Xem tử vi ngày 7/4/2019 chủ nhật của 12 con giáp

Xem tử vi ngày 7/4/2019 chủ nhật của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Nhiều cơ hội mới mẻ hấp dẫn đang đón chờ tuổi Dần, tuổi Thìn chú ý tối đa khi chi tiêu tránh cảnh rỗng túi.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 7/4/2019 chủ nhật dương lịch:

Chủ nhật: 7-4-2019 - Âm lịch: ngày 3-3 - Giáp Tuất 甲戌 [Hành: Hỏa], tháng Mậu Thìn 戊辰 [Hành: Mộc], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Thanh Minh, Trực: Định, Ngày: Hắc đạo [Bạch Hổ].

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h); Hợi (21h-23h).

Tuổi xung khắc ngày: Nhâm Thìn, Canh Thìn, Canh Tuất. 
Tuổi xung khắc tháng: Canh Tuất, Bính Tuất. 
Sao: Tinh - Trực: Phá - Lục Diệu : Đại An

Việc nên làm: Bốc thuốc, uống thuốc, chữa bệnh
Việc kiêng kỵ: Đóng mới nội thất, cho vay, động thổ, san nền đắp nền, Hộ hoạ, lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, nhập học, học kỹ nghệ, làm lễ cầu thân, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Trăm việc tốt; Mão: Trăm việc tốt; Mùi: Trăm việc tốt (là Nhập Miếu khởi động vinh quang)

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tây Nam

Ngày Bạch Hổ Kiếp: Xuất hành, cầu tài đều được như ý muốn đi hướng Nam và Bắc đều thuận lợi.

Mời các bạn xem tử vi ngày 7/4/2019 chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

Con giáp tuổi Tý

Hôm nay, bạn có thể làm tốt mọi việc vò nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ khách hàng của mình. Cố gắng tránh xui xẻo, đen đủi trong chuyện tình và đón nhận mọi việc một cách bình thản nhất có thể.

Nhờ vận may đón đầu nên tuổi Tý sẽ có một ngày tài chính suôn sẻ, thích hợp để đàm phán và triển khai các dự án lớn.

Con giáp tuổi Sửu

Công việc chịu áp lực lớn, cản trở rất nhiều khiến tuổi Sửu phải điều chỉnh tâm lý và đối mặt với một số vấn đề bất ngờ thật bình tĩnh. Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho rằng, hãy hài hòa tình cảm với người thương và duy trì tốt các mối quan hệ gia đình thân thuộc.

Tinh thần bất an, khó lòng tập trung làm việc, dễ bị tiểu nhân quấy phá nên tuổi Sửu sẽ khá dễ bị kích động. Tốt nhất, họ nên cẩn trọng trong từng lời ăn tiếng nói, để không rước họa vào thân.

Con giáp tuổi Dần

Công việc kinh doanh ngày nay đang diễn ra suôn sẻ, tuổi Dần sẽ có những cơ hội và sự phát triển tốt trong công việc kinh doanh sắp tới. May mắn về mặt cảm xúc là chấp nhận được, tuy vậy bạn cần tránh những rung động bất ngờ khi tình cảm chưa chín chắn.

Nhiều cơ hội mới mẻ hấp dẫn đang đón chờ tuổi Dần. Nếu có những dịp may trên bàn đàm phán, hãy nắm giữ thật chắc và thể hiện phong độ xuất sắc, phần thắng đang nằm trong tay bạn.

Con giáp tuổi Mão

Nhờ được quý nhân phù trợ nên tuổi Mão sẽ có một ngày thuận buồm xuôi gió và gặt hái nhiều thành công đúng như kỳ vọng. Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận định, những chàng trai, cô gái độc thân sẽ sớm tìm được nửa kia như ý nếu chịu khó hẹn hò, tụ tập.

Tử vi ngày mới 12 con giáp dự đoán 24 giờ tới với người tuổi Mão sẽ khá chật vật, đầy ắp thử thách. Họ nên tỉnh táo và cảnh giác đề phòng những kẻ tiểu nhân cận kề.

Con giáp tuổi Thìn

Sau giờ làm tuổi Thìn hoàn toàn có thể thoải mái đi tụ tập, hẹn hò với bạn bè, người thân. Nhưng cần tỉnh táo tránh xa những mũi dùi công kích của đối thủ, kẻ tiểu nhân. Hãy dành thời gian hâm nóng tình cảm, thổi bùng lửa tình.

Tâm trạng u uất nên tuổi Thìn sẽ cần phải chú ý tối đa khi chi tiêu, tránh cảnh xả stress vì những lý do “giời ơi” khiến tài chính bị thâm hụt nặng nề.

Con giáp tuổi Tỵ

Không có trở ngại trong sự nghiệp với tuổi Tỵ. Tuy nhiên tử vi hàng ngày 12 con giáp cho rằng, bạn vẫn cần thận trọng hơn trong mọi quyết định. Chuyển động cảm xúc tương đối ổn định, nhưng cần tránh những khác biệt không cần thiết.

Vạn sự như ý, bình tĩnh trong công việc, năng lực đúng vào điểm rơi nên với tuổi Tỵ, 24 giờ tới sẽ thực sự thoải mái vui vẻ. Vượng vận tình ái càng khiến cho họ thêm “dễ thở” và hết sức phấn khích.

Con giáp tuổi Ngọ

Có nhiều cơ hội kinh doanh tốt giúp tuổi Ngọ phát triển sự nghiệp của mình. Việc bạn cần làm là cố gắng kiểm soát tốt nó. Khi công việc ổn định, chuyện tình cảm của bạn chắc chắn sẽ thăng hoa.

Hạn chế đầu tư dồn dập hoặc dàn trải, tuy vậy tuổi Ngọ vẫn thoải mái phát huy sở trường của bản thân. Sau giờ làm, cố gắng chú ý hài hòa giờ giấc nghỉ ngơi để cơ thể không bị quá tải.

Con giáp tuổi Mùi

Hôm nay, chúng ta nên làm mọi thứ một cách thực tế và tốt với những người khác. Đặc biệt là những người tuổi Sửu, hãy cố gắng duy trì mối quan hệ giữa hai bên, tránh xa xung đột. Tuy vậy, với người thương và người thân, tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy bạn rất khó để hòa hợp và giao tiếp nhã nhặn.

Trong tình hình hiện tại, tuổi Mùi tốt nhất nên án binh bất động, tử vi ngày mới 12 con giáp còn nhận định, họ nên cố gắng học hỏi từ những người đi trước và chờ thời cơ sắp tới.

Con giáp tuổi Thân

Có nhiều cơ hội tốt ngày hôm nay đang chờ đón tuổi Thân, bạn nên điều chỉnh tâm lý và làm việc chăm chỉ để ngăn chặn việc bỏ lỡ mọi cơ hội. Cảm giác ổn định trong chuyện tình cảm khiến bạn hoàn toàn có thể thấu hiểu nửa kia nhiều hơn.

Nhờ được quý nhân phù trợ nên tuổi Thân sẽ thoải mái đón chờ những cơ hội và vận may mới mẻ, đầy hấp dẫn.

Con giáp tuổi Dậu

Những trở ngại trong công việc hiện tại tương đối lớn khiến tuổi Dậu khó theo dõi và phát triển theo định hướng phù hợp nhất với nguyện vọng của bản thân. Nên làm tốt công việc của mình nhưng tử vi hàng ngày 12 con giáp thấy rằng, bạn cũng cần chú ý đến sự khác biệt.

Được thần may mắn ưu ái nên tuổi Dậu sẽ có 24 giờ như ý, vui vẻ, lạc quan và dễ dàng vượt qua mọi thử thách, chạm tới thành công đúng như kỳ vọng.

Con giáp tuổi Tuất

Hãy cẩn thận khi bạn làm việc và cố gắng tránh các chi tiết nhạt nhòa, xấu hổ bất đắc dĩ. Đôi khi sự vô tư sẽ đẩy bạn vào thế bí. Tình cảm ổn định ổn định, nhưng tốt nhất hãy chuẩn bị những kế hoạch dài hạn cho lứa đôi.

Chỉ cần giữ vững trạng thái tâm lý ổn định, làm việc bình tĩnh và từng bước tháo gỡ khó khăn, với tuổi Tuất “chuyện ấy là chuyện nhỏ”.

Con giáp tuổi Hợi

Tử vi ngày mới 12 con giáp dự đoán tài chính dư dả nhưng tốt nhất tuổi Hợi nên tiết chế chi tiêu, thắt chặt quản lý kinh tế, để dồn nguồn tiền cho những dự án sắp tới. Điểm sáng của ngày là họ rất vượng vận đào hoa, được nhiều người theo đuổi.

Tử vi hôm nay nhận thấy, tuổi Hợi sẽ khá sung túc, đủ đầy và gặt hái nhiều lợi ích từ nhiều phương diện trong cuộc sống, công việc. Cảm giác ổn định hơn, và nhiều thông tin tình cảm tốt sẽ tự động tìm đến với họ.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan