Xem tử vi ngày 7/7/2020 thứ 3 của 12 con giáp giải đoán

Xem tử vi ngày 7 tháng 7 năm 2020 thứ 3 (Âm lịch: ngày 17-5 - Tân Hợi 辛亥 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 7 tháng 7 năm 2020 thứ 3 dương lịch:

Thứ 3: 7-7-2020 - Âm lịch: ngày 17-5 - Tân Hợi 辛亥 [Hành: Kim], tháng Nhâm Ngọ 壬午 [Hành: Mộc], năm Canh Tý, ngày: Hoàng đạo [Minh Đường]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Ất Tỵ, Kỷ Tỵ, Ất Hợi.
Tuổi xung khắc tháng: Giáp Tí, Canh Tí, Bính Tuất, Bính Thìn.
Sao:  - Trực: Định - Lục Diệu : Tiểu Cát

Giờ hoàng đạo: Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Động thổ, san nền, đắp nền, làm hay sửa phòng Bếp, lắp đặt máy móc, nhập học, làm lễ cầu thân, nộp đơn dâng sớ, sửa hay làm tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, khởi công làm lò, xưởng.
Việc kiêng kỵ: Mua nuôi thêm súc vật.

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Kỵ chôn cất; Mão: Kỵ chôn cất; Mùi: Kỵ chôn cất (Là vị trí Hãm Địa của Sao Vỹ); Kỷ Mão: rất Hung.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Đông Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Đạo: Xuất hành cầu tài nên tránh. Dù được cũng mất mát, tốn kém. Thất lý mà thua.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Thìn (07h-09h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Tị (09h-11h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Thân (15h-17h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Mời các bạn xem tử vi ngày 7/7/2020 thứ 3 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi ngày mới cho thấy người tuổi Tý nhờ có Tam Hội phù trợ nên con giáp này sẽ có một ngày rất suôn sẻ, thuận lợi trong công việc. Bản mệnh có thể gặp quý nhân giúp khắc phục được những khó khăn còn tồn đọng trong suốt thời gian qua.

Con giáp này cũng có thể hoàn thành thuận lợi công việc được giao, nhờ thế nhận được sự tán thưởng của đồng nghiệp và lời khen ngợi của cấp trên. Hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa, chắc chắn người tuổi Tý sẽ gặt hái được thành công rực rỡ trong tương lai.

Thực Thần cũng cho thấy những người làm nghề tự do sẽ nhận được một khoản lời lãi đáng kể vào ngày hôm nay. Những quyết định đầu tư trước đó là hoàn toàn đúng đắn và con giáp này đang được hưởng lợi từ những việc này.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Mùi

2. Tử vi tuổi Sửu

Tử vi ngày 7/7/2020, vận trình của tuổi Sửu khá yên bình. May mắn ghé thăm giúp con giáp này làm những điều bản thân muốn, theo đuổi tình yêu lý tưởng mình mong ước có được mà không phải bận tâm đến quá nhiều chuyện xung quanh.

Bản mệnh cũng có nhiều cơ hội khẳng định năng lực của mình trong công việc. Người tuổi Sửu không sợ hãi hay ngần ngại trước khó khăn, thử thách vì cho rằng đó chính là cơ hội để mình rèn luyện bản thân và tích lũy thêm kinh nghiệm. Nhờ thế mà mọi trở ngại đều nhanh chóng vượt qua.

Hôm nay cũng là thời điểm thích hợp để con giáp này dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và nửa kia của mình. Công việc thuận lợi khiến cho tinh thần của bản mệnh vô cùng vui vẻ và phấn chấn, tận hưởng những giây phút ấm áp bên cạnh người ấy.

Quý nhân: Tuổi Hợi, Mùi

3. Tử vi tuổi Dần

Tuổi Dần gặp phải cục diện tương phá, vì thế mà vận trình tình cảm nảy sinh nhiều rắc rối. Nửa kia có những quan điểm trái ngược với con giáp này, song hai người không cố gắng tìm cách hòa hợp mà lại tranh cãi để bảo vệ quan điểm của mình đến cùng, không ai chịu nhường ai.

Mâu thuẫn càng ngày càng lớn, khi đã căng thẳng thì bất cứ chuyện gì cũng có thể khiến cho đôi bên sẵn sàng bùng nổ cảm xúc. Người tuổi Dần hãy gạt bỏ cái tôi cá nhân của mình sang một bên để dành chỗ cho tình cảm nếu không muốn tình trạng này ngày càng trở nên tồi tệ hơn.

Đường tài lộc khá tốt đẹp, bản mệnh cũng thoái mái, thảnh thơi phần nào, không phải lo nghĩ quá nhiều về vấn đề tiền bạc. Nguồn thu nhập ổn định, con giáp này nên tập trung làm tốt công việc chính của mình để đảm bảo nguồn tiền bạc luôn được duy trì như hiện tại.

Quý nhân: Tuổi Thân, Tị

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi cho biết tuổi Mão có một ngày ngày vô cùng may mắn. Quý nhân xuất hiện và nâng đỡ vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này khá nhiều. Những vấn đề khúc mắc trước đó nhanh chóng được giải quyết ổn thỏa.

Bản mệnh cũng giành được nhiều vận may tài lộc về tay. Người làm công ăn lương có thể sẽ phải vất vả hơn một chút vì ngoài công việc chính còn kiêm thêm cả nghề phụ thêm ngoài giờ nữa, song tiền bạc thu về vô cùng xứng đáng với công sức mà người tuổi Mão đã bỏ ra.

Ngũ hành tương sinh cho thấy mối quan hệ tình cảm gia đình của con giáp này cũng rất hài hòa và ấm áp. Bản mệnh và người bạn đừi của mình luôn chia sẻ, tâm sự với nhau mọi chuyện, cho dù đó chỉ là vấn đề nhỏ thôi hay là những quyết định có ý nghĩa lớn lao.

Quý nhân: Tuổi Mùi, Mão

5. Tử vi tuổi Thìn

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Thìn vô cùng tươi sáng. Con giáp này gặt hái được không ít thành công, đánh đổi mồ hôi và nước mắt để có được điều tốt đẹp như bây giờ và cảm thấy tự hào với những gì bản thân đã làm.

Tuy nhiên công việc quá bận rộn khiến cho bản mệnh đôi khi thiếu đi sự quan tâm, chăm sóc gia đình, không đủ thời gian lo lắng nhiều đến nửa kia của mình. Tình cảm đôi bên cũng vì thế mà nảy sinh khoảng cách. Không còn những phút giây tâm sự và chia sẻ, mối quan hệ dần trở nên phai nhạt.

Người tuổi Thìn còn độc thân khó có được cơ hội mở cải thiện tình trạng của mình, việc tìm kiếm một nửa cho mình cũng trở nên gian nan hơn. Có lẽ con giáp này phải chủ động hơn nữa để nắm bắt tình yêu, đừng mãi chờ đợi người ấy đến với mình mà thôi.

Quý nhân: Tuổi Thân, Hợi

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi phương Đông 12 con giáp, tuổi Tị dễ gặp phải những chuyện thị phi không đáng có. Những lời đồn đoán thất thiệt đến tai nửa kia của con giáp này, khiến cho mối quan hệ của hai người phải đứng trước thử thách khá lớn khi hiểu lầm chồng chất, hoài nghi bắt đầu xuất hiện.

Không được đối phương hiểu và thông cảm, tin tưởng vào những lời bản mệnh giải thích. Tình yêu của người tuổi Tị đã cho thấy những vết rạn nứt khá lớn. Nếu không thực sự yêu thương và muốn bảo vệ thì có thể hai người sẽ khó tránh khỏi đổ vỡ trong mối quan hệ này.

Bù lại những thành quả mà bản mệnh đạt được trong công việc giúp xoa dịu phần nào nỗi buồn trong lòng. Những thành công đó đến từ chính sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của con giáp này trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ được nhắc nhở trong ngày có điềm báo họa tiểu nhân có thể sẽ ập đến bất cứ lúc nào. Bản mệnh có thể gặp phải nhiều trở ngại và cạm bẫy do kẻ xấu bày ra nhằm khiến cho con giáp này này không thể hoàn thành công việc đúng như dự định đã đề ra.

Bản mệnh sẽ phải khá vất vả khi không có ai giúp đỡ, tự lực cánh sinh. Người tuổi Ngọ cũng cần phải bình tĩnh và sáng suốt hơn khi xử lý vấn đề bất ngờ. Chớ nên đổ lỗi cho người khác mà hãy nhanh chóng tìm cách giải quyết để hạn chế mức thiệt hại xuống càng nhiều càng tốt.

Đường tình duyên của bản mệnh cũng lận đận, trắc trở khi mà sau bao nhiêu chờ đợi và hy vọng, người ấy vẫn chẳng hồi đáp tình cảm. Cứ ngỡ đã chạm tay vào hạnh phúc nhưng lại bị dập tắt hi vọng một cách phũ phàng, con giáp này không khỏi tổn thương, đau lòng.

Quý nhân: Tuổi Thân, Hợi

8. Tử vi tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp ngày 7/7/2020 nói rằng tuổi Mùi cát khí tràn ngập, may mắn ghé thăm. Vận trình tình cảm vượng sắc, vận đào hoa nở rộ, người độc thân sớm có cơ hội để tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình. Tình yêu đôi lứa thăng hoa, cảm xúc vô cùng hạnh phúc và ngọt ngào.

Đường công danh sự nghiệp trong ngày diễn ra khá suôn sẻ và thuận lợi khi mà quý nhân xuất hiện, giúp cho người tuổi Mùi tìm ra được những phương án giải quyết vấn đề hiệu quả, hứa hẹn mở ra những cơ hội thăng tiến tốt đẹp trong khoảng thời gian sắp tới.

Trong cái rủi lại có cái may, công việc nảy sinh vấn đề thì bản mệnh lại có những ý tưởng độc đáo và xử lý ổn thỏa và triệt để những vấn đề đó, mang tới cơ hội cho con giáp này thể hiện năng lực của bản thân mình, cũng như được mọi người nhìn nhận.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Dậu

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp hôm nay tuổi Thân bắt đầu với những rắc rối chưa xử lý xong do kẻ tiểu nhân mang tới. Ngoài việc phải giải quyết hậu quả một phần do sự chủ quan, lơ là của bản thân gây nên, con giáp này còn phải đối mặt với sự chỉ trích từ phía đồng nghiệp và cấp trên của mình.

Nhưng đừng để chúng khiến bản mệnh phải sợ hại, bối rối hay đưa ra các quyết định không đúng đắn. Mặc cho ai nói gì và chê bai thì người tuổi Thân hãy cứ bỏ ngoài tai, chớ nên để những điều tiêu cực ảnh hưởng đến mình mà dễ dàng nản lòng, chùn bước nhé.

Vận tình duyên tốt đẹp, con giáp này và người ấy trở nên hài hòa, tâm đầu ý hợp hơn bao giờ hết. Chuyện tình cảm suôn sẻ cũng giúp bản mệnh có thêm nhiều kỷ niệm đẹp bên cạnh nửa kia. Hơn thế nữa, đối phương cũng là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho tuổi Thân vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Quý nhân: Tuổi Sửu, Thân

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Bản mệnh chủ động trong công việc của mình, hơn thế nữa con giáp này cũng khá quyết đoán trong những trường hợp cần thiết để bảo vệ lợi ích cá nhân.

Thế nhưng đường tình duyên của người tuổi Dậu chẳng được suôn sẻ như thế. Bản mệnh đặt ra nhiều tiêu chuẩn đối với nửa kia của mình, nhưng hiện thực vẫn không như là mơ, con giáp này tìm hoài tìm mãi vẫn không thấy ai phù hợp với những điều quá đỗi phù phiếm ấy.

Tình yêu là xuất phát cảm xúc của mỗi con người, vì vậy đừng để lí trí chi phối quá nhiều. Bản mệnh chẳng thể nào tìm được người hoàn hảo, mà nếu như thực sự có tìm thấy ai đó, có dám khẳng định rằng đối phương sẽ yêu thương nếu như con giáp này vẫn còn rất nhiều khiếm khuyết.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tuổi Tuất sớm tìm ra cho mình con đường đi riêng. Con giáp này nhận thấy những cơ hội phát triển mới trong công việc của mình, dám thách thức bản thân ở những lĩnh vực mới và nhận được những thành quả cũng không phải là tồi.

Về phương diện tình cảm trong ngày không được thuận lợi cho lắm. Bản mệnh cần có không gian riêng nhưng điều đó có thể sẽ trở nên thành rắc rối khi người ấy luôn muốn được ở bên cạnh, chăm lo cho người tuổi Tuất. Dường như hai người không có được sự hòa hợp cần thiết.

Mâu thuẫn nảy sinh từ những vấn đề nhỏ nhặt nhưng nếu không được giải quyết nhanh chóng thì cũng dễ gây ra những hậu quả khó lường. Áp lực dồn nén trong thời gian dài, nếu bùng nổ thì cũng khiến cho tình cảm giữa con giáp này và nửa kia chịu nhiều ảnh hưởng.

Quý nhân: Tuổi Hợi, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Do ảnh hưởng xấu của cục diện Tự Hình, Tuổi Hợi tính tình bất ổn, buồn vui thất thường. Chỉ một chuyện nhỏ cũng có thể khiến cho con giáp này buồn bã, ủ rũ cả ngày, kể cả người ấy có cố gắng đến đâu cũng chẳng thể khiến bản mệnh vui vẻ được.

Con giáp này còn độc thân nếu còn giữ suy nghĩ tiêu cực thì khó lòng tìm được người cùng chung tay vun đắp hạnh phúc với mình. Nền tảng tình yêu bền vững và tốt đẹp dựa trên những niềm vui, sự tin tưởng mới có thể khiến nó trở nên mạnh mẽ để chống chọi với những sóng gió của cuộc đời.

Hôm nay là một ngày không được may mắn với bản mệnh. Người tuổi Hợi khó có thể đạt được mục tiêu của mình trong công việc, gặp phải nhiều trở ngại bởi những quyết định bốc đồng, xốc nổi của bản thân mà ra, sai sót là chuyện khó có thể tránh khỏi.

Quý nhân: Tuổi Mão, Ngọ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan