Xem tử vi ngày 7/11/2018 thứ tư của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ tư ngày 7/11/2018 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi… về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Thìn rút kinh nghiệm, tuổi Tỵ hạnh phúc.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 7/11/2018 thứ tư dương lịch:

Âm lịch: mùng 1, tháng Mười, năm 2018 Tức ngày Quý Mão, tháng Quý Hợi, năm Mậu Tuất, Tiết khí: Lập Đông, Trực: Định, Ngày Hắc Đạo (xấu)

Giờ Hoàng đạo: Nhâm Tý (23h-1h): Tư Mệnh, Giáp Dần (3h-5h): Thanh Long, Ất Mão (5h-7h): Minh Đường, Mậu Ngọ (11h-13h): Kim Quỹ, Kỷ Mùi (13h-15h): Bảo Quang, Tân Dậu (17h-19h): Ngọc Đường

Giờ Hắc đạo: Quý Sửu (1h-3h): Câu Trận, Bính Thìn (7h-9h): Thiên Hình, Đinh Tị (9h-11h): Chu Tước, Canh Thân (15h-17h): Bạch Hổ, Nhâm Tuất (19h-21h): Thiên Lao, Quý Hợi (21h-23h): Nguyên Vũ

Ngũ hành niên mệnh: Kim Bạch Kim
Ngày: Quý Mão; tức Can sinh Chi (Thủy, Mộc), là ngày cát (bảo nhật).
Nạp âm: Kim Bạch Kim kị tuổi: Đinh Dậu, Tân Dậu.
Ngày thuộc hành Kim khắc hành Mộc, đặc biệt tuổi: Kỷ Hợi nhờ Kim khắc mà được lợi.
Ngày Mão lục hợp Tuất, tam hợp Mùi và Hợi thành Mộc cục. Xung Dậu, hình Tý, hại Thìn, phá Ngọ, tuyệt Thân.

Tuổi xung ngày: Tân Dậu, Đinh Dậu, Đinh Mão.

Tuổi xung khắc tháng: Đinh Tỵ, Ất Tỵ, Đinh Mão, Đinh Dậu. 
Sao: Bích - Trực: Định - Lục Diệu : Không Vong

Việc nên làm: Động thổ, san nền, đắp nền, làm hay sửa phòng Bếp, lắp đặt máy móc, nhập học, làm lễ cầu thân, nộp đơn dâng sớ, sửa hay làm tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, khởi công làm lò, xưởng
Việc kiêng kỵ: Mua nuôi thêm súc vật.

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Trăm việc kỵ (nhất trong Mùa Đông); Mão: Trăm việc kỵ (nhất trong Mùa Đông); Mùi: Trăm việc kỵ (nhất trong Mùa Đông)

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Tây - Hạc Thần : Tại Thiên

Ngày Đường Phong: Rất tốt, xuất hành thuận. Cầu tài được như ý muốn. Gặp quý nhân phù trợ.

Mời các bạn xem tử vi ngày 7/11/2018 thứ tư của 12 con giáp dưới đây:

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý không nên chiều theo mọi ý muốn của bản thân mình. Trong công việc, tình hình tài chính của bạn sẽ được cải thiện đáng kể và ổn định hơn rất nhiều.

Tử vi dự đoán con giáp tuổi Tý sẽ có ngày thứ Tư tài vận tụt dốc, hao tài tán lộc. Họ nên chuẩn bị sẵn các phương án dự phòng khi cần thiết để tránh việc bị động, trở tay không kịp.

Về mặt tình cảm, không phải lúc nào những gì bạn nhìn thấy cũng là sự thật. Đôi khi bạn cần phải lắng nghe và tìm hiểu nhiều hơn mới có thể cắt nghĩa chính xác những gì mình nhìn thấy.

Con số may mắn: 25

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Tỵ

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu có khả năng nhìn nhận vấn đề rất tốt, thậm chí bạn có thể nhìn ra vấn đề trước tất cả mọi người. Tuy nhiên cho đến khi bị bắt buộc phải hành động thì bạn không nên manh động. Trong công việc, hôm nay là ngày tuổi Sửu nên tập trung toàn bộ năng lượng và làm việc bằng thái độ tích cực, chủ động nhất. Làm được như vậy không chỉ công việc của bạn đạt hiệu quả cao mà bạn sẽ tìm được niềm vui và sự hào hứng trong công việc.

Người tuổi Sửu hôm nay không nên manh động đầu tư vào bất cứ dự án nào. Họ có nhiều sai lầm trong việc đối nhân xử thế nên phải cẩn trọng tránh bị lừa gạt.

Trong chuyện tình cảm, người ấy đánh giá rất cao sự nhường nhịn và chịu đựng của bạn. Qua đó đối phương cũng hiểu được tình cảm bạn dành cho họ sâu đậm tới mức nào để có thể làm được như thế.

Con số may mắn: 4

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Thìn

Tuổi Dần

Tuổi Dần hãy sẵn sàng cho một ngày tràn ngập niềm vui và sự hứng khởi. Trong công việc, hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn có thể bắt tay vào thực hiện những kế hoạch đã ấp ủ từ lâu. Thêm vào đó, nguồn năng lượng dồi dào và cảm hứng bất tận giúp bạn có sức mạnh dời sông chuyển núi. Bình thường tuổi Dần là người khá nhã nhặn và dĩ hòa vi quí nhưng trên thương trường bạn cũng kiên định và mạo hiểm không kém bất kì ai.

Tử vi không khó để nhận ra rằng, các con giáp tuổi Dần hôm nay sẽ có vận thế không mấy tốt đẹp. Tinh thần lo lắng dẫn đến nhiều bất ổn trong trạng thái cảm xúc. Thậm chí vận đào hoa của họ cũng không lí tưởng nên con giáp này sẽ thấy thua thiệt và xấu hổ.

Về mặt tình cảm, tuổi Dần nên thận trọng, đừng để vướng vào một mối quan hệ không đi đến đâu. Bạn có thể sẽ bị hấp dẫn bởi một người hoàn toàn không hề phù hợp với mình một chút nào, dù là về quan điểm, mục tiêu sống và cả trong chuyện ấy.

Con số may mắn: 21

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn và Mùi

Tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão nên tạm thời gác lại những tham vọng của bản thân để có thể chú tâm hơn vào những khía cạnh khác trong cuộc sống. Trong công việc, đầu óc của bạn không thật sự thông suốt và tỉnh táo cho lắm. Điều đó ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng công việc cũng như cuộc sống cá nhân của tuổi Mão.

Người tuổi Mão hôm nay tài vận hanh thông, sự việc thắng lợi. Mọi việc thuận buồm xuôi gió nên tinh thần phấn chấn, vui vẻ bên gia đình và người thương.

Về mặt tình cảm, có vẻ tuổi Mão đang chờ đợi những hành động cụ thể từ đối phương để có thể chắc chắn rằng mình không lựa chọn sai. Tuy nhiên có vẻ mong muốn đó của bạn sẽ không bao giờ trở thành hiện thực.

Con số may mắn: 75

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Tỵ

Tuổi Thìn

Tử vi có lời khuyên với các con giáo tuổi Thìn hãy tự tin, mạnh mẽ hơn nữa trong 24 giờ tới. Mọi việc ở chỗ làm đi theo đúng quĩ đạo nên họ sẽ nhanh chóng gặt hái thành công. Chỉ cần mở rộng mạng lưới ngoại giao là con giáp này sẽ dễ dàng tiến xa hơn nữa trong công việc.

Tuổi Thìn hãy rút kinh nghiệm từ những người xung quanh để có thể đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho bản thân mình. Đây là thời điểm tuổi Thìn nên nghiêm túc xem xét lại tình hình tài chính cá nhân. Hãy lên kế hoạch chi tiêu và cắt giảm những khoản không cần thiết.

Hôm nay tuổi Thìn sẽ tạo được những mối quan hệ mới với những người bạn mới thú vị. Và chính bạn cũng không ngờ rằng nhóm bạn mới này lại vô tình là sợi dây giúp gắn kết bạn và người ấy.

Con số may mắn: 17

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn và Thân

Tuổi Tỵ

Ngày thứ Tư là thời điểm tồi tệ với các con giáp tuổi Tỵ. Họ hành xử vội vàng, lo lắng quá đà nên luôn có tâm thế bất hợp tác và dễ bị tiểu nhân giăng bẫy, lừa gạt.

Đừng lo, hành động của bạn không khiến ai cảm thấy bị xúc phạm đâu. Trong công việc, hôm nay là thời điểm thuận lợi để tuổi Tý đưa ra những kế hoạch quản lí và sử dụng nguồn tài chính cá nhân một cách hiệu quả.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy vô cùng bền chặt. Dường như không gì có thể chia cắt hai bạn được.

Con số may mắn: 92

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn và Ngọ

Tuổi Ngọ

Tử vi nhận định thứ Tư của người tuổi Ngọ sẽ rất vượng vận quí nhân nên sự nghiệp và tài chính đều thăng hoa tột bậc. Chính bởi vậy, họ sẽ có tâm trạng vui vẻ, hạnh phúc.

Hãy mạnh dạn tiến lên phía trước, mọi thứ đã được lên kế hoạch chi tiết rồi nên bạn không có gì phải lo lắng hay do dự cả. Trong công việc, nếu muốn làm từ thiện thì bạn cũng không nhất thiết phải từ bỏ công việc mình đang làm. Chỉ cần bạn có trái tim hướng thiện và tấm lòng cảm thông, bao dung với những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình thì chắc chắn bằng cách này hay cách khác bạn cũng có thể đóng góp cho cuộc sống của họ.

Có vẻ tuổi Ngọ rất quan tâm đến ngoại hình của mình. Dù dáng người đã rất đẹp nhưng dường như bạn rất nhạy cảm với những ý kiến của người xung quanh về vấn đề ngoại hình và chỉ cần họ nói một điều gì không tích cực thì bạn sẽ mất cả ngày để suy nghĩ về điều đó.

Con số may mắn: 72

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi và Tuất

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi hôm nay sẽ có vận trình sự nghiệp vô cùng tốt đẹp. Hết giờ làm, họ nên tranh thủ nghỉ ngơi, tiệc tùng, đi chơi hoặc tụ tập với bạn bè.

Tuổi Mùi vừa có năng lực, vừa có sự kiên định và một chút bất cần, vậy nên bạn sẵn sàng cạnh tranh công bằng với bất kì ai cản đường thành công của mình. Có một số vấn đề đang xảy ra trong gia đình tuổi Mùi và điều đó ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng của bạn. Tuy nhiên tuổi Mùi không cần quá lo lắng vì mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa thôi.

Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy đều cảm thấy càng ở bên nhau lâu càng khám phá được nhiều điều thú vị về đối phương và về chính bản thân mình. Vậy nên hai bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán và lúc nào cũng muốn dành thời gian cho nhau nhiều hơn.

Con số may mắn: 67

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tuổi Thân

Tử vi dự đoán, thứ Tư của người tuổi Thân sẽ rất vượng vận đào hoa. Chuyện tình duyên vô cùng may mắn nhưng sự nghiệp của họ sẽ đối diện với những nguy cơ đáng sợ. Nên chú ý giữ gìn trong lời ăn tiếng nói để không chuốc họa vào thân.

Đôi khi trong cuộc sống chúng ta phải lùi một bước để tiến hai bước. Đây là thời điểm bạn nên bình tĩnh, tin tưởng vào bản thân mình và không ngừng trau dồi tri thức, kĩ năng, kinh nghiệm để sẵn sàng cho những cơ hội và thách thức sắp tới.

Về mặt tình cảm, chỉ cần chủ động hơn thì bạn sẽ đạt được điều mình mong muốn. Nếu bạn không chủ động nắm giữ hạnh phúc cho riêng mình thì ai sẽ thay bạn làm điều đó đây?

Con số may mắn: 77

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Ngọ và Thân

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu sẽ có tinh thần phấn chấn, làm việc nhanh nhẹn. Tiền đồ của họ khá xán lạn vì được cấp trên quan tâm ưu ái, cộng sự cũng rất quý mến và tạo điều kiện.

Sự khách quan và cởi mở sẽ tạo lợi thế cho tuổi Dậu trong ngày hôm nay. Rất có thể tuổi Dậu muốn đa dạng hóa các cách tiếp cận để công việc đạt hiệu quả cao hơn nhưng có vẻ điều đó không áp dụng được với tài chính và quĩ lương hưu của bạn.

Trong chuyện tình cảm, nếu bạn cảm thấy mình chỉ là một trong số rất nhiều kẻ si tình ngày đêm quanh quẩn bên người ấy còn người ấy thực chất chẳng nghiêm túc với bất kì ai thì chắc chắn bạn nên dừng lấy bản thân mình ra làm trò mua vui cho người khác.

Con số may mắn: 47

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Thìn

Tuổi Tuất

Các con giáp tuổi Tuất hôm nay khá mệt mỏi, vận trình sự nghiệp và tài chính đều sa sút. Họ khó lòng vượt qua các ngáng trở trong công việc nên rất dễ có tâm trạng khó chịu, bức bối.

Hãy tạm tránh khỏi những bộn bề của cuộc sống trong một vài ngày để thư giãn và tìm nguồn cảm hứng mới. Trong công việc, nếu bạn ở trong môi trường quen thuộc thì chắc chắn là an toàn hơn vì bạn luôn biết những gì đang xảy ra và những gì có thể sẽ xảy ra. Ngược lại nếu bạn mạo hiểm bước vào một môi trường mới thì chắc chắn sẽ có rất nhiều điều bất ngờ đang chờ đợi bạn. Quyết định ở trong vòng tròn an toàn hay chấp nhận mạo hiểm là nằm ở bạn.

Có lẽ tuổi Tuất cần đặc biệt tránh quan hệ tình cảm với đồng nghiệp ở cùng chỗ làm vì lợi chưa thấy đâu nhưng chắc chắn mối quan hệ đó sẽ dẫn tới rất nhiều vấn đề rắc rối.

Con số may mắn: 39

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Dậu

Tuổi Hợi

Tử vi nhận thấy, thứ Tư của các con giáp tuổi Hợi sẽ là một ngày vô cùng may mắn, vượng vận quí nhân. Họ sẽ dễ dàng thăng tiến và gặt hái nhiều thành công trong nhiều phương diện.

Tại sao bạn lại phải cảm thấy tội lỗi vì những thành quả của mình? Hạ thấp bản thân mình không khiến người khác cảm thấy tự tin hơn về họ mà chỉ khiến bạn vô tình trở nên nhỏ bé tội nghiệp mà thôi. Tuổi Hợi đang chờ đợi những tin tức tốt lành trong công việc, tuy nhiên muốn đạt được thành công như mong đợi bạn cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

Một phần quan trọng của tình yêu đó là hai người hỗ trợ và chia sẻ lẫn nhau trong cuộc sống. Tuy nhiên nếu điều đó đi quá xa sẽ khiến một trong hai người hoặc cả hai cảm thấy không được làm chủ trong cuộc sống của mình và không có không gian riêng.

Con số may mắn: 33

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Mão

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan