặp cãi cọ, gặp việc xấu không nên đi.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tốc Hỷ [Dần (03h-05h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thân (15h-17h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 7/1/2020 thứ 3 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra có chút phức tạp. Dự đoán tuổi Tý khó tránh khỏi xung đột quan điểm và xích mích với đồng nghiệp trong quá trình làm việc. Phần khác là do có kẻ đang bày mưu tính kế hãm hại và cản đường tiến thân của con giáp này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có tin vui bất ngờ. Tam hội cục nâng đỡ đem đến cho con giáp này mối nhân duyên tốt đẹp. Tình cảm vợ chồng vẫn hay có hiểu lầm, mâu thuẫn nhưng sau cùng cũng được hoá giải nhờ sự chủ động tháo gỡ của bản mệnh.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Nhờ khả năng vun vén chi tiêu và sáng suốt trong các quyết định tài chính nên con giáp này vẫn có thể duy trì tài vận ở mức ổn định.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 2, 7

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Tử vi dự đoán tuổi Sửu có xu hướng nhiệt tình và hào hứng quá mức trong công việc. Những hành vi này sẽ giúp bản mệnh xử lý công việc nhanh hơn, nhưng đi kèm là sự nóng vội gây ra những sai lầm không mong muốn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Trải qua nhiều sóng gió, mâu thuẫn, tuổi Sửu và nửa kia chấp nhận gạt bỏ cái tôi của mình để dung hoà tốt với nửa kia. Hạnh phúc dâng trào nhờ những chân thành và bất ngờ mà đối phương dành cho con giáp này.

Tài vận: Vận trình tài lộc sa sút. Nhiều vấn đề phát sinh cùng lúc khiến người tuổi Sửu phải tiêu tốn không ít tiền bạc, của cải.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 6, 8

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Đây là thời điểm tốt để người tuổi Dần thể hiện năng lực và phát huy thế mạnh của mình. Dường như không có điều gì có thể làm khó được chuyên môn của con giáp này mặc dù đó có thể là thách thức đối với nhiều người.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không mấy vui vẻ. Dần Thân tương xung đặt ra nhiều vấn đề cho mối quan hệ tình cảm của tuổi Dần với nửa kia. Bởi vì bản mệnh không kiểm soát tốt cảm xúc và lời nói của mình nên dễ gây thương tổn nặng nề cho đối phương.

Tài vận: Vận trình tài lộc lên xuống bất ổn. Quyết định đầu tư sẽ mang nhiều rủi ro, tuổi Dần dễ để sự bất cẩn của mình gây ra những thiệt hại nghiêm trọng.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 3, 6

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo: công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra không mấy dễ dàng. Có điềm báo hung vận chiếu mệnh nên con giáp này đang đứng trước nguy cơ bị mất việc, mất chức. Những người đang theo đuổi con đường học vấn cũng gặp nhiều sóng gió, chông chênh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Tuổi Mão cứ sống trong quá khứ buồn thương mãi chẳng dứt được. Điều này vô hình trung cản trở và cướp mất đi của bản mệnh không ít mối nhân duyên tốt lành.

Tài vận: Vận trình tài lộc nhìn chung ổn định. Tuy nhiên, con giáp này hãy lên kế hoạch chi tiêu rõ ràng và sử dụng tiền có hiệu quả hơn.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 3, 5

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Tính cách bảo thủ, lại thích thể hiện quyền lực của mình dễ khiến con giáp này có lời qua tiếng lại với cấp trên và đồng nghiệp. Môi trường làm việc thiếu thoải mái ảnh hưởng ít nhiều tới khả năng phát triển thực lực của bản mệnh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vượng sắc. Cục diện tam hợp đem đến cho người tuổi Thìn một ngày vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc. Đôi lứa không ngại dành cho nhau những lời yêu thương và sự quan tâm chân thành, thắm thiết.

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Tuổi Thìn được đánh giá cao ở khả năng quản lý tài chính thông minh và linh hoạt.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 2, 4

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Bản mệnh hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao trong khoảng thời gian ngắn nhờ cách làm việc hiệu quả. Tuy nhiên, con giáp này cần khắc phục tính cứng nhắc và khuôn mẫu của mình để có sự đột phá lớn hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm được duy trì ổn định. Các cặp đôi vẫn dành cho nhau thời gian và sự quan tâm chừng mực đủ để giữ gìn mối quan hệ hiện có. Người độc thân vẫn chưa tìm được ý trung nhân vì tiêu chuẩn đặt ra khá cao.

Tài vận: Vận trình tài lộc có nhiều biến động. Thói quen tiêu tiền hoang phí đặt con giáp này vào tình cảnh túng thiếu, chật vật.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 3, 11

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra không mấy suôn sẻ. Bản mệnh thể hiện sự khác biệt trong tư duy, song điều này đôi khi khiến con giáp này bị tách khỏi môi trường làm việc tập thể. Bên cạnh đó, tuổi Ngọ cần dành thời gian cho việc nghỉ ngơi nhiều hơn để có thể tỉnh táo, sáng suốt trong các quyết định quan trọng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thăng hoa. Con giáp này dần nhận ra tầm quan trọng của gia đình và luôn dành thời gian, sự quan tâm chu đáo cho những người bên cạnh mình. Người độc thân biết cân đối thời gian dành cho công việc lẫn chuyện tình cảm nên hứa hẹn sẽ sớm tìm được một nửa yêu thương.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Tuổi Ngọ có khả năng quản lý tài chính thông minh, linh hoạt nên không gặp vấn đề lớn trong chi tiêu.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 3, 8

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra có chút bất ổn. Là người ôm nhiều tham vọng và hoài bão, dễ thấy con giáp này dễ bị xao lãng với công việc hiện tại. Đó cũng là nguyên nhân dẫn tới tình trạng dở dang, chẳng đâu ra đâu của các kế hoạch đang theo đuổi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có sự thay đổi tích cực. Tuổi Mùi không còn vẻ ủ dột, buồn bã thường ngày, thay vào đó là sự lạc quan yêu đời. Bởi dù có chuyện gì xảy ra thì con giáp này cũng tin rằng chỉ có tinh thần phấn khởi mới giúp mình vượt qua mọi chuyện.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Nhờ có Chính Tài nâng đỡ mà con giáp này đón nhận nhiều tin vui liên quan tới tiền bạc, cuộc sống nhờ vậy cũng thoải mái hơn.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 3, 4

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Điềm báo con giáp này sẽ phải gặp nhiều trở ngại, vướng mắc trong công việc do nhiều yếu tố tác động. Lời khuyên cho bản mệnh chính là tập trung vào những công việc mang tính chất quan trọng và quyết định.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp chút rắc rối. Người tuổi Thân, đặc biệt là nữ mạng đang còn độc thân chớ để bản thân sa ngã vào những lời đường mật. Tình yêu có thể đến muộn nhưng nhất định phải hạnh phúc chứ không phải là quyết định nóng vội gây hối hận về sau.

Tài vận: Vận trình tài lộc lên xuống thất thường. Con giáp này sẽ khó lường trước được tình trạng khủng hoảng trong thời điểm hiện tại.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 2, 18

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết: công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra ổn định. Tuổi Dậu có thể an tâm với tiến độ công việc hiện tại vì mọi thứ vẫn diễn ra theo đúng quỹ đạo mong muốn. Con giáp này nên tranh thủ thời gian bồi dưỡng thêm kiến thức, kỹ năng chuyên ngành phục vụ tốt cho công việc về sau.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có dấu hiệu sứt mẻ. Các đôi vợ chồng thường xuyên cãi nhau, mâu thuẫn vì những chuyện không đâu. Con giáp này cần phải thận trọng trước những mối quan hệ với người khác phái, tránh sự hiểu lầm hay nghi ngờ vô lý.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Cả nguồn thu chính và phụ đều không ngừng tăng đem tới cho bản mệnh cuộc sống đáng mơ ước.

Màu sắc may mắn: Xanh thẫm

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 2, 8

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra khá tốt đẹp. Con giáp này coi những thách thức, khó khăn trước mắt là động lực để bản thân không ngừng cố gắng hơn nữa. Tuy nhiên cần phải lưu ý một điều, đó là tránh để các tác nhân ngoại cảnh ảnh hưởng tiêu cực tới suy nghĩ của bản thân.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Trải qua khoảng thời gian sóng gió, các cặp đôi tìm thấy sự đồng điệu trong cả hai tâm hồn. Người độc thân nhanh chóng kết thúc cuộc sống hiện tại bằng một mối nhân duyên tốt đẹp.

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Tuổi Tuất không nên vì đang sở hữu chút tiền bạc dư dôi mà cho phép bản thân được tiêu pha hoang phí.

Màu sắc may mắn: Be

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 7, 9

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Các mối quan hệ hài hoà giúp bản mệnh dễ dàng vượt qua các khó khăn phát sinh bất ngờ. Con giáp này đi tới đâu cũng được giúp đỡ hết lòng, từ đồng nghiệp cho tới bạn bè, nhưng tuyệt đối không nên vì thế mà cho phép bản thân dựa dẫm vào họ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm sa sút. Ảnh hưởng của ngày lục xung khiến cuộc sống gia đình có điềm báo mâu thuẫn, tệ hơn có thể vướng vào chuyện tình tay ba. Người độc thân mải mê cho sự nghiệp nên chẳng còn tâm trí lo nghĩ chuyện yêu đương.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Người làm kinh doanh có được hợp đồng tiềm năng trong ngày, doanh thu hiện tại cũng vượt ngoài tưởng tượng.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 5, 6

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan