Xem tử vi ngày 7/4/2020 thứ 3 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 7 tháng 4 năm 2020 thứ 3 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sự nghiệp: Đường công danh sự nghiệp diễn ra suôn sẻ. Người thông minh là người biết xác định mục tiêu và đặt hiệu quả chung lên hàng đầu. Chòm sao này vẫn đang theo đuổi những giá trị đó. Khoản tài chính gặp chút ít trở ngại nên mới đòi hỏi khả năng chi tiêu khôn khéo ở bạn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm nhìn chung vẫn bình ổn. Tử vi phương Tây dự đoán Bạch Dương hôm nay sẽ phải đưa ra những quyết định quan trọng. Dù bị áp lực hay chi phối bởi điều gì thì cũng khuyên chòm sao này không nên có ý định đứng núi này, trông núi nọ.

Sức khỏe: Tâm tình thoải mái đem lại cho chòm sao này nguồn năng lượng dồi dào, cảm tưởng như đủ sức để làm được nhiều việc hơn thế nữa.

Màu may mắn: Xanh lá

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 5, 17

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự nghiệp: Vận trình công việc vô tình bị ngăn trở. Thay vì phải xây dựng mục tiêu và kế hoạch cụ thể thì chòm sao này lại chỉ biết nói suông, phóng đại năng lực của bản thân. Thêm nữa, Kim Ngưu lại có xu hướng hưởng thụ nhiều hơn chứ không có chút năng lượng nào dành cho công việc.

Tình cảm: Chuyện tình yêu đôi lứa có tín hiệu khởi sắc. Nhưng sẽ tốt hơn rất nhiều nếu chòm sao này có ý thức xác định mối quan hệ tình cảm với người kia từ sớm. Trái lại, nếu đã không có cảm tình với họ thì hãy nên cho mỗi người một lối đi riêng.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe có chút chuyển biến phức tạp, đặc biệt là hoạt động của hệ hô hấp trước tình hình ô nhiễm môi trường nặng nề.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 9, 22

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra hung cát đan xen. Tinh thần hăng hái vì được làm công việc yêu thích giúp bạn nâng cao hiệu quả công việc đáng kể. Nhưng khuyên Song Tử cần làm việc từ tốn hơn thay vì lúc nào cũng hấp tấp, nóng vội, song chẳng giải quyết được gì.

Tình cảm: Chuyện tình cảm gia đình may mắn khi giữ được nếp sống hài hoà, ấm yên. Song Tử độc thân được người thân giới thiệu cho đối tượng hẹn hò thích hợp. Nếu có duyên nợ thì khả năng lớn sẽ có một đám cưới diễn ra vào tương lai gần.

Sức khỏe: Cơ thể có chút mỏi mệt, uể oải vì những biểu hiện tinh thần tiêu cực gây ra.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 3, 15

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay, công việc nhìn chung tương đối sáng giá. Cự Giải không ngừng tìm cách để thể hiện năng lực của mình với mong muốn được mọi người công nhận. Nhưng có vẻ như cách thể hiện vẫn còn chưa tới nơi tới chốn nên người khác vẫn dành cho bạn cái nhìn hoài nghi.

Tình cảm: Chuyện tình cảm chưa được như mong đợi. Chòm sao này không thoát khỏi cảm giác cô đơn khi mà nhìn xung quanh ai cũng có người để yêu thương, tự hào. Trước khi than thân trách phận thì bạn nên xem xét lại các tiêu chuẩn chọn lựa bạn đời của mình có phải là quá cao không.

Sức khỏe: Đây là lúc bạn cần quan tâm hơn tới vấn đề sức khỏe, nhất là chế độ dinh dưỡng trong ngày.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 10, 12

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp chưa có tiến triển mới. Lâu nay bạn vẫn thường xem nhẹ việc xây dựng mục tiêu và lộ trình rõ ràng cho mình. Mặc dù Sư Tử vẫn đang có một ngày làm việc hiệu quả nhưng chung quy thì năng lực của chòm sao này vẫn chưa được khai thác triệt để.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đối mặt với phiền não. Mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi đang nảy sinh mâu thuẫn, Sư Tử chọn cách né tránh thay vì thẳng thắn đối diện. Người độc thân có cơ hội chuyển vận tình duyên nhưng lại không giữ được tình yêu bên mình vì tính khí ẩm ương.

Sức khỏe: Tình trạng cơ thể có thay đổi bất ổn, nhất là hoạt động của thận, gan.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 11, 17

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự nghiệp: Công việc tiến triển bình ổn song không có gì nổi bật. Nếu mới chuyển đổi môi trường làm việc sẽ đòi hỏi khả năng thích nghi của bạn cao hơn. Bên cạnh đó, chòm sao này cần phải học cách cư xử ôn hoà với những người xung quanh, đặc biệt là đồng nghiệp của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chuyển hướng khả quan. Xử Nữ độc thân có cơ hội cao gặp được đối tượng hẹn hò tiềm năng vì bạn đã bị rung động ngay trong lần gặp gỡ đầu tiên. Cơ hội thành đôi cho cả hai là rất lớn, bạn cứ hãy an tâm tận hưởng những giây phút độc thân còn lại.

Sức khỏe: Thay đổi thời tiết đột ngột dễ khiến cơ thể bạn có những triệu chứng bất ổn.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 8, 16

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Sự nghiệp: Tiến độ công việc đang có dấu hiệu bị trì hoãn. Được biết Thiên Bình đang có xu hướng phụ thuộc, dựa dẫm nhiều hơn vào sự giúp đỡ của người khác. Ngay cả khi có chút vấn đề rắc rối nhỏ thì bạn cũng phải loay hoay và tiêu tốn rất nhiều thời gian mới xử lý ổn thoả.

Tình cảm: Chuyện tình cảm gặp chút phiền lo nhỏ, nhưng không thành vấn đề. Tình yêu muốn duy trì được sức sống và sự bền lâu thì người trong cuộc cần phải có ý thức chăm chút, vun vén cho nó. Nguồn năng lượng tích tực toả ra từ người độc thân tạo điều kiện để bạn thu hút người khác phái chú ý mình hơn.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe được cải thiện một cách rõ rệt nhờ sự kết hợp của thiên thời, địa lợi và nhân hoà.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 2, 19

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết công việc nảy sinh vấn đề nghiêm trọng. Điển hình như việc bạn dễ nảy sinh mâu thuẫn, xích mích do bất đồng quan điểm với cấp trên cũng như đồng nghiệp của mình. Mối quan hệ do không được cải thiện kịp thời nên dễ đi vào bế tắc và việc cản trở con đường thăng tiến của bạn sẽ là điều hiển nhiên.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Bọ Cạp và nửa kia dành toàn bộ khoảng thời gian rảnh quấn quýt bên nhau không rời. Có thể nói đây là giai đoạn tuyệt vời nhất của tình yêu mà không phải cặp đôi nào cũng may mắn được trải nghiệm.

Sức khỏe: Thói quen bước ngay xuống giường khi vừa thức giấc vào buổi sớm hoàn toàn không tốt cho hệ tim mạch của bạn.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 4, 5

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra tương đối dễ thở. May mắn nhờ vượng vận quý nhân mà chòm sao này không cần bỏ ra nhiều công sức nhưng vẫn thu được thành tựu nổi bật. Một vài khó khăn và thách thức phát sinh bất ngờ cũng không thể làm khó được Nhân Mã.

Tình cảm: Chuyện tình yêu đôi lứa gặp phải thăng trầm. Bạn luôn yêu cầu nửa kia phải có nghĩa vụ yêu thương và dành cho bạn những điều tốt nhất. Chỉ là Nhân Mã vô tình quên rằng, tình yêu đích thực vốn cần sự vun vén và bồi đắp tình cảm từ cả hai phía.

Sức khỏe: Bạn dễ bị cuốn vào vòng xoáy của công việc và áp lực nên không có nhiều thời gian nghỉ ngơi.

Màu may mắn: Xanh thẫm

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 1, 18

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra vô cùng thuận lợi. Khả năng tưởng tượng phong phú, sáng tạo giúp những người làm việc trong các lĩnh vực nghệ thuật hội hoạ có bước thăng tiến đáng kể. Chòm sao này nên nắm bắt cơ hội trước mắt để chinh phục đam mê, mục tiêu của mình.

Tình cảm: Chuyện tình cảm đón nhận nhiều tin vui bất ngờ. Mối quan hệ của Ma Kết với nửa kia luôn giữ được sự ngọt ngào, lãng mạn khiến người khác không khỏi ngưỡng mộ. Song trước khi muốn dành những điều tốt nhất cho người khác, hãy biết yêu lấy bản thân.

Sức khỏe: Bạn đang dần quên mất rằng sức khoẻ mới là quan trọng nhất nên cứ cật lực làm việc mà không lo nghỉ ngơi, dưỡng sức.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 4, 15

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự nghiệp: Công việc có bước nhảy vọt đáng kể. Lời khuyên cho chòm sao này là nên mạnh dạn tiến hành các kế hoạch hay quyết định đầu tư mạo hiểm vì nhờ có cát tinh nâng đỡ mà mọi ý tưởng của chòm sao này đều nhận được đáng giá cao và ủng hộ hết mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Mối quan hệ của bạn với nửa kia luôn nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ người thân. Người độc thân khó tìm được người tâm đầu ý hợp vì tính cách nóng vội của mình dễ khiến đối phương bị choáng ngợp.

Sức khỏe: Tình hình sức khoẻ gặp vấn đề bất lợi, bạn dễ mắc các bệnh vặt như ho, cảm sốt, đau đầu.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 4, 27

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự nghiệp: Công việc tiến triển tương đối dễ dàng. Các quyết định đúng đắn và quan trọng là đúng thời điểm đem lại cho Song Ngư nhiều cơ hội thăng tiến rõ rệt. Tuy vậy, bạn không nên có ý dựa dẫm quá mức vào người khác mà không có sự cố gắng cho riêng mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà, tốt đẹp. Chòm sao này nên có sự kiên nhẫn lắng nghe những chia sẻ của người ấy và đưa ra những lời khuyên phù hợp, đây là cách tốt nhất để phá vỡ khoảng cách đang tồn tại trong quan hệ hai người.

Sức khỏe: Thời gian làm việc kéo dài khiến sức khoẻ sa sút, sức đề kháng suy giảm đáng kể.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 6, 23

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan