Xem tử vi ngày 7/8/2020 thứ 6 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 7 tháng 8 năm 2020 thứ 6 (Âm lịch: ngày 18-6 - Nhâm Ngọ 壬午 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 7 tháng 8 năm 2020 thứ 6 dương lịch:

Thứ 6: 7-8-2020 - Âm lịch: ngày 18-6 - Nhâm Ngọ 壬午 [Hành: Mộc], tháng Quý Mùi 癸未 [Hành: Mộc], năm Canh Tý, ngày: Hắc đạo [Thiên Lao]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Giáp Tí, Canh Tí, Bính Tuất, Bính Thìn.
Tuổi xung khắc tháng: Ất Sửu, Tân Sửu, Đinh Hợi, Đinh Tỵ.
Sao: Ngưu - Trực: Khai - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động thổ, san nền đắp nền, dựng xây kho vựa, làm hay sửa phòng Bếp, thờ cúng Táo Thần, làm nội thất, may mặc, lắp đặt máy móc, nông nghiệp, đào ao giếng, tháo nước, các việc trong vụ chăn nuôi, mở thông sông ngòi, cầu thầy chữa bệnh, bốc thuốc, uống thuốc, nhập học, học kỹ nghệ, vẽ tranh, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Chôn cất

Ngoại lệ các ngày: Tỵ: Mất sức; Dậu: Tốt; Sửu: Sao Cơ Đăng Viên lẽ ra rất tốt nhưng lại phạm Phục Đoạn. Phạm Phục Đoạn thì kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công làm lò xưởng.  Nhưng có thể xây tường, vùi lấp, làm xây dựng vặt.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Tây Bắc - Hạc Thần : Tây Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bạch Hổ Đầu: Xuất hành cầu tài đều được. Đi đâu đều thong thả.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Dần (03h-05h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mão (05h-07h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Ngọ (11h-13h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Mời các bạn xem tử vi ngày 7/8/2020 thứ 6 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp dự đoán tuổi Tý có cơ hội được gây dựng khá nhiều mối quan hệ mới nhờ tính cách phóng khoáng, nhiệt tình và vui vẻ của mình. Nhưng nên nhớ không phải ai cũng tốt đẹp như những gì họ đang thể hiện ra đâu. 

Con giáp này cần phải có quá trình tìm hiểu chớ nên cả tin người khác khi chưa thực sự đủ thân thiết. Bản mệnh không thể trông mặt mà bắt hình dong được, bởi có những người rất xảo trá, giỏi ăn nói nhưng chưa chắc đã đáng tin cậy. Vì vậy người tuổi Tý không thể đánh giá một gười khi chỉ nhìn vào lời nói hay địa vị mà còn để ý đến hành động nữa. Cẩn thận một chút để tránh bị lừa gạt là điều rất tốt. 

Về phương diện tình cảm, con giáp này và người ấy cùng nhau chia sẻ suy nghĩ và lắng nghe đối phương thì mối quan hệ mới mới chuyển biến tốt được. Bản mệnh cần chủ động hơn nữa, giải quyết triệt để một lần còn hơn để những tổn thương ngày càng tích tụ và bùng nổ lúc nào không hay.

Quý nhân: Tuổi Mão, Ngọ

2. Tử vi tuổi Sửu

Sức khỏe của tuổi Sửu không được tốt cho lắm, một phần là do bạn quá tập trung vào công việc mà không dành thời gian để nghỉ ngơi. Chính sự thành công đó khiến bạn càng có thêm động lực và hứng thú để làm việc nhưng đôi khi lại không biết cơ thể mình cũng cần được nghỉ ngơi. 

Cuộc sống khó khăn hơn khi chúng ta phải sống vì người khác, nhưng nhờ nó mà cũng trở nên đẹp đẽ và có ý nghĩa hơn. Bạn đang phấn đấu cho chính bản thân mình và những người thân yêu của mình, nên dù có mệt mỏi bạn cũng nghĩ nó hoàn toàn xứng đáng. 

Chuyện tình yêu của con giáp này sẽ có cơ hội thăng hoa, có lẽ là đã tới giai đoạn chín muồi rồi. Yêu bao lâu không quan trọng, quan trọng là bạn cảm nhận thế nào về cuộc tình đó, bạn có cho rằng đối phương là định mệnh của đời mình hay không mà thôi.

Quý nhân: Tuổi Thân, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Tuổi Dần sẽ phải làm việc rất vất vả vào ngày hôm nay. Chưa chắc kết quả đạt được đã được như mong muốn, nhưng bạn cũng đừng quá bi quan hay chán nản. Hãy coi như đây là một cơ hội tốt để rèn luyện.

Trong chuyện tình cảm, con giáp này cũng cần phải quan tâm đến nửa kia của mình hơn chứ không nên dành quá nhiều thời gian cho sở thích cá nhân. Hãy nhanh chóng lên kế hoạch hâm nóng cảm xúc cho đôi bên trước khi tình cảm nguội lạnh.

Nếu có ý định đi xa trong ngày hôm nay thì bản mệnh nên đi về hướng Bắc để gặp Tài Thần hoặc hướng Đông Nam để gặp Hỷ Thần. Đây là hai hướng sẽ mang lại nhiều may mắn, giúp công việc của bạn thêm phần thuận lợi.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Mùi

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi cho biết tuổi Mão dễ có quyết định sai lầm khi thiếu tự tin với vào bản thân mình. Con giáp này nên biết rằng, không ai là người hoàn hảo cả, vì vậy hãy chấp nhận luôn việc bản thân có thể phạm sai lầm là điều khó tránh khỏi và suy nghĩ tích cực lên nhé. 

Những căng thẳng trong công việc có thể ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống hôn nhân và hạnh phúc gia đình của tuổi Mão. Khi bước vào căn nhà thì nên bỏ lại những sự khó chịu, bực tức chứ đừng mang chúng về nhà mà gây ảnh hưởng đến những người yêu thương chỉ vì để giải tỏa cơn tức giận của mình.

Vận trình tài lộc của bản mệnh không có biến động. Tiền bạc cũng chỉ đủ ăn đủ tiêu chứ không dư dả. Vì vậy trong thời gian này bản mệnh nên học cách tiết kiệm hơn, chi tiêu cần phải có kế hoạch rõ ràng. Nếu muộn cải thiện thì có lẽ cần phải chủ động tiếm kiềm công việc tốt hơn.

Quý nhân: Tuổi Mùi, Mão

5. Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn gặp chút trở ngại trong công việc. Bạn có đủ khả năng để giải quyết chúng nhưng vì mối quan hệ với đồng nghiệp không được tốt lắm, giữa bạn và mọi người có chút hiểu lầm nên không thể làm việc thoải mái với nhau. 

Vì thiếu suy nghĩ mà con giáp này đã nói ra những lời phật lòng người khác. Chính vì thế bạn nên thận trọng lời ăn tiếng nói, suy nghĩ kĩ càng trước khi phát ngôn. Người nói vô tình nhưng người nghe hữu ý nên có những khi hiểu lầm xảy ra rồi cũng chẳng biết được là tại sao. 

Chuyện tình cảm khá êm đẹp, bạn có cảm giác như mình đang sống trên mây, tận hưởng hương vị ngọt ngào mà tình yêu đem lại. Có lúc thì nóng bỏng, sôi nổi, có lúc thì nhẹ nhàng lãng mạn, bạn biết đâu mới là người thực sự phù hợp với mình và tại sao phải lựa chọn đối phương giữa vô vàn người khác.

Quý nhân: Tuổi Thìn, Mão

6. Tử vi tuổi Tị

Tuổi Tỵ dễ có những suy nghĩ bi quan, thậm chí bạn còn định bỏ cuộc vì áp lực công việc quá nặng nề. Tuy nhiên, bạn không nên thực sự hành động theo cảm xúc nhất thời như vậy.

Nếu quan hệ giữa bạn và cấp trên chưa được tốt thì trước hết, bạn cần tự đánh giá bản thân xem sao. Có thể chính cách hành xử nóng nảy của bạn là nguyên nhân khiến bạn bị mất điểm đấy. Đừng vội đổ lỗi cho người khác khi chưa xem lại mình.

Tuổi Tỵ nếu gặp khó khăn thì bạn không nên giấu tất cả suy nghĩ vào trong lòng, như vậy chỉ càng khiến bạn cảm thấy nặng nề hơn mà thôi. Hãy tâm sự với nửa kia hoặc với những người đáng tin cậy. 

Quý nhân: Tuổi Tuất, Mão

7. Tử vi tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ cố gắng giữ thái độ bình tĩnh lại. Nếu vẫn chưa thể kiểm soát được tính nóng vội của bản thân nên gặp phải chút rắc rối trong công việc. Con giáp này ra sức bảo vệ ý kiến của mình mà không chịu lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh, hiệu quả làm việc cũng giảm sút đáng kể. 

Bản mệnh có thể đánh mất sự tin tưởng của cấp trên vì làm việc thiếu trách nhiệm sẽ tạo cơ hội cho kẻ tiêu nhân phá hoại. Nếu như không nhanh chóng lấy lại tinh thần sẽ khiến tình trạng trở nên tồi tệ hơn. Tài lộc vì thế mà cũng sa sút đi rất nhiều vì người tuổi Tuất dùng tiền để giải tỏa tâm trạng. 

Hơn thế nữa chuyện tình cảm cũng không được vui vẻ cho lắm. Con giáp này chỉ quan tâm đến cảm xúc của mình, cáu giận vô cớ mà không để ý tới suy nghĩ của đối phương. May mắn là người ấy khá thấu hiểu và thông cảm cho những khó khăn mà bản mệnh đang phải trải qua.

Quý nhân: Tuổi Tý, Ngọ

8. Tử vi tuổi Mùi

Tuổi Mùi có một ngày thật tuyệt vời. Mọi việc tiến hành trôi chảy, làm gì cũng gọn gàng, không phải lo lắng về chuyện có gặp bất trắc gì xả ra hay không bởi bên bạn luôn có người sẵn sàng giúp đỡ khi gặp khó khăn. 

Khiêm tốn là một đức tính tốt nhưng cần phân biệt nó với sự rụt rè nhé. Hãy tự nhắc nhở bản thân luôn khiêm tốn học hỏi mọi người xung quanh, nếu vẫn thấy mình nhút nhát, chòm sao này cần tự đấu tranh với chính mình để chống lại. 

Sức khỏe là điều mà bạn nên chú ý trong hôm nay. Có lẽ bạn quá bỏ bê việc chăm sóc cơ thể của mình rồi thì phải. Làm việc thì cũng cần phải được ăn ngủ nghỉ điều độ khoa học chứ, đừng nghĩ rằng mình còn trẻ, còn cường tráng thì không phải quan tâm chăm sóc nhé.

Quý nhân: Tuổi Thân, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp nói rằng tuổi Thân dễ vướng phải những vụ tranh quyền đoạt lợi giữa bạn bè hoặc đồng nghiệp. Bạn cần phải giữ vững lập trường của mình, không để những lời đồn thổi hoặc tiền tài che mờ mắt, đưa ra những quyết định sai lầm.

Trước khi đưa ra bất cứ phán xét nào, bạn cũng nên quan sát và lắng nghe đa chiều, bởi những điều bạn trông thấy tận mắt chưa chắc đã hoàn toàn là sự thật. Đừng để những suy nghĩ võ đoán của mình gây ra ấn tượng sai lệch về sự việc.

Hôm nay, báo hiệu một cuộc tranh cãi nảy lửa có thể xảy ra giữa bản mệnh và nửa kia. Dù có nóng nảy đến mấy thì cũng hãy đặt mình vào vị trí của người ấy, biết suy nghĩ cho người ấy, đừng nói ra những lời tổn thương lòng người.

Quý nhân: Tuổi Ngọ, Tuất

10. Tử vi tuổi Dậu

Tuổi Dậu khá may mắn trong vấn đề liên quan tới tiền bạc, tuy nhiên con giáp này cần phải tỉnh táo để nhận biết đâu là cơ hội lâu dài. Ngoài ra bản mệnh nên hạn chế mua sắm nhiều khi có tiền trong tay nêu không có hối hận thì tiền bạc cũng đã hao hụt đi rồi. 

Những người yêu nhau sẽ đến được với nhau, đây là thời điểm tuyệt vời để con giáp này lên một kế hoạch hẹn hò lãng mạn với nửa kia của mình. Tình cảm gia đình của người tuổi Hợi cũng có những bước tiến mới, các thành viên hòa hợp với nhau hơn, không còn nhiều bất đồng như như trước nữa. 

Vận trình công danh sự nghiệp khởi sắc, con giáp này được cấp trên đánh giá cao nhờ năng lực cũng như tinh thần trách nhiệm với công việc mà không phải ai cũng có được. Hãy cố gắng phát huy ưa điểm này của mình nhiều hơn nữa để đạt được mục tiêu đã đề ra.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Thân

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc của tuổi Tuất diễn ra suôn sẻ, khôn gặp phải trở ngại nào quá lớn. Nhưng càng tham vọng thì càng có nhiều áp lực hơn, hãy phấn đấu trở thành người có ích chứ đừng chỉ nghĩ đến thành công, người có ích mới là người có giá trị và cần cho cuộc sống này. 

Tình hình tài chính không được tốt cho lắm, con giáp này gặp một số chuyện bắt buộc phải chi tiền, không chi không được. Nhưng may mắn là mất tiền mất của nhưng người chẳng sao cả, còn người thì còn kiếm ra tiền, chứ người không còn thì coi như mất hết rồi. 

Bạn hãy lạc quan lên, ngày đen tối rồi cũng sẽ qua nếu bạn sống tới ngày mai. Cứ vui vẻ mà sống rồi mọi việc cũng sẽ tốt lên thôi, khi nhìn lại bạn sẽ thấy nó không đến nỗi tệ như ban đầu nghĩ đâu. Trong mọi hoàn cảnh, tinh thần chính là yếu tố quan trọng nhất để cuộc sống tốt đẹp hơn.

Quý nhân: Tuổi Mùi, Sửu

12. Tử vi tuổi Hợi

Tuổi Hợi nhận được sự yêu mến của đa số mọi người xung quanh. Bạn dễ dàng tạo thiện cảm với người khác ngay từ những lần tiếp xúc đầu tiên. Nếu may mắn, bạn sẽ gặp được quý nhân trong ngày hôm nay.

Một khi bắt tay vào làm công việc gì, dù lớn hay nhỏ, bạn luôn rất nghiêm túc và chăm chỉ. Hẳn cấp trên đã nhìn thấy và đánh giá rất cao sự quyết tâm của bạn đấy, tin rằng bạn sẽ nhanh chóng nhận được kết quả xứng đáng với công sức bỏ ra.

Quan hệ giữa bản mệnh với các thành viên trong gia đình vô cùng hòa hợp. Mọi người thường xuyên trò chuyện và tâm sự với nhau. Mỗi khi gặp khó khăn, bạn tin tưởng rằng người nhà luôn ủng hộ mình.

Quý nhân: Tuổi Tý, Dậu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan