Xem tử vi ngày 7/12/2019 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 7 tháng 12 năm 2019 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Dù không khí uể oải của những ngày cuối năm đã tới từ lâu nhưng hôm nay, tham vọng của Bạch Dương rất mạnh mẽ. Với tâm lý cố gắng làm việc cho đến ngày cuối cùng của năm, bởi thế, dù hôm nay Bạch Dương làm gì thì cũng đạt được ít nhiều thành công như mong đợi.

Chòm sao này có thể sẽ không được thoải mái trong chuyện tình cảm ngày hôm nay. Bạn căng thẳng và lo sợ những điều không hay có thể xảy ra, cảm xúc thay đổi thất thường khiến chẳng ai có thể nắm bắt được. Nhân duyên chớm nở cũng vì thế mà khó bề phát triển.

Bạn nên kiểm soát lại chế độ ăn uống khoa học hơn ví dụ như ăn nhiều rau xanh, quả tươi, thức ăn luộc nấu, hạn chế ăn đồ rán, cay, nóng. Buổi tối không nên ăn no quá, không ăn nhiều thức ăn khó tiêu như thịt, mỡ... Uống đủ 2 lít nước một ngày.

Con số may mắn: 1, 23

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày 7/12/2019 là ngày may mắn nhất trong tuần của Kim Ngưu. Bạn nhận được nhiều sự giúp đỡ bất ngờ và có tính chất quyết định cho thành công đạt được. Bạn sẽ được đánh giá cao hơn nữa nếu chia sẻ niềm vui của mình với những người kém may mắn hơn.

Bạn nên cố gắng nhiều hơn trong công việc của mình, bởi hôm nay là ngày mà những tham vọng của bạn có thể sẽ thành hiện thực. Kim Ngưu luôn muốn khẳng định giá trị của bản thân mình nhưng không thực sự biết cách làm thế nào để hiện thực hóa ước mơ.

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu sẽ bị người lớn trong nhà can thiệp, và bạn không thích điều này. Đối tượng của bạn bị người nhà phản đối. Nhưng Kim Ngưu hãy vững tâm, bình tĩnh và tự xem xét bản thân bạn cần điều gì.

Con số may mắn: 5, 8

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự thật thà luôn được đánh giá cao. Thà hôm nay bạn bị trách mắng một lần rồi rút kinh nghiệm còn hơn cứ giấu diếm rồi tâm trạng luôn lo sợ bị người khác phát hiện ra.

Một mối quan hệ khăng khít, gắn bó là nghĩ cho người khác nhiều như cho chính mình, vì thế, hãy học cách trao đi. Trao có thể bao gồm thời gian, lời khuyên, sự uyên bác, quà tặng, tấm thiếp và những lời nói ấm lòng... Nếu xuất phát từ vụ lợi hay thờ ơ, có cũng được không có cũng chả sao thì chẳng mấy chốc những mối quan hệ này sẽ bị tan vỡ mà thôi.

Công việc của chòm sao này có nhiều trở ngại ngáng đường, muốn vượt qua cũng chẳng dễ dàng gì. Càng những lúc khó khăn như vậy lại càng phải cố gắng. Tuy nhiên, dường bạn đang thấy chán nản và muốn buông xuôi dần rồi. Hãy nỗ lực thêm chút nữa, có thể bạn chẳng còn cách thành công bao xa nữa đâu.

Con số may mắn: 7, 11

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay, Nghiêm túc và trách nhiệm là tinh thần chính trong tháng tới của Cự Giải. Tâm điểm tháng này của bạn là gia đình và người thân cũng như các nhu cầu của bản thân để có một nền tảng vững chắc hơn. Những nghĩa vụ và trách nhiệm mới ở nhà và với gia đình có thể đến trong tháng này và bạn đã được chuẩn bị kĩ càng để đảm nhận chúng.

Bạn rất sợ sự nhàm chán và lo lắng bản thân sẽ bị chán nản vì công việc không thay đổi qua mỗi ngày. Đó chính là lý do mà bạn tự tìm kiếm những điều mới lạ và bồi dưỡng kiến thức mới cho mình để luôn có những điều thú vị khám phá hàng ngày.

Đừng tạo thói quen xấu là cứ có tiền lập tức nghĩ cách tiêu. Hãy cố gắng kiểm soát chi tiêu vì chúng sẽ tạo ra thay đổi lớn trong tình hình tài chính của họ. Các khoản nợ ít dần và các khoản tiết kiệm tăng lên. Bạn sẽ cảm thấy đỡ căng thẳng và hài lòng hơn với cuộc sống.

Con số may mắn: 10, 22

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn đang đứng giữa bởi những ý kiến trái chiều. Thời điểm này mà gặp một tên Song Tử để xin tư vấn thì hoàn toàn hợp lý. Nhớ cho nó không gian riêng và đừng quấy rầy thúc giục, bạn sẽ sớm nhận được lời gợi ý từ nó thôi.

Khi có khó khăn, việc đầu tiên bạn làm là tìm hiểu kĩ càng về vấn đề rồi tìm cách giải quyết chứ không phải ở đó than thân trách phận. Chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến, có tránh cũng chẳng được. Hãy luôn giữ thái độ lạc quan, tích cực này nhé.

Sư Tử cần phải kiểm soát tính khí của mình tốt hơn. Chính bản thân bạn còn không hiểu được tại sao mình lại nóng giận với người ấy, dù trong lòng bạn luôn nâng niu và che chở cho người ấy, không chút tính toán thiệt hơn. Trong giai đoạn này bạn cũng nên chú ý quan tâm tới gia đình mình.

Con số may mắn: 3, 14

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn nên điều chỉnh gấp khẩu phần ăn hàng ngày và tránh ăn quà vặt nhé. Cân nặng của Xử Nữ đang có chiều hướng tăng lên rồi đấy. Bạn cố giữ dáng người như hiện tại là chuẩn, tăng thêm hay hụt cân đi đều không tốt.

Đôi khi chòm sao này lại gay gắt với chính bản thân mình. Bạn có thể rất thông cảm với mọi người nhưng lại khắt khe với bản thân, đòi hỏi chính mình những điều tưởng chừng không thể và cố gắng hết mức để có thể đáp ứng được những yêu cầu do chính bản thân mình đặt ra.

Có thể bạn mừng vui khi gặp được người tâm đầu ý hợp với mình, nhưng điều đó không có nghĩa là để lộ cho đối phương biết hết mọi thứ về mình. Nên giữ bình tĩnh khi cần thiết, hãy để đối phương thấy hứng thú và tò mò về bạn, biết đâu sẽ mở ra một mối quan hệ mới cho bạn.

Con số may mắn: 6, 30

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Bay bổng với những ý tưởng không có nghĩa bạn là người kém thực tế và mơ hão huyền. Những ý tưởng giúp con người ta sống có mục đích và là nguồn sáng tạo vô tận của nhân loại. Ít nhất trong 365 ngày của một năm, hãy cho mình 10 ngày được nghĩ về những điều hơi phi thực tế 1 chút. Và tất nhiên, hãy bỏ ngoài tai những lời nói "xỏ xiên" của người khác. Quan trọng là bạn luôn làm mọi thứ trong tầm kiểm soát của mình.

Bạn đang chịu áp lực về thời gian vì trong công việc phát sinh thêm nhiều vấn đề bất ngờ. Bạn đang phải làm thêm giờ cho dù là ngày cuối tuần. Nếu cảm thấy mệt mỏi và cần thêm động lực, hãy nghĩ đến những người mình yêu thương nhé, đây là nguồn động lực to lớn giúp bạn vượt qua trở ngại, thách thức phía trước.

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng những người ham đọc sách có khả năng thấu cảm và tâm lý vững vàng hơn những người khác. Vì thế, thay vì suốt ngày cầm điện thoại nhắn tin bạn hãy bắt đầu bằng việc cầm sách lên đọc 30 phút mỗi ngày nhé.

Con số may mắn: 16, 18

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết Hãy chú ý đến những dấu hiệu của sự im lặng ngày hôm nay. Có thể ai đó không được phép nói hết tình tiết của toàn bộ câu chuyện. Bên cạnh đó, nguồn năng lượng của Bọ Cạp hôm nay rất dồi dào nhưng nó lại chỉ phù hợp với nhu cầu về thể chất. Hãy dành thời gian để đi bộ, chạy hoặc tập trong phòng gym nhé. Sẽ rất tốt cho sức khoẻ của bạn!

Về tình cảm, bản thân bạn cũng có sức hút riêng, chẳng phải tự nhiên mà người ấy cũng đem lòng thương mến bạn. Đôi lứa xứng đôi, còn chờ gì nữa mà không đến bên nhau cơ chứ. Cuộc sống này ngắn lắm, có bao lâu đâu mà đợi chờ.

Về công việc, cung hoàng đạo này có cơ hội thăng tiến nhờ sự thực tế, nhiệt huyết và nghiêm túc khi làm bất cứ nhiệm vụ nào. Nhưng có điều phải nhắc nhở bạn, không gian làm việc có vai trò quan trọng và tác động không nhỏ đến tâm lí con người. Hãy chú ý tới nó nhiều hơn, việc dọn dẹp gọn gàng, ngăn nắp là điều cần thiết.

Con số may mắn: 13, 28

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày 7/12/2019, có thể Nhân mã sẽ dễ bị cuốn vào những cuộc "đấu khẩu" không đâu với ai đó. Những chuyện nhỏ nhất cũng có thể trở thành đề tài để mọi người cự cãi lẫn nhau. Chớ tiê xài năng lượng của mình vào chuyện thừa thãi thế chứ Nhân Mã. "Một sự nhịn bằng chín sự lành", hơn nữa, bạn còn nhiều công việc khác để tiêu tốn năng lượng hơn đấy, Nhân Mã!

Thứ 7 là ngày may mắn về tình yêu của chòm sao này, đối phương yêu thương và chăm sóc, động viên giúp bạn lạc quan và suy nghĩ tích cực hơn khi nghĩ đến về tương lai. Nhân Mã đang cô đơn có thể sẽ nắm được hạnh phúc khi ngỏ lời vào hôm nay.

Bạn đang có nhiều năng lượng để làm những việc mình muốn. Bạn sẵn sàng theo đuổi ước mơ của mình, dù điều đó khó khăn và vất vả đến đâu đi chăng nữa. Bạn hào hứng với tương lai rạng ngời phía trước. Chỉ cần kiên định với những gì đã chọn thì thành công sẽ sớm đến với bạn thôi.

Con số may mắn: 9, 33

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tất nhiên Ma Kết là một người rất tự chủ và có tính kỷ luật. Tuy nhiên, bạn có cần phải suy nghĩ nhiều đến thế không khi quyết định tự cho mình một khoảng thời gian vui chơi? Sưy nghĩ một hướng hơi già nua một chút thì cuộc đời con người tưởng rất dài nhưng cũng rất ngắn, vì vậy, tranh thủ một vài giờ sử dụng có hiệu quả còn hơn là một thời gian dài vô nghĩa. Do vậy, đừng nghĩ thật tội lỗi và vui chơi hết mình đi, Ma Kết à!

Trong chuyện tình cảm bạn lại chẳng suy nghĩ được thấu đáo như thế. Ma Kết thường để mình bị khắt khe quá mức, đánh giá bản thân rồi lại đánh giá đối phương, cuối cùng để tình duyên chưa hé nở đã úa tàn. Có thể bạn sẽ được người nào đó thầm thương trộm nhớ, phải lòng bạn đã lâu nhưng người ta không biết phải làm sao để ngỏ lời.

Tính cách chòm sao này rất thân thiện và cởi mở với mọi người. Bạn nhiệt tình giúp đỡ những người xung quanh, không ngần ngại trao đi nụ cười và bàn tay thân thiện. Nhiều người yêu mến bạn vì những nét đáng yêu trong tính cách này.

Con số may mắn: 7, 17

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn là người dễ tính, nhưng điểm yếu là hay lưỡng lự. Điều đó làm bạn mất đi nhiều cơ hội và hay bị người khác nhanh chân dành lấy chỗ tốt hơn. Hãy cố gắng cải thiện điều đó bằng cách quyết đoán và nhanh nhạy với tình hình hơn.

Nghe có vẻ trái ngược nhưng thực tế là nếu bạn muốn trở nên giàu có bạn hãy lựa chọn lối sống thanh đạm. Vì một khi bạn có sự hiểu biết nhất định về tiền bạc và cách truyền thông "moi tiền" từ túi của bạn thì bạn sẽ cẩn trọng và khôn ngoan rất nhiều trong việc sử dụng tiền bạc.

Trong tình yêu, bạn mong muốn nửa kia đáp ứng nhiều yêu cầu đôi khi vô lý của mình, khi không được thỏa nguyện lại trách móc, giận hờn. Đừng để mọi chuyện đi quá xa nếu bạn không muốn chuyện tình của mình sớm ngày kết thúc.

Con số may mắn: 21, 25

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự sáng tạo mang đến hiệu quả rõ rệt trong công việc, Song Ngư dễ dàng thành công với những kế hoạch trong ngày. Tuy nhiên, thật khó chấp nhận những ý kiến chỉ trích từ người khác, và đó là nguyên nhân của những xung đột trong ngày. Tốt hơn là bạn nên có thái độ ôn hòa, nếu không thì mọi việc sẽ đi quá tầm kiểm soát.

Chòm sao này dễ tin người, đôi khi bị lừa cả tiền mà vẫn không hay biết. Hôm nay có điềm báo hao tổn tiền của, cần lưu ý nhiều hơn các mối quan hệ của mình, bởi có thể người tốt người xấu chẳng thể nhìn ra được từ giây phút gặp gỡ đầu tiên, thận trọng vẫn hơn.

Da phản ánh tình trạng khỏe mạnh của nội tạng đồng thời cũng là môi trường kích ứng nhiều loại phản xạ để kháng bệnh. Do vậy hạn chế da tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, ăn uống đầy đủ chất, uống đủ nước, ngủ đủ giờ và tránh bị stress sẽ bảo vệ làn da được khỏe mạnh.

Con số may mắn: 2, 12

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan